ZingTruyen.Com

[Hoàn - Cao H] Mau xuyên: Công lược tính phúc

Chương 111. Công lược vương gia hoa tâm 12

PN10003

Nhưng mà thế lực Bắc Cảnh cũng không phải dễ mượn như vậy. 

Bắc Cảnh vương một mình xưng bá Bắc Cảnh vài thập niên, hiện tại hoàng đế đã bắt đầu có chút kiêng kị Bắc Cảnh, từ việc Bắc Cảnh vương chỉ có một nhi tử liền có thể nhìn ra.

Cũng không biết hoàng đế sẽ dùng biện pháp gì tới đối phó thế tử Bắc Cảnh, nếu hắn có thể đạt thành liên minh ngầm với thế tử Bắc Cảnh cũng chưa chắc không thể.

Đáng tiếc thế tử Bắc Cảnh vẫn luôn không chịu liên minh với hắn, cho dù Hiên Viên Cảnh Hoằng từ nhiều năm trước đã quen biết hắn ta.

Hiên Viên Cảnh Hoằng thực mau liền phân phó, chặt chẽ nắm rõ hành tung của thế tử Bắc Cảnh, cùng với thủ đoạn âm thầm của hoàng đế.

Tin tức mà tra được cũng khiến hắn phải giật mình, thế tử Bắc Cảnh sau khi đến kinh thành, chuyện đầu tiên làm không phải là vào kinh diện thánh mà là vào Túy Mộng Các.

Đúng vậy, không sai, vị thế tử này tới gặp Lan Cơ.

Hiên Viên Cảnh Hoằng có chút khó tin, theo lý thuyết, hai người đó, một người là thế tử hằng năm ở Bắc Cảnh, một người là nữ tử chưa từng tới Bắc Cảnh..... Giữa hai người, sẽ có liên hệ gì đây?

Hay là nói, tên nam nhân kia biết quan hệ của Lan Cơ và hắn, tính toán chặn ngang một chân.

Hắn cho người đi tra, lại không tra ra được nguyên nhân, người của hắn thậm chí còn không hỏi thăm được thế tử Bắc Cảnh và Lan Cơ đã nói những gì.

Lửa giận cùng đố kỵ trong lòng đan xen, Hiên Viên Cảnh Hoằng lại không dám tới Túy Mộng Các tìm Lan Cơ, hắn sợ bản thân sẽ mất khống chế, làm một vài chuyện tổn thương tới nàng.

Cho đến khi thế tử Bắc Cảnh tìm tới cửa.....

"Ta muốn đưa muội ấy đi Bắc Cảnh." Thế tử Bắc Cảnh đi thẳng vào vấn đề nói.

"Ngươi muốn đưa thì đưa, nói chuyện này với bổn vương làm gì?" Hiên Viên Cảnh Hoằng ngay từ đầu là kinh ngạc, hiện tại biến thành không kiên nhẫn, hắn cực lực che giấu nội tâm bực bội cùng lửa giận trong lòng.

Đây rõ ràng là đang chỉ Lan Cơ.

Hắn hoàn toàn không hỏi đến quan hệ giữa thế tử Bắc Cảnh và Lan Cơ, hắn sợ đáp án sẽ khiến hắn không khống chế được chính mình.

"Muội ấy không chịu đi theo ta." Thế tử Bắc Cảnh nhíu mày nói: "Ta biết ngươi vẫn luôn không hết hy vọng với vị trí kia, ta cũng biết ngươi hiện tại đang nhớ thương Bắc Cảnh, trước kia không chịu hợp tác với ngươi là bởi vì cảm thấy như vậy rất nguy hiểm, nếu ngươi khiến muội ấy chịu rời đi tới Bắc Cảnh cùng ta, mười vạn đại quân Bắc Cảnh sẽ do ngươi điều khiển, ngươi cũng đã nhiều năm không lãnh binh đánh giặc rồi đúng chứ?"

Hiên Viên Cảnh Hoằng nhịn xuống lửa giận, mặt hắn âm trầm: "Ngươi chỉ vì một nữ nhân mà chịu mạo hiểm như vậy?"

"Đương nhiên, muội ấy là người quan trọng nhất trong sinh mệnh của ta." Thế tử Bắc Cảnh đương nhiên nói: "Muội ấy nhất thiết phải cùng ta về Bắc Cảnh."

"Nếu nàng ấy không muốn, ta có thể có biện pháp nào?" Hiên Viên Cảnh Hoằng cười lạnh nói: "Trên tay ta cũng không có khế ước bán mình của nàng ấy."

Khí tràng của thế tử Bắc Cảnh lập tức trở nên nguy hiểm, hắn ta đứng lên, híp mắt căm tức nhìn Hiên Viên Cảnh Hoằng: "Ngươi con mẹ nó không biết xấu hổ còn cùng ta đề cái này? Ngươi cũng biết ta có một muội muội thất lạc nhiều năm?"

Hiên Viên Cảnh Hoằng bị nói hoàn toàn ngây người! Hắn còn chưa kịp phản ứng, thế tử Bắc Cảnh đã đánh một quyền làm hắn ngã trên đất.

"Ngươi con mẹ nó đùa bỡn muội muội ta hơn ba năm, hiện tại còn không biết xấu hổ nói khế ước bán mình với ta? Nếu không phải vì biết được tin tức của Lan nhi, ta con mẹ nó sẽ tới loại địa phương quỷ quái kinh thành này xem sắc mặt của tên vương bát đản nhị ca ngươi?!" Thế tử Bắc Cảnh lạnh lùng nhìn Hiên Viên Cảnh Hoằng đang bò dậy: "Hiện tại ta chỉ cho ngươi hai lựa chọn, thứ nhất, để Lan nhi cùng ta về Bắc Cảnh, ta cho ngươi mượn mười vạn đại quân tạo phản; thứ hai, ngươi cưới muội ấy làm chính thê, ta sẽ giúp ngươi tạo phản."

Sau khí ném xuống những lời này, thế tử Bắc Cảnh không quay đầu lại rời khỏi Cảnh Vương phủ.

Hiên Viên Cảnh Hoằng ngơ ngác ngồi trong thư phòng một lúc lâu, tiêu hóa những lời thế tử Bắc Cảnh vừa nói..... Tin tức này thật sự là làm hắn vô cùng bất ngờ.

Hắn biết Bắc Cảnh vương có cái tiểu nữ nhi, nhưng nhiều năm trước đã đi lạc, vẫn không không có tin tức, khả năng lớn là đã chết.

Hắn cũng không nghĩ tới Lan Cơ sẽ là muội muội của thế tử Bắc Cảnh.....

Mà lời vừa rồi của thế tử Bắc Cảnh..... thật sự là khiến hắn động tâm, nhưng lại khó có thể lựa chọn.

Thứ nhất, hắn đã bị hoàng đế tứ hôn, nếu cưới Lan Cơ, đó chính là kháng chỉ, nhưng mà hắn đã tính toán mưu phản, kháng chỉ cũng không có gì to tát.

Thứ hai, Lý Tử Toàn là trời sinh phượng mệnh, cưới nàng ta tương lai sẽ là hoàng đế..... Nhưng nếu thật sự là có mệnh hoàng hậu, vì sao hoàng hậu hiện tại không phải là nàng ta?

Hoặc là nói, cưới nàng ta, ngoại trừ một cái mệnh cách hư vô, còn có thể có chỗ tốt gì?

Trong lòng Hiên Viên Cảnh Hoằng không khỏi sinh ra dao động mãnh liệt.

Cưới Lan Cơ, chẳng những có được thế lực của Bắc Cảnh, còn có được sự trợ giúp của thế tử Bắc Cảnh, đối với tạo phản mà nói, trăm lợi không hại, hơn nữa hắn đối với Lan Cơ..... Cảm tình tựa hồ so với trong tưởng tượng của hắn còn sâu hơn nhiều, cưới nàng không có chỗ không tốt, thậm chí là còn được nhiều lợi ích.

Hiên Viên Cảnh Hoằng từ đầu tới cuối đều không nghĩ tới sẽ để Lan Cơ đi Bắc Cảnh, hắn biết rõ, nếu nàng tới đó, sẽ có kết quả thế nào, có lẽ Bắc Cảnh vương sẽ giữ nàng một hai năm, sau đó tìm cho nàng một nam nhân thích hợp gả đi.

Hiên Viên Cảnh Hoằng sao có thể nhẫn? Càng quan trọng là, sau khi tới Bắc Cảnh, hai người bọn họ gặp mặt sẽ vô cùng khó khăn.

Cho nên hắn lựa chọn cưới Lan Cơ.

Xác nhận tâm ý của Hiên Viên Cảnh Hoằng, thế tử Bắc Cảnh phái người ngầm đem Lan Cơ tới hành cung, cho nàng thân phận cùng với tên mới -- muội muội của thế tử Bắc Cảnh, Nạp Lan Vân Nhã.

Mà Lan Cơ ở Túy Mộng Các trong một lần ngoài ý muốn chết bất đắc kỳ tử.

Nửa đêm, Lan Cơ nằm trên giường trong một căn phòng bố trí xa hoa tại hành cung, trợn tròn mắt, nàng không ngủ được.

Nàng cảm thấy tiến triển nhiệm vụ tựa hồ có chút quá mức thuận lợi, Lan Cơ vậy mà có thân thế khác>

Vì sao trong trí nhớ Lan Cơ lại không có chút ấn tượng nào?

Mọi chuyện phát triển hoàn toàn không giống trong trí nhớ của nàng, tỷ như, Lý Tử Toàn..... Tỷ như Hiên Viên Cảnh Hoằng che dấu dã tâm dưới mặt ngoài phong lưu.....

Hết thảy, đều cảm giác nằm ngoài dự kiến của nàng, tuy nhiệm vụ tiến triển rất thuận lời, nhưng mà bởi vì quá mức thuận lợi như vậy, khiến nàng cảm giác được một tia bất an.

Tựa như có chuyện gì đó không tốt sắp xảy ra.

Miên man suy nghĩ, cửa sổ phòng bỗng nhiên truyền đến âm thanh kỳ lạ, Lan Cơ lập tức cảnh giác, nàng chui vào trong chăn, có chút sợ hãi nhìn cửa sổ, đen nhánh một mảnh, cái gì cũng không nhìn ra.

Có lẽ là mèo hoang, Lan Cơ tự an ủi chính mình.

Cho đến khi một đạo hắc ảnh tiến tới giường nàng, một bàn tay bỗng che miệng nàng lại.

"Ngô ngô....." Lan Cơ hoảng sợ giãy giụa, tiếng thét chói tai bị kẹt trong cổ họng.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com