ZingTruyen.Com

[Hoàn - Cao H] Mau xuyên: Công lược tính phúc

Chương 10. Công lược bác sĩ trúc mã 9

PN10003

Diêu Vi dần tỉnh lại, trong căn phòng to như vậy chỉ có mình cô nằm trên giường, nơi tư mật dưới thân còn có chút đau, cùng dấu vết xanh tím trên toàn thân đã nhắc nhở cô đã trải qua chuyện gì trong tối qua.

Sau khi bị Quý Hàn làm cho liên tục cao trào hai lần liền ngất xỉu, nam nhân kia thế nhưng còn không buông tha cho mình, sau khi tỉnh lại lại bị hắn đè nặng làm các loại tư thế ở phòng khách, dù cho cô có khóc kêu xin tha thế nào cũng không buông tha.

Nghĩ lại thật đúng là làm người tức giận a!

Diêu Vi nghiến răng nghiến lợi, cảm giác trên người sạch sẽ thoải mái, hiển nhiên đã được tắm qua, nơi tư mật tuy rằng ẩn ẩn đau, nhưng là cảm giác mát lạnh đã nhắc nhở cô đã được bôi thuốc.

Nhìn đồng hồ báo thức trên đầu giường, nghiễm nhiên thời gian là giờ tan tầm của buổi chiều hôm sau, theo tính cách của nam nhân kia, hiện tại chắc vẫn đang ở bệnh viện.

Diêu Vi thầm hận, đấm nệm, tức giận trong lòng không có chỗ phát tiết, dù nữ nhân nào bị nam nhân ngủ một đêm, ngày hôm sau tỉnh lại lại không thấy bóng dáng của nam nhân kia, đều sẽ cảm thấy đó là một nam nhân cực kỳ không có trách nhiệm.

Diêu Vi cười lạnh, theo tình huống ngày hôm qua, chỉ sợ Quý Hàn đã sớm thích mình... Đến nỗi yêu, cô vẫn chưa dám có kết luận.

Thích cùng yêu rốt cục là khác nhau, biểu hiện ngày hôm qua của Quý Hàn chỉ sợ là dục vọng chiếm hữu của nam nhân, nếu đã yêu Diêu Vi, làm sao sẽ khiến cô bị tổn thương ?

Mà hạnh phúc (tính phúc), cô đã làm được một chút, tiếp theo chính là làm cho Quý Hàn thừa nhận cảm tình của hắn, tới thỉnh cầu Diêu Vi tha thứ.

Làm chuyện quá phận như vậy, còn muốn cô cho Quý Hàn sắc mặt tốt ?

Hừ, cô không phải loại người tùy tiện, nghĩ cũng đừng nghĩ.

Chịu đựng cơn đau đớn trên người, Diêu Vi xuống giường mặc quần áo, nhìn một thân tuyết trắng trên da thịt có đầy dấu vết xanh xanh tím tím trong gương, trong lòng cô đã đem Quý Hàn mắng đến máu chó phun đầy đầu!

Hỗn đản a! Không phải là loại nam nhân cấm dục sao, như thế nào lại biến thành cầm thú ?!

Thật là đủ rồi! Hắn chẳng lẽ không biết thân thể này là lần đầu tiên hay sao ?!

Diêu Vi mặt lạnh mặc xong quần áo, lại chịu đựng đau đớn xuống phòng bếp tìm chút gì đó lấp đầy bụng.

Sau khi ăn uống no, mới chậm rãi quay về phòng thu dọn đồ đạc, cô tính toán về nhà ở với cha mẹ một đoạn thời gian.

Công ty là không thể nào trở về, Quý Hàn đánh Đường Giang một quyền, nếu là cô trở lại công ty, không biết sẽ bị Đường Giang lăn lộn như thế nào! Tên kia nhìn cũng không phải người rộng lượng, cô lười chạm vào vũng nực đục này.

Một tháng tiền lương thực tập cũng có kha khá, dù sao là vì cô muốn tiếp cận Quý Hàn, hiện giờ mục đích đã đạt được, như vậy đi hay không cũng không có quan hệ.

Đem đồ dùng cá nhân cùng quần áo vào trong vali, nhìn điện thoại, đã là 5 giờ chiều.

Diêu Vi đeo một chiếc túi xách màu trắng trên vai, đẩy vali tới cửa, đang định mở cửa thì cửa bỗng bị mở ra từ bên ngoài.

Quý Hàn áo mũ chỉnh tề xuất hiện ở ngoài cửa, trên tay hắn còn cầm theo một hộp đồ ăn.

Mùi hương mê người của đồ ăn bay vào mũi của Diêu Vi, cô khẽ nhíu mày, không nghĩ đến Quý Hàn tan tầm sớm như vậy, ngày thường đều là tan tầm vào 8 giờ tối.

"Em định đi đâu vậy ?" Nguyên bản sung sướng khi nhìn đến Diêu Vi, lại nhìn thấy bộ dáng cô như đang chuẩn bị rời đi, khóe miệng tươi cười của Quý Hàn phai nhạt xuống, ngón tay xách túi đồ ăn không khỏi nắm chặt.

Cô đây là..... Muốn rời đi sao..... Tối hôm qua bọn họ rõ ràng đã.....

"Sao anh sẽ có chìa khóa nhà em? " Âm thanh lạnh nhạt không khách khí của Diêu Vi vang lên, ánh mắt lướt qua bả vai của Quý Hàn, nhìn về cánh cửa sau lưng hắn, cô không trả lời vấn đề của hắn, mà chuyển sang một vấn đề khác.

Kỳ thật cô dùng ngón chân cũng biết hoặc là Quý Hàn lấy trộm đi, hoặc là hắn trộm đi đánh một chiếc chìa khóa y hệt, chẳng qua chủ yếu là để nói sang chuyện khác.

"Vi Vi, em nói cho anh, em đang định đi đâu? " Quý Hàn nhẹ giọng gọi tên cô, trong giọng nói luôn luôn lãnh đạm lại mang một tia nhu tình, hắn buông túi trong tay ra, muốn dùng tay cầm bả vai của Diêu Vi.

"Anh đừng chạm vào em! " Tay vừa mới chạm vào đã bị Diêu Vi ném ra.

Quý Hàn vì sự kháng cự của Diêu Vi đối với mình mà cảm thấy trái tim đau xót.

Hơn một tháng này, mỗi lần Diêu Vi thấy hắn, đều là vui sướng, gọi từng tiếng 'Quý đại ca', không có chút nào ngại với tính cách lãnh đạm của hắn.

Đã bao giờ Diêu Vi đối với hắn lạnh lùng như vậy?

Hắn hơi hé miệng, thanh âm tối nghĩa nói: "Vi Vi....."

Diêu Vi hít một hơi sâu, đôi mắt đã ánh lên hơi nước, thanh âm khẽ run: "Em đi đâu cũng không liên quan đến anh, cho nên anh không quản được, cho dù là em trở lại nước Anh, anh cũng không có quyền quản em đi nơi nào. Cho nên, anh tránh ra."

Quý Hàn vừa nghe đến trở lại nước Anh liền cả người đều không tốt, trong đáy mắt giấu ở sau mắt kính mạ vàng xuất hiện một mạt kinh người dục vọng chiếm hữu.

"Trở lại nước Anh? Không được! Em hiện tại là người phụ nữ của anh, đương nhiên anh có quyền lợi quản em đi đâu."

Nói, Quý Hàn tiến lên, một phen đoạt vali của Diêu Vi, không màng sự giãy giụa của cô, cường ngạnh đem cả người ôm vào trong ngực, cằm để ở cái trán của cô, thấp giọng nói lời âu yếm ôn nhu: "Vi Vi, em đừng nghĩ sẽ rời xa anh, Quý đại ca sẽ phụ trách với em, tháng sau chúng ta liền kết hôn có được không ?"

Cả người Diêu Vi bỗng nhiên an tĩnh lại, cô không hề phản kháng mà thái độ thuận theo làm Quý Hàn vui mừng, hắn buông tay ra, lui ra phía sau một bước: "Vi Vi, em đây là....." Đáp ứng rồi sao?

Thanh âm của Quý Hàn đột nhiên im bặt.

Bởi vì hắn nhìn thấy trên mặt Diêu Vi toàn là nước mắt.

Hắn có chút hoảng hốt, nhưng vẫn trấn định duỗi tay đi lau nước mắt trên mặt cô, càng lau lại càng nhiều, nước mắt trong suốt như từng viên trân châu nói rớt liền rớt.

Tầm mắt Diêu Vi mơ hồ nhìn hắn chằm chằm, ách giọng mở miệng: "Bởi vì tối hôm qua chúng ta lên giường, cho nên anh mới muốn cưới em?"

Trong nguyên tác, Quý Hàn thật sự là vì trách nhiệm nên mới cưới Diêu Vi, lại hờ hững với cô, thực hiện bạo lực lạnh trong gia đình.

"Anh....." Quý Hàn bỗng nhiên không biết phải trả lời cô thế nào, chính xác, nếu bọn họ không lên giường vào tối hôm qua, hắn sẽ không nghĩ đến cưới cô..... Nhưng mà, hắn đối với Diêu Vi..... Là thích đi ?

Cho nên sẽ ghen, cho nên đối với cô có dục vọng chiếm hữu, thậm chí làm hắn nhiều năm cấm dục giờ lại sinh ra dục vọng.

"Bởi vì anh thích em." Quý Hàn nhìn Diêu Vi đã ngừng rơi lệ, đôi mắt tươi đẹp vẫn chứa đầy nước mắt, hắn mỉm cười, chậm rãi mở miệng: "Bởi vì anh thích em, cho nên anh muốn cưới em."

Đồng dạng Diêu Vi cũng nhìn chằm chằm đôi mắt giấu sau mắt kính gọng mạ vàng, cảm xúc hạ xuống: "Nhưng em vẫn luôn coi anh là anh trai mà đối đãi."

Tươi cười trên mặt Quý Hàn rốt cuộc không duy trì được nữa, hắn cảm giác có một con dao vô hình đang cắm vào ngực, đau đớn xuyên tim làm hắn hô hấp đều cảm thấy hít thở không thông.

Hóa ra trong mắt cô, chính mình vẫn chỉ là anh trai sao.....

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com