ZingTruyen.Info

Hạnh Phúc Nào Cho Em

Chương 62: Siêng Năng Vận Động

Phamchun_1803

Tuy là ra ngoài chơi với Nguyễn Thái Anh nhưng người đàn ông cuồng vợ kia lại chọn vị trí ngồi chơi ngay bên cạnh phòng bếp, được cái nhà rộng nên dù ngồi đâu cũng thoải mái không hề tù túng hay chật hẹp.

Và điều đáng buồn cười hơn là dù ngồi bên cạnh đứa con trai của mình nhưng tâm hồn của người đàn ông ấy lại lơ lửng đâu đâu trong phòng bếp

Hắn căn bản là lo lắng cô vợ nhỏ của mình sẽ bị người phụ nữ kia ức hiếp, sợ vợ mình quá hiền mà phải chịu ủy khuất nên cứ lâu lâu hắn lại lén thò đầu vào trong nhìn trộm tình hình rồi lại quay trở ra.

Đúng lúc này hắn đang nhìn vào trong xem Phi Nhung làm gì thì đã nhìn thấy hình ảnh cô đứng bên bồn rửa tay nôn thóc nôn tháo, ngay sau đó hắn liền lập tức đi thẳng vào trong, đến chỗ cô vừa vuốt lưng vừa lo lắng hỏi han

"Vợ sao vậy?"

Phi Nhung dường như đã nôn hết tất cả những gì đang chứa trong dạ dày ra ngoài nhưng cô vẫn cứ muốn nôn, đến khi nôn khan thêm một lúc thì mới cảm thấy dễ chịu hơn một chút

"Vợ định làm cá nhưng khi ngửi thấy mùi tanh thì lại buồn nôn, giờ vợ thấy đỡ hơn nhiều rồi, chồng đừng lo."

"Mặt mày nhợt nhạt hết rồi mà kêu chồng đừng lo. Lúc nãy ở siêu thị đã bị như vậy rồi giờ lại bị tiếp tục. Mau đi bệnh viện với chồng ngay."

"Vợ không đi đâu, còn hơn một tiếng nữa là bà nội với ba tới rồi. Chúng ta đi ai ở nhà đón họ, vợ không sao thật mà."

"Chuyện đó không quan trọng, quan trọng nhất bây giờ là sức khỏe của vợ. Nghe lời chồng, phải đi bệnh viện ngay lập tức."

Vừa nói Mạnh Quỳnh vừa cởi nốt chiếc tạp dề trên người Phi Nhung xuống, sau đó nắm tay cô định dắt ra ngoài nhưng cô lại cố thủ không chịu nhấc chân lên.

"Vợ không đi đâu, vợ khỏe thật rồi mà. Vợ muốn ở nhà đón bà nội, chứ bà tới mà không thấy ai bà sẽ buồn."

Mạnh Quỳnh đành bất lực quay lại nhìn cô vợ nhỏ của mình với ánh mắt ôn nhu nhất, dù tâm tình vì lo cho cô mà đang chẳng mấy tốt đẹp.

"Có thật là không sao nữa không?"

Cô mím môi, khẽ gật gật đầu sau đó cười nịnh lấy lòng người đàn ông của mình một cái

"Được, vậy chồng nghe theo ý của vợ. Nhưng nếu vẫn còn xảy ra tình trạng này thêm một lần nào nữa thì vợ đừng có trách. Còn giờ thì lên phòng nằm nghỉ, không nấu nướng gì nữa hết."

"Nhưng mà vợ muốn tự tay n..."

"Để đó người khác nấu."

Không để Phi Nhung nói hết câu người đàn ông đã lập tức chen ngang, còn không để cô nấn ná thêm một phút nào nữa hắn đã trực tiếp nhấc bổng cô lên sau đó bế cô đi thẳng một mạch ra ngoài.

"Chồng bỏ vợ xuống đã, vợ tự đi được mà."

"Bỏ xuống để vợ lại chạy lung tung à. Ngoan ngoãn nằm yên để chồng bế."

Cứ như vậy Mộc Lan Chi lại một lần nữa bị tẩn cơm tró ngập mặt

Còn gì đau hơn khi phải chứng kiến cái cảnh người đàn ông mình yêu ân cần chăm sóc cho người con gái khác, đã vậy còn trao gửi hết yêu thương đến người ấy ngay trước mặt mình.

Người đàn ông đó cũng đã từng là của cô ta, cũng từng trao cho cô ta rất nhiều yêu thương, sự quan tâm cô ta nhận được cũng không thua kém người phụ nữ ấy

Nhưng rồi cô ta lại lầm đường lạc bước, vì chút danh lợi vì hai chữ hào môn mà tự đạp đổ tất cả hạnh phúc, tự cắt đứt một tình yêu đẹp. Để bây giờ ôm đầy nuối tiếc, rõ ràng đang ở cạnh nhau nhưng hai trái tim lại cách xa vạn dặm, chẳng bao giờ có thể chạm đến nhau thêm một lần nào nữa.

Càng chứng kiến những cảnh tượng ngọt ngào của họ thì Mộc Lan Chi lại càng nảy sinh lòng đố kỵ. Ánh mắt cô ta nhìn Phi Nhung lúc này cũng đã khác, lòng dạ hẹp hòi, ganh ghét của một người đàn bà đã trực trào trỗi dậy.

Cô ta dõi ánh mắt sắc lạnh nhìn vào bóng lưng của Mạnh Quỳnh và Phi Nhung đến khi khuất dạng thì mới chuyển hướng về phía gian bếp, nhìn con cá vừa rồi Phi Nhung đang làm dang dở mà đáy lòng bất giác dâng lên nhiều suy nghĩ xấu xa, khi cô ta đã thừa biết rõ tình trạng của cô đang gặp phải là dấu hiệu từ nguyên nhân gì.

--------------

Hơn 7 giờ tối lúc này tại ngôi biệt thự sang trọng đã trở nên đông đúc hơn hẳn, Thác Hi và Nguyễn Hinh vừa đỗ xe vào trong sân thì Mạnh Thành, Phi Nhung và Mạnh Quỳnh đã ra đến tận nơi để chào đón.

Thấy cửa xe vừa mở Phi Nhung  đã nhanh chóng đi tới nắm tay Thác Hi dìu bà bước xuống, cả hai bà cháu khắng khít tay bắt mặt mừng, tình cảm vô cùng thắm thiết, không chỉ vậy cô còn ôm chầm lấy Thác Hi mà nũng nịu.

"Bà nội, cháu dâu nhớ bà quá đi mất."

"Cô nhớ tôi mà chả thấy vợ chồng cô về thăm bà già này, lại phải để tôi đích thân tới đây thế này đây."

Thác Hi vừa nói vừa cười, còn xoa xoa đầu Phi Nhung, ánh mắt bà nhìn cô là cực kỳ chiều chuộng.

"Dạ cháu xin lỗi, tại Mạnh Quỳnh anh ấy cứ bận rộn suốt ngày. Đã vậy còn không cho con tự đi một mình, cả ngày 24 tiếng hầu như chưa bao giờ con cách xa anh ấy quá 2 tiếng đồng hồ. Vậy thì nội xem làm sao con về thăm nội được, nếu dám cãi lời thì chắc sáng hôm sau cháu e là không thể mở mắt nổi"

Phi Nhung giả vờ chịu nhiều ủy khuất vùi đầu vào lòng Thác Hi mà giở trò than kể, nhưng những gì cô nói đều hoàn toàn là sự thật khiến người đàn ông kia không thể chối cãi

Ai bảo anh cuồng vợ quá làm gì, vắng một chút đã nhớ đến không làm được gì.

"Không sao không sao, siêng năng vận động hằng đêm như thế là rất tốt. Vậy thì bà mới nhanh có cháu cố để mà bồng bế."

"Nội... Bà làm con ngại chết mất..."

Cứ tưởng được Thác Hi đứng về phía mình nhưng không ngờ bà còn tán thưởng Mạnh Quỳnh, làm cô ngại đến đỏ bừng cả mặt, cũng khiến cả nhà được một phen bật cười thành tiếng.

Trong khi mọi người còn mãi lo đứng bên ngoài cười nói thì lúc này Mộc Lan Chi cũng dắt theo Nguyễn Thái Anh dè dặt bước ra, nhìn thấy hai người họ mọi người đều ngừng cười, thay vào đó là nét mặt nghiêm túc của Nguyễn Hinh và Thác Hi

"Con chào bà, con chào bác."

Mộc Lan Chi cúi đầu chào hỏi hai vị trưởng bối nhưng mãi vẫn không dám ngẩng mặt lên nhìn họ.

"Cô gái này là bạn gái của con à tiểu Thành?"

Câu hỏi của Thác Hi khiến Mạnh Thành chợt giật mình, anh đây là đứng không cũng trúng đạn hay sao?

"Còn đứa trẻ này nữa, nó là con của ai?"

Câu trước còn chưa có câu trả lời Thác Hi đã nối tiếp thêm một câu, làm bầu không gian chợt nặng nề chùn xuống

Mãi đến một lúc sau thì mới có câu trả lời vang lên từ phía một trong hai người đàn ông trẻ đang có mặt tại đó.

"Đứa trẻ này là con của con."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info