ZingTruyen.Info

~ Hậu Nhân Hoa Thiên Cốt ~

Phần 5 : Tỷ mụi song sinh

TieuCot1610

- Chớp mắt đã hơn 150 năm , Bạch Hàn Phong vừa tròn 185 tuổi , một nam tử hán không sợ trời , không sợ đất như hắn nhưng cuối cùng lại sợ hai mụi mụi của mình .
- Một thời gian sau , Hoa Thiên Cốt báo tin có mang lần 2 , nên mọi người rất háo hức mong chờ , nhất là hai con bé U Nhược và Đường Bảo , suốt ngày mong ngóng , chỉ mong có được một tiểu mụi để chơi đùa . Còn Bạch Tử Họa thì khỏi nói , hắn mừng tới nổi xém xíu nữa là đi báo cho toàn Lục Giới biết .
- Riêng Bạch Hàn Phong thì không mong đợi tý nào , nhưng cũng mong mẫu thân có thể hạ sinh được bình an .
- Cuối cùng cũng đến ngày sinh , Hoa Thiên Cốt rên la không dứt , máu ra không ngừng , con bé U Nhược thì lo lắng đến vã mồ hôi , còn Đường Bảo thì vẫn ở bên Thiên Cốt , nắm chặt tay nàng .
- Bên ngoài thì không khá hơn gì mấy , Bạch Tử Họa thì lo lắng đi qua đi lại , làm Sát Thiên Mạch đau cả đầu , hét :
" Cái tên họ Bạch kia , người ngồi yên không được à , tiểu mụi mụi sinh chứ đâu phải ngươi sinh , ngươi lo lắng thì làm được gì ? "
- Bạch Tử Họa trả lời quả quyết :
" Nàng là thê tử của ta , ta lo lắng cho nàng thì không có gì sai , nếu ngươi xem Thiên Cốt là tiểu mụi mụi thì hãy im miệng lại đi "
- Nói rồi , Bạch Tử Họa không thèm để ý đến Sát Thiên Mạch nữa .
- Sau đó , bên trong sản phòng cất lên hai tiếng khóc trẻ con rất trong trẻo . Đường Bảo la lên :
" Tôn Thượng , mẹ Cốt đầu sinh rồi , là song sinh đó "
- Bạch Tử Họa nghe xong liền xông cửa chạy vào , sắc mặt Hoa Thiên Cốt tái nhạt , mồ hôi vãi ra , đôi môi không còn chút máu nhưng vẫn nở nụ cười hạnh phúc . Lần này Hoa Thiên Cốt sinh đôi một cặp song sinh nữ rất đáng yêu , vừa chào đời đã mang sắc đẹp tuyệt trần .
Hai cô bé vừa chào đời đã được phụ mẫu bồng trên tay , rất ngoan ngoãn , đôi môi chúm chím cười làm ai nhìn cũng thấy yêu .Còn tên của Hai đứa bé là do Bạch Hàn Phong đặt ra , không cần do dự , Bạch Hàn Phong đã đặt cho hai tỷ mụi lần lượt là Mẫn Ngọc và Tuyết Ngọc .
- Mẫn ngọc là chị , sinh ra đã mang đôi mắt phượng màu tím , long lanh như ngọc , đôi môi mỏng manh bé xíu , sóng mũi cao để lộ sự thông minh khó che dấu , chính vì thế nên được đặt là Mẫn Ngọc .
- Tuyết Ngọc cũng có một đôi mắt phượng màu hồng , long lanh trong sáng , đôi môi chúm chím , làn da trắng như tuyết , càng nhìn càng đáng yêu , vì thế nên được đặt là Tuyết Ngọc .
- Hai tỷ mụi càng nhìn càng đáng yêu . Ai thấy cũng đều muốn chiếm làm của riêng .
- 15 năm trôi qua , hai vị Tôn nữ đã trưởng thành , trở thành hai thiếu nữ xinh đẹp , nghiên thành đổ nước , làm ai nhìn qua cũng động lòng . Nhưng Bạch Hàn Phong thì đã cảm nhận đủ chữ sợ khi nhìn thấy hai tỷ mụi tụi nó . Đúng là khi lớn lên , Mẫn Ngọc và Tuyết Ngọc đều sinh đẹp tuyệt trần , ai nhìn cũng tấm tắc khen ngợi .
- Bạch Mẫn Ngọc ,đôi mắt phượng màu hồng ngọc trong veo long lanh như nước , sáng ngời như tinh tú , chân mày cong vút tựa trăng non , hàng mi đen dày phủ một lớp sa mỏng màu hồng ngọc lấp lánh ,đôi môi mềm mại hồng như hoa đào , làn da trắng nõn nà , mịn màng mỏng như cánh đào ,mái tóc màu hồng óng mượt xõa dài chấm eo tết kiểu thác nước cầu kì,tô điểm thêm bằng một đóa hoa xinh xắn,bộ y phục bằng lụa màu trắng điểm xuyết bằng những đường ren hồng ở cổ và tay áo,thắt lưng buộc một dải lụa hồng thắt nơ hoa càng tăng thêm vẻ nữ tính,khí chất tỏa ra có chút cao ngạo nhưng không kiêu căng,tính tình lại vui vẻ dễ gần khiến người ta vừa gặp đã yêu từ cái nhìn đầu tiên .
- Bạch Tuyết Ngọc , đôi mắt phượng màu xanh ngọc sâu thẳm như đại dương , lấp lánh trong veo như nước biển,ánh mắt trong sáng long lanh nước,hàng mi dày phủ một lớp sa mỏng màu xanh ngọc lung linh , chân mày lá liễu thanh tú ,sóng mũi cao , thẳng tắp , đôi môi anh đào màu hồng duyên dáng , mái tóc màu xanh ngọc óng ánh dài quá lưng cũng tết kiểu thác nước,chiếc kẹp tóc thạch anh màu xanh đậm càng tăng thêm vẻ dịu dàng , bộ y phục lụa trắng tinh khiết,điểm chút ren xanh ở cổ áo,thắt lưng đeo dải lụa hồng trang nhã,khí chất trong sáng lại có chút lạnh lùng,thêm vẻ mong manh yếu đuối khiến người ta kiềm lòng không nổi mà muốn che chở , yêu thương .
- Đặt biệt , cả hai tỷ mụi Bạch Mẫn Ngọc và Bạch Tuyết Ngọc đi tới đâu thì nổi danh tới đó vì sắc đẹp nghiên thành đổ nước của hai cô nàng , danh tiếng lãy lừng , vượt xa hơn cả Bạch Hàn Phong , Nhất là khi hai nàng đi dự Quần Tiên Yến , tất cả mọi ánh mắt đều hướng về hai vị tôn nữ , ngay cả Hằng Nga Tiên Nữ , Thất Tiên Nữ và nhiều vị Tiên khác cũng không thể sánh với hai Tôn Nữ này .
- Nhưng tất cả mọi người đều đặt ra câu hỏi : Tại sao Bạch Hàn Phong lại buồn rầu khi có hai mụi mụi như vậy chứ ?
- Ai cũng biết , hai vị tôn nữ đã mang sắc đẹp trời sinh , ai gặp cũng đều yêu ngay từ cái nhìn ban đầu nhưng tiếp xúc lâu rồi mới biết sự khắc nghiệt bên trong của hai cô nàng .
- Nói tóm lại , Bạch Mẫn Ngọc và Bạch Tuyết Ngọc nói chính cống là con hàng xóm , vì cả hai cô nàng , nói giống cha cũng không giống mà giống mẹ cũng không xong . Càng trật lất nếu đem so sánh với ca ca Bạch Hàn Phong . Cả hai vị Tôn Nữ , từ trên xuống dưới không có một điểm chung nào của Hoa Thiên Cốt và Bạch Tử Họa .
- Hoa Thiên Cốt thì hòa đồng , nói chuyện dễ nghe , làm ai cũng yêu thích . Còn Bạch Tử Họa thì lạnh lùng , nói một phát một , nhưng trong lời nói đều chứa ẩn ý khiến ai nghe qua cũng cảm thấy êm tai , còn đem so sánh với hai vị tôn nữ thì có thể kết luận là hai bà chằn , nói một thành hai , nói đen thành trắng , ai mà lỡ đụng đến thì chỉ có nước co chân mà chạy , nếu không chạy thì cơ hội hoàn hồn cũng không còn , miệng lưỡi của hai cô nàng thì vô cùng sắc bén , người này chử , người kia châm dầu thì chỉ có khiến cho người nghe hồn bay phách tán .
- Và hơn thế nữa , cả hai cô nàng đều học không ra học , mà chơi không ra chơi và còn ngủ gụt trong lớp học nữa chứ , đến tiết học của đạo ông thì ngủ , ngủ miên man không biết trời đất , dựt tóc gọi dậy mà cũng không tỉnh , đem đi nhận nước thì mới dậy .
- Hoa Thiên Cốt lúc sinh Bạch Hàn Phong thì nở mày nở mặt , còn sinh hai tiểu nha tiểu nha đầu này ra thì không dám ngẩn mặt nhìn đời .
- Bạch Hàn Phong bực bội đến nỗi phải đi ra ở riêng , tự xây nhà cho riêng mình , Thanh La , Khinh Thuỷ thì không thường xuyên đến chơi vì một lý do duy nhất là không muốn thấy mặt hai tiểu nha đầu Mẫn Ngọc và Tuyết Ngọc .
- Hoa Thiên Cốt , và hai con bé Đường Bảo , U Nhược phải buồn rầu , chán nản chỉ vì Mẫn Ngọc và Tuyết Ngọc .
- Vậy mới nói , có hai mụi mụi thần kinh như vậy thì ai vui cho nổi nữa chứ...

[Hôm nay đến đây thôi - 1399 từ rồi , vượt kỷ luật ban đầu của tui luôn rồi😆
Hoa Thiên Cốt còn sinh cho Bạch Tử Họa hai tiểu a đầu nữa nhé , sinh hơi nhiều nhưng đầy đủ 5 đứa cho sung túc luôn nhé 😆😆]

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info