ZingTruyen.Com

Hiệp Hội Bảo Dưỡng Ẩu Tế

Chương 99 : Bé chim béo cáu kỉnh

TaKoCham

Mặc dù đối với ba nghìn phân hội đứng đầu tinh tế, Vân Bảo chỉ có thể xem là xếp ở vị trí gần chót, thế nhưng so với những phân hội khác thì độ chú ý của phân hội Vân Bảo hoàn toàn không thấp chút nào.

Nguyên nhân thì mỗi phân hội đều biết rõ, bởi vì trong kỳ sát hạch gần nhất của Tinh Minh, Vân Bảo hoàn toàn xứng đáng là một con hắc mã.

Từ lúc kết quả sát hạch được công bố, người chú ý tới phân hội Vân Bảo có không ít, rất nhiều phân hội có ý tưởng gửi lời mời trao đổi, chẳng qua phân hội Tạp Lợi Á hành động trước nhất mà thôi.

Tới một phân hội bảo dưỡng ấu tể khác để tiến hành trao đổi là rất bình thường, vốn chỉ có một mình Tạ Loan đi, thế nhưng phần hông bị một chiếc đuôi bạc lạnh băng truyền tới làm Tạ Loan không có cách nào đi được.

Chống lại ánh mắt xanh nhạt đang nhìn mình chăm chú, Tạ Loan nhìn ánh mắt xinh đẹp kia vài giây, sau đó từ bỏ chống cự cùng giãy dụa.

Gần nhất dẫn ấu tể ma da kiểm tra tư chất đã không dẫn con nặc khắc tư này theo, lần này mặc dù không phải không thể nhưng Tạ Loan cảm thấy lúc quay trở lại có lẽ mình phải dỗ dành khá lâu.

Lần đó, sau khi Tạ Loan trở về phân hội, buổi tối anh cũng bị con nặc khắc tư dùng ánh mắt này nhìn chăm chú, lúc bị cái đuôi bạc kia quấn bên hông, anh liền chủ động nhịch tới gần hôn Ya Yi mấy lần mới được buông ra.

Mà hiện giờ Tạ Loan còn chưa đi ra cửa, cái đuôi đã quấn lấy anh.

Tạ Loan không thể động, cái đuôi bạc này kéo anh qua, sau đó Tạ Loan cảm nhận được môi dưới bị cắn nhẹ, sau đó là cảm giác đầu lưỡi tỉ mỉ liếm mút.

Không phải hôn sâu mà chỉ là liếm mà thôi, thế nhưng cảm giác đầu lưỡi mềm mại ướt át chạm vào cánh môi đủ làm Tạ Loan kiềm không được mà ngừng thở.

Cũng không biết là hành động có ý thức hay chỉ là bản năng, Tạ Loan cảm thấy con nặc khắc tư này bắt đầu tự học được vài thứ làm anh có chút chống đỡ không được.

Khe hở giữa hai cánh môi bị đầu lưỡi lướt qua, lúc vật thể mềm mại ướt át này thăm dò muốn tiến vào, Tạ Loan theo bản năng hé mở hàm răng.

“Ngô…” Đầu vô thức ngửa về sau một chút, thế nhưng ót Tạ Loan lại bị con nặc khắc tư đối diện đưa tay cố định, chỉ có thể từ khe hở lộ ra chút thở dốc.

Thẳng đến khi sắp hít thở không thông, Tạ Loan khó khăn đưa tay sờ sờ chiếc đuôi bạc đang quấn ngang hông, sờ vài lần thì nụ hôn sâu của con nặc khắc tư này mới chậm rãi chuyển thành mổ nhẹ.

Khóe mắt ửng đỏ, trong tình huống bị chiếc đuôi này tiếp tục quấn chặt, Tạ Loan từ chiếc kệ bên cạnh lấy chiếc áo khoác, sau đó ra hiệu với Ya Yi đang nhìn mình: “Chui vào đi.”

Đạt được mục đích, con nặc khắc tư nhanh chóng biến về hình thái ấu tể tròn vo, Tạ Loan liền ôm con nặc khắc tư có hai chiếc sừng nhỏ này vào lòng.

Cột chặt vành nón, Tạ Loan liền ôm con nặc khắc tư này bỏ vào trong áo khoác, từ kẽ hở dây kéo lộ ra một cái mũ trùm.

Mặc dù dùng hình tượng này tới phân hội người khác quả thực có chút quỷ dị, thế nhưng bị con nặc khắc tư này dùng con ngươi xanh nhạt của mình nhìn chăm chú, Tạ Loan thực sự không có cách nào phản kháng.

Ánh mắt chăm chú nghiêm nghị, biểu hiện dịu ngoan đáng yêu của con nặc khắc tư này quả thực quá phạm quy.

Đại khái bởi vì vô luận là khí thế hay biểu tình đều rất lãnh đạm nên mỗi khi biểu hiện dịu ngoan thì sẽ đặc biệt đặc biệt chấn động.

Tạm thời thì Tạ Loan chưa từng thấy con nặc khắc tư này lộ ra biểu hiện dịu ngoan với những người khác, vì thế rất dễ nhận ra, Ya Yi đối với anh rất đặc biệt.

Đối với Tạ Loan mà nói, loại đối đãi đặc biệt này không thể lạm dụng phung phí mà phải quý trọng. Bởi vì nó tương đương với việc đối phương dùng hai tay nâng trái tim mình dâng cho anh.

Anh có thể dễ dàng tổn thương trái tim này, thế nhưng Tạ Loan sẽ không làm như vậy.

Lúc ôm ấu tể vào lòng, đại đa số đều có cảm giác như ôm một cái lò sưởi mini, có lông tơ bao trùm cơ thể nên bé có nhiệt độ rất ấm áp.

Lúc mùa đông ôm ấu tể không thể không nói là một loại hưởng thụ, mùa hè thì phải cảm tạ thiết bị điều chỉnh nhiệt độ trong phòng.

Phân hội Tạp Lợi Á chuẩn bị tới trao đổi tựa hồ cũng đang là mùa hè, hiện giờ Tạ Loan vừa mặc áo khoác lại thêm con nặc khắc tư ở bên trong, không nóng là chuyện không có khả năng.

Thế nhưng cảm giác nóng đó chỉ tồn tại trước khi tới phân hội Tạp Lợi Á mà thôi, sau khi ngồi tinh hạm tới Đạt Luân Tinh, được nhân viên phái tới tiếp đón dẫn tới phân hội Tạp Lợi Á, rất nhanh Tạ Loan liền khôi phục trạng thái thoải mái.

Toàn bộ phân hội được lắp đặt hệ thống điều chỉnh nhiệt độ, không qua mấy giây Tạ Loan liền phản ứng được.

“Mời đi bên này.” Nhân viên phụ trách tiếp đón cùng dẫn đường rất lịch sự khách khí, lúc đi phía trước vẫn luôn quay đầu lại quan sát, thấy thanh niên không theo kịp thì nhanh chóng điều chỉnh tốc độ.

Từ kích thuốc có chút khoa trương của cánh cổng lớn có thể nhìn ra diện tích của phân hội này không nhỏ, trước đó tạ Loan đã tìm hiểu sơ qua trên tinh mạng, diện tích của phân hội Tạp Lợi Á có thể xếp hạng ba trong tổng số phân hội trên tinh tế.

Cư nhiên có thể lắp đặt thiết bị điều chỉnh nhiệt độ bao trùm cả phân hội, tài lực của phân hội này thực khả quan.

Không gian sân vườn bên ngoài phân hội cũng rất đẹp, bên phải là sân cỏ có cây cảnh được cắt tỉa thành hình động vật, còn có ao nước cùng một chiếc cầu gỗ nhỏ bắt ngang, Tạ Loan vừa đi trên con đường lát đá vừa thưởng thức phong cảnh xung quanh… đồng thời vừa suy nghĩ về tình trạng của phân hội nhà mình.

Diện tích của phân hội Vân Bảo trong đông đảo phân hội ở tinh tế có thể xem là trung bình, đây là mảnh đất do gia tộc của lão hội trưởng lưu lại.

Nếu sau này phân hội muốn xây dựng thêm thì phần đất trống còn lại hiển nhiên không đủ dùng.

Hiện giờ Tạ Loan đang nghĩ, lân cận phân hội Vân Bảo là hai con phố buôn bán, muốn mở rộng thì chắc chắn phải tốn không ít tiền, anh cũng nên bắt đầu chuẩn bị tích góp.

Đi ở khu ngoài không bao lâu, Tạ Loan được nhân viên tiếp đãi dẫn tới chỗ đậu xe huyền phù.

Vị trí của bọn họ hiện giờ với kiến trúc của phân hội không tính là gần, bởi vì diện tích của phân hội Tạp Lợi Á thực sự quá lớn, lúc di chuyển thường xuyên cần dùng tới phương tiện hỗ trợ.

Được nhân viên tiếp đãi đưa tới phòng tiếp khách, hội trưởng Ba Lý của phân hội Tạp Lợi Á đã chờ sẵn bên trong, nơi này được thiết kế làm nơi trò chuyện cùng nghỉ ngơi, Ba Lý cùng vài nhân viên bắt đầu bồi Tạ Loan tham quan trao đổi.

“Đây là phòng mô phỏng phòng chiến đấu toàn tức, phân hội chúng tôi mở cửa suốt hai mươi bốn giờ, trừ bỏ ấu tể, giáo viên cũng có thể dử dụng ngoài giờ.” Một nhân viên giới thiệu, lúc nói tới phòng mô phỏng chiến đấu toàn tức, biểu tình đối phương khó tránh có chút kiêu ngạo.

Cho dù là ba nghìn phân hội đứng đầu tinh tế, phân hội đủ năng lực xây dựng phòng mô phỏng chiến đấu toàn tức ước chừng không được phân nửa, mà phòng mô phòng này của phân hội bọn họ được xây dựng theo quy cách tốt nhất, thậm chí còn tốt hơn vài học viện quân sự.

Cảm giác được con nặc khắc tư củng củng mình, trong quá trình tham quan phòng mô phỏng chiến đấu toàn tức, Tạ Loan cúi đầu cách vành nón sờ sờ chiếc sừng nhỏ trên đầu Ya Yi.

Sinh vật chui trong áo khoác Tạ Loan mặc dù có bị chú ý nhưng không bị hỏi han, thực an toàn qua cửa.

Thấy thanh niên cẩn thận quan sát phòng mô phỏng chiến đấu, nhân viên giới thiệu có chút khoe khoang hiển nhiên rất hưởng thụ, anh còn nói tiếp: “Bởi vì ấu tể trong phân hội tương đối nhiều nên hội trưởng phân hội chúng tôi đã mời tổng cộng năm vị giáo viên, cấp bậc thấp nhất cũng là thiếu tướng

Chính xác là một trung tướng, bốn thiếu tướng, nhiều phân hội chỉ mời được một vị thiếu tướng đã là rất tốt rồi, giáo viên phân hội cũng là yếu tố quan trọng để xếp hạng.

Nói xong câu này, nhân viên giới thiệu vốn chờ thanh niên lộ ra biểu tình kinh ngạc hoặc ngưỡng mộ, thế nhưng lần này thanh niên lại phản ứng rất bình thản, giống như mình vừa nói ra một chuyện thực bình thường vậy.

Chẳng lẽ phương diện này phân hội đối phương có tài nguyên tốt hơn??

Trong đầu chợt lóe lên ý nghĩ này, bất quá chỉ một giây sau nhân viên này lập tức gạt bỏ.

Căn bản không có khả năng, cho dù phân hội Vân Bảo là hắc mã của lần sát hạch này nhưng không có khả năng mời được giáo viên chiến đấu tốt hơn phân hội bọn họ.

Tham quan giới thiệu qua vài nơi, quá trình cũng trao đổi kinh nghiệm, hội trưởng Ba Lý dẫn Tạ Loan tới khu vực có thể xem là nòng cốt của phân hội, phòng sinh hoạt hằng ngày của ấu tể.

Tạ Loan liếc mắt, phòng sinh hoạt này lớn gấp ba phòng sinh hoạt của phân hội Vân Bảo, bởi vì ấu tể nhiều nhiên chia thành vài khu vực do nhóm bảo mẫu bất đồng chăm sóc, bất quá lúc có hoạt động vui chơi thì vẫn ở chung với nhau.

Lúc vừa tiến phòng, đi chưa được mấy bước, Tạ Loan cùng nhóm người nhìn thấy cách đó không xa có một bảo mẫu đang ôm một bé chim béo đỏ nhạt đang không ngừng phát ra tiếng kêu, bên dưới ánh mắt đen lúng liếng của ấu tể khố đề này có một vệt ướt, được bảo mẫu ôm vào lòng nhưng bé vẫn không ngừng đập cánh, dáng vẻ giống như đang cáu kỉnh.

Bảo mẫu ôm ấu tể khố đề này có chút nhức đầu, ấu tể này rất dễ cáu kỉnh, một khi cáu lên thì rất khó dỗ, bảo mẫu trong phân hội đều không có cách nào.

Hôm nay ấu tể cáu kỉnh đặc biệt lâu, đã ôm trấn an hồi lâu nhưng ấu tể vẫn không chịu an tĩnh…

Lúc bảo mẫu không biết nên làm thế nào mới tốt thì trước mắt anh đột nhiên xuất hiện một thanh niên xa lạ.

“Để tôi ôm ấu tể một chút đi.” Thấy dáng vẻ giãy dụa không ngừng ứa nước mắt của ấu tể, Tạ Loan không có cách nào ngó lơ, chỉ đành đi tới.

Bảo mẫu ngẩng đầu nhìn Tạ Loan, dĩ nhiên cũng nhìn thấy hội trưởng ở phía sau, thấy đối phương gật đầu, bảo mẫu mới do dự để thanh niên trước mắt ôm lấy ấu tể đang cáu kỉnh.

Đổi một cái ôm khác, bé chim béo đỏ nhạt vẫn không ngừng đập cánh, người này không ôm nó quá chặt nhưng nó cũng không bay đi được.

Cứ vậy ôm một lúc, ấu tể khố đề cảm giác lông vũ được nhẹ nhàng vuốt ve, sau đó bàn tay kia bắt đầu tỉ mỉ chỉnh lý lông chim trên người nó.

Chỉnh lý lông chim cùng vuốt ve lông vũ thay phiên nhau tiến hành, cảm nhận được lông chim trên người đã được chỉnh lý hoàn chỉnh, bé chim béo đỏ nhạt vốn đang đập cánh giãy dụa dần dần cụp cánh lại, tiếp đó lông vũ cứng rắn trên cánh bé cũng bị ngón tay mang theo nhiệt độ cơ thể ấm áp ôn nhu đụng chạm.

“Chíp chíp.”

Ngoan ngoãn đứng trong lòng thanh niên, ấu tể khố đề phát ra tiếng kêu thanh thúy hoàn toàn bất đồng với vừa nãy, bé ngẩng đầu nhìn xem người đang ôm mình là ai.

Tạ Loan vươn ngón tay lau nước mắt của ấu tể khố đề, hoàn thành xong động tác này, Tạ Loan mới đặt bé chim béo này trở về lòng ngực bảo mẫu.

Cúi đầu nhin ấu tể được thanh niên dễ dàng trấn an, bảo mẫu nọ há hốc kinh ngạc.

Rốt cuộc là làm sao làm được…

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com