ZingTruyen.Info

Harukyu Tam Drop Cam Bay Yeu Thuong

May mắn thay, lần này cậu không chết. Đầu cậu quấn băng nằm trên giường bệnh phòng y tế. Junkyu cảm thấy đầu mình hơi đau một chút. Nặng nề nói hai chữ: "Cha, mẹ.."
Junkyu giương đôi mắt nhìn người cha khoẻ mạnh năm nào giờ đây vẫn còn sống khoẻ mạnh. Cậu không kiềm được nước mắt mà khóc nấc lên.
Mẹ cậu thấy thế khóc không thành tiếng, ngay cả người tất bật với những công việc bên ngoài, tức cha cậu, hiện tại cũng đang có mặt ở đây.
"Junkyu đừng lo, có cha ở đây rồi.." Thấy con khóc, ông thầm nghĩ rằng đứa con trai bị một thằng nhóc hung hãn kia lấy ghế đập vào đầu nên sinh ra sợ hãi bèn vội trấn an.
Thấy Junkyu lần nữa khóc lên, bà chỉ có đứa con trai duy nhất là Junkyu, nếu cậu gặp nguy hiểm gì thì bà không nhất thiết phải sống trên đời này nữa, bà bực tức nói rõ to: "Thằng nhóc đó là cái thá gì chứ? Dám làm cho trai Junkyu bà đây phải khóc, sau này lớn lên có khi nó thành kẻ giết người! BÀ NHẤT ĐỊNH SẼ KHÔNG THA CHO ĐÂU!"
Junkyu sờ sờ vào gáy mình, đầu cậu bị Haruto lấy ghế đập. Trong kí ức, cậu vẫn còn nhớ mang máng cậu lúc năm tuổi ở kiếp trước cũng rơi vào tình trạng như vầy. Bởi lẽ gương mặt Haruto dường như được tô vẽ nên bởi vô vàn săc thái tối tăm lẫn rực rỡ; bất kể vào lúc nào hay ở đâu, chỉ cần hắn xuất hiện sẽ đem nơi sâu thẳm trong kí ức thuần khiết nhuộm thành màu xám tro, khiến mọi thứ càng hiện lên rõ ràng. Cho dù đã mười mấy năm không gặp Haruto, trước khi sống lại lần nữa - khoảnh khắc mà ý thức cậu trở nên mơ hồ thì cậu chợt hiểu, hình dáng đẹp đẽ với gương mặt đậm chất phương Tây đã in sâu trong tâm trí cậu rồi. Vì vậy cậu chắc chắn lúc cậu năm tuổi, Watanabe đã dùng đá ném vào đầu cậu, không phải là vì thằng béo, mà là vì hắn nói thấy cậu vô cùng khó ưa.
"Cho tôi hỏi chút, đây là có phải là phòng bệnh của bé Junkyu không?" Một người phụ nữ với vẻ đẹp hút hồn đứng ngay trước cửa, bên cạnh nàng là tên đầu sỏ Haruto, một lớn một nhỏ đẹp xuất sắc đứng ở bên ngoài đã làm cho người khác đoán ra nàng chính là mẹ của hắn.
Bà Kim - *mẹ Junkyu nhìn thấy người phụ nữ đứng cạnh đứa trẻ ngỗ ngược, cơn tức dâng lên, bà quát tháo: "Cô có biết dạy con mình không đấy? Mới tí tuổi mà đã dùng ghế đập đầu bạn, sao trên đời lại có cái thứ ác ôn nhu thế cơ chứ!"
Nét mặt người phụ nữ có chút khó coi, nàng khẽ cuối đầu: "Tôi thực sự xin lỗi, thật tình thì tôi cũng không muốn chuyện này xảy ra đâu. Phí điều trị tôi sẽ phụ trách." Nàng kéo tay Haruto: "Mau mau xin lỗi bạn nhanh lên! Còn đứng đó nhìn cái gì hả?!"
Hắn mất kiên nhẫn rút tay mình ra khỏi bàn tay nàng, đôi mắt vẫn đăm đăm nhìn dưới đất. Bà Watanabe ầm ĩ buộc hắn phải ngẩng đầu. Hắn nhìn Junkyu ngồi trên giường bệnh, khuôn mặt nhỏ nhắn của cậu tái mét. Đầu cậu quấn miếng vải băng trắng, ánh mắt Haruto bỗng dưng sáng rỡ, lập tức đi đến bên cậu.
Junkyu bị đôi mắt đẹp diễm lệ nhìn ngắm, cảm giác sợ hãi quen thuộc bỗng dấy lên. Cậu lùi ra sau theo bản năng, không muốn quan tâm truyện khác nữa. Kiếp trước hắn là tên sát nhân biến thái đã sát hại cậu, từ tận đáy lòng cậu vẫn sợ hãi thật sâu dù rằng hiện tại hắn chỉ là một đứa trẻ.
"Tại sao cậu vẫn chưa chết? Lần trước tôi cũng làm như thế với con mèo, nó chết tươi ngay thấy thôi?" Hắn cười cười chỉ vào tấm vải băng trên đầu cậu, đang lúc mọi người sửng sốt vì những lời lẽ của hắn, thì  đôi mắt hắn bỗng chốc trở nên ác độc. "Mau tháo tấm băng đó ra! Thật là xấu xí, nhìn thôi cũng đủ thấy phát ghét rồi." Lời vừa dứt liền muốn động tay.
Ông Kim phản ứng rất nhanh, y xách cổ áo Haruto kéo hắn ra khỏi bên ngoài. Tuy đã cố gắng hạ thấp giọng để một đứa trẻ như hắn không phải sợ nhưng y vẫn không kiềm nén được cơm tức: "Tại sao cháu lại như vậy?!"
"Có phải mi muốn chọc điên tao đúng không? Đồ thằng bệnh hoạn!" Người phụ nữ hét toáng lên, nàng đến gần lôi đứa trẻ từ tay ông Kim về phía mình, sau đó 'bốp' một tiếng, nàng tát mạnh vào mặt hắn.
Cảnh tượng này làm mọi người thảng thốt, năm ngón tay đỏ tươi in trên gương mặt trắng nõn nà của Haruto. Mái tóc màu bạch kim rũ xuống càng làm hắn thêm phần tội nghiệp. Vì thế nên bà Kim liền giảng hoà: "Thôi, bỏ đi, tôi thấy chuyện này cũng không nghiêm trọng gì mấy, tôi nhận lời xin lỗi của chị, chị đừng đánh nó nữa."
Ông Kim cũng xua xua tay, mềm lòng: "Vợ tôi nói đúng đấy, thằng bé cũng chỉ mới năm tuổi còn chưa biết phân biệt đúng sai, chị đừng trách nó làm gì tội nghiệp."
Nàng biết mình đã hơi quá đáng, ngẩng đầu nở nụ cười miễn cưỡng rồi thu tay về: "Tính tình nó vẫn luôn như vậy, nói thật tôi chẳng biết dạy nó như thế nào." Bà Watanabe kéo tay đẩy Haruto về phí Junkyu đang ngồi trên giường bệnh, "Mau xin lỗi bạn đi."
Hắn không nói lấy một lời, cứ mở to đôi mắt đen láy đẹp đẽ tựa như vực thẩm nhìn chằm chặp Junkyu.
Cậu bị Haruto nhìn đến tê dại, vội né tránh ánh mắt của hắn, bèn quay sang y: "Dì ơi, cháu không sao đâu ạ. Không nhất thiết phải bắt bạn xin lỗi đâu." Cậu đang rất muốn thét lên với thằng nhóc này rằng 'Làm ơn đừng có nhìn tao bằng cái ánh mắt giết người đấy nữa', tương lai sau này hắn là kẻ giết người đấy, cô mau đưa nó đi đi, tôi sợ.
"Còn không mau xin lỗi bạn rồi đi về? Thấy người ta nói không? Mày bị câm đấy à?!" Y kéo người Haruto khiến hắn loạng choạng. Cảm xúc nàng ta vốn không ổn định, Junkyu nghĩ thầm - Một thằng nhóc giết người, một dì trẻ kì quái.
"Dì à, cháu đã bảo là cháu không sao mà? Dì đừng bắt bạn ấy phải xin lỗi nữa." Junkyu non nớt nói, dù cho thế nào cậu vẫn đang trong hình hài của một đứa trẻ năm tuổi, dù có hiểu chuyện như thế nào thì lời nói vẫn mang đầy tính trẻ con.
Y nhìn đứa trẻ đồng trang lứa với con trai mình nhưng lại hiểu chuyện và ngoan ngoãn như vậy, vội che mặt khóc nấc lên: " Tôi thực sự xin lỗi rất nhiều, là do tôi không biết dạy con mình rồi để nó hư hỏng như vậy.." Nói xong, nàng đứng dậy, dắt Haruto ra khỏi cửa, lần nữa nhìn về phía cha mẹ cậu, nói lớn rằng: "Hai anh chị đừng lo gì cả, tiền thuốc men của thằng bé tôi sẽ trả hết."
Còn chưa đợi đôi vợ chồng kia lên tiếng, y đã kéo Haruto đi mất rồi. Chợt hắn quay đầu lại, nhìn Junkyu chớp chớp đôi mắt, gượng cười, như cửa sổ tâm hồn ấy vừa vụt sáng đi một ngôi sao.
Junkyu giật mình, thật sự quá đẹp đẽ, cậu trong lòng không ngừng cảm thán vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng trời của hắn. Trong sâu thẩm cậu nghĩ nó bây giờ vẫn là một đứa trẻ non nớt chưa trải sự đời. Sau này có thể cậu sẽ thay đổi tương lai của hắn, giúp hắn có một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Trên hành lang vang vọng lên giọng điệu chua chát của mẹ hắn: "Nói đi..Rốt cuộc mày muốn tao chết, hay mày chết? Không hiểu nổi tại sao tao lại sinh ra một đứa con như mày..." Tiếng nói và tiếng giày cao gót ngày một nhỏ dần rồi im hẳn, mọi thứ trở nên im bặt một cách lạ thường.
Bà Kim lắc đầu nói: "Công nhận thằng bé đó đúng là cứng đầu với khó nuôi thật, hẳn mẹ nó chắc rầu thối ruột." Sau đó bà xoa đầu gương mặt nhỏ nhắn của Junkyu, "Con vẫn đứa đứa con trai ngoan nhất của mẹ."
Cái tên Junkyu là do ba cậu đặt, có ý nghĩa là ngôi sao tráng lệ, mong rằng mai sau cậu sẽ toả sáng.
Nhưng mà một ngôi sao bị một ác ma nhìn trúng thì sẽ ra sao nhỉ?
                —————————-
Góc tâm sự:
Mọi người thấy truyện của tôy viết như này có ổn không:) Chứ tôy viết thấy đuối với nản chí quá trời lun á:<
Lịch đăng chap:
Ngày/chap - 2ngày/chap(nếu tôy bận) - Ngày/2chap(nếu rảnh) Đăng vào khung giờ tối rơi vào khoảng từ 19:30-22:00

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info