ZingTruyen.Info

[Hoàn - Cao H] Mau xuyên: Công lược tính phúc

Chương 114. Công lược vương gia hoa tâm 15 (xong)

PN10003

Nàng lên xe ngựa, trầm mặc ngồi đối diện Hiên Viên Cảnh Hoằng, cũng không biết hắn rời khỏi cung lúc nào mà lên chiếc xe ngựa này.

Hơn nữa xem ra là Nạp Lan Vân Liệt cũng đồng ý, nếu không vị ca ca này của nàng sao có thể mang vẻ mặt bình tĩnh mà cản lại nha hoàn đang muốn lên xe ngựa đây?

Xe ngựa chậm rãi đi tới hành cung, Lan Cơ vẫn bảo trì trầm mặc.

Hiên Viên Cảnh Hoằng mở miệng nói: "Ta đã nói với ca ca nàng, hắn ta sẽ ở lại kinh thành một đoạn thời gian cho đến khi chúng ta thành thân."

Lan Cơ há miệng thở dốc, muốn nói gì đó, nhưng lại không nói nên lời.

Nói đến cũng thật kỳ quái, từ sau khi thân phận của nàng thay đổi, hình thức ở chung giữa nàng và Hiên Viên Cảnh Hoằng cũng thay đổi theo, gây ảnh hưởng đến kế hoạch ban đầu của nàng.

Vốn dĩ cho rằng sẽ là một cơ hội tốt để hoàn thành nhiệm vụ, không ngờ.....

Nàng nghĩ nghĩ, quyết định vẫn nên chủ động một chút.

Khi mà Lan Cơ muốn đứng lên dịch đến bên người Hiên Viên Cảnh Hoằng, đối phương đã đi trước nàng một bước, tay hắn duỗi ra ôm nàng vào trong lòng ngực, cúi đầu hung hăng hôn lên môi đỏ, như là trừng phạt mà vô cùng thô bạo đoạt lấy trong khoang miệng mềm mại của nàng.

Lan Cơ vô cùng khó chịu giãy giụa, cánh tay rắn chắc hữu lực kia lại ôm nàng càng chặt, sắc mặt nàng tái nhợt, thân thể truyền tới một trận đau đớn, nàng muốn nói chuyện, lại chỉ phát ra âm thanh 'ngô ngô'.

Đến khi Hiên Viên Cảnh Hoằng phát hiện ra nước bọt ngọt ngào trong miệng trở nên tanh ngọt, hắn đột nhiên ngẩng đầu, đập vào mắt chính là khuôn mặt trắng bệch tràn đầy thống khổ của Lan Cơ, máu tươi không ngừng trào ra từ khóe miệng nàng, chậm rãi chảy xuống chiếc cổ tuyết trắng, nàng liền mở miệng nói chuyện cũng vô cùng khó khăn.

Mà môi hắn vừa rồi cũng nhiễm máu đỏ tươi của nàng.

Không bao lâu, Nạp Lan Vân Liệt đang cưỡi ngựa bên ngoài nghe được bên trong một tiếng rống giận tê tâm liệt phế: "Dừng xe!"

Xe ngựa sau khi dừng lại, Nạp Lan Vân Liệt khiếp sợ nhìn Hiên Viên Cảnh Hoằng vẻ mặt hoảng loạn cùng phẫn nộ ôm Lan Cơ đã hôn mê nhảy xuống xe ngựa, trên môi nàng, vạt áo nhiễm đầy máu tươi.

"Ngươi đã làm gì muội ấy?" Nạp Lan Vân Liệt phẫn nộ trừng mắt Hiên Viên Cảnh Hoằng, dù sao đây cũng là muội muội ruột có quan hệ huyết thống với hắn ta.

"Ta không biết! Ngươi mau gọi thái y! Nhanh lên!" Hiên Viên Cảnh Hoằng lấy lại tinh thần, rống ra những lời này với Nạp Lan Vân Liệt, lúc này tay đang ôm chặt lấy Lan Cơ vẫn đang run rẩy.

Nhìn khuôn mặt nhỏ trắng bệch, hắn lần đầu tiên biết, cái gì gọi là đau đến hít thở không thông.

Hắn thật sự không dám tưởng tượng, nếu Lan Cơ xảy ra chuyện gì.....

Hiên Viên Cảnh Hoằng bỗng nhiên khó có thể tin nhìn nhân nhi không có tiếng động trong lòng ngực, hắn run rẩy đem lỗ tai dán trên ngực trái Lan Cơ, trái tim vốn nên nhảy lên lúc này lại là bình tĩnh không có tiếng động.

"Không!" Mắt hắn đỏ đậm, từ trong cổ họng phát ra một tiếng gào rống tê tâm liệt phế.

[ Nhiệm vụ thất bại ] Thanh âm lạnh băng đã lâu không xuất hiện của hệ thống vang lên.

Mẫn Dao thở dài một tiếng, cô ngàn tính vạn tính, nhưng lại không tính đến mình sẽ chết, vậy mà ngoài ý muốn chết bởi một ly rượu độc..... Ai.....

Lan Cơ vừa chết, căn bản không có biện pháp hoàn thành nhiệm vụ.

Trở lại căn phòng kia, tâm tình của cô vẫn còn tính là trấn định, lần đầu tiên nhiệm vụ thất bại, cũng không khiến cô cảm giác khó tiếp thu như vậy, dù sau cô cũng không phải là thần, không có khả năng không bao giờ mắc phải sai lầm, đến cả máy tính còn có lỗ hổng linh tinh.

"Hệ thống, nhiệm vụ thất bại sẽ thế nào?" Cô mở miệng hỏi, chỉ sợ nhiệm vụ thất bại sẽ có trừng phạt khấu trừ tích phân gì đó.

Thực mau, trên mặt tường xuất hiện thuộc tính của cô.

[ Khế ước giả: Mẫn Dao (trạng thái linh hồn)

Giới tính: nữ (không thể thay đổi)

Danh hiệu: bộc lộ mũi nhọn

Tích phân: 6000

Tư chất: vạn dặm có một

Vật phẩm: Thập trọng thiên cung, hoạt sắc sinh hương, vũ trụ bùng nổ. ]

Mẫn Dao thở phào nhẹ nhõm một hơi, may mà chỉ khấu trừ 900 tích phân cùng với một kỹ năng vật phẩm.

Thanh âm lạnh băng của hệ thống vang lên: "Niệm tình ký chủ thất bại lần đầu, chỉ khấu trừ 900 tích phân, đồng thời, lần này ký chủ không có thời gian nghỉ ngơi, nhiệm vụ thế giới sau sẽ càng khó, hy vọng ký chủ không cần lại vì cái trước mắt."

Mẫn Dao gật đầu, việc này do cô sai, hậu quả cũng nên do cô gánh vác.

"Về phần chuyện xảy ra sau khi Lan Cơ chết cô có muốn xem không?" Hệ thống đột nhiên hỏi.

Mẫn Dao sửng sốt, sau đó lắc đầu cự tuyệt.

Thực ra cô cũng đã đoán ra, ly rượu độc kia hẳn là do hoàng đế thiết kế cho Nạp Lan Vân Liệt uống, cũng không phải là độc dược phát tác ngay, mấy canh giờ sau hắn ta chết là điều không thể nghi ngờ.

Thực bất hạnh, cô đã uống ly rượu đó, đại khái bởi vì thể chất yếu ớt, còn chưa chống đỡ được tới hành cung đã chết.

Nhìn bộ dáng tê tâm liệt phế của Hiên Viên Cảnh Hoằng, phỏng chừng là sẽ không bỏ qua cho hoàng đế, kết cục thế nào, đối với cô cũng không quan trọng, thất bại cũng được, thành công cũng thế, cô đã không còn là Lan Cơ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info