ZingTruyen.Info

[Hoàn - Cao H] Mau xuyên: Công lược tính phúc

Chương 112. Công lược vương gia hoa tâm 13

PN10003

"Suỵt! Là ta." Hắc y nhân bỗng nhiên lên tiếng, thanh âm thanh túy làm Lan Cơ ngây người.

"Lý công tử?" Lan Cơ kinh ngạc ngừng giãy giụa, người tới vậy mà là Lý Tử Toàn!

Nhưng mà Lý Tử Toàn sao lại biết được nàng ở đây? Sao có thể tránh thoát được thủ vệ canh giữ nghiêm ngặt ở hành cung mà tiến vào phòng nàng?

Trong lòng Lan Cơ đề cao cảnh giác, chuyện này thật sự là quá cổ quái.....

"Ta tới cứu ngươi." Lý Tử Toàn căm giận nói: "Bọn họ đếu nói ngươi đã chết, ta không tin! Lúc chúng ta gặp mặt ngươi còn rất tốt, như thế nào sẽ đột nhiên chết bất đắc kỳ tử? Ta liền biết là do tên Hiên Viên Cảnh Hoằng dở trò quỷ! Hắn không muốn để ta cùng ca ca tìm được ngươi!"

"Ca ca của ngươi?" Lan Cơ hoang mang nói, giả vờ cái gì cũng không biết.

"Thật ra....." Lý Tử Toàn do dự, cuối cùng vẫn nói ra thân phận của mình: "Thật ra ta là muội muội Lý Tử Toàn của Lý Tử Văn."

"Ngươi là nữ tử?" Lan Cơ kinh ngạc hỏi, lại nói: "Hơn nữa lại còn là Cảnh Vương phi tương lai."

Nàng ở trước mặt Lý Tử Toàn chỉ có giả vờ vô tội mới có thể nói lời khách sáo.

"Lan, Lan nhi..... Ngươi đừng hiểu lầm! Ta hiện tại không phải, tên Hiên Viên Cảnh Hoằng kia thức thời, hôm nay đã nói với hoàng đế là sẽ không cưới ta, cho nên ta và hắn sẽ không thành thân!" Lý Tử Toàn đầu tiên là không tìm được lý do, quả thực vô cùng lo lắng, sau đó chém đinh chặt sắt mà phủi sạch quan hệ với Hiên Viên Cảnh Hoằng.

"Vậy ngươi..... Ngươi sao biết ta ở chỗ này?" Lan Cơ che lại miệng nhỏ to vẻ vô cùng kinh ngạc.

"Ai nha, ngươi không hỏi ta cũng quên mất! Ngươi mau cùng ta rời khỏi đây." Lý Tử Toàn nôn nóng nhỏ giọng nói.

Lan Cơ sửng sốt, nàng đang muốn nói gì đó, lại có một bóng đen xuất hiện ở mép giường, một gióng nói quen tai vang lên: "Toàn nhi, muội cùng tiện nhân này nói lời vô nghĩa làm gì, mau đem người mang đi, chỉ sợ nàng ta ước gì muội cùng Hiên Viên Cảnh Hoằng không có quan hệ."

Người nọ nói xong, trực tiếp kéo Lan Cơ từ trên giường xuống.

Lan Cơ cả kinh, không ngừng giãy giụa, người này..... Rõ ràng là Lý Tử Văn.....

Huynh muội bọn họ.....

Nàng cả kinh nói: "Lý công tử..... Các ngươi....."

"Ca! Huynh nhẹ tay một chút!" Lý Tử Toàn thấp giọng sốt sắng nói với Lý Tử Văn, lại mềm nhẹ trấn an Lan Cơ: "Lan nhi, ngươi yên tâm, chúng ta sẽ không thương tổn ngươi, chỉ là muốn cứu ngươi thoát khỏi nơi này."

"Cứu ta? Nhưng mà..... Ta ở chỗ này rất tốt nha!" Lan Cơ giả vờ hoang mang khó hiểu.

Lời này của nàng khiến cho Lý Tử Văn hừ lạnh một tiếng: "Ngươi đương nhiên là tốt, nhưng mà nha đầu này cứ không tin, cho rằng ngươi bị cầm tù ngược đãi, cũng không biết ngươi đã rót mê hồn canh gì cho muội ấy, bản lĩnh cũng thật lớn, huynh muội bọn ta đều rơi vào tay ngươi."

"Lý công tử..... Ta....." Lan Cơ khó có thể mở miệng, xem ra Lý Tử Văn đối với chuyện lần trước mà Hiên Viên Cảnh Hoằng làm cũng đã ghi hận lên nàng.

"Ca! Huynh sao có thể nói với Lan nhi như thế!" Lý Tử Toàn thấp giọng bất mãn, sốt ruột nói: "Lan nhi, thời gian không còn nhiều, ngươi mau đi cùng bọn ta, chờ tới khi ra ngoài sẽ giải thích với ngươi."

Nói, nàng ta muốn lôi kéo Lan Cơ rời đi.

"Nhưng mà ta....." Lan Cơ đang giãy giụa do dự, lời còn chưa nói xong.

Cửa phòng ầm một tiếng, bị mở ra từ bên ngoài, binh lính cầm đuốc nối đuôi nhau đi vào, căn phòng đen nhánh bỗng chốc sáng trưng.

Lý Tử Toàn và Lan Cơ lập tức luống cuống, chỉ có Lý Tử Văn vẻ mặt tối tăm nhìn chằm chằm nam nhân đang chậm rãi đi tới.

"Hai vị tới thăm lúc đêm khuya, là do bổn vương sơ sẩy, quên chiêu đãi khách quý." Hiên Viên Cảnh Hoằng ngoài cười trong không cười nhìn Lý Tử Văn.

"Ngươi không phải đã tiến cung cùng Nạp Lan Vân Liệt sao?" Lý Tử Văn âm trầm nhìn Hiên Viên Cảnh Hoằng.

"Nếu không phải trở về trước hai canh giờ, vậy bổn vương có lẽ đã bỏ qua một màn xuất sắc này! Người đâu, áp giải hai bọn họ xuống!" Hắn hạ lệnh, lập tức có bốn binh lính đi ra, bắt lấy huynh muội Lý gia.

"Vương gia....." Lan Cơ không đành lòng muốn cầu tình, lại bị ánh mắt sắc bén của Hiên Viên Cảnh Hoằng đảo qua, không khí giữa hai người bỗng nhiên đọng lại.

Hắn bỗng mở miệng nói: "Tin tức là do ta cho người cố ý tiết lộ cho hai bọn họ."

Lan Cơ ngây người.

"Lý Tử Văn là nhi tử duy nhất của Thừa tướng, có hắn ta cùng Lý Tử Toàn làm con tin, không lo lão già kia sẽ còn trung tâm với hoàng đế." Hắn cười lạnh.

Lan Cơ còn đang thất thần, nàng hoàn toàn không ngờ tới đây là do Hiên Viên Cảnh Hoằng tính kế, dùng tin tức của nàng làm mồi nhử, dụ dỗ huynh muội Lý gia cắn câu, sau đó dùng bọn họ uy hiếp Thừa tướng!

Một bên là thân sinh nhi nữ, một bên là muội muội cùng với cháu ngoại trai.....

Hiên Viên Cảnh Hoằng bỗng nhiên tiến sát tới gần nàng, mỉm cười nói bên tai Lan Cơ: "Còn có, nàng diễn trước mặt Lý Tử Toàn không tồi, đến cả bổn vương suýt chút nữa liền tin."

Lan Cơ đột nhiên mở to hai mắt.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info