ZingTruyen.Com

[Hoàn - Cao H] Mau xuyên: Công lược tính phúc

Chương 149. Công lược thiếu tá tinh tế 13 (H)

PN10003

Lâm Phong tách hai chân cô ra, đem váy dài đến đầu gối đẩy lên bên hông Vu Mạn, cũng cởi quần lót hơi ướt ra, hai ngón tay thâm nhập vào u kính ướt át khẩn trí, bắt chước động tác khi giao hợp, khi nặng khi nhẹ mà đưa đẩy, mỗi lần rút ra đều có thể mang ra một đợt mật dịch trong suốt từ trong hoa huyệt, thanh âm chất lỏng bị quấy cũng vang lên.

Mặt Vu Mạn đã đỏ bừng, cô áp chế tiếng rên rỉ, dù sao đây cũng là văn phòng ở căn cứ quân sự, tuy văn phòng của Lâm Phong sẽ không có ai dám xông tới, nhưng mà cô vẫn không dám thả lỏng.

Lâm Phong ngẩng đầu nhìn Vu Mạn cắn chặt môi dưới, động tác thọc vào rút ra của ngón tay bỗng nhiên tăng thêm sức, ngón tay thô ráp trong lúc lơ đãng chạm vào một khối thịt mềm nhô lên ở vách trong.

"A..... Anh nhẹ chút....." Vu Mạn bỗng nhiên kêu nhỏ, thân thể mềm mại nhịn không được run rẩy, tay nắm chặt lấy quần áo trên người Lâm Phong, vách trong hoa huyệt cũng co chặt từng đợt.

"Là nơi này sao?" Lâm Phong chú ý tới phản ứng của cô, trong mắt xẹt qua một tia không có ý tốt, ngón giữa lại lần nữa tìm được khối thịt mềm kia, cố ý đâm thọc vào.

"A a..... Không cần....." Vu Mạn phản ứng cực lớn bắt đầu giãy giụa, cả người run rẩy như bị sét đánh, hoa huyệt bị kích thích co rút chặt lại.

Nửa người Lâm Phong đè nặng cô, ngón giữa càng thêm dùng sức nghiền nát khối thịt mềm kia.

"A a a..... Không được....." Cao trào giống như thủy triều thổi quét tới, lượng lớn chất lỏng phun ra từ hoa huyệt, làm ướt cái bàn dưới thân Vu Mạn.

Lâm Phong rút ngón tay ra, đem đôi chân thon dài trắng nõn kẹp bên hông mình, cự vật sưng to đã bị hắn phóng xuất ra để ở huyệt khẩu phấn nộn, thừa dịp Vu Mạn còn đang đắm chìm trong tư vị cao trào, hắn động thân, côn thịt lập tức xỏ xuyên qua cô.

Côn thịt vừa tiến vào nơi chặt chẽ đến hít thở không thông liền gấp không chờ nổi mà bắt đầu mạnh mẽ thọc vào rút ra, côn thịt thô dài mỗi lần đều cắm thật mạnh vào sâu bên trong, tiếng nước tấm tắc không ngừng vang lên.

Lâm Phong cố ý dùng quy đầu va chạm khối thịt mềm kia, hoa tâm vẫn luôn bủn rủn vì vừa mới cao trào càng thêm chịu không nổi kích thích mãnh liệt như vậy.

"A..... A..... Chậm một chút..... Không cần..... Nơi đó không cần....." Vu Mạn chịu không nổi, hoa huyệt bắt đầu co chặt mãnh liệt, vách trong gắt gao cắn lấy côn thịt, cho dù có đủ mật dịch làm bôi trơn, côn thịt thọc vào rút ra cũng bắt đầu chậm lại.

"Vu phó quan là muốn bấm gãy côn thịt của tôi sao?" Lâm Phong dứt khoát mở hai chân Vu Mạn ra càng rộng, côn thịt ở trong cơ thể cô, quy đầu nhắm ngay khối thịt mềm mẫn cảm mà nghiền nát, va chạm mạnh mẽ làm cho Vu Mạn khóc thút thít xin tha, cao trào một lần lại một lần, cả người không còn chút sức lực nào tùy ý để Lâm Phong đùa nghịch thao làm các tư thế.

Cả người cô không còn chút sức lực nào ghé vào trên bàn, giọng đều khàn, hai chân run rẩy tách ra, mông vểnh tuyết trắng bị hai bàn tay to hữu lực nắm lấy, năm ngón tay tùy ý vuốt ve, côn thịt thô dài của nam nhân ra ra vào vào giữa hai chân cô, tiếng nước tấm tắc không dứt bên tai.

"Cái miệng nhỏ phía dưới của Vu phó quan vẫn là chặt chẽ như trước! Cảm giác làm tình ở văn phòng thế nào? Tư thế thâm nhập từ phía sau có thích không?" Lâm Phong một thân quân phục thiếu tướng còn nguyên vẹn trên người, ngược lại là Vu Mạn quần áo hỗn độn, nửa người dưới lộ ra bị hắn đè ở dưới thân.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com