ZingTruyen.Com

[Hoàn - Cao H] Mau xuyên: Công lược tính phúc

Chương 12. Công lược bác sĩ trúc mã 11

PN10003

Diêu Vi về đến nhà, cha mẹ đối với việc cô trở về có chút nghi vấn, cô giải thích không quen một mình, cho nên về nhà, thuận tiện tìm công việc mới.

Có quỷ mới biết sao cô đã ở nước ngoài nhiều năm như vậy vẫn không quen sống một mình..... Nhưng cha Diêu, mẹ Diêu đối với quyết định của con gái vẫn thực vui vẻ, bọn họ chỉ có một đứa con gái, tất nhiên luyến tiếc tách ra.

Ngày hôm sau Diêu trở về, cùng mẹ Diêu ngồi trên ghế sô pha xem TV, mẹ Diêu đột nhiên hỏi nói: "Vi Vi, con còn nhớ học trò tâm đắc của ba ba con - Hàn Quang Diệu không? "

Diêu Vi nhìn chằng chằm chằm TV, suy nghĩ trong chốc lát nói: "Là Hàn sư ca đi nước Mỹ sao? "

"Đúng đúng đúng! " Mẹ Diêu có chút kích động, hưng phấn nói: "Mấy hôm trước mẹ gặp được mẹ của Quang Diệu, hắn cũng đã từ nước Mỹ trở về, hiện tại còn đang làm tổng giám đốc của một công ty lớn! Thế nào? Con có hứng thú cùng hắn ăn một bữa cơm không? "

Diêu Vi ngây dại..... Đây là muốn đi xem mắt sao?

Cô vội vàng lắc đầu: "Con cùng anh ấy không thân."

Mẹ Diêu lắc đầu, giáo dục nói: "Con cái đứa nhỏ này, hiện tại không thân không có nghĩa là sau này cũng không thân, hài tử Quang Diệu kia là do ba con dạy, học thức cùng nhân phẩm, diện mạo gia thế đều tốt..... Mẹ và ba con đều hiểu tận gốc rễ, cùng ăn một bữa cơm mà thôi, nếu con thật sự không thích, làm bạn bè cũng không sao."

Diêu Vi ngạch một tiếng, cô hoàn toàn không nghĩ tới mẹ Diêu sẽ nói đến mức này..... Nếu là cô không đi, có thể quá không cho mặt mũi hay không?

Bất quá, cha mẹ nhà cô vì sao sẽ không nghĩ tới chuyện cô cùng Quý Hàn? Hai người là thanh mai trúc mã cùng nhau lớn lên, quan hệ hai nhà trước kia cũng rất tốt, tuy rằng đã dọn đi, nhưng quan hệ vẫn còn.

"Mẹ, người cảm thấy Quý đại ca như thế nào? " Nghĩ nghĩ, Diêu Vi quyết định thử mẹ Diêu trước, giống như trong nguyên tác, cha Diêu mẹ Diêu tựa hồ là không đồng ý Diêu Vi gả cho Quý Hàn, cuối cùng vì không lay chuyển được con gái nên mới bất lực đồng ý.

"Hài tử Quý Hàn kia sao? Con đã gặp qua hắn rồi? " Diêu mẫu nhướng mày hỏi, tâm tư của con gái nhà mình trước kia bà cũng biết một chút, chỉ là cho rằng ba năm ở nước ngoài, cảm tình của Vi Vi đối với Quý Hàn nhất định sẽ phai nhạt không ít, xem ra vẫn còn phải xem xét một chút.

Diêu Vi hàm hồ nói: "Ân, gặp qua một hai lần."

Cô cũng không thể nói trắng ra với mẹ Diêu, con gái của bà đã bị Quý Hàn ăn sạch sẽ đi.....

Mẹ Diêu thở dài nói: "Không phải là mẹ ghét tiểu tử kia, thằng nhóc Quý Hàn này cũng coi như là mẹ nhìn từ nhỏ đến lớn, nhân phẩm bằng cấp đều tốt..... Chính là, con cũng biết tính cách của nó, đối với ai cũng lạnh nhạt. Cho dù nó có thật sự coi trọng con, sinh hoạt về sau, còn không phải là con chịu tội? Nghe mẹ, trước thử tiếp xúc với nam nhân khác, đôi mắt cũng đừng lúc nào cũng chỉ treo trên một cái thân cây."

Diêu Vi: "......"

Không giội nước lã như vậy, hiểu con không ai bằng mẹ, con gái của bà không phải cứ có ánh mắt như vậy sao.....

"Buổi chiều ngày mai hai giờ, nhà ăn X, bàn số 5, con nhớ rõ đi. Trang điểm xinh đẹp một chút, ngày mai mẹ có tiết dạy, liền không cùng con đi." Mẹ Diêu nói, đứng dậy đi phòng bếp nấu cơm trưa.

Để lại Diêu Vi đối mặt với TV không nói gì, thời gian cùng vị trí đều đã hẹn sẵn, nếu là không có dự mưu cô cũng không tin.

Ngày hôm sau Diêu Vi vẫn là đúng giờ tới chỗ hẹn, để cho người khác chờ cũng không tốt, coi như là bán cho mẹ Diêu một cái mặt mũi.

Tới nhà ăn X, Diêu Vi một mình ngồi ở bàn số 5, cô đến vừa khéo là hai giờ, bất quá có chút ngoài ý muốn chính là, cô đợi khoảng 10 phút, Hàn Quang Diệu mới đến.

"Thực xin lỗi tiểu sư muội, để em chờ lâu như vậy, trên đường tắc đường quá lâu." Nam tử ngồi ở đối diện Diêu Vi, khoảng hai lăm, hai sáu tuổi, khí chất văn nhã, dung mạo anh tuấn, trên mặt mang theo xin lỗi cùng bất an.

Diêu Vi cười nói: "Không sao, em cũng vừa đến không lâu."

"Vậy được, chúng ta gọi món ăn đi!" Hàn Quang Diệu gọi phục vụ đến, thân sĩ đem thực đơn cho Diêu Vi, đề cử nói: "Em muốn ăn gì thì gọi, nhà hàng này món gan ngỗng nước Pháp ăn cũng không tệ lắm."

Diêu Vi theo lời đề cử của Hàn Quang Diệu gọi một số món ăn, còn có bánh ngọt sau khi ăn xong.

Nhân viên phục vụ cầm thực đơn rời đi.

Diêu Vi không biết nói gì, cô cũng không phải một người nói nhiều, đặc biệt là dưới tình huống cùng đối phương không thân.

Cũng may Hàn Quang Diệu cũng biết làm sinh động bầu không khí, làm hai người không đến mức trầm mặc xấu hổ.

Đồ ăn thực nhanh lền được đem lên, hai người vừa ăn vừa nói chuyện, không khí coi như hòa hợp.

Không nghĩ tới cảnh 'trò chuyện vui vẻ' này, dừng trong đáy mắt người nào đó, nghiến răng nghiến lợi cũng không đủ biểu đạt phẫn nộ của hắn.

Trong một góc nào đó của nhà hàng, mặt Quý Hàn âm trầm, ánh mắt sắc bén tràn đầy ý lạnh, gân xanh trên tay nổi lên siết chặt ly cà phê, bởi vì dùng sức quá mức, suýt chút nữa làm cà phê bên trong đổ ra ngoài.

Hắn không nghĩ tới sẽ thấy Diêu Vi ở chỗ này, càng không nghĩ tới chính là, Diêu Vi cùng một người nam nhân ăn cơm.

Phương Hoành ngồi ở đối diện Quý Hàn theo tầm mắt nhìn qua, thấy là một đôi tuấn nam mỹ nữ đang cùng nhau ăn cơm.

Phương Hoành thu hồi ánh mắt, có hứng thú thưởng thức khuôn mặt đen của Quý Hàn, cà lơ phất phơ nói: "Khó có được cậu sẽ gọi tôi ra ngoài, cũng không phải là đến để xem cậu xụ mặt! "

Quý Hàn nhìn về khuôn mặt biểu tình thiếu đánh của Phương Hoành, lạnh lùng nói: "Cậu cho rằng tôi nguyện ý đến tìm cậu? "

Phương Hoành là bạn đại học của hắn, Quý Hàn vẫn luôn coi thường bộ dáng cà lơ phất phơ của hắn.

Y thuật của Phương Hoành tuy chưa tới mức cao minh, nhưng là trong nhà có tiền, là cái phú nhị đại, mở một phòng khám riêng.

Ưu điểm cùng kỹ năng lớn nhất của người này đó là biết dỗ con gái vui vẻ, rất có duyên với người khác phái, từ bà cố nội tám mươi tuổi đến bé gái ba tuổi, không có nữ nhân nào không thích hắn.

"Xem bộ dáng này của cậu liền biết là khốn khổ vì tình, thật không nghĩ tới cậu cũng sẽ có ngày hôm nay! Chậc, thua trên tay nữ nhân cảm giác thế nào? " Phương Hoành không chút khách khí cười nhạo.

Quý Hàn nhịn xuống xúc động muốn đem cà phê hất lên mặt hắn, cắn răng nói: "Tôi hỏi cậu, làm sao để cô ấy đáp ứng gả cho tôi? "

Nghe vậy, Phương Hoành sửng sốt, sau đó thần sắc nghiêm túc: "Cậu nói thật sao? "

"Vô nghĩa." Thanh âm lạnh lùng.

"Đơn giản thôi! Chiếm được thân thể cô ấy không phải là được rồi sao? " Phương Hoành lười biếng uống một ngụm cà phê.

Quý Hàn nhíu mày: " Chiêu này đã thử rồi, vô dụng."

"Phốc!" Cà phê Phương Hoành vừa uống lập tức phun ra, Quý Hàn ghét bỏ né tránh sang bên cạnh.

"Khụ khụ khụ....." Đem khăn giấy lau sạch miệng, Phương Hoành gọi nhân viên phục vụ tới lau khô sàn nhà bị bẩn, sau đó sờ cằm, tự hỏi nói: "Vậy thì có chút phiền toái, cậu có thể xuống tay từ bên cha mẹ của cô ấy, chỉ cần nhạc phụ nhạc mẫu tương lai đồng ý, việc này liền thành công một nửa."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com