ZingTruyen.Info

~ Hậu Nhân Hoa Thiên Cốt ~

Phần 9 : Bạch Hàn Phong nhận đệ tử

TieuCot1610

- Sau khi đem thuốc về , bệnh của Giai Giai cũng thuyên giảm được một chút , bây giờ thì không đáng ngại nữa , nhưng tất cả ánh mắt đều hướng về phía Bạch Hàn Phong , vì trên tay hắn bồng một tiểu nha đầu . Mọi người đều có cùng một suy nghĩ "Đứa bé này ở đâu ra " , có nghĩ nó bị bỏ rơi nên được đem về , còn có người lại nghĩ ác hơn là đứa bé này có phải con rơi của Bạch Hàn Phong không ..... Mọi ánh mắt đều hướng về phía hắn làm hắn lạnh toát mồ hôi .
- Sau đó hắn mới giải thích rõ ràng , mọi người mới không nghi ngờ nữa , cứ tưởng là xong chuyện nhưng ngờ đâu Mẫn Mẫn liền nhảy vào thêm dầu vào lửa :
" Đại ca à , mọi người ở đây có thể hiểu cho huynh nhưng người bên ngoài thì sao , họ sẽ nghĩ đây là con riêng của huynh đó , thôi thì huynh nhận nó làm đệ tử đi , như vậy sẽ tốt hơn "
- Bạch Hàn Phong không biết trả lời sao liền quay sang nhìn Bạch Tử Họa , Bạch Tử Họa cuối cùng mới cất lời :
" Con nhìn ta làm gì , con muốn nhận đồ đệ là quyền của con , không cần hỏi ý kiến của ta , nhưng đứa bé này còn quá nhỏ , con nhận nó làm đồ đệ như vậy sẽ không tiện "
- Hoa Thiên Cốt cũng rất tán thành , nên Bạch Hàn Phong quyết định đợi khi Tố Ngọc 7 tuổi , nếu nó vượt qua Đại Hội Tiên Kiếm thì sẽ nhận nó làm đồ đệ .
- Nhưng trong thời gian 7 năm thì nhất định phải có người nuôi dưỡng Tố Ngọc , nhưng không ai chịu nhận , Tuyết Tuyết quay sang nhìn Bạch Tử Họa bằng một ánh mắt gian xảo và một nụ cười bí hiểm .
" Không được " Bạch Tử Họa trả lời không cần suy nghĩ .
" Cha , sao lại không được , con thấy mẹ cũng rảnh rỗi , thôi thì cha mẹ thay đại ca chăm sóc cho Tố Ngọc "
- Tuyết Tuyết quay sang nhìn Thiên Cốt nhưng nàng lại đáp trả bằng một sự mệt mỏi ...
- Bạch Tử Họa ôm ngang nàng lên , bồng về phòng , làm lơ cái thái độ khẩn cầu của hai cô con gái .... Ơ kìa , sao cha lại bồng mẹ đi như vại , con gái đang cầu xin hai người mà .....
- Riêng Đông Phương Út Khanh là người tự do , tự tại nhất , rảnh rỗi tới nỗi khiến Sát Thiên Mạch phải bực mình .....
- Đông Phương cứ nghĩ mình sẽ không bị liên quan nhưng làm sao có thể thoái khỏi 3 vị tôn nữ này được .
- Mẫn Mẫn ngay lập tức bế Tố Ngọc đưa cho Đông Phương và buộc nhất định phải nuôi nha đầu này trong vòng 7 năm , Đông Phương nhất định không chịu nhưng lại một ánh mắt sắc như dao của Tuyết Tuyết liếc qua làm ai cũng lạnh sống lưng , nàng nói :
" Đông Phương Thúc Thúc của con à , thúc mà không nhận Tố Ngọc làm còn con gái nuôi thì thúc biết hậu quả rồi đó ... Thúc biết cái miệng của con của con mà , nói một là thành mười , cộng thêm Mẫn Mẫn dặm mắm thêm muối thì con không liệu trước được sẽ có chuyện gì sảy ra đâu ... "
- Đông Phương Út Khanh không nhịn được nuốt nước miếng ừng ực . Hắn biết rõ hai con nha đầu này quá rồi , nói một mà lên tới mười , nếu không nghe theo thì hậu quả sẽ không lường trước được .
- Và cứ như thế , 3 vị tôn nữ đã khiến cho Đông Phương Út Khanh tâm phục khẩu phục .
- Thời gian 7 năm trôi nhanh như trôi nhanh như chớp , cô nàng Hàn Tố Ngọc bây giờ đã tròn 7 tuổi , dung mạo xinh đẹp , đáng yêu , ai nhìn thấy cũng đều muốn giữ làm của riêng , năm nay Đại Hội Tiên Kiếm tiếp tục diễn ra , vẫn như mọi năm đều do Bạch Tử Họa dẫn đầu .
- Đám đệ tử đợt này có tiên tư rất tốt , chuyên trì tu luyện làm Ma Nghiêm rất hài lòng . Năm nay có Tố Ngọc phải tham gia Đại Hội Tiên Kiếm , buộc phải vượt qua để được làm đệ tử của Bạch Hàn Phong .
- Nhưng một cô bé vừa tròn 7 tuổi thì làm sao có thể đánh lại các tỷ tỷ khác trong khi họ lớn hơn nàng rất nhiều .
- Và điều đó là chuyện mọi chuyện mọi người không thể ngờ , trong Đại Hội Tiên Kiếm , vì có thân hình nhỏ bé nên nàng có thể vượt qua rất nhiều đối thủ , và được xếp hạng hai .
- Mọi người đều có cùng một suy nghĩ là ai đã dạy võ công cho nàng trong vòng 7 năm qua ???
- Và cứ thế , cô nàng Hàn Tố Ngọc đã thuận lợi bước chân vào Ngọc Phong Điện không một chút vướng ngại và đường đường chính chính trở thành đệ tử duy nhất của đại nhất mỹ nam Bạch Hàn Phong .

[ Hôm nay đến đây thôi nhé , Bạch Hàn Phong lại nối gót Bạch Tử Họa chỉ nhận một đồ đệ , Không biết hắn đi lại vết xe đỗ của cha hắn năm xưa không ??? Mong chờ quá ]

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info