ZingTruyen.Asia

[Harukyu]-Tạm Drop- CẠM BẪY YÊU THƯƠNG

Chương 6

Kojoshi

Vì sự việc của nhóc mập, đến mức cô giáo phải mời phụ huynh của Haruto và nó. Sự việc có lẽ đã đi quá giới hạn rồi.
Mẹ nó vào trường ầm ĩ hồi một, dáng người bà ta cao lớn, so với nàng thì như hai tấm gương phản chiếu trái ngược nhau.
"Cô dạy con cô kiểu gì thế hả? Thật không thể hiểu nổi cô dạy nó cái gì! Một thằng nhóc chưa hôi sữa mẹ mà đã muốn làm tội phạm giết người! Thằng súc sinh như nó sớm muộn cũng phạm tội tày đình!" - "CON TÔI MÀ CÓ CHUYỆN GÌ THÌ CHẮC CHẮN TÔI SẼ LỘT DA NÓ!" Bà ta kích động sấn tới chỗ bà Watanabe, kéo tóc nàng đấm đá.

Nàng nào phải đối thủ của người đàn bà cơ bắp như mẹ nó, giằng co đôi ba lần đã bị ấn ngã lăn trên đất, tóc bị cào lộn xộn. May mắn có mấy giáo viên gần đó nhanh chóng kéo mẹ thằng béo ra, lúc này nàng mới chật vật đứng lên. Ngoại hình nàng xinh đẹp, giờ phút này dáng vẻ đầy sững sờ không biết làm sao. Cho dù phía y đuối lý nhưng các giáo viên đều trò chuyện, an ủi nàng.

Mà Haruto vẫn luôn đứng một bên, lẳng lặng nhìn. Trên mặt hắn không hề sợ hãi hoặc kinh khiếp, đôi mắt màu xanh chỉ nhìn đăm đăm, không hiện lên chút tình cảm dư thừa, dường như hắn không liên quan đến việc hai người phụ nữ kia gây hấn với nhau.
Thẳng đến lúc các giáo viên khuyên nàng nên đưa Haruto về nhà, nàng mới yếu ớt gật đầu vài cái. Nhưng khoảnh khắc nàng nhìn Haruto, đáy mắt nàng tràn lan hận thù và ác độc.
Hắn trừng mắt với nàng, sau đó xoay người bỏ chạy.
Buổi tối, gia đình Junkyu quây quần dùng cơm. Junkyu nhìn cha mẹ còn tươi trẻ và khỏe mạnh trước mắt, những chuyện không vui ở trường học đã tan thành mây khói. Thật tuyệt vì cha mẹ cậu vẫn còn đây, không còn điều gì tuyệt diệu hơn nữa. Kiếp trước, sau khi Junkyu có việc làm thì cậu dọn ra ngoài ở. Bởi vì bận rộn công việc hoặc tình thân qua tháng năm cũng phai nhạt nên cậu không về thăm người nhà thường xuyên, thậm chí lúc cha cậu qua đời cũng không kịp đến bệnh viện nhìn mặt cha lần cuối.
Nghĩ vậy, trong lòng cậu cảm thấy xót xa. Vội vàng nói: "Cha, cha ăn thịt thêm này." Nói xong đã gắp một miếng bỏ vào bát của cha mình.
Ông vui vẻ vui vẻ sờ đầu Junkyu: "Jun Jun của ba ngoan quá." Rồi y khen, "Ngon thật."
Mẹ cậu ngồi một bên cười phụ họa: "Trời ơi, cha con hai người tình thương mến thương, Jun Jun chắc không biết mẹ đau lòng."
Junkyu nghe xong bèn ngoan ngoãn gắp cho cô thêm một miếng: "Mẹ cũng ăn nhiều đi, cả cha và mẹ con đều đau lòng hết."
Lời này làm cha mẹ cậu cười ha ha, trên bàn cơm không khí êm đềm và ấm áp.
Rầm! Rầm! "A —!" Đột nhiên nhà đối diện vang lên tiếng thét điên cuồng của phụ nữ cùng với tiếng đổ vỡ của bàn ghế.
"Cái gì vậy?" Bà buông đũa, rời khỏi bàn cơm, đứng dựa vào hành lang trước cửa nghe ngóng. "Tiếng ồn kia hình như phát ra từ nhà thằng nhóc ranh đó."
"A..! A..!" Tiếng gào thét của người phụ nữ ngày càng dữ dội, ngay sau đó một trận 'loảng xoảng' lại vang lên.
Thân là cảnh sát, Ông vội nhăn mày đứng dậy: "Mau qua xem, đừng để xảy ra bất trắc!"
Vì thế y vội vàng mở cửa, chạy đến nhà đối diện của nàng, mà bấy giờ tiếng hét bên trong lại càng ầm ĩ. "Vì sao mày muốn tra tấn tao, mày muốn tao chết mới vừa lòng hả dạ mày hả?" - "Mày là đồ ma quỷ, thằng súc sinh!" - "Tại sao mày vẫn còn chưa chết?!"
Thanh âm sắc lẻm khiến người bên ngoài chói hết cả tai.
"Hai mẹ con đứng xa một chút." Y nói với Junkyu và mẹ cậu, tiếp theo dặn dò, "Jun Jun, về nhà đi, ở đây không an toàn đâu." Mặc kệ làm chuyện gì, an toàn của người thân luôn là trên hết.
Bà ôm Junkyu đứng trước cửa nhà mình, dõi theo chồng.
"Mở cửa, có chuyện gì vậy?" Y dùng tay đập vào cửa tạo thành tiếng vang.
Tiếng động bên trong bỗng nhiên ngưng bặt, Ông lại gầm thêm một tiếng: "Mau mở cửa!"
Mọi thứ vẫn im ắng như cũ. Nhưng làm cảnh sát nhiều năm, trực giác nói cho y biết bên trong chắc chắn có vấn đề. Y chờ thêm giây lát, xác nhận người trong nhà không muốn mở cửa, vì thế giơ chân chuẩn bị tông cửa vào.
'Rầm' một tiếng, dường như có thứ gì va phải cửa, tiếp theo 'lách cách' hai tiếng, cửa mở.
Ông vội vàng vào trong, cảnh tượng trước mắt làm y sửng sốt.
Y thấy một phụ nữ tóc tai hỗn loạn đang đè trên người một bé trai. Tay nàng cầm dao phay, một tay khác chặn miệng đứa bé, trên mặt đất còn loang lổ vết máu. Cao Toàn Đức vội đánh về phía người phụ nữ, cướp con dao trên tay nàng ta rồi ấn nàng xuống sàn nhà.
"Này, cô làm cái gì thế?!" Mẹ cậu đứng trước cửa thấy một màn thất kinh như vậy, cô bèn chạy vào nhà nàng, bế cậu nhóc đầy máu lên.
Haruto vẫn tỉnh táo, nhưng vì mất máu quá nhiều nên sắc mặt hắn tái nhợt. Hắn không quấy khóc, chỉ ngoan ngoãn dựa vào ngực cô. Bà kiểm tra cơ thể hắn xem bị thương ở đâu mới phát hiện trên bụng hắn là một vết thương rất to, máu tuôn ra thấm đẫm một góc quần áo.

"Mau đưa thằng bé vào bệnh viện gấp, nếu không thì có thể nguy hiểm đến tính mạng!" Y vội nói, Mẹ cậu lập tức hành động, cô ôm Haruro chạy về nhà lấy tiền.

Junkyu đứng trước cửa chứng kiến tất cả mọi chuyện, cậu hoảng hốt chạy theo cô, sau đó hai mẹ con cùng chạy xuống dưới lầu.
Bà vẫy bừa một chiếc Taxi, Junkyu cũng hấp tấp chui vào, ba người ngồi ở ghế sau một loạt. Hắn được mẹ cậu ôm lấy, còn cậu lo lắng nhìn gương mặt trắng bệch của Haruto.

Cậu vươn tay nắm bàn tay lạnh băng nhỏ bé, điều này khiến một hắn vốn đang bình tĩnh lại tuôn trào nước mắt, bật khóc tu tu. "Jun Jun, tớ đau quá, bụng đau quá..."

Junkyu liên tục vuốt ve mặt hắn, an ủi: "Không sao đâu, không sao đâu. Đến bệnh viện sẽ hết đau, hết ngay thôi."
Giờ phút này, cậu là đang sót xa vì một thằng nhóc ư? Có lẽ cậu đã quên rằng hắn chính là người đã hại cậu, chính tay giết cậu không một chút thương tiết...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia