ZingTruyen.Info

Hoa Khôi Đại Nhân

chap 10(hoàn)

thien-thao2322

Đây là truyện ngắn nhất từ khi au viết truyện, lớp 10 mệt mỏi quá, thiếu chất xám để viết tiếp, sắp tới au sẽ chuyển ver 1 truyện Dương Sảng nha.
-----------------------------
Người ta nói sau cơn mưa trời lại sáng, đau thương dù nhiều cũng đến lúc nhường chỗ cho yêu thương.
-Tiểu Bảo Bối, bữa sáng rất quan trọng không được bỏ.- giọng nói ngọt xớt của Dương tổng, đều đặn mỗi ngày đúng giờ vang lên.

Tiểu Sảng cuộn tròn trong chăn, Trịnh tổng từ khi có chồng đã trở thành Tiểu Mèo Lười. Ngoài việc đi theo canh giữ ông xã hình như không còn việc gì khác.
- hôm qua ngủ trễ, toàn thân đau nhức, anh còn không cho bổn bảo bối ngủ.- giọng ngái ngủ của ai kia vang lên.

Hết cách đành bưng tiểu Sảng xuống phòng ăn, đút cho ăn, xong lại bưng lên phòng tắm rửa thay đồ rồi lại bưng lên công ty, thả xuống ghế sa lông trong phòng tổng tài (au:Dương ca, từ khi nào chịu kiếp thê nô vậy)
Cô mệt mỏi ngủ thiếp đi. Tỉnh dậy đã thấy một cô gái khác như rắn uốn éo trên người anh, còn anh thì an tĩnh làm việc, một chút cảm xúc cũng không lộ ra, Tiểu Sảng chính là giận đến mặt bốc khói. Không gian đột nhiên nóng lên bất ngờ, Dương khẽ nhìn con nhím nhỏ xù lông trên sô pha. Không ngoài dự đoán, anh khẽ quay sang bên cạnh để môi mình đụng tóc người kia, thế là nhím nhỏ liền bước tới đẩy ả kia ra. Phán một câu khiến người ta thấy xấu hổ
- mặt mũi xinh đẹp, mà lại đi quyến rũ chồng người khác, cô không thấy xấu hổ à, học cao mà nhìn bây giờ khác gì gái bar,.......

- còn anh- bỗng nhiên cô quay sang anh- lần này tạm tha, nếu còn lần sau thì đơn ly hôn em sẽ chuẩn bị.

Dương im lặng khẽ ôm người kia vào lòng, để cô ngồi giữa hai chân, tay vòng sang hai, cằm để lên vai cô bên tập trung làm việc, khiến cô gái nhỏ ngại ngùng chả dám lên tiếng. Ai nghĩ đây chính là bang chủ hắc bang, tổng tài máu lạnh Trịnh Sảng chứ. Dù máu lạnh thế nào sa vào lưới tình thì coi như thành thỏ con.
- hoa khôi đại nhân, hiện tại em có hạnh phúc không? Đây có phải hạnh phúc em mong chờ không? Đây có phải là lần cuối em yêu một người không?- Dương cười nhẹ gõ lên máy tính.

Tiểu Sảng nhu thuận quay lại phía sau, nhẹ đặt môi mình lên môi Dương, cùng nhau triền miên trong hoàng hôn vàng rực.

Ai nói đơn phương không được đáp lại, chỉ cần kiên trì chờ đợi, Dương chính là như vậy bỏ qua điều kiện gia đình, vì Tiểu Sảng làm mọi thứ, để cô ấy trải qua thăng trầm trong tình yêu và rồi lại cùng nhau chìm đắm trong bể tình, có lẽ vài chục kiếp nữa cũng không muốn tách xa.

------------ hoàn---------------
Đây là truyện ngắn nhất trong lịch sử viết truyện của au, cũng là truyện xàm nhất. Như mọi người đã biết Tiểu Sảng đã có hạnh phúc của riêng mình Dương Sảng chính thức lật thuyền, riêng mình vẫn muốn tiếp tục viết truyện. Nhưng nếu mình viết mà không có cái bạn ủng hộ thì cũng là vô nghĩa, mình muốn biết các bạn có tiếp tục muốn mình viết truyện Dương Sảng không?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info