ZingTruyen.Com

Hanh Phuc Nao Cho Em

Lưu ý: Chương truyện có nội dung nhạy cảm, không khuyến khích độc giả dưới 18 tuổi xem qua!

---------------

Giữa vụ trụ bao la, muôn ngàn ánh sao cùng vươn mình tỏa những ánh sáng lấp lánh, điểm xuyến thêm sắc màu lung linh trên bầu trời huyền ảo.

Nguyệt ngọc hôm nay to tròn như một quả bóng khổng lồ đang treo lơ lửng giữa không trung, soi rọi những tia sáng dịu dàng xuống cõi hồng trần, xuyên qua khung cửa sổ chút ánh sáng mờ nhạt, rọi vào hai thân thể đang vui đùa bên nhau trên chiếc ghế sa long mềm mại.

Đôi nam thanh nữ tú trên người chẳng có lấy một mảnh vải che thân, họ đang bận rộn hòa mình vào nụ hôn cuồng nhiệt, trong hai khoang miệng là những tuyến nướt bọt ngọt ngào đã cùng hòa lẫn vào nhau.

Người đàn ông vừa hôn vừa vân vê đôi gò bồng đào căng đầy, quyến rũ của người con gái, cả hai đều đang trong tư thế quỳ gối, thân thể cường tráng nam tính đối mặt trực diện với tấm thân mình ngọc sương mai của nữ nhân mỹ miều.

Nơi khuôn miệng chứa đầy mật ngọt, lưỡi anh lưỡi em như thể hòa quyện vào nhau, nụ hôn kéo dài miên man, vừa ngọt ngào, ướt át cứ quyến luyến mãi không muốn rời xa

Mãi cho đến khi lượng không khí bên trong người cô gái ngày càng bị rút cạn, hơi thở của cô trở nên dồn dập, đứt quãng không đi theo một trình tự nhất định vì sắp thiếu oxy thì người đàn ông mới quyến luyến rời khỏi bờ môi mọng nước ấy, hắn bịn rịn chẳng nở rời xa, chẳng muốn mạch cảm xúc bị đứt đoạn, với cơ thể nóng bỏng và làn da trắng mịn như tuyết của cô khiến người ta thật muốn gặm lấy mà nâng niu.

Đầu lưỡi ma mị của người đàn ông dần dần tịnh tiến xuống vùng cổ thiên nga của người con gái, lả lướt nhẹ nhàng như ong bướm vờn quanh bên những cánh hoa tươi sắc, hắn còn chẳng ngại ngần mà để lại nơi đó những dấu hôn đỏ, tím đan xen như thể đánh dấu chủ quyền, ghi lại kỷ niệm trong một lần hoan ái bên nhau.

Rồi từ vùng cổ nõn nà, bờ môi tà mị ấy lại dịch chuyển dần xuống hai quả đào tiên căng tròn, vừa trắng vừa mịn vừa êm tay, nóng mắt của người thiếu nữ, với tốc độ không nhanh không chậm hắn bắt đầu gặm lấy viên dạ ngọc minh châu đã sớm thoát khỏi sự rụt rè e ngại mà nhô mình chờ đón.

"Ưm... A..."

Sự kích thích người đàn ông mang đến khiến tâm trí của người con gái lâng lâng hưng phấn, cơ thể mảnh mai vô thức ưỡn cong, cùng với tiếng rên kiều suyễn phát ra từ cổ họng cô gái càng thôi thúc ngọn lửa chiếm hữu trong người Mạnh Quỳnh sôi sục mãnh liệt.

Những ngón tay nam nhân thon dài lả lướt trên từng tấc da thịt trắng mịn, lướt qua vùng eo phẳng lì để chuyển xuống thăm dò nơi đóa hoa nhạy cảm, xem nơi đó đã bị hắn làm đến kích thích thế nào.

Hắn đưa bàn tay hư hỏng của mình vào giữa cặp đùi thon thả của cô gái, nhẹ nhàng áp vào bông hoa rực sắc phía dưới, dịch thủy từ lâu đã tràn ra ướt át cả một vùng mật đạo.

"Vợ à, em thật nhạy cảm!"

Phi Nhung mím môi, sắc mặt ngượng ngùng như quả dâu tây chín mọng, thật khiến cõi lòng đối phương dâng lên cảm giác thèm thuồng.

"Là tại anh hư hỏng, tay anh nghịch ngợm khiến thân thể em chẳng thể nào chống đỡ được! Tất cả đều là lỗi của anh!"

Cô vòng tay qua cổ Mạnh Quỳnh, đầu nhỏ hơi nghiêng qua một bên, đôi đồng tử ma mị lấy khuôn mặt tiêu sái, đang lộ rõ biểu cảm tùy ý phóng túng của người đàn ông trước mặt để làm điểm nhìn, miệng nhỏ vừa chất vấn vừa cong cong khóe môi như đang mỉm cười.

Sự châm chọc của nữ mỹ nhân khiến hắn càng cảm thấy thích thú, hắn thích sự gần gũi này của cô, càng yêu chiều nét phóng túng thoải mái trên khuôn mặt tuyệt sắc ấy

"Lần này là do vợ nghịch trước, anh chỉ phụng mệnh "thằng bé" mà hành sự thôi!"

Sau câu nói trêu ghẹo của người nam nhân ấy là ngón tay giữa thon dài của hắn đã ngang nhiên tấn công vào trong hang động chật hẹp khiến cô thoáng chốc giật mình, báu chặt hai tay vào bờ vai rắn rỏi của người đàn ông, môi mỏng mím hờ, đôi mắt ngọc long lang cũng đang mê man khép hờ vì lý trí đã bị sự hưng phấn đánh úp

Cứ mỗi khi ngón tay ấy lui ra rồi lại đẩy vào là thân thể ngọc ngà lại ưỡn ẹo nhịp nhàng.

"Ưm... Mạnh Quỳnh... Anh... Đừng... Đừng như vậy mà... Em... Em chịu không nổi..."

Tuyến giọng ma mị, những âm thanh nỉ non của Phi Nhung đang chứng tỏ rằng cơ thể của cô đang phải hứng chịu những cảm giác sung sướng hừng hực trong người.

Thế nhưng hắn ta chẳng vì những lời nỉ non thâm tình ấy mà trì hoãn công việc của mình lại, thậm chí còn gia tăng tốc độ, ngón tay hư đốn ấy liên tục ra vào nơi mật đạo nhạy cảm cho đến khi hắn nghe thấy cô gái rít lên một âm thanh kiều suyễn, cả cơ thể thôi uốn éo mà trở nên bất động trong ba giây, từng thớ thịt non mềm của cô khẽ run lên nhè nhẹ thì hắn mới dừng lại, rút tay ra khỏi hang động trơn ướt, ngay lúc này từ miệng hoa nhỏ nhắn cũng nhanh chóng chảy ra một làn xuân triều ngọt ngào.

Cả gian phòng chỉ nghe thấy tiếng thở dồn dập của cô gái, cả người cô như thể vừa bị rút cạn sinh lực, thậm chí còn để mặc cho người đàn ông kia nhấc một chân của mình lên đặt qua người hắn, còn hắn thì lại tùy ý tựa lưng vào thành ghế sa long, để hạ thân cường tráng yên ắng nằm giữa hai chân cô.

"Như thế này là anh nằm dưới, em ngồi trên. Anh thụ động, còn em là chủ động. Hôm nay trong cuộc vui này em là người nắm dây cương, anh tình nguyện để em thỏa sức tung cưỡi."

Vừa nói Mạnh Quỳnh vừa nắm tay cô chạm vào vật thể nam tính đã ngóc đầu từ sớm, nó lúc này vẫn giống như cảm nhận đầu tiên của cô, là một chiếc xúc xích khổng lồ, manh theo những đường gân và hơi ấm khiến người ta chỉ muốn xoa nắn và nuốt chửng.

"Vợ, nhỏm mông lên..."

Cáo già đang hướng dẫn nai tơ tập những bước đi chập chững trên con đường hoan ái, và chú nai con ngơ ngác ấy vẫn rất ngoan ngoãn nghe lời mà nhỏm người lên, tạo ra một khoảng cách nhất định để người đàn ông kia có thể điều khiển bàn tay đang cầm nắm "anh bạn nhỏ" đưa vào miệng hang ướt át.

"Từ từ hạ mông xuống, hãy xem anh như ngựa mà cưỡi, đừng ngại!"

Mạnh Quỳnh cong môi mỉm cười đầy phóng túng, khi cô đã hạ mông ngồi xuống, chậm rãi "nuốt chửng" chiếc gậy to lớn kia, vừa hay cả hai khít chặt vào nhau không hề tạo ra một khoảng trống.

Lần đầu được đưa đẩy vào tình thế này, cô gái khó tránh khỏi lúng túng, cô cứ mím môi, ánh mắt long lanh rụt rè nhìn người đàn ông trước mặt, cho đến khi cô thấy nụ cười và cái gật đầu của hắn thì mới bắt đầu vận động hạ thân.

Đầu tiên là từng nhịp nhẹ nhàng, ra vào với cường độ chậm rãi, thoải mái và sau đó là tăng dần theo sự kích thích và hưng phấn dần áp đảo lý trí.

Cứ như vậy, trong tư thế "nữ cao bồi" đêm hôm ấy, đôi nam thanh nữ tú đã cùng nhau trải qua một đêm hoan ái mặn nồng, khó quên!!!

[Ngựa đồ đó-)]

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com