ZingTruyen.Com

[Hoàn - Cao H] Mau xuyên: Công lược tính phúc

Chương 132. Công lược giáo thảo cao lãnh 15 (H)

PN10003

"A..... Chủ nhân cắm thật sâu..... Thật nhanh a..... Ân ân a a..... Tiểu huyệt bị côn thịt cắm thật thoải mái..... A a a....." Hứa Khanh Điềm ngẩng chiếc cổ tuyết trắng, môi đỏ tràn ra tiếng ngâm nga kiều mị, côn thịt thô dài hung hăng cắm vào tiểu huyệt liền gấp không chờ nổi mà nhanh chóng đảo lộng va chạm, tư thế đi vào từ phía sau càng làm côn thịt thọc vào càng sâu, mỗi lần quy đầu đều va chạm thật mạnh vào chỗ sâu nhất trong hoa huyệt, ma sát hoa tâm kiều nộn, mật dịch không ngừng chảy ra làm ướt nơi giao hợp của hai người, tí tách rơi trên mặt đất.....

Thanh âm phụt phụt thọc vào rút ra cùng với tiếng bạch bạch bạch va chạm của cơ thể không ngừng vang lên, tay Diệp Tiêu Nhiên nắm lấy cặp mông mê người, không chút thương tiếc nào dùng sức thao hoa huyệt, ám ách nói: "Tiểu huyệt kẹp côn thịt lớn của chủ nhân rất sướng, thích bị chủ nhân thao như vậy sao?"

"A a..... Thích..... Ân ân a a..... Chủ nhân thao thật sướng..... A..... Chủ nhân lại dùng lực chút..... Dùng côn thịt lớn thao chết..... A......" Hứa Khanh Điềm lớn tiếng rên rỉ, cô loạng choạng mông, hoàn toàn đã không còn tư thái rụt rè của lúc trước.

Diệp Tiêu Nhiên nhìn Hứa Khanh Điềm dâm đãng như vậy, cảm giác dường như là đang ở trong trò chơi, mỗi tối hai người đều phải làm một hồi.

"Thật dâm đãng, thích chủ nhân thao như vậy đúng không? Sau này mỗi tối đều để chủ nhân thao em như vậy được không?" Hắn càng thêm hung mãnh thọc vào rút ra, động tác càng thêm thô bạo, chặn ngang bế Hứa Khanh Điềm từ trên sàn lên, để nửa người cô ghé vào trên bàn trà, nâng một chân lên, càng thêm thuận tiện làm côn thịt hắn cắm càng sâu vào hoa huyệt khẩn trí mất hồn.

"A..... Quá..... Chủ nhân..... Ân a..... Côn thịt lớn sắp thao chết em rồi..... A a a....." Tay Hứa Khanh Điềm nắm chặt bàn trà, cả người căng chặt bắt đầu run rẩy, sau đó bị côn thịt lớn thao tới cao trào, mật dịch trong suốt cuồn cuộn phun ra, trên đùi, trên mặt đất đều có không ít vết nước.

"Tiểu tao hóa, tuổi không lớn mà đã thích bị côn thịt lớn của nam nhân thao, nói, ở trong trò chơi ngoại trừ tôi còn có mấy người từng thao em?" Diệp Tiêu Nhiên không cho cô thời gian hưởng thụ tư vị cao trào, côn thịt lại không ngừng nghỉ thọc vào rút ra thật mạnh trong hoa huyệt, nhờ có lượng lớn mật dịch mà côn thịt ra vào càng thêm dễ dàng.

"Ân a..... Chỉ có một người là chủ nhân..... Ân a a..... Chỉ bị chủ nhân thao qua..... A a  a..... Chủ nhân nhẹ chút....." Hứa Khanh Điềm nói chính là sự thật, tuy rằng cô tốn một chút thời gian trong trò chơi để tìm Diệp Tiêu Nhiên, nhưng mà trước khi tìm được người cô cũng không có làm cùng người khác.

Đại khái là câu trả lời của cô lấy lòng Diệp Tiêu Nhiên, động tác thọc vào rút ra bắt đầu chậm lại, hắn bế Hứa Khanh Điềm lên, để cô nhếch mông ghé vào trên sô pha, côn thịt lấy tốc độ vừa phải thọc vào rút ra trong hoa huyệt.

Hắn xé rách bộ váy hầu gái từ phía sau, tay xuyên qua nách cô cầm lấy cặp vú no đủ mềm mại, lực độ không nặng không nhẹ vuốt ve.

Hắn thở gấp, hỏi: "Vậy sao em lại nghĩ tới chơi trò chơi này?"

"Ân a a..... Em nhất thời tò mò..... Liền mua..... A ha..... Chủ nhân đừng lộng...." Cặp vú đầy đặn tuyết trắng bị đôi tay không nhẹ không nặng đùa bỡn, đè ép ra các loại hình dạng, Hứa Khanh Điềm theo bản năng kẹp chặt hoa huyệt, đầu vú mẫn cảm trước ngực bị ngón tay xoa nắn trướng lớn.

"Mở chân rộng ra chút, muốn bấm gãy côn thịt của chủ nhân sao? Bấm gãy rồi sao còn thao chết em được?" Côn thịt bị kẹp vừa đau vừa sướng, Diệp Tiêu Nhiên không chút nghĩ ngợi liền đánh mông cô một cái, một tay dùng sức đè ép vú, côn thịt va chạm thật mạnh trong hoa huyệt, lại bắt đầu một vòng thế công mãnh liệt mới.

"A..... Chủ nhân..... Ân a a..... Không cần..... Quá nhanh....."

Hứa Khanh Điềm không bị thao bao lâu liền bắt đầu xin tha, nhưng mà Diệp Tiêu Nhiên thật vất vả mới có cơ hội đùa bỡn cô sao có thể bỏ qua dễ dàng như thế?

Cơ hồ suốt một buổi tối cô đều bị Diệp Tiêu Nhiên thao, từ sô pha phòng khác đến cầu thang, lại từ phòng tắm đến ban công lầu hai..... Mỗi góc trong biệt thự đều bị hắn thử qua, trong lúc bị thao cô cũng đã hôn mê hai lần. Nhưng mà sau khi tỉnh lại Diệp Tiêu Nhiên vẫn còn đang thọc vào rút ra trong cơ thể cô, không sai, cô là bị thao tỉnh.

Cô đã không nhớ rõ Diệp Tiêu Nhiên bắn bao nhiêu lần trong hoa huyệt, dù sao hoa huyệt cũng đã bị côn thịt cắm sưng lên, tinh dịch chảy ra càng làm hạ thân cô lầy lội, cho đến khoảng 3, 4 giờ sáng, Diệp Tiêu Nhiên mới chịu buông tha cho cô.

Thời điểm tỉnh lại là giữa trưa hôm sau, Hứa Khanh Điềm cảm giác cả người cực kỳ đau nhức, như là bị xe cán qua vậy, hậu quả của việc túng dục cả đêm chính là đây.

Trong phòng cũng không thấy bóng dáng của Diệp Tiêu Nhiên, không biết là đã đi đâu rồi.

Cô kéo lên thân thể đau nhức vào phòng tắm tắm rửa, trên người cuối cùng cũng đã dễ chịu hơn, không có quần áo, cô đành phải mặc áo tắm dài của Diệp Tiêu Nhiên, dù sao áo của hắn cũng lớn so với cô, đem toàn bộ cẳng chân cô che khuất, may mà không chạm đến đất, nếu không đi đường có khả năng là bị vấp té.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com