ZingTruyen.Com

[Hoàn - Cao H] Mau xuyên: Công lược tính phúc

Chương 109. Công lược vương gia hoa tâm 10 (H)

PN10003

Hiên Viên Cảnh Hoằng bỗng nhiên buông tay ra, Lan Cơ lập tức khóc nức nở mà chậm rãi khép chân lại, nàng cho rằng hắn đã buông tha nàng.

Không ngờ Hiên Viên Cảnh Hoằng lại cởi bỏ quần áo trên người hắn, côn thịt thô dài dưới háng vận sức chờ phát động, hắn đã nhẫn đủ lâu rồi.

"Vương gia..... Không cần....." Lan Cơ tuyệt vọng nhìn hai chân mình bị tách ra lần nữa bại lộ dưới mắt Lý Tử Văn, huyệt khẩu ướt dầm dề bị côn thịt nóng bỏng nhắm tới.

"Lý công tử cần phải nhìn rõ ràng, bổn vương là dùng côn thịt cắm tiểu tao huyệt vẫn luôn chảy nước của nàng ấy thế nào." Hiên Viên Cảnh Hoằng lạnh lùng nói xong, vòng eo đĩnh động, côn thịt thô dài lập tức cắm vào trong hoa huyệt.

Lan Cơ nghe thấy một tiếng phụt, hoa huyệt dưới thân bị côn thịt cắm vừa trướng vừa đầy.

Hiên Viên Cảnh Hoằng cố ý đem nơi giao hợp của hai người bại lộ dưới đáy mắt của Lý Tử Văn, hắn cười lạnh nhìn đối phương không ngừng giãy giụa, côn thịt dưới háng bắt đầu nhanh chóng mạnh mẽ thọc vào rút ra trong hoa huyệt.

Vì trong phòng còn có người khác, Lan Cơ chỉ có thể yên lặng thừa nhận Hiên Viên Cảnh Hoằng xâm lấn, ngoại trừ tiếng khóc nức nở, nàng gắt gao cắn chặt môi dưới, không chịu phát ra bất kỳ thanh âm nào.

Mà hoa huyệt cũng bởi vì khẩn trương mà siết chặt lại, làm cho Hiên Viên Cảnh Hoằng khi va chạm vô cùng dùng sức, tiếng phụt phụt thọc vào rút ra phá lệ vang vọng.

Hai mắt Lý Tử Văn đỏ đậm, hắn ta gắt gao nhìn chằm chằm côn thịt thô dài của Hiên Viên Cảnh Hoằng không ngừng ra ra vào vào hoa huyệt nữ nhân mà hắn ta ái mộ..... Hận căn côn thịt kia không phải là của chính mình.....

"Thật chặt, nước bên trong tao huyệt thật nhiều, hôm nay thế nào không kêu ra? Sợ vị Lý công tử này nghe được sao?" Hiên Viên Cảnh Hoằng thấy Lan Cơ vẫn không trả lời, hỏa khí lập tức tăng vọt, hắn cười lạnh, càng thêm kịch liệt va chạm tiểu huyệt Lan Cơ.

"Ô ô..... Vương gia..... Cầu người..... Không cần a a....." Lan Cơ rốt cuộc chịu không nổi khóc thút xin tha, khoái cảm quá mãnh liệt, hoa huyệt vô cùng trướng, nàng không kiên trì nổi nữa.

"Không cần? Không cần nàng còn kẹp chặt như vậy?" Hắn bỗng nhiên nổi lên ý xấu, dừng lại động tác thọc vào rút ra trong hoa huyệt, ôm Lan Cơ lên, đầu chôn ở trước ngực nàng, mạnh mẽ liếm mút.

"Không cần..... Vương gia..... Không cần liếm....." Lan Cơ bị làm cho cả người khó chịu, hai vú bị đầu lưỡi Hiên Viên Cảnh Hoằng liếm mút, đầu vú bị làm cho ướt đẫm, dựng đứng trên cặp vú no đủ.

Côn thịt đang nhét trong hoa huyệt vẫn không nhúc nhích, bụng nhỏ vừa ngứa vừa trướng, hoa huyệt càng hư không khó nhịn, vốn định không hề cố kỵ cầu hoan, nhưng mà nhớ tới trong phòng vẫn còn có nam nhân khác, Lan Cơ cũng không muốn bản thân trở nên dâm đãng như vậy.

Đành phải vặn vẹo mông, mượn lực ma xát côn thịt, an ủi tiểu huyệt đang vô cùng ngứa ngáy.

Động tác này của nàng tất nhiên không qua được Hiên Viên Cảnh Hoằng, hắn ngẩng đầu, một tay dùng sức ấn mông nàng, không cho nàng lộn xộn, tay còn lại đè ép cặp vú đầy đặn, đầu vú ướt đẫm dựng đứng phá lệ thấy rõ ràng, hắn híp mắt nói với Lý Tử Văn: "Đã thấy chưa? Vú của nàng ấy bị bổn vương liếm ngạnh lên, tao huyệt cũng bị cắm chảy đầy nước, vừa lòng ngươi chứ?"

Mắt Lý Tử Văn tràn đầy tơ máu, dục vọng sưng to giữa hai chân, cả người hắn bị trói, bị bắt nhìn cuộc hoan ái nàu, dục vọng không được thỏa mãn, cả người sắp nghẹn hỏng rồi.

Hiên Viên Cảnh Hoằng không quan tâm tới hắn ta nữa, cho dù ngày mai trong kinh thành đồn đãi chuyện một nữ hai nam, với hắn mà nói cũng không có gì ảnh hưởng.

Nhìn bộ dáng khó nhịn lại cố gắng nhẫn nại của Lan Cơ, trong ánh mắt chứa đầy khát vọng không phải giả, nhưng mà nàng lại cố gắng chống cự, không mở miệng cầu hoan.

Hiên Viên Cảnh Hoằng vô cùng không cao hứng, hắn lạnh giọng uy hiếp: "Cầu bổn vương, bổn vương liền làm chết nàng, không cầu, bổn vương sẽ cho nam nhân khác tới làm nàng."

Lời này là uy hiếp, vì hắn biết Lan Cơ sẽ chọn cái nào, hắn chỉ muốn nhìn tới bộ dáng dâm đãng của nàng, không cần bởi vì nam nhân khác mà nhẫn nại dục vọng của mình.

"Không cần..... Vương gia....." Lan Cơ sợ tới mức khuôn mặt trắng bệch, loại chuyện này, nàng thật không dám bảo đảm Hiên Viên Cảnh Hoằng có thể làm ra hay không, dù sao hắn còn để cho nam nhân khác xem bọn họ hoan ái.....

"..... Thao ta..... Dùng sức thao hư tao huyệt Lan Cơ..... Ân a a....." Bất chấp còn có nam nhân khác ở đây, Lan Cơ cực kỳ cảm thấy thẹn nói ra những lời này, côn thịt trong hoa huyệt lập tức không ngừng va chạm thọc vào rút ra, Lan Cơ cũng không rảnh quan tâm tới chuyện khác, trong miệng phát ra tiếng rên rỉ, khoái cảm tê dại làm nàng vô cùng thoải mái, bị người khác quan sát càng làm nàng có một loại kích thích khác.

"Tiểu dâm phụ! Bổn vương thao nàng có sướng hay không? Sau này nếu không nghe lời, bổn vương sẽ cho nam nhân khác tới gian dâm nàng, làm tiểu huyệt nàng, để bọn họ bắn đầy tinh dịch người nàng." Hiên Viên Cảnh Hoằng hung ác nói, chuyện này hắn đương nhiên sẽ không làm, nhưng hắn cũng không ngại dùng để hù dọa Lan Cơ.

"Ô ô..... Không cần..... Vương gia..... Ân ân a a..... Lan Cơ chỉ cần Vương gia..... A a..... Côn thịt Vương gia cắm tiểu huyệt Lan Cơ thật thoải mái...... Chỉ cần côn thịt Vương gia cắm ta a....." Lan Cơ bị lời của Hiên Viên Cảnh Hoằng dọa tới, tiểu huyệt không ngừng co chặt lại, vô cùng sợ hãi hắn thật sự sẽ làm như vậy.

"A! Tiểu tao hóa, kẹp bổn vương thật thoải mái!" Hắn gầm nhẹ một tiếng, đẩy nhanh tốc độ đưa đẩy cùng lực đạo.

Dưới tiếng thét chói tai của Lan Cơ, thao nàng cao trào lần nữa.

Nhưng mà Hiên Viên Cảnh Hoằng cũng không buông tha nàng, làm trò trước mặt Lý Tử Văn, hắn đem Lan Cơ làm thành các loại tư thế vô cùng thẹn để thao, làm nàng cao trào một lần lại một lần, trong đó không thiếu có ý muốn nhục nhã Lý Tử Văn, càng nhiều hơn là hắn rất hưng phấn.

Làm trò trước mặt kẻ ái mộ Lan Cơ, hung hăng thao nàng, loại khoái cảm biến thái này Hiên Viên Cảnh Hoằng đã lâu không cảm nhận được.

Nhiều năm như vậy, hắn chơi đùa nữ nhân cũng không ít, các loại mập ốm cao thấp, phong tình khác nhau nữ nhân.

Nhưng mà tuyệt sắc vưu vật giống như Lan Cơ thì cực ít, là nữ nhân duy nhất đã chơi ba năm còn không chán, hiện tại thậm chí là vô cùng hứng thú với nàng.

Hắn nghĩ sau khi cưới Lý Tử Toàn, đem Lan Cơ nạp vào cửa, đỡ phải ở thanh lâu bị nam nhân khác nhìn trộm, thật sự là khiến hắn vô cùng khó chịu, nhưng mà hắn vẫn còn chưa chìm vào sắc dục đến nỗi nạp thiếp trước khi cưới chính thê.

Xuất thân của Lan Cơ đã chú định đời này nàng chỉ có thể làm thiếp, nếu sau này sinh nhi tử, hắn cũng không ngại phong nàng làm trắc phi.....

Nếu sau này ngồi lên vị trí kia, làm sủng phi cũng không phải không thể, mà đây đều là suy nghĩ trong tình huống hắn còn chưa chơi chán nàng.

Hiên Viên Cảnh Hoằng ôm thái độ cùng với suy nghĩ như vậy, ở trong lòng hắn, Lan Cơ không có quyền cự tuyệt, từ phương diện nào đó tới nói, hắn coi trọng nàng, hơn nữa một mình chiếm hữu nàng ba năm đã là phúc khí của Lan Cơ, nếu không nàng đã bị nhiều nam nhân chà đạp đùa bỡn, trở thành kỹ nữ danh xứng với thực.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com