ZingTruyen.Com

[Hoàn - Cao H] Mau xuyên: Công lược tính phúc

Chương 135. Công lược giáo thảo cao lãnh 18 (xong)

PN10003

Động tác của Diệp Tiêu Nhiên rất nhanh, ngày hôm sau nhân lúc Hứa Khanh Điềm còn chưa kịp phản ứng đã giúp cô thay ca xong.

Lớp mới cũng khá tốt, rất gần ngành tài chính của Diệp Tiêu Nhiên, nữ sinh trong lớp cũng rất nhiều, nam sinh thì ít ỏi không có vài người.

Chủ yếu vẫn là tố chất của bạn học này tốt hơn nhiều so với lớp cũ nên cô cũng thích ứng rất tốt.

Diệp Tiêu Nhiên sau khi giúp cô thay ca xong cũng không biết chạy đi đâu.

Đến khi cô tan học cũng chưa thấy hắn tới tìm.

Hứa Khanh Điềm đành phải trở về một mình, không ngờ tới ở cổng trường gặp được anh trai Hứa Khanh Quốc.

"Anh sao lại rảnh tới thăm em nha?" Vẻ mặt cô kinh hỉ cùng tò mò chạy đến bên cạnh Hứa Khanh Quốc, lúc này mới phát hiện bên cạnh anh trai có một chiếc xe hơi màu đen bình thường đang dừng, thoạt nhìn vô cùng điệu thấp, qua lớp cửa kính cô không nhìn thấy bên trong có ai đang ngồi.

Sắc mặt Hứa Khanh Quốc có chút khó coi kéo em gái mình sang một bên, thấp giọng nói: "Chuyện của em và tên tiểu tử Diệp gia kia là như thế nào?! Anh nghe ba mẹ nói thằng nhãi đó đã tới nhà chúng ta?"

"Là..... Là..... Bạn trai bạn gái....." Thấy Hứa Khanh Quốc hỏi chuyện này, Hứa Khanh Điềm có chút chột dạ cùng xấu hổ, cô nhớ tới thời điểm lần trước bị Diệp Tiêu Nhiên phá thân đúng là lúc mà anh trai xuất hiện đánh gãy Diệp Tiêu Nhiên.....

Nghe thấy em gái mình chính miệng thừa nhận chuyện này, sắc mặt Hứa Khanh Quốc càng thêm khó coi, nghiến răng nghiến lợi nói: "Em nghe anh, đoạn tuyệt qua lại với tên tiểu tử kia đi, thằng nhãi đó không phải là người tốt."

Hứa Khanh Quốc vô cùng không vừa mắt Diệp Tiêu Nhiên nên bắt đầu nói bậy.

"Anh..... Tiêu Nhiên..... Không phải người xấu....." Thời điểm Hứa Khanh Điềm nói, tự tin có chút không đủ, ngày đầu tiên gặp mặt liền ở thư viện đùa bỡn cô, nam nhân như vậy sẽ là người tốt?

Thấy em gái nhà mình vậy mà giữ gìn tên tiểu tử kia, Hứa Khanh Quốc thật sự là vô cùng chán ghét Diệp Tiêu Nhiên, anh tiếp tục tận tình khuyên nhủ: "Em nghe anh trai, chia tay với hắn ta, ngoại từ tên tiểu tử này, những người khác anh đều nguyện ý tiếp thu."

"Vì sao?" Hứa Khanh Điềm cảm thấy kỳ quái với yêu cầu của anh trai.

"Bởi vì....." Hứa Khanh Quốc đang muốn nhân cơ hội bôi đen Diệp Tiêu Nhiên.

"Thư ký Hứa, mời anh lên xe." Chiếc xe hơi bình thường cách bọn họ không xa bỗng nhiên mở cửa ra, Diệp Tiêu Nhiên đi từ trong ra, đi tới trước mặt hai người đánh gãy lời của Hứa Khanh Quốc.

Thấy Diệp Tiêu Nhiên bỗng nhiên xuất hiện, vẻ mặt Hứa Khanh Điềm kinh hỉ ôm lấy cánh tay hắn: "Anh đi đâu vậy? Tan học em cũng không thấy anh."

Hứa Khanh Quốc thấy em gái nhà mình quay người liền đem người anh trai này vứt tới chín tầng mây, mặt đen lại, nhưng mà lời Diệp Tiêu Nhiên nói lại không thể không nghe, bởi vì đó là ý của lãnh đạo, lúc rời khỏi, Hứa Khanh Quốc hung hăng trừng mắt nhìn Diệp Tiêu Nhiên một cái rồi mới đi về phía chiếc xe hơi màu đen.....

Cửa xe mở ra rồi đóng lại lần nữa, sau đó chậm rãi khởi động rời đi.

"Anh trai em đi đâu vậy?" Hứa Khanh Điềm thấy xe hơi bỗng nhiên rời đi, có chút buồn bực hỏi.

"Anh ấy có việc, chúng ta cũng trở về thôi." Diệp Tiêu Nhiên nắm chặt tay Hứa Khanh Điềm, trong mắt xuất hiện một tia nhất định phải đạt được.

"Vừa rồi anh làm gì trong chiếc xe đó vậy? Người ngồi trong xe là ai?" Hứa Khanh Điềm tò mò hỏi.

"Ba anh, thủ trưởng của anh trai em." Hắn trả lời ít ý nhiều.

Hứa Khanh Điềm sững sờ, hơn nửa ngày mới lấy lại tinh thần, oán trách nói: "Sao anh lại không nói với em một tiếng?"

"Thân phận của ba anh đặc thù, có chút hành tung không thích hợp bại lộ." Diệp Tiêu Nhiên giải thích.

Thật ra hôm nay cha hắn là tới tìm hắn nói chuyện, đơn giản là chuyện liên hôn cùng với Hứa gia, đương nhiên, chuyện này hắn sẽ không nói cho Hứa Khanh Điềm biết, đến nỗi ý kiến của Hứa Khanh Quốc hắn cũng lựa chọn làm lơ, dù sao người hắn muốn cưới là Hứa Khanh Điềm, chứ không phải là Hứa Khanh Quốc.

Hắn sẽ cầu hôn cô sau khi cô tốt nghiệp, hắn không muốn cô cho rằng hắn là bởi vì liên hôn nên mới cưới cô, nếu không giữa hai người xuất hiện hiểu lầm cũng không phải là dễ dàng có thể giải quyết được.....

[ Nhiệm vụ hoàn thành! ]

Lúc mà Diệp Tiêu Nhiên đang nắm tay Hứa Khanh Điềm đi về nhà, thanh âm đã lâu không xuất hiện của hệ thống vang lên.....

---------------------

[ Khế ước giả: Mẫn Dao (trạng thái linh hồn)

Giới tính: nữ (không thể thay đổi)

Danh hiệu: Lô hỏa thuần thanh

Tích phân: 7500

Tư chất: Vạn dặm có một

Vật phẩm: Thập trọng thiên cung, hoạt sắc sinh hương, vũ trụ bùng nổ, băng sơn lãnh diễm ]

Nhìn số tích phân được tăng thêm 1500, trong lòng Mẫn Dao thở dài nhẹ nhõm một hơi, kế tiếp cô chỉ cần hoàn thành một nhiệm vụ với 1500 tích phân và 1000 tích phân nữa là có thể kết thúc.

Đại khái hệ thống cũng biết suy nghĩ của cô nên nói: "Độ khó của nhiệm vụ sau không thua kém gì nhiệm vụ cô vừa hoàn thành xong, không cần thiếu cảnh giác, nếu không cô sẽ thất bại trong gang tấc."

Mẫn Dao gật đầu: "Tôi biết, tôi muốn nghỉ ngơi mấy ngày trước."

Cô thật sự rất cần nghỉ ngơi một chút.

Hệ thống không ngăn cản, dù sao trạng thái của Mẫn Dao tốt thì hiệu suất hoàn thành nhiệm vụ cũng cao hơn.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com