ZingTruyen.Com

Hen Vao Mot Ngay Trang Dep Nguoi Roi Lai Se Tro Ve Ben Ta

Khi cuộc sống này mang đến quá nhiều ngã rẽ, ngày mai ấy, liệu có còn tới chăng ? Con đường kia, là nơi tớ từng muốn tới. Nhưng gặp gỡ cậu, bước chân tớ bất giác chùn đi.
.
.
.
Hãy nói với tớ rằng, cơn mưa đó sẽ thôi ngừng nặng hạt. Và hãy hát cho tớ nghe một lần cuối, trước khi bóng tối kịp nhòa tan. Ký ức kia, tớ nhặt lên như từng mảnh vỡ. Từng chút từng chút một, xâu xé đến tận tâm can.
.
.
.
Cậu ơi, khi trở trời, dù nắng mưa xin hãy luôn cười nhé. Dẫu chờ đợi mỏi mòn, cánh hoa đã rụng rời cũng chẳng thể bớt sầu vơi.
.
.
.
Trong gió kia, tiếng hợp đàn nghe sao mà ai oán. Nè cậu ơi, khi mùa xuân lần nữa đến, ta có thể lại gặp nhau không ?
.
.
.

GIẢI THÍCH:

Cuộc sống, là thứ mang đến cho Sakura biết bao cay đắng khốn khổ (ngã rẽ). Vậy nên một lúc nào đó, cô đã từng muốn kết thúc quãng thời gian tuyệt vọng này (ngày mai). Cho đến khi Sakura gặp Sasuke, chàng trai đã khiến Sakura cảm thấy luyến tiếc những điều tươi đẹp còn lại trên đời, và làm lung lay ý định của bản thân cô khi trước (chùn bước).

Nhưng cuối cùng, Sakura vẫn lựa chọn ra đi. Vào thời khắc cô rời khỏi, cô mong Sasuke sẽ thôi ngừng khóc (mưa). Và cô muốn được nghe giọng cậu nói, trước khi hoàn toàn khép chặt đôi mi (bóng tối). Những kỷ niệm của hai người trước kia chợt ùa về trong tâm trí cô khi ấy, khiến Sakura bất giác đau đớn khôn cùng (ký ức).

Dẫu cuộc sống này đã không còn Sakura nữa, nhưng cô mong cậu vẫn có thể vui vẻ và hạnh phúc ngay cả khi không có mình cạnh bên (cười). Bởi vì dù cậu có chờ đợi, cô cũng không thể nào quay về cạnh cậu như xưa (cánh hoa).

Tiếng khóc xé lòng của những người bạn, và cả người thân ngày tang lễ (hợp đàn). Sakura mỉm cười, hẹn cậu lần gặp gỡ ở kiếp sau (mùa xuân).

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com