ZingTruyen.Com

Hoa Khoi Dai Nhan

Đêm tân hôn của hai người cũng không như bình thường. Thông thường vào đêm này người ta sẽ hoan ái đến mức trời đất quay cuồng, còn Dương và Sảng căn bản là chỉ dừng ở việc ôm nhau ngủ. Nhưng cũng không đơn giản, anh phải chờ cô say giấc mới dám ôm vào lòng.

Trường đại học của hai người quy định, nếu đã kết hôn thì không cho phép tiếp tục theo học. Thế là đành phải thuê hai người gia sư, một người đến công ty cho Tiểu Sảng, một người về nhà dạy cho Dương. Từng ngày trôi qua như một sự tuần hoàn, không hề mới mẻ, ở chung một nhà mà lại tách biệt hoàn toàn. Sáng Tiểu Kì đến nhà đem tàu liệu của hắc bang cho Dương giải quyết, Tiểu Sảng đến công ty. Chiều Tiểu Kì tan học sẽ ghé lấy tài liệu. Tiểu Sảng đến khuya trở về sẽ nhận được bữa ăn ngon lành từ Dương.

Hắn thầm nghĩ đã hơn 2 tháng chẳng lẽ một chút rung động cũng không có. Tiểu Sảng cảm thấy như bây giờ rất tốt, không phải lo nghĩ nhiều, cũng không có thời gian nghĩ đến Trương Hàn. Thế nhưng cuộc sống không thể bình yên, một buổi chiều, Sảng về nhà, Tiểu Kì thông báo Dương đã đi giao dịch một lô hàng quan trọng cùng với Trương Thanh.

Tim Tiểu Sảng nảy lên một cái, giao dịch với những người có tính công bằng thì an toàn, còn những người tham lợi thì ít nhiều gì cũng đánh nhau. Mà thư sinh như Dương Dương thì làm sao biết võ.
- lo cho hắn?- Tiểu Kì vỗ nhẹ vai cô

Cô im lặng chỉ lắc nhẹ đầu, bình tĩnh ngồi đợi, phải chăng cô đang thực sự lo sợ anh xảy ra chuyện. Chừng hơn nửa tiếng sau, Trương Thanh lái xe về, Tiểu Kì cùng Tiểu Sảng ra ngoài đợi tin tốt, thì phát hiện Dương người bê bết máu, ngất lịm đi.
- Tiểu Sảng, tôi đưa ban chủ đến căn cứ chữa trị- Trương Thanh cung kính nói qua cửa kính xe.
- đưa đến bệnh viện, bác sĩ Kì đã đi nghỉ mát rồi.

Hai cô gái nhanh chóng leo lên xe, đến bệnh viện, Dương lập tức được đưa vào cấp cứu. Trịnh Sảng lòng như lửa đốt, sát khí đằng đằng
- cậu mau nói, khách hàng là ai?
- là ba nuôi của cậu. Có lẽ ông ta muốn thuê người giết Dương.
- giết ông ta, thống nhất tập đoàn, làm càng nhanh càng tốt.

Tiểu Kì trợn mắt nhìn cô, trước giờ dù chuyện gì cũng không nghĩ đến việc giết ba nuôi của cô. Nay lại vì ông ta động vào Dương mà giết. Xem ra vị trí của Dương đã không còn như trước nữa.
-------------------------------
Còn ai nhớ au ko??? Ra chap hơi chậm rồi nhỉ. Xin lỗi mọi người nhiều nha. Nhưng mà trước khi truyện hoàn nhất định đừng bỏ truyện, bỏ au nha.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com