ZingTruyen.Com

Hanh Phuc Nao Cho Em

Tin tức trên tạp trí kinh tế lẫn thời trang hot nhất sáng ngày hôm nay chính là thông tin Tập đoàn Cửu Thiên chính thức cho ra mắt bộ trang sức Red Diamond (Kim cương đỏ), hứa hẹn sẽ là một sản phẩm đốn ngã tất cả trái tim phụ nữ, đến cả các đấng mày râu cũng phải suýt xoa muốn có được để lấy lòng nữ nhân thân yêu của mình

Buổi lễ ra mắt sẽ được tổ chức tại khách sạn năm sao A.S.D lớn nhất thành phố, với dàn khách mời đều là những thương nhân có tiếng tăm trong giới kinh doanh, bên cạnh đó cũng có không ít nữ diễn viên, ca sĩ dùng mối quan hệ để có được tấm vé tham dự sự kiện lần này.

Bên cạnh đó, một trong những nguyên nhân mà một số người rất nôn nóng được có mặt tại sự kiện này là vì họ sẽ được tận mắt nhìn thấy người đứng sau nắm giữ toàn bộ quyền lực hệ điều hành của Tập đoàn Cửu Thiên là ai, người mà trong thương trường luôn tò mò muốn biết.

Cùng lúc đó, trong khi tất cả nhân viên đều tất bật lo chuẩn bị chỉnh chu cho sự kiện diễn ra tối nay, thì vị Chủ tịch quyền lực kia lại nhàn hạ ngồi ở nhà với vợ, chỉ vì sáng nay cô bảo thấy trong người không được khỏe cho lắm.

"Em đã nói là em không sao rồi mà, ở Tập đoàn hôm nay nhiều việc như vậy mà anh lại không đến, nếu tối nay xảy ra sơ xuất gì thì biết làm sao?"

Phi Nhung vừa ngủ trưa dậy thì đúng lúc Mạnh Quỳnh cũng mang lên cho cô một ly sữa yến mạch. Mà vừa thấy hắn đi vào thì cô cũng lập tức lên tiếng càu nhàu ngay, và nam nhân kia cũng chẳng ngại gì mà không đối đáp lại.

"Vậy nếu anh đi rồi em xảy ra chuyện gì thì anh biết làm sao."

"Em chỉ thấy hơi đau đầu một chút thôi mà anh cứ làm quá lên cứ như em sắp chết tới nơi vậy."

"Này này, vừa nói cái gì đấy. Đang yên đang lành tự dưng lại nói tới chuyện chết chóc là sao. Ai cho vợ nói mấy từ xui xẻo đó hả, vợ mà xa chồng thử đi rồi biết."

Vừa nói người đàn ông vừa véo chiếc mũi nhỏ của cô gái, mặc dù đang buông lời cảnh cáo nhưng trong ánh mắt hắn ta lại dạt dào yêu thương, chiều chuộng.

"Xa thì sao? Nếu chồng mà phản bội vợ, chắc chắn vợ sẽ đi thật xa, không bao giờ cho chồng tìm thấy, từ đó chúng ta ân đoạn nghĩa tuyệt luôn."

Phi Nhung thẳng thắng nói ra những suy nghĩ trong đầu mình xong thì thản nhiên uống ly sữa yến mạch chồng mình vừa mang lên, mà lại chẳng để ý đến sắc mặt của ai kia đã hiện đầy vạch đen.

"Vợ vẫn chưa tin tưởng chồng đúng không?"

"Tin tưởng chuyện gì?"

"Chuyện chồng yêu vợ là thật lòng."

Nghe xong câu nói của Mạnh Quỳnh mà Phi Nhung không nhịn được cười. Cô nghiêng đầu qua nhìn nét mặt ấm ức, trong ánh mắt còn lộ rõ những tia đượm buồn của nam nhân ấy mà chẳng đành lòng một chút nào.

"Nếu vợ không tin thì vợ đâu có chấp nhận tình cảm của chồng. Ý của vợ chỉ là đang nói lên suy nghĩ của mình thôi. Trong tình yêu bất cứ chuyện gì, lỗi lầm gì của đối phương vợ đều có thể tha thứ. Nhưng chuyện phản bội là vợ không thể chấp nhận được, thứ vợ cần là sự tôn trọng và trân yêu. Vợ sẵn sàng gửi gắm cả trái tim mình cho họ thì vợ cũng muốn được nhận lại cả tấm lòng của người ấy."

Mạnh Quỳnh chẳng nói gì vì hắn biết rằng bản thân mình đã rất may mắn khi không bỏ lỡ người con gái này. Thay vì hứa hẹn qua trót lưỡi đầu môi thì hắn sẽ dành cả quãng đời còn lại của mình để chứng minh cho cô biết tình yêu của hắn dành cho cô là chân thành đến thiên trường địa cửu.

Hắn âu yếm ôm cô vào lòng, vuốt ve mái tóc mềm mượt, mỗi một âm giọng hắn dành cho cô luôn là những câu từ ôn nhu nhất.

"Vợ cứ yên tâm ở bên cạnh chồng. Rồi thời gian sẽ tự cho vợ một câu trả lời thỏa đáng!"

"Vâng!"

*Reng reng reng*

Giữa bầu không khí thật yên bình, đầm ấm thì tiếng chuông điện thoại của Phi Nhung đã vô tình phá vỡ sự bình yên ấy.

"Là chị hai gọi..."

"Vợ nghe máy đi!"

Cô vừa lướt qua chấp nhận cuộc gọi, áp điện thoại lên tai thì từ đầu dây bên kia đã dõng dạc truyền đến âm thanh vô cùng lạ lẫm.

"Tiểu Nhung à, chị gọi giờ này có làm phiền em không?"

Điều mà Phi Nhung cảm thấy lạ ở đây chính là cách nói chuyện của Sở Nhi hôm nay quá khác, tuyến giọng ấy vừa ngọt ngào lại còn dễ nghe hơn hẳn mọi khi.

"Dạ không ạ, có chuyện gì chị hai nói đi, em nghe đây!"

"Thật ra là nhà mình cũng nhận được lời mời tham gia sự kiện ra mắt bộ trang sức Red Diamond của Tập đoàn Cửu Thiên, chuyện đó chắc em cũng biết rồi đúng không?"

"Dạ em biết, khách mời đầu tiên chính là Phạm gia chúng ta mà, nhưng có vấn đề gì sao chị hai?"

"À không, chuyện chị muốn nói là tối nay em có thể đến đón chị cùng đi tới đó được không. Tại vì ba không khỏe nên chị thay mặt ông ấy tham dự, mà đây cũng là lần đầu chị tham gia những sự kiện kinh doanh lớn như thế này nên có chút bỡ ngỡ, chị muốn đi cùng em có được không?"

Phi Nhung nhất thời bối rối trước lời đề nghị của Sở Nhi, vì cô biết giữa Mạnh Quỳnh và Sở Nhi dường như có chút hiểu lầm gì đó nên mối quan hệ không được tốt lắm, lúc này cô lại đứng kẽ giữa, bên chị hai bên chồng, cô chẳng biết làm sao để vẹn cả đôi đường nên chỉ đành hướng ánh mắt dè dặt lên nhìn Mạnh Quỳnh, thử thăm dò ý kiến từ hắn trước.

Hắn thừa biết rõ vợ mình đang nghĩ gì và đương nhiên hắn không muốn cô phải khó xử nên đã cong môi cười nhẹ sau đó gật đầu với cô một cái.

Nhận được sự đồng ý của chồng, Phi Nhung ngay lập tức mỉm cười hạnh phúc rồi nhanh chóng phản hồi lại đầu dây bên kia.

"Dạ được, chị hai chuẩn bị đi tối em qua đón."

"Ok! Vậy chị chờ em, chị cúp máy đây."

Cô đặt điện thoại về vị trí cũ rồi lại hướng đôi mắt ngọc long lanh lên nhìn người đàn ông của mình, nhỏ giọng lên tiếng

"Chồng sẽ không cảm thấy khó chịu chứ?"

Thái độ đầu tiên của người đàn ông chính là cong môi cười, sau đó đưa tay lên xoa xoa đầu cô vợ đáng yêu của mình rồi mới điềm đạm trả lời lại

"Chồng có khó chịu hay không, cũng không quan trọng bằng tâm trạng của vợ. Vợ thoải mái, vui vẻ là được rồi, những chuyện khác chồng không quan tâm."

Nói xong hắn cầm ly sữa lên đưa đến tận tay cho cô rồi mới điềm nhiên nói tiếp

"Còn bây giờ, ngoan ngoãn uống hết ly sữa, sau đó vào phòng xông hơi thư giãn 20 phút cho đầu óc thả lỏng. Hơn 1 tiếng nữa chuyên viên trang điểm sẽ tới makeup cho vợ, trước khi đi vợ phải ăn nhẹ trước, nên từ bây giờ chuẩn bị dần là vừa."

"Ơ nhưng mà mới có 2 giờ chiều..."

"Không ơ không nhưng nhị gì hết, ngoan ngoãn nghe lời, chồng thương, giờ chồng đi giải quyết chút công việc, khoảng 5 giờ chiều sẽ quay lại ăn nhẹ cơm với vợ."

"Dạ, vậy chồng đi đi. Uống xong ly sữa vợ sẽ vào phòng xông hơi thư giãn như lời chồng nói."

"Vợ ngoan!"

Mạnh Quỳnh lại cười, cưng chiều hôn lên trán cô một cái rồi mới rời đi.

Cái cảm giác được yêu thương, trân trọng đúng là điều hạnh phúc nhất trên đời với bất kì người con gái nào!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com