ZingTruyen.Com

Hành trình săn chó

Chương 6: Sinh ra để làm chó

Cauchunho789

Đạt bối rối cố gắng tìm cách để phản kháng nhưng mà đời không như là mơ. Tin nhắn tiếp theo lại được gửi đến. Đạt run rẩy mở ra
- Lẹ lên nào chó con, thời gian bây giờ rất quý báu với mày đấy. Mày cũng biết nếu không hoàn thành nhiệm vụ tao giao thì có cái kết như thế nào rồi đúng không ? Tao đã tốt bụng gợi ý cho mày để mày bớt nhục nhã rồi, nhưng nếu trong người mày thật sự có máu phô dâm thì cứ việc đợi tới sáng rồi cho mọi người trong trường biết bản chất của là 1 con chó đê tiện dâm đãng cũng được , tao không cản.

Đạt thật sự hoảng sợ không biết kẻ hại cậu là ai mà sao có thể nắm rõ mọi hành động của cậu như vậy, cứ như thể hắn đang ở ngay bên cạnh cậu vậy.
"Tít tít" tiếng đồng hồ điểm 4h sáng khiến Đạt thoát khỏi dòng suy nghĩ mà lo lắng cho thực tại của bản thân mình hơn. 5h sáng nhân viên khách sạn đã bắt đầu đi dọn dẹp rồi nên cậu chỉ có 1 tiếng để hoàn thành nhiệm vụ hắn giao. Đạt bất lực đi vào phòng tắm để lột từng món đồ trên người ra mà thực hiện theo yêu cầu biến thái của hắn. Đầu tiên là chiếc áo thun, Đạt vượn tay cởi chiếc áo thun ra làm lộ chùm lông nách đầy quyến rũ của cậu, thật sự có rất nhiều người mê mẩn chùm lông nách này của Đạt nên mỗi lần tập bơi cậu chỉ cần vươn tay thôi là tiếng hú hét sẽ vang khắp nơi.
Tròng 2 tay vô mép quần lót lưới đầy gợi cảm kia, Đạt thở dài ngán ngẩm khi cậu chỉ vừa được mặc quần lót chưa lâu mà giờ đã phải cởi nó ra rồi
(Đạt không biết rằng sau này quần áo với cậu sẽ là thứ xa xỉ mà cậu sẽ không bao giờ có để mặc nữa.)
1 phát dứt khoát, Đạt tụt nhanh chiếc quần lót xuống để ra toàn bộ cơ thể trần truồng trước gương. Đạt thật sự rất đẹp dù cơ thể có dòng chữ SLAVE cũng không làm giảm độ hấp dẫn của cậu. Khuôn mặt không thua kém những idol Hàn Quốc thậm chí có phần trội hơn khi mang nét thần thái của dân thể thao. Đạt có một làn da trắng đầu ti hồng hào nổi bật như mời gọi người khác cắn nhéo nút sữa
Bả vai rộng, vạm vỡ, cặp ngực nở nang, cơ bụng 6 múi đều tăm tắp như miếng socola sữa ngon lành
Lông nách thì như bãi cỏ mượt mà không quá rậm rạp như thể làm tăng nét cuốn hút cho cơ thể cậu vậy.
Bắt mắt hơn cả là con cặc to dài nhắm chừng cỡ khoảng 18 cm hoặc hơn, thân cặc khá to nhưng nhỏ dần về phía bao quy đầu, không thẳng mà hơi chếch về bên trái một tí. Con quái vật này như một mũi khoan dư sức khoan chết bất kỳ thằng nào con nào, nói theo kiểu thô tục là đâm lòi lồn, và cũng là thanh bảo kiếm mà nhiều đứa thèm khát được bú liếm.

Nói thật nếu Đạt không tham gia đội bơi, cậu có thể là người mẫu được nhiều nhãn hàng săn đón. Còn không thì làm mẫu ảnh cho nhiều tạp chí khiêu dâm, đảm bảo với cơ thể hấp dẫn thì tạp chí sẽ bán đắt như tôm tươi và ảnh cậu trên tạp chí sẽ dính đầy tinh dịch của những bé bot dâm đãng.

Thậm chí nếu Đạt làm trai bao thì cậu sẽ đắt show hơn những ca sĩ hạng A dù cậu có ra giá như thế nào thì những lão già dâm đãng, những bà cô lăng loàn cũng sẵn sàng chi mạnh để có được cậu.

Lê Đạt được ông trời ưu ái ban cho quá nhiều thứ mà bao thằng con trai thèm khát nhưng thật ra nó chính là một soái cẩu chính hiệu

Đội chiếc quần sip lên đầu, Đạt vô tình ngửi thấy chính mùi cặc cậu. Mùi hương này làm cậu có chút lâng lâng, con cặc cũng khẽ động đậy ngóc đầu dậy. Trong gương bây giờ là 1 thằng trai bao dâm đãng lành nghề chứ hk còn là hotboy bơi lội.

"Tin tin." Một tin nhắn nữa lại được gửi đến.
- Mày chuẩn bị lâu quá chó con à, tao phạt mày bằng cách lát mày bò thì miệng phải ngậm thẻ học sinh trước mặt, lẹ lên trước khi tao nghĩ ra hình phạt mới.

Đạt hoảng hốt nhanh chóng rời khỏi nhà vệ sinh rồi lén lút bò ra ngoài. Nhìn đồng hồ nó càng run sợ vì chỉ còn 30p nữa thôi là tới giờ nhân viên khách sạn dọn dẹp hành lang rồi, Đạt không ngờ câu lại tiêu tốn nhiều thời gian như vậy khi cậu thậm chí còn chưa bắt đầu làm mệnh lệnh của kẻ biến thái kia nữa. Đạt nhanh chóng mở vali mình để gom hết những mảnh sịp bị cắt vụn rồi tìm trong bóp tấm thẻ học sinh có dán ảnh cậu mà ngậm vào miệng rồi hé cửa nhìn ra ngoài hành lang xem có ai không để cậu bắt đầu mệnh lệnh của hắn.

Bên ngoài hành lang lạnh lẽo, có 1 thằng con trai khỏa thân đang bò như 1 con chó đầu đội sịp miệng ngậm thẻ học sinh , gió biển thổi vào hành lang mát lạnh nhưng nó vẫn đổ mồ hôi như tắm

Vừa bò, vừa ngậm thẻ học sinh, vừa rải những mảnh sịp của bản thân ra khắp hành lang khách sạn. Đạt thầm cảm ơn khi nhà trường chỉ thuê 1 lầu chứ nếu thuê nhiều lầu thì cậu phải dùng thang máy hoặc cầu thang, 2 nơi này đều có camera quan sát nên nếu Đạt đi qua 2 nơi này có thể cậu sẽ có thêm boss để cậu phục vụ rồi.
Bình thường Đạt rất gan dạ, cậu chưa hề ngán những thằng đầu gấu hay luôn cầm đầu đám con trai đi khám phá những địa điểm bị đồn ma ám nhưng hôm nay chỉ với 1 tiếng gió hú từ biển thổi vào, 1 tiếng "ting" từ tháng máy cũng có thể làm Đạt sợ bay mất hồn. Dần dần hành lang được rải đầy những mảnh sịp vụn, thảm hành lang thấm ướt những giọt mồ hôi của cậu.
Tấm thẻ học sinh của Đạt đã ướt đẫm hết nước miếng của cậu rồi nhễu nhão xuống tấm thảm.

"Ting" âm thanh thang máy dừng ngay sau cậu. Nếu người trong thang máy bước ra thì sẽ thấy ngay cặp mông trắng trẻo săn chắc cùng với cái lỗ đít hồng hào thưa lông mà cậu đang khoe ra khi ở trong tư thế bò của một con chó
.- M bấm lộn lầu rồi kia thằng chó, mình ở tầng trên nữa. Lẹ lên m, t uống nhiều quá nên giờ mắc đái vãi.
_T cũng sỉn quá nên bấm nhầm. Haha hay m đái trong quần luôn đi, có ai thấy đâu.

Cửa thang máy đóng lại khiến Đạt thở phào nhẹ nhõm. Cũng may là 2 thanh niên đang say sỉn chứ nếu họ còn tỉnh thì họ đã có ngay 1 bồn xả tinh xả nước đái ngay trước mắt rồi. Coi như Đạt còn chút may mắn nhưng không biết rằng con cặc của cậu đã phản chủ khi con cặc ấy như muốn người khác thấy đã cương lên mãnh liệt cứng ngắc rỉ nước

Đạt cứ nghĩ là do tác dụng thuốc của tên biến thái kia vẫn còn nhưng cậu không biết rằng cậu đang hình thành tính cách thích phô dâm. Đạt tiếp tục bò để hoàn thành nốt nhiệm vụ của mình rồi nhanh chóng trở về phòng
Đạt về phòng thấy Kiệt đang ngủ say thì cũng yên tâm phần nào. Cầm điện thoại lên tin nhắn từ tên khốn đó lại được gửi đến "Ting ting"
- Mày làm tốt lắm chó con, tao sẽ thưởng cho mày 1 phần quà. Nghe đám cùng lớp bảo mày crush 1 con nhỏ cùng khối đúng không. Haha, t sẽ thưởng cho mày 1 mẹo để tán được crush. Loài chó khi muốn thứ gì thuộc về mình thì thường hay đánh dấu bằng nước đái của nó, mày hãy tới cửa phòng crush mà đái vào cửa, có thể crush mày sẽ nhanh chóng thuộc về mày đấy. Tao làm boss tốt đấy chứ, chỉ bí kíp tán gái cho chó của mình luôn. Làm lẹ nhá chó cưng, trời sắp sáng rồi đấy.

Đây mà là thưởng gì, đây là 1 hình phạt bắt cậu tự chà đạp lên chính sự tự tôn của 1 thằng con trai. Thích 1 người con gái rồi chinh phục trái tim của người con gái ấy là thử thách của mọi đứa con trai tuổi mới yêu. Không thể phụ lòng tốt của hắn nếu không Đạt có thể nhận nhiều hình phạt thảm hơn nữa. Cậu ba chân bốn cẳng phi nhanh tới trước cửa phòng crush rồi quỳ xuống, nhấc 1 chân dưới lên để làm tư thế giống 1 con chó đang đái vậy. Với con cặc đang cương cứng như vậy, Đạt dù cố rặn thế nào cũng hk thể đái được. Cậu cố phát ra tiếng xi đái như thời còn bé khi đang học cách đái để nhanh chóng hoàn thành ý tốt hắn dành cho cậu.
_Lẹ lên bây ơi để đi ngắm bình minh nữa, hiếm lắm mới được đi biển, không ngắm bình minh trên biển thì uổng chuyến đi này lắm.

Tiếng crush Đạt phát ra phía bên kia cánh cửa. Cậu không ngờ rằng crush mình sẽ dậy sớm hôm nay để ngắm bình minh. Nếu mở cửa ra mà thấy Đạt đang trong tư thế này thì cô ấy sẽ nghĩ gì. Dùng hết sức như lúc cậu bơi gần về tới đích để rặn đái, cuối cùng Đạt cũng đái được. Dòng nước vàng khè bắn ra từ cặc cậu dính đầy lên cánh cửa. Mặt Đạt đang rất phê đái, cậu thậm chí còn lè lưỡi thở hổn hển giống như 1 con chó vậy. Người thành công thường có lối đi riêng, không biết cách cưa gái riêng biệt của Đạt có giúp cậu chinh phục được trái tim của crush không nữa nhưng chắc chắn danh dự của Đạt đã bị Kiệt chà đạp thêm rồi. Khi dòng nước đái yếu dần rồi chỉ còn vài giọt, Đạt nhanh chóng đứng dậy chạy về phòng rồi mở hờ cửa để nhìn ra phía phòng crush. Crush Đạt cũng với đám nữ sinh trò chuyện vui vẻ nên họ không để ý trên cánh cửa phòng mình có vệt màu vàng và dưới chân họ có 1 vũng nước đãi. Vậy là crush Đạt đã dẫm lên nước đái của cậu nhưng cậu sẽ không bao giờ có được cô ấy vì định mình của Đạt là dùng lỗ đít, cặc và toàn bộ cơ thể cậu để chinh phục chủ nhân Kiệt.
Kiệt lại tiếp tục nhắn"Ting ting"
- Mày giỏi hơn tao tưởng nhiều đó, xem ra mày có tố chất làm chó thật. T sẽ thưởng thêm cho mày vì mày đã rất ngoan. Trong vali mày có chai sữa tắm. Hãy dùng chai sữa tắm mà kì cọ chữ SLAVE đi, nếu mày thích chữ ấy thì cứ việc giữ lại tao không cản

Đạt mở Vali thì thấy đúng như lời hắn nói. Cậu có chút thắc mắc hắn đưa cậu chai sữa tắm cho chó này làm gì khi mà cậu đã dùng mọi cách để tẩy dòng chữ ghê tởm này mà không được. Thôi thì cũng không còn gì để mất, Đạt mở chai sữa tắm ra mà chà khắp người, từ nách háng tới cặc và lỗ đít không chỗ nào bỏ sót. Thực ra trong chai sữa tắm có pha 1 loại dung dịch giúp xóa đi loại mực kia nên dòng chữ SLAVE cứ thế phai dần rồi biến mất theo dòng nước. Mái tóc kiểu sport, cơ thể 6 múi còn lấm tấm vài giọt nước khiến Đạt trông thật hấp dẫn vậy nhưng cơ thể cực phẩm này lại phát ra mùi sữa tắm cho chó.

Nước hoa cũng cùng số phận với những chiếc quần sịp của cậu mà không cánh mà bay nên cậu đành để mùi như vậy mà mong sẽ không ai chú ý tới. Đạt mở lọ thuốc kích dục ra mà nốc 1 hơi cho nhanh. Chỉ sau 1p uống, dù Đạt mới tắm xog nhưng người cậu đã nóng bừng rồi đổ mồ hôi liên tục. Con cặc thì đạt tới kích thước 18cm trong tích tắc, đầu cặc vươn ra khỏi bao quy đầu 1 cách mạnh mẽ rỉ nước, thân cặc thì nổi đầy gân. Đạt nứng quá đã 2 ngày nay Đạt không sục rồi. Dục vọng thôi thúc và lấn át tâm trí Đạt khiến Đạt mê muội và chỉ muốn được bắn tinh. Bước ra phòng tắm thấy Kiệt đã ra khỏi phòng, Đạt mạnh dạn quỳ lên giường mà sục lên sục xuống một cách mạnh bạo, 2 tay se vú và không ngừng rên rỉ trông thật dâm đãng.
Nhưng mà nó đâu biết rằng Kiệt đã ở bên ngoài phòng lén mở cửa và quay lại hết dáng vẻ dâm đãng này của nó. Đạt đang sục đầy đê mê thì thấy tiếng bước chân ngoài hành lang thì giật mình dừng lại vội vàng kiếm cái quần đùi của Kiệt để trên giường mà mặc vào nhưng so với lúc nãy Đạt còn dâm đãng hơn rất nhiều. Chiếc quần không bằng phẳng mà lại nhô cao ở giữa như một chiếc lều, do cặc Đạt đang rất nứng mà không được phép mặc sịp, đầu cặc thì không ngừng rỉ nước dính vào quần tạo thành một vũng ướt nhẹp. Đạt thở phào khi tiếng bước chân ấy nhỏ dần. Nhưng mà khó khăn chưa dừng lại Đạt lại nhận được tin nhắn kèm theo một đoạn video cảnh Đạt quỳ gối sục cặc trên giường
- Mày to gan lắm con chó. Mày dám sục cặc khi mà tao chưa cho phép. Mày nên nhớ bây giờ mày là CHÓ, là CHÓ nhất cử nhất động phải tuân theo mọi mệnh lệnh của chủ. Mày không được phép sục cặc, se vú, và phải khỏa thân khi ở một mình. Nhớ cho kĩ. Chó của tao thì cũng không cần phải đi giày đâu. Ngay lập tức tháo giây dày ra buộc cặc lại cho tao, buộc cho chắc vào

Đạt nghe xong thì tuyệt vọng vì cậu đang bị kiểm soát từng giây từng phút. Ngay cả quyền cơ bản của tk đàn ông trưởng thành là sục cặc khi nứng cậu cũng không được phép làm. Thật sự quá sốc và đau đớn. Cậu còn phải khỏa thân khi ở một mình và không được phép đi giày. Cậu gục ngã đau đớn đấm liên tục xuống giường mà khóc. Đột nhiên Đạt sợ Kiệt sẽ về phòng sẽ thấy bộ dạng thảm hại này của mình nên nhanh tay bò lại tủ đựng giày.
Nó tháo dây giày từ đôi adidas ra, quấn hai vòng chắc quanh gốc cặc, khi hai đầu dây giao nhau ở phía dưới bìu dái thì nó akéo sợi dây lên trên, ngăn hai hòn dái ra, cuối cùng là cố định lại cho chắc
Đạt làm xong cứ ngỡ tên kia sẽ hài lòng nhưng mà không
- Làm tốt lắm chó. Từ bây giờ mọi tài khoản mạng xã hội của mày đều sẽ do tao quản lý. Bây giờ mày tự tạo dáng chụp một tấm ảnh quỳ gối xuống đầu đội sịp, ngực ưỡn, hai tay để sau gáy, chụp cho rõ con cặc và hai hòn dái của mày. Xong thì gửi lại cho tao để tao lấy làm ảnh đại diện Facebook mới của mày.
Đạt rùng mình rớt nước mắt lo sợ làm theo. Một lúc sau thấy tên khốn kia đã gửi link fb cho cậu. Quả nhiên hắn đã đặt tấm ảnh dâm đãng đó làm avt và vô số cmt mỉa mai khen ngợi thân hình cực phẩm và dáng vẻ dâm đãng của Đạt. Lượt like, share tăng lên vùn vụt không ngừng. Thật may khi tên kia còn cho Đạt được phép đội sịp nên mọi người không biết chủ nhân của tấm ảnh dâm đãng này là ai. Đạt nhấp vào vô số cmt hiện ra khiến cậu đỏ mặt
- Cặc cũng to đấy nhưng vô dụng dùng miệng với lỗ lồn thôi
- Hít sịp thơm không đĩ, để tao gửi tặng cho mày mấy cái
- Chó gì mà lắm lông thế. Bắt nó giữ nguyên tư thế này nhổ từng sợi nha boss ơi
- Cặc này mà được tao dẫm chân lên chắc xuất tinh lun hahaha

Đạt đọc xong cmt thì tuyệt vọng và thầm cảm ơn hắn vì không tiết lộ danh tính và khuôn mặt cậu.
( chưa đến lúc thôi Đạt ơi hahaha )

Con cặc vạn người mê của Đạt khiến cậu cũng có phần hãnh diện khi đi so cặc với những thằng con trai khác, Đạt từng nghĩ cơ thể cực phẩm của mình chỉ dành cho những cô em hotgirl nóng bỏng nhưng đâu ngờ lại bị 2 lão già gớm ghiếc bằng tuổi cha chú mình hãm hiếp
Con cặc hãnh diện giờ lại bị chính tay cậu trói nó lại bằng dây giày như trói 1 con thú vậy. Phải, chính Kiệt muốn tự tay Đạt phải trói đi biểu tượng của con trai, chính Đạt tự chấp nhận kiếp làm chó của mình.
- Ai lại vứt vải vụn ra khắp hành lang thế này, người đâu mà vô ý thức thế. Khách sạn đã cấm không cho dẫn thú cưng vào mà sao còn lén đem vào để nó đái bậy vô cửa thế này. Tao mà biết con chó nào đái bậy tao thiến hết

Lời của cô lao công vang lên khiến lòng Đạt thắt lại. Không có 1 con người nào mà lại đi đái bậy như vậy nên cô lao công nói không sai, mà quả thật Đạt đang dần thành thú cưng của Kiệt mà. Vừa buồn vừa tức vừa nhục nhã. Đạt lấy cái áo khoác che lại cái quần short đang dựng đứng lên như túp lều của mình rồi đợi mọi người dậy để ăn sáng.
- Ê Đạt, nay mày khỏe chưa? Qua thấy mày vậy tao cũng lo cho mày lắm. Mà sao người mày có mùi lạ vậy, mới đổi nước hoa à. Rồi ăn mặc style mới hả, khỏi bệnh làm người mới luôn à.
1 thằng bạn cùng clb bơi với Đạt tới hỏi thăm. Đạt đâu thể trả lời thành thật được như kiểu
- T khỏe lắm, lúc mày ngủ tao còn bò đi rải sịp khắp hành lang với cái miệng còn đang ngập thẻ học sinh. Mùi này là mùi sữa tắm cho chó đấy , tao thấy thơm với hợp với danh phận chó của mình mà. Con cặc tao đang nứng muốn bắn tinh luôn này, hay giờ tao leo lên sân khấu lột luôn cái quần short khó chịu này để khoe cặc trước mặt mọi người ha, nếu mày muốn có thể đụ tao trước mặt mọi người cũng được.
Đó là câu trả lời thành thật nhất xuất hiện trong đầu Đạt. Nhưng cậu không được trả lời như vậy, cậu phải cùng Kiệt tìm ra hung thủ rồi bắt hắn lãnh đủ những gì gây ra vs Đạt.

- Tao khỏe rồi, đây là nước hoa tao mới mượn của thằng em thấy mùi lạ nên xài thử. Trời nóng nên tao cởi áo khoác ra, cầm áo hoài thì thấy vướng víu nên quấn ngang hông cho tiện ấy mà.

Câu trả lời hết sức miễn cưỡng của Đạt khiến Kiệt phải phì cười. Mọi người ăn sáng xong thì điểm danh trả phòng rồi lên xe trở về trường.
Trên xe, Đạt đã kể hết chuyện tối qua cho Kiệt nghe. Đạt còn tính về tới trường sẽ báo cảnh sát vì dù gì cậu cũng là nạn nhân để họ điều tra khiến Kiệt có chút lo sợ.

_Đừng báo cảnh sát, mày còn chưa biết rõ hắn là ai nhưng hắn có vẻ biết rõ về mày. Nếu mày báo cảnh sát mà hắn biết được, hắn sẽ tung hết ảnh và clip của mày rồi trốn đi mất. Như vậy là mày thiệt chứ không phải hắn, chi bằng cứ nhẫn nhịn mà điều tra ra là ai, đến lúc ấy báo cảnh sát cũng được.
_Mày nói cũng đúng. Vậy mày giúp tao tìm ra kẻ biến thái ấy rồi chúng ta sẽ cho hắn ăn đủ.
_Kiệt thầm nghĩ: Chỉ có mày là ăn đủ thôi chó Đạt à, còn ý chí phản kháng à, kkk vậy mới xứng đáng để tao thu phục mày . Mày ngu thật, nếu mày về trường báo cảnh sát liền thì họ có thể xét nghiệm để chứng minh mày bị chuốc thuốc rồi hãm hại nhưng có vẻ như mày không biết điều này mà bỏ qua cơ hội thoát thân lần này. Ngu thật, bởi vậy chỉ có thể làm chó của tao suốt đời chứ đừng mong làm người

#chap siêu dài và siêu kích thích đúng không haha???. Cmt ủng hộ nha mọi người

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com