ZingTruyen.Info

Hành trình săn chó

Chương 1: Con chó đầu tiên

Cauchunho789

Đã 2 tháng kể từ ngày bắt đầu năm học, không khí tại các lớp năm nhất của trường Thăng Long đang rất náo nhiệt, là vì cuối tuần này trường sẽ tổ chức một chuyến dã ngoại bên biển 2 ngày 1 đêm cho các học sinh năm nhất, đây là một hoạt động truyền thống của trường để đón chào lứa học sinh mới nhập học.

Trong khi cả lớp A1 đang bàn tán sôi nổi về việc tham gia các trò chơi trong chuyến dã ngoại, thì Kiệt lại đang suy tính về việc làm thịt Lê Đạt- lớp trưởng hot boy của lớp. Nhìn lên bục giảng, thấy Lê Đạt đang phổ biến lịch trình một cách say sưa cho cả lớp, nhìn vào con cặc cộm dầy nơi đũng quần của Lê Đạt, Kiệt càng quyết tâm chuyến dã ngoại này hắn phải thấy được, sờ được và tiến gần hơn đế kế hoạch săn chó mà nó đã kì công vạch ra. Hắn thèm cảm giác được biến tên lớp trưởng này thành con chó dâm đãng quỳ dưới chân nó van xin nó hành hạ lắm rồi, từ ngày nhập học, được thầy chủ nhiệm phân cho ngồi cùng bàn với Lê Đạt, hắn đã để ý ngay, hết nhìn lén vào cổ áo sơ mi của Lê Đạt , lại nhìn lén vào đũng quần Lê Đạt
Miêu tả về ngoại hình cực phẩm của tên lớp trưởng à không con chó trong tương lai của nó. Tên này cao một mét tám hai, là lớp trưởng hot boy của lớp, đồng thời là thành viên câu lạc bộ bơi lội, cặp mắt to và sáng, gương mặt nam tính góc cạnh, da trắng hồng. Là một người đam mê thể thao nên cơ thể Đạt cũng vô cùng săn chắc. Khuôn ngực căng phồng nảy nở sau sau lớp áo đồng phục và 6 múi bụng đều tăm tắp . Sẽ sớm thôi lớp trưởng mà người người ao ước thân hình cực phẩm sẽ là một món đồ chơi trong tay nó tùy ý hành hạ.
Thông qua một người mà hắn hay chat sex trên mạng, hắn mua được một vỉ thuốc ngủ và thuốc kích dục dạng mới, theo như lời người đó, thì một viên có thể gây ngủ mê man không biết trời đất từ 2 đến 4 tiếng, hắn chép miệng, chắc phải cho Lê Đạt uống cả vỉ quá, vì có hiếp Lê Đạt cả ngày chắc cũng không thỏa được cơn dâm nứng đã dồn nén quá lâu của hắn. Còn thuốc kích dục dạng mới chap sau mình sẽ nói kĩ hơn
Hắn giã nhuyễn thuốc ra, sau đó bỏ vào bịch nilon, dự định sẽ tìm cơ hội thích hợp lén cho Lê Đạt uống.
Sáng chủ nhật, sau khi tập hợp đông đủ tại trường, từng đoàn xe nối đuôi nhau chở học sinh của mười lăm lớp năm nhất từ trường Thăng Long đến địa điểm dã ngoại, vì trong hội phụ huynh học sinh có người là chủ của một chuỗi resort lớn tại đó nên chi phí ăn ở được tài trợ hoàn toàn, đó là một resort đẳng cấp năm sao bên biển, được bài trí vô cùng sang trọng. Theo sắp xếp của nhà trường, hai người sẽ chung một phòng. Lê Đạt được xếp vào phòng 003 ở chung cùng với Tuấn Kiệt và sẽ chuẩn bị là cậu chủ của nó

Lịch trình của ngày đầu tiên là buổi trưa sẽ ăn ngủ nghỉ, hoạt động vui chơi thi đấu thì bắt đầu vào lúc ba giờ chiều, còn từ tám giờ tối là chương trình văn nghệ và đốt lửa ngoài biển. Tuấn Kiệt cố ý ăn xong sớm hơn mọi người một chút, rồi về phòng lấy ra chai Revive đã chuẩn bị sẵn, đổ một phần năm gói thuốc vào, lắc đều. Sau đó cất lại đạo cụ vào balo, yên ổn đánh một giấc, để dành sức chiều còn "hoạt động".
Ba giờ chiều, dưới cái nắng gay gắt, các lớp bắt đầu thi đấu với nhau, hắn nhớ Lê Đạt đăng ký thi 2 trò, đầu tiên là trò kéo co và sau đó là trò đưa nàng về dinh. Nhìn Lê Đạt liên tục cõng các nữ sinh trong lớp chạy đi chạy lại, ngực của các nữ sinh cứ ép chặt vào tấm lưng rộng của Lê Đạt , Tuấn Kiệt cười khẩy, cứ cọ cho đã đi, chỉ lát nữa thôi Lê Đạt sẽ không còn là của các ngươi nữa đâu. Sau khi Lê Đạt vừa thi xong trò đưa nàng về dinh, tranh thủ lúc Lê Đạt còn đang thở hổn hển, Tuấn Kiệt cầm chai Revive đã chuẩn bị sẵn, rất tự nhiên tiến lại gần, đưa cho hắn:

"Uống miếng nước này, mày trâu bò thật đó!"
Lê Đạt cười hề hề, "Chứ sao, trâu bò như vậy gái mới chết vì sướng chứ!"
"Ừm, mày cũng sắp được sướng đến chết vì phục vụ tao đấy" - Tuấn Kiệt nghĩ trong đầu rồi lén cười dâm dật.
Uống một hơi hơn nửa chai Revive, Lê Đạt chạy vào gốc cây ngồi tránh nắng, Tuấn Kiệt cũng đi theo, chờ đợi thuốc phát huy tác dụng. Được khoảng một phút, thuốc bắt đầu ngấm:
"Sao tao thấy chóng mặt quá, hình như bị say nắng rồi ấy!" - Lê Đạt một tay ôm đầu khẽ kêu.
"Hay mày lên phòng nghỉ tí đi, chứ tối mày còn phải tham gia văn nghệ mà!" - Tuấn Kiệt giả đò khẩn cấp - "Mày tự đi được không vậy, hay để tao đỡ?"
Lê Đạt từ chối: "Thôi mày cứ ở đây chơi với lớp đi, để tao tự lên phòng được rồi!"
"Thôi, tao thấy mặt mày không ổn rồi, để tao đỡ lên cho. Đi thôi!" - Tuấn Kiệt kiên quyết.
"Vậy cám ơn mày nhé!"
"Anh em chung lớp chung bàn mà mày cứ khách sáo!"
Vừa đỡ lớp trưởng hot boy cặc bự về phòng, Tuấn Kiệt vừa nghĩ "Tao phải cám ơn mày mới đúng, nhanh nhanh phơi lồn ra cho bố mày thưởng thức nào!".
Đặt Lê Đạt xuống giường xong, Tuấn Kiệt lặng lẽ ra khóa cửa phòng 003 lại, rồi quay lại bên giường, lay người Lê Đạt "Mày thấy sao rồi, có cần tao đi kiếm thuốc đau đầu cho mày uống không?"
Nhưng Lê Đạt từ lúc vừa nằm xuống giường, đã nhanh chóng chìm vào giấc ngủ sâu, cả người giãn ra, không còn động tĩnh. Sau khi thử vài lần, đã chắc chắn, Tuấn Kiệt mới vỗ vỗ mấy cái vào bộ đùm của Lê Đạt, day tới day lui mà cười lớn tiếng "Gửi lời xin lỗi đến con ghệ của mày dùm tao nhé!"
Nói rồi nó đến bên khung cửa sổ lớn bằng kính, chiếm cả một bức tường, nhìn xuống bên dưới mọi người đang vui chơi náo nhiệt, không biết trên này có một nam sinh đẹp trai, thần tượng của cả trường sắp bị hãm hiếp. Tuấn Kiệt lặng lẽ kéo tấm rèm lại, căn phòng bốn mươi mét vuông nhanh chóng tối lại, chỉ còn hắt vào chút ánh sáng của buổi chiều tà. Ngắm nhìn căn phòng rộng rãi xa hoa chìm trong bóng tối, trên chiếc giường lớn có lớp trưởng buồi bự đang nằm ngửa háng chờ nó đụ nát lồn, khung cảnh dâm mỹ làm cặc Tuấn Kiệt đã rỉ nước, cương cứng đến mức muốn đâm lủng cái quần sịp cùng với quần short thể thao mà chui ra ngoài.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info