ZingTruyen.Asia

Hieu Pho Yeu Em Jensoo

Jisoo..qua đây làm gì mà chỉ xem điện thoại thôi vậy...còn Nini thì sao. Cô hậm hực bò lại chỗ em đang ngồi, cô có làm gì đâu mà em ngồi dựa vào sát vô góc giường còn đanh đá đạp vào mông cô mấy cái khi cô có ý định tiếp cận em.

Kệ chị chứ, qua đây sướng muốn chết luôn, ở trường dạy mấy đứa cứng đầu chắc có ngày em tẩu hoả nhập ma chết.

Nhưng..nhưng mà Nini chán lắm..em chơi với Nini đi mà.

Ừ mà khoan nhắc mới nhớ, Jennie, lại đây. Em ngồi thẳng dậy để điện thoại xuống.

Cô nuốt khan, tự nhiên lại nghiêm túc như vậy. Sao..sao thế.

Nini, nhìn thẳng vào mắt em này. Em trừng mắt lên, hai tay ôm mặt cô kéo sát lại mặt mình.

Ưm...có chuyện gì.

Nini..dù gì chị cũng là hiệu phó Kim, chị nghĩ có nên chiếu cố cho em một chút hay không. Em nhướng mày, một người công bằng như cô cho dù có là người yêu thì chuyện này cũng không thể, nếu cô thật sự có vấn đề về đầu óc tất nhiên sẽ dễ dàng dung túng cho em.

Mắt cô tròn xoe nhìn em, khuôn mặt tỏ vẻ bình tĩnh nhưng bên trong đang rất đấu tranh tư tưởng, trước giờ cô không đồng ý một điều không công bằng như vậy, nếu thay vào đây là một người khác chắn chắn sẽ bị cô mắng một trận tơi tả rồi được vé "tốt nghiệp" sớm.

Sao nào, Nini?

Cô nuốt nước bọt, thời gian suy nghĩ không có nhiều, cô một nửa muốn, một nửa lại không, em lợi dụng thời cơ này để yêu cầu cô nhưng mà anh biết anh mắng cô chết.

Nini, trả lời đi, em đang rất cần chị chiếu cố a~

Không...Jisoo không nên như thế, phải công bằng với mọi người mà.

Em cau có buông hai tay ra khỏi mặt cô rồi khoanh tay dựa lưng vào gối cô. Chị đó, suốt ngày cứ đòi em qua đây, có ngày bị đuổi ra khỏi trường luôn cho coi.

Cô mím môi, hồ sơ của em duy nhất một mình cô giữ, trong thời gian nằm viện hồ sơ của mọi người đều do anh quản nhưng Jisoo em là của cô, anh không có quyền, cô làm như vậy cũng một phần muốn dung túng cho em làm loạn, khi nào cô cần bỏ cả công việc để đi cùng cô thì cũng không sao nhưng yêu cầu chiếu cố nhưng vậy.....cô không thể.

Không..vì chuyện đó...không ai có quyền được đuổi Jisoo của Nini. Cô lắc đầu liên tục nhích người ngồi kế bên em, tay vuốt ve cánh tay em dỗ ngọt.

Nini không chịu chiếu cố cho em thì em phải làm sao đây, sẽ không thể hoàn thành tốt nhiệm vụ của em được.

Kim Jisoo em là ai chứ, một người đặc biệt được mệnh danh là chúa mè nheo trong gia đình, thêm một lợi thế trước mặt người thích mình không bao lâu cô sẽ mềm lòng thôi.

Không có..Jisoo yên tâm đi mà, đảm bảo sẽ không có chuyện đó. Không nên dung túng quá cho trẻ con, vì được chiều chuộng sẽ sinh hư.

Không muốn, không muốn, không muốn nghe nữa, đồ đáng ghét. Em vờ giận dỗi thử xem cô cứng rắn thêm được bao lâu....nếu mà không được nữa em khóc cho cô xem.

Cô thở dài, em bắt đầu bộc lộ tính tình đanh đá, cứng đầu của mình ra rồi, nhưng không sao, trái tim cô chọn em rồi cho dù có xấu tính đến cỡ nào cô cũng chịu.

Thôi mà..

Không nghe. Em bịt tai nhắm hai mắt lại.

Cô cắn môi, không phải cô thích là cô dung túng mọi chuyện, chuyện bực tức vẫn xảy ra, chỉ là cô không nỡ. Cô ngồi xích xuống một chút nắm lấy hai chân em gác lên đùi mình hai tay chống ngang vai em áp cơ thể em xuống.

Nè chị...

Cô khom xuống hôn nhẹ vào chóp mũi em. Hôn một cái, dung túng thêm một chút.

Em trợn mắt nhìn cô, tên đáng ghét này hôm nay còn dám hôn em. Xấu xa, em không làm chuyện xấu, tại sao lại dung túng cho em.

Cô không nói gì mà chỉ cười nhẹ xong lại hôn lên hai bên gò má em, định hôn em một cái lên trán thì lại bị đẩy ra.

Biến thái, chị lợi dụng em.

Jisoo đáng yêu lắm...Nini sẽ nói với anh hai một chút xíu chuyện nhỏ về em.

Nét mặt cau có dần thu lại rồi nở ra nụ cười ngại đáng yêu, tim cô sắp nhũn ra rồi, đối mặt với người mình thích lại không còn bài xích gì nhiều, đáng yêu quá.

Được đó. Em thoã mãn được mục đích của mình liền véo má cô một cái làm cô sướng rơn.

Cô ngáp nhẹ một cái, hai tay không chống nổi nữa, nhẹ nhàng đáp thẳng xuống cơ thể mềm mại của em nhắm mắt lại.

Sao thế, buồn ngủ hả.

Ưm..Nini buồn ngủ, Jisoo, ôm ôm.

Vành môi em khẽ cong lên, em là đang lấy lòng cô cưng chiều hơn một chút cũng không sao, miễn là không có quá đáng là được. Một tay ôm qua eo, một tay ôm trên cổ, em nghiêng người một chân gác lên chân em để thoải mái một chút.

Cô giấu mặt vào hõm cổ em mà cười khúc khích, được crush ôm chặt như thế làm sao mà không thích cho được, sớm muộn gì từ mập mờ cũng sẽ thành người yêu thôi.

Một lúc sau, cảm nhận được hơi thở cô đều đều rồi mới lấy cái điện thoại giơ ra chụp chụp vài tấm làm sao để thấy rõ cảnh em ôm lấy vai người ta gửi cho ai đó.
____

Flop quá, t thấy hơi nản:))))


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia