ZingTruyen.Info

[Hoàn - Cao H] Mau xuyên: Công lược tính phúc

Chương 121. Công lược giáo thảo cao lãnh 4 (hơi H)

PN10003

"Vì sao lại muốn dừng? Phía dưới em cũng đã ướt đẫm, đầu vú cũng ngạnh." Diệp Tiêu Nhiên vùi đầu trước ngực cô, thanh âm nặng nề nói.

"Ô ô..... Chúng ta không thể như vậy...... Sẽ bị người khác phát hiện....." Nghĩ đến tình huống này, Hứa Khanh Điềm cảm thấy vô cùng sợ hãi.

Diệp Tiêu Nhiên ngẩng đầu, buông tay chế trụ tay cô ở đằng sau, bàn tay phủ lên cặp vú tròn trịa no đủ, tùy ý vuốt ve đè ép, ngón cái đùa bỡn xoa nắn đầu vú ướt đẫm dựng đứng, hắn híp mắt nhìn cô, nói: "Chỉ cần em nhỏ giọng một chút, nơi này rất bí ẩn, sẽ không bị phát hiện."

Nói xong, hắn nâng hông Hứa Khanh Điềm lên, một tay kéo khóa kéo, phóng xuất ra côn thịt cứng rắn màu đỏ tím, kích cỡ lớn đến kinh người, quy đầu cực đại để ở hoa huyệt Hứa Khanh Điềm, đồ vật kia nóng đến mức làm sắc mặt Hứa Khanh Điềm hoàn toàn thay đổi, nam nhân này thật sự là muốn ở chỗ này.....

Nếu thất thân ở đây, cô sẽ gặp phải nguy hiểm khi nhiệm vụ thất bại, cái nguy hiểm này cô hoàn toàn không gánh vác nổi, Hứa Khanh Điềm khóc ngày càng lợi hại.

"Lần đầu tiên của nữ nhân đều sẽ đau, tôi sẽ cố gắng nhẹ nhàng." Diệp Tiêu Nhiên nhíu mày nhìn nước mắt trên mặt cô, cho rằng cô sợ đau.

"Anh..... Anh vô sỉ....." Thấy hắn còn có thể nói ra loại lời này, Hứa Khanh Điềm tức đến mức cả người run rẩy, cặp vú tròn trịa trước ngực cũng bởi vì thân thể run rẩy mà phập phồng, làm cho cự vật dưới háng Diệp Tiêu Nhiên càng muốn đi vào hoa huyệt khẩn trí mất hồn kia.

Nhưng mà Hứa Khanh Điềm bởi vì sợ hãi thất thân mà khẩn trương đến mức cả người cứng đờ, quy đầu cực đại hoàn toàn bị chặn ở huyệt khẩu, không thể đi được nửa bước.

Nếu hắn mạnh mẽ cắm vào, Hứa Khanh Điềm tuyệt đối sẽ bị kích cỡ kinh người của côn thịt làm bị thương.

Diệp Tiêu Nhiên cảm thấy côn thịt trướng làm hắn cực kỳ khó chịu, cố tình trong chốc lát còn bị chặn ở chỗ này, hắn hận không thể một phát cắm toàn bộ vào.

Nhưng mà suy xét đến năng lực thừa nhận của cơ thể Hứa Khanh Điềm, hắn đành phải tạm thời nhịn xuống.

"Em thả lỏng chút, đừng kẹp chặt như vậy....." Hắn từng bước hướng dẫn cô.

Khuôn mặt Hứa Khanh Điềm trắng beejhc, liên tục lắc đầu cầu xin: "Ô..... Xin anh đừng đi vào....."

Diệp Tiêu Nhiên nhẫn đến vất vả, thấy thái độ của cô kiên quyết, rầu rĩ không vui nói: "Vậy em giúp tôi làm ra tới."

Hứa Khanh Điềm sửng sốt, sau đó lắc đầu: "Nơi này là thư viện..... Sao có thể....."

Diệp Tiêu Nhiên nhìn cô, côn thịt dưới thân diễu võ giương oai không ngừng cọ xát đâm thọc tiểu huyệt Hứa Khanh Điềm, hắn nheo mắt lại: "Hai chọn một, hoặc là mở chân ra cho tôi thao, hoặc là em nghĩ cách làm cho tôi ra tới."

Hứa Khanh Điềm đành phải nhận mệnh nhắm mắt lại, tay chần chờ sờ soạng xuống dưới háng Diệp Tiêu Nhiên, nhưng nửa đường lại bị hắn chặn lại.

"Không được dùng tay."

Nghe thấy đối phương nói như vậy, Hứa Khanh Điềm ủy khuất mở to mắt, không dùng tay chẳng lẽ còn bắt cô dùng miệng sao? Cô mới không muốn nuốt đồ vật ghê tởm như vậy.

"Vú em rất lớn, vô cùng thích hợp nhũ giao." Ánh mắt Diệp Tiêu Nhiên dừng trên cặp vú tuyết trắng của cô, sau đó để cô quỳ gối giữa hai chân hắn.

Hai đầu gối Hứa Khanh Điềm quỳ trên mặt sàn lạnh băng, làn váy bên hông trượt xuống che đậy cái mông trần trụi cùng với hoa huyệt ướt đẫm, quần lót ren màu đen không biết khi nào đã bị lấy ra đẻ trên ghế dài.

Tay cô rủn ẩy cởi ra áo ngực còn đang mặc trên người, quần áo Diệp Tiêu Nhiên còn hoàn hảo mặc trên người, chỉ có từ trong khe hở khóa quần lộ ra một côn thịt màu đỏ tím đứng thẳng trước mặt Hứa Khanh Điềm.

Cô dựng thẳng lưng, làm cặp vú lớn càng gần sát côn thịt màu đỏ tím, tay run rẩy nâng lên vú, đem côn thịt thô dài kẹp vào giữa, côn thịt nóng đến mức làm đầu gối cô suýt chút nữa mềm nhũn, hoa huyệt lại trào ra mật dịch.

Khi cảm giác trơn mềm bao lấy côn thịt dưới háng, Diệp Tiêu Nhiên thỏa mãn thở ra một hơi: "Hừ..... Thật thoải mái....."

Tiếng rên rỉ trầm thấp gợi cảm của nam nhân làm mặt Hứa Khanh Điềm đỏ bừng, cô bắt đầu dùng tay nâng vú lên kẹp lấy côn thịt mà ma sát ra ra vào vào.

Quy đầu cực đại ra ra vào vào giữa cặp vú, ngẫu nhiên bởi vì động tác của cô mà chọc vào cằm, làm cô có chút ngoài ý muốn chính là côn thịt của Diệp Tiêu Nhiên cũng không khó ngửi như vậy, ngược lại có một cỗ mùi hương nồng đậm hormone nam tính, cô dùng tư thế này ma sát côn thịt, hoa huyệt dưới thân càng ướt đẫm.

"Ân....." Diệp Tiêu Nhiên tựa lưng vào ghế dài, cả người căng chặt hưởng thụ Hứa Khanh Điềm phục vụ, ánh mắt hắn dừng trên khuôn mặt nhỏ xinh đẹp đỏ bừng, lại nhìn côn thịt của bản thân cách cái miệng nhỏ của cô cực kỳ gần.

"Dùng miệng liếm quy đầu một chút." Thanh âm trầm thấp vang lên.

Hứa Khanh Điềm chần chờ, cô do dự nhìn quy đầu đỏ tím, nhưng mà nghĩ tới như vậy có thể làm Diệp Tiêu Nhiên sớm bắn tinh, trong lòng quyết định, dù sao cũng đã như vậy, liếm một chút cũng không có gì.....

Nghĩ như vậy, cô dứt khoát nhắm mắt lại, miệng nhỏ mở ra, ngậm lấy quy đầu cực đại kia vào trong miệng.....

"Hừ....." Diệp Tiêu Nhiên thoải mái rên một tiếng, cảnh tượng này đánh sâu vào thị giác làm hắn cảm thấy vô cùng kích thích.

Trong thư viện của trường học, hoa hậu giảng đường thanh thuần xinh đẹp lúc này đang quỳ gối khẩu giao cho hắn, còn dùng cặp vú đầy đặn no đủ kia nhũ giao, thậm chí trước đó còn bị hắn đùa bỡn cao trào hai lần, loại chuyện này.....trước nay chưa từng có.

Quy đầu bị Hứa Khanh Điềm ngậm lấy cũng không có mùi vị tanh hôi như trong tưởng tượng, ngược lại mùi vị chứa nồng đậm hormone nam tính tràn ngập trong khoang miệng.

Cô thử dùng đầu lưỡi của mình khẽ liếm quy đầu, đồng thời tay nâng vú lên ma sát côn thịt, Diệp Tiêu Nhiên phất ra tiếng rên rỉ gầm nhẹ, tay hắn nắm chặt ghế dài, khoái cảm dưới thân làm lắm hận không thể hung hăng cắm vào trong miệng cô.

Thấy Diệp Tiêu Nhiên phản ứng như vậy, Hứa Khanh Điềm bắt đầu dùng miệng liếm mút quy đầu, phát ra tiếng vang tấm tắc, đồng thời chiếc lưỡi linh hoạt vòng quanh uyển chuyển trên quy đầu, cho đến khi đầu lưỡi cô như là đụng phải mã mắt, nếm được hương vị của chất lỏng chảy ra trong đó, có chút tanh.

Phản ứng của Diệp Tiêu Nhiên cũng vô cùng rõ ràng, hắn đĩnh động phần hông muốn làm côn thịt càng thêm cắm sâu vào trong khoang miệng mềm mại của Hứa Khanh Điềm.

Nhận thấy được động tác của hắn, Hứa Khanh Điềm cũng không để hắn thực hiện được, cặp vú kẹp lấy côn thịt cũng không phải là dễ đột phá như vậy.

Cô dùng đầu lưỡi chống lại mã mắt mà nghiền nát, đồng thời miệng dùng sức liếm mút quy đầu, giống như là muốn hút ra tinh dịch vậy, vú mềm mại tuyết trắng cũng kẹp chặt thân gậy mà ma sát.

Diệp Tiêu Nhiên không kiên trì được bao lâu liền có xúc động muốn bắn tinh, hắn cũng không có ý muốn khó xử Hứa Khanh Điềm, cũng không tính toán khống chế thời gian bắn tinh của mình, chịu đựng dục vọng muốn bắn trong miệng cô, vội vàng rút côn thịt ra khỏi cái miệng nhỏ mềm mại, tinh dịch trắng đục ào ào bắn lên trên vú cô, sau đó chậm rãi chảy xuống dưới, có chảy xuống bụng cô rồi chảy lên váy, cũng có từ đầu vú nhỏ giọt lên váy.....

Hứa Khanh Điềm sững sờ, kết thúc rồi sao?

Nhưng cô lại có cảm giác khóc không ra nước mắt, trên người đều là loại đồ vật này, đợi lát nữa cô làm sao dám ra ngoài?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info