ZingTruyen.Info

[Hoàn - Cao H] Mau xuyên: Công lược tính phúc

Chương 107. Công lược vương gia hoa tâm 8 (hơi H)

PN10003

Hiên Viên Cảnh Hoằng sẽ không biết Lan Cơ ban ngày đang làm gì sao? Thanh lâu vốn là nơi người nhiều mắt tạp, cũng có rất nhiều người nhìn Lan Cơ không vừa mắt, thêm mắm thêm muối nói cùng người khác, ai sẽ quản chuyện này là thật hay giả, đều coi như là tán gẫu mà truyền ra ngoài.

Cho nên khi Hiên Viên Cảnh Hoằng biết có một nam nhân thân hình nhỏ gầy có diện mạo cực giống Lý Tử Văn vào phòng Lan Cơ, hơn nữa ở trong đó cả ngày, trong lòng hắn đầu tiên là dâng lên tức giận, ngực có lửa giận không ngừng thiêu đốt.

Chờ đến khi hắn phản ứng lại, mới phát giác ra bản thân là đang phẫn nộ, lòng bàn tay không khỏi thấm ra mồ hôi lạnh, loại cảm xúc thoát ly khống chế này làm hắn cảm thấy sợ hãi.

"Điều tra rõ nam nhân hôm nay ở trong phòng Lan Cơ là ai?" Hắn bình tĩnh ra lệnh cho ám vệ, thân là Vương gia, đặc quyền quả thực không cần phải nói.

Thực mau, ám vệ mang đến tin tức khiến hắn giật mình, nam nhân ở trong phòng Lan Cơ cả ngày kia là vị hôn thê của hắn - Lý Tử Toàn.

Hiên Viên Cảnh Hoằng nhíu mày, cảm thấy chuyện này có chút quỷ dị, Lý Tử Toàn là thiên kim tiểu thư, giả thành nam nhân đi loại địa phương như thanh lâu này còn có thể thống gì?!

Đã vậy còn chỉ gặp mỗi Lan Cơ, hai người ở trong phòng cả ngày, cũng không biết là làm gì trong đó.

Hiên Viên Cảnh Hoằng không tin giữa nữ nhân sẽ có tình tỷ muội, sinh ra trong hoàng cung, từ nhỏ hắn đã gặp nhiều sự lừa gạt của nữ nhân cùng với sự tàn nhẫn độc ác của bọn họ.

Cho nên hắn hoài nghi mục đích của Lý Tử Toàn chính là gây phiền toái cho Lan Cơ hoặc là tới cảnh cáo.

Buổi tối, Hiên Viên Cảnh Hoằng đi vào Túy Mộng Các, Lan Cơ sau khi tắm gội xong nhìn thấy hắn, lập tức vui vẻ đi tới.

Hiên Viên Cảnh Hoằng vẫn chưa nhìn ra cái gì từ trên mặt nàng, hắn cho rằng Lan Cơ mấy ngày này quấn lấy hắn là bởi vì biết được hắn bị hoàng đế tứ hôn, nên mới có thể luôn dụ hoặc hắn, muốn câu lấy người hắn.

Một mỹ nhân tuyệt sắc chủ động, thân là nam nhân sao có thể cự tuyệt?

"Nghe nói nàng hôm nay cùng với người khác ở trong phòng ngây người một ngày?" Hắn mở miệng hỏi, thanh âm không chút để ý, như đây là một chuyện nhỏ không đáng kể.

"Vâng, vị Lý công tử kia rất thú vị, Vương gia nhìn thấy hắn cũng sẽ thấy thích." Lan Cơ tươi cười xinh đẹp, thân là người xuyên qua, Lý Tử Toàn tất nhiên sẽ thú vị hơn nhiều so với cổ nhân truyền thống, mà cũng vì sự thú vị này, Hiên Viên Cảnh Hoằng sau khi thành hôn mới dần dần thích Lý Tử Toàn.

Hiên Viên Cảnh Hoằng nằm nghiêng trên giường, mắt nheo lại: "Thú vị? Bổn vương không thích nam nhân, bổn vương thích là mỹ nhân tuyệt sắc giống như nàng vậy....."

Một tay hắn kéo Lan Cơ vào trong lòng ngực, đôi tay cường tráng ôm chặt lấy nàng, cúi đầu sát vào bên cổ nói ra lời ái muội, hơi thở nóng bỏng phun lên cổ, da thịt tuyết trắng lập tức biến thành màu hồng nhạt.

Hơi thở nam tính bao vây lấy Lan Cơ, nàng cảm thấy nửa người mềm nhũn, bụng nhỏ có chút bủn rủn, nhớ tới cảnh côn thịt thô dài của Hiên Viên Cảnh Hoằng tùy ý thọc vào rút ra trong cơ thể mình, hoa huyệt không khỏi bắt đầu động tình chảy ra mật dịch.

"Vương gia....." Nàng kẹp chặt hai chân lại, mềm mại kêu, ánh mắt nhu tình như nước, khuôn mặt ửng hồng.

Thấy bộ dáng mê người này của nàng, Hiên Viên Cảnh Hoằng sao còn không rõ thân thể của nàng mẫn cảm bao nhiêu?

Một tay thăm dò vào dưới váy nàng, tách ra hai chân, không chút ý muốn nào chạm vào quần lót đã ướt đẫm, ngón tay đột nhiên ấn một cái, mạnh mẽ xoa nắn.

Hắn khẽ cười một tiếng: "Nhanh như vậy liền ướt? Bổn vương cái gì cũng chưa làm, ban ngày Lý công tử kia không thỏa mãn nàng sao?"

"..... Vương gia, Lan Cơ cùng Lý công tử..... Cũng không có..... A....." Sắc mặt nàng ửng hồng biện giải, nơi riêng tư bị ngón tay xoa nắn dâng lên khoái cảm làm nàng nói chuyện đều đứt quãng, Lan Cơ chủ động dâng lên bộ ngực mềm mại cọ sát lồng ngực cứng rắn của Hiên Viên Cảnh Hoằng, đầu vú sau lớp quần áo bị cọ đến dựng đứng cứng rắn.

'Roẹt' một tiếng, quần lót Lan Cơ cứ thế mà bị xé rách xuống, ngón tay Hiên Viên Cảnh Hoằng càng thêm tùy ý đùa bỡn tiểu huyệt ướt át, ngón trỏ đột nhiên đâm vào tiểu huyệt khẩn trí, chậm rãi moi đào mật dịch trơn mượt ở bên trong, hắn cười nhẹ nói: "Trai đơn gái chiếc ở trong phòng ngây người cả ngày, hắn ta không xé nát quần áo nàng, hung hăng chiếm lấy nàng sao?"

"Ân a..... Mong Vương gia tin tưởng Lan Cơ..... Lý công tử..... Hắn là quân tử..... Vẫn chưa làm ra hành động vô lễ..... A..... Vương gia nhẹ chút....." Sâu bên trong hoa huyệt dâng lên cảm giác ngứa ngáy, mật dịch vẫn luôn trào ra từ trong hoa huyệt, Hiên Viên Cảnh Hoằng tăng thêm lực đạo quấy loạn tiểu huyệt, tiếng nước tấm tắc truyền tới lỗ tai Lan Cơ, hương vị dâm mĩ không ngừng tỏa ra trong phòng.

Lan Cơ nằm trong lòng ngực nam nhân, phía dưới váy không mặc gì, nơi riêng tư ướt dầm dề bị ngón tay nam nhân tùy ý đùa bỡn thọc vào rút ra.

"Hửm, quân tử? Cho nên nàng mới không được thỏa mãn đúng không?" Hiên Viên Cảnh Hoằng cười như không cười nói, theo như lời Lan Cơ, nàng tựa hồ vẫn chưa phát hiện nam nhân ngây người cùng với nàng một ngày trong phòng là một nữ nhân, nhưng mà nhớ tới Lan Cơ cư nhiên đối với một nam nhân xa lạ có ý bảo hộ, hắn lập tức cảm giác như xương cá mắc ở yết hầu, vô cùng khó chịu.

"Vương gia..... Lan Cơ không có....." Đột nhiên bị oan uổng, Lan Cơ vô cùng ủy khuất, nàng biết Hiên Viên Cảnh Hoằng cố ý nói như vậy, mục đích là nhục nhã nàng hay là muốn chơi đa dạng liền không biết được rồi, dù sao nàng cứ phối hợp là được.

"Sao lại không có? Bị nam nhân chạm nhẹ vào, tao huyệt phía dưới đã ướt như vậy, ngày thường nàng còn thiếu câu dẫn nam nhân sao? Binh Bộ Thượng thư mới tiền nhiệm, đương kim Trạng Nguyên lang..... Còn có nhi tử của Thừa tướng đương triều cũng bị nàng mê hoặc ăn không ngon ngủ không yên." Hiên Viên Cảnh Hoằng nói, trong lòng càng bốc hỏa, cơn tức giận làm hắn không thể khống chế, động tác trên tay cũng thô bạo lên, trực tiếp đâm mạnh vào tiểu huyệt, thọc vào rút ra.

Lan Cơ bị động tác thô bạo của hắn làm cho nước chảy giàn giụa, rên rỉ không ngừng, ánh mắt mê ly nhìn con ngươi lạnh lẽo tàn bạo của Hiên Viên Cảnh Hoằng, nàng yêu kiều rên rỉ biện giải: "Ô a..... Lan Cơ..... Chỉ yêu Vương gia..... A....."

Đừng nhìn Hiên Viên Cảnh Hoằng ngày thường một bộ phong lưu ăn chơi trác táng, nam nhân này mười lăm tuổi đã bắt đầu lên chiến trường đánh giặc, nghe nói thiên phú rất tốt, tuổi còn nhỏ đã dụng binh như thần, tiên hoàng cũng vô cùng ưu ái với Hiên Viên Cảnh Hoằng khi còn là hoàng tử, năm mười sáu tuổi được đặc cách phong làm Cảnh Vương.

Ngôi vị hoàng đế vốn có khả năng cao là vị trí mà hắn có được, đáng tiếc năm hắn mười tám tuổi, tiên hoàng bỗng nhiên băng hà, vì trước khi chết chưa lập Thái tử, chờ đến khi Hiên Viên Cảnh Hoằng từ biên quan chạy về kinh thành, ngôi vị hoàng đế đã rơi vào tay đương kim hoàng đế hiện tại.

Mà Hiên Viên Cảnh Hoằng tay cầm trọng binh vì năm đó quá mức non nớt, bị thu lại binh phù cùng thực quyền, hoàn toàn thành một vị Vương gia nhàn tản.

Thậm chí vì để mê hoặc đương kim hoàng đế, bắt đầu trầm mê nữ sắc, năm hắn hai mươi tuổi, thanh danh phong lưu hoa tâm đã truyền khắp toàn bộ kinh thành, trong đó tất nhiên cũng không thiếu bút tích của hoàng đế.

---------------------
Thế giới này mn thích kết SE hay OE?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info