ZingTruyen.Asia

Hạnh phúc của Gulf - Tình yêu của Mew

Chương 28: Đám cưới

dthau13

Khách sạn BangKok Marriott Hotel The Surawongse...

"Ao~~ thằng quần. Phù dâu không cần đẹp trai hơn tao vậy đâu"  :<

"Ơ ! Tao đâu có biết, tao vô can, tao đẹp trai do ba mẹ tao sinh vậy mà." Háhaahaahhhh

"Hừm ! Được lắm Gulf, để tao coi lát ra ngoài kia mày cứ trưng cái mặt đẹp trai đáng yêu như vậy kiểu gì P'Mew cũng trừng trị không tha."

"Hời ! Tự nhiên nhắc Daddy ra chi vậy, lỡ ổng nghe thấy lại bắt đầu bài ca giữ kỹ thì tao mệt lắm"

"Mà mày nữa, chưa gì đã bỏ tao theo chồng"

"P'Kao hết người tốt để lấy rồi sao lại đi hốt mày, tội ổng ghê ắ" Hahahha

"Thôi nào P'Gulf, nong thấy P'Mild đâu có tệ vậy... chỉ là không bằng hai chúng ta thôi" 😂 Win đang cố chơi nốt ván game dở ngẩng đầu lên hùa theo Gulf mà ghẹo Mild.

Gulf thấy vậy cười lớn mà giơ tay lên đập mạnh vào tay Win yeah một cái !

Hôm nay là ngày cưới của Mild nên thằng bạn thân từ nhỏ của cậu sáng sớm đã mò đến khách sạn để chăm sóc, thế mà Gulf chẳng được lời nào tử tế cứ kích Mild nãy giờ. Không những vậy còn liên tục cùng Win bày trò tọc mạch !

"Ê Mild ! Mày nói tao nghe coi, rốt cuộc mày tỏ tình hay P'Kao tỏ tình"

"Em đoán là P'Mild ép P'Kao đó anh"

"Ờ, đúng đó." Gulf đồng ý với Win quay mặt sang hỏi Mild

"Mày lừa P'Kao đúng không ? Chứ ổng ngon trai, thông minh muốn chết, ai đời đi đâm đầu vào thằng vừa lùn vừa xấu như mày." Hhehehaha~~~

"Rồi chúng mày hôn nhau chưa ? Làm chuyện đó chưa ?"

Mild bó tay với Gulf luôn vừa thay đồ, làm tóc rồi trang điểm mà Gulf không để yên chút nào. Mild chỉ trả lời có có không không vờ vờ vịt vịt để thằng láu cá ấy thêm tò mò.

"Ơ, kệ tao chứ mắc gì hỏi ghê vậy. Tao không nói đó. lêu lêu."

"Không được ! Hôm nay mày không nói rõ thì đừng mong tao đưa quà mừng"

Gulf cứ 5 phút lại quay qua quay lại hỏi Mild cả tá câu hỏi khiến Mild vừa cáu vừa ngượng chín mặt. Mồm vẫn thao thao bất tuyệt chửi bới thằng bạn chết tiệt.

Nếu hôm nay không phải ngày cưới chắc Mild nhảy bổ lên mà đấm Gulf rồi.

Cả Win, Mild và Gulf cứ như vậy trong phòng trang điểm cười đùa, trêu ghẹo nhau.

---------------------

Sau khi cùng Mild trải qua chuyện vợ chồng, Kao đã mạnh dạn cầu hôn Mild ngay buổi tối khi đưa Mild về nhà. Mild gật đầu đồng ý và cả hai quyết định kết hôn.

——--------

"Mild ! Xong chưa em, Kao nó nóng lòng nãy giờ nên anh qua coi thử." Mew đẩy cửa bước vào phòng.

"Ối ! P'Mew đẹp trai quá" Win tròn mắt nhìn Mew từ của bước vào miệng nhanh hơn não đưa ra lời khen có vẻ hơi thừa với anh trai.

"Xí, cưới bạn chứ có cưới mình đâu mà ăn bận chải chuốt thấy gớm" Gulf lên giọng đủng đỉnh môi cong lên nhìn Mew.

"Thì anh thấy bình thường mà, đâu có gì đâu. Nhưng hôm nay cũng có người đẹp hơn tôi rồi đó." Mew vừa nói vừa tiến đến cạnh Gulf tủm tỉm. Mew không quên ghé sát miệng vào tai cậu mà thủ thỉ "Em tính câu dẫn anh hả ! Anh không chịu nổi đâu đó" Hơi ấm cùng giọng điệu ám muội phả vào vành tai nhỏ - nơi mà Gulf cực kỳ nhạy cảm khiến mặt cậu đỏ bừng.

Gulf trong lòng vui lắm, tim đập loạn xạ nhảy múa vẫy cờ nhưng bề ngoài lại làm mặt khó chịu hai tay đẩy Mew ra xa khỏi mình, cậu lắp bắp cà nhắc nhưng vẫn cố lên tiếng để bản thân lấy lại phong độ cho đỡ ngượng trước lời tán tỉnh của Mew:

"Cái miệng anh cũng ngọt ghê, nhưng hôm nay em tính câu dẫn mấy anh ngoài kia. Em còn trẻ như này nữa, có lẽ nên lựa cho mình vài anh đẹp trai nhà giàu để dự phòng sẽ tốt hơn."

"Em dám" Mew chỉ bật ra hai từ rồi vòng tay qua eo để Gulf thuận đà mà ngồi lên đùi anh.

Mew xiết chặt eo cậu, thì thầm sau gáy Gulf.

"Anh sẽ phạt em đêm nay..."

"Anh dám làm vậy với em hả ?? Win, tối nay chúng ta đến Club quẩy. Anh không muốn về nhà"

"Anh trai em cứ ức hiệp  anh hoài"

"Chời ơi P'Mewwwwwwwwwwwwwwww, vợ chồng anh mỗi lần lục đục lại lôi em vào làm chủ ! Hức, em không muốn. Anh tự dỗ vợ anh đi kìa ! Xin lỗi P'Gulf, lần này em rút lui."

Win làm mặt đáng thương mà quay qua mè nheo hai vợ chồng. Cậu như tấm bia đỡ đạn của đôi tình nhân này vậy. Nhưng đó chỉ là đùa thôi và ai cũng hiểu ý Win nói.

Mild ngồi đó nhìn ba người nói qua lại mà trong lòng muốn hồi hộp trước khi về nhà chồng cũng không được. Bộ lễ phục màu đen cùng nhành hoa nhỏ trên ngực khiến cả người toát lên vẻ đẹp nổi bật dù cho Mew Gulf và Win cũng không kém cạnh.

Giờ phút quan trọng cuối cùng cũng đến

------------------------

Trước cửa, Kao cũng mặc một bộ đồ y chang Mild, trên tay cầm sẵn bó hoa hồ đỏ rực như tô thắm thêm tình yêu của họ. Anh tiến tới nắm tay Mild. Cả hai sẵn sàng bước vào lễ đường.

Buổi lễ bắt đầu, họ hàng khách khứa cũng đến đầy đủ và tìm cho mình những chỗ ngồi ưng ý nhất. Xung quanh trang trí đầy hoa tươi thật đẹp. Ai nấy đều cười nói vui vẻ chúc phúc cho đôi vợ chồng. Ba mẹ Kao và Mild ngồi trên hàng ghế đầu gật đầu nhìn nhau trên môi nụ cười mãn nguyện không dứt.

Trước khi bước vào từ dưới khán dài. Mild nắm tay Kao tâm trạng hồi hộp cực điểm. Cậu cứ nghĩ đám cưới cũng bình thường như bao người khác, nhưng hôm nay mới nhận ra. Đám cưới thật thiêng liêng và long trọng. Đang mải mê suy nghĩ thì người bên cạnh đặt tay Mild vào tay mình nắm chặt rồi dắt cậu bước đi. Phía sau lưng còn có Mew Gulf, Fiat Win đi cùng. Trên tấm thảm đỏ trải dài,hoa trên trời từ đâu bay xuống, tiếng nhạc du dương cất lên, tất cả những vị khách hướng mắt nhìn về phía Kao và Mild thầm chúc phúc. Ánh sáng lung linh của ánh đèn cũng chiếu rọi theo từng nhịp di chuyển của cả hai.

Bước lên sân khấu Kao và Mild nhìn nhau âu yếm, cả hai cùng nhau cảm nhận đoạn tình cảm này hạnh phúc đến nhường nào.

Sau phần nghi thức cưới ban đầu, tới phần trao nhẫn cưới mà mọi người mong đợi nhất.

Gulf và Mew đứng dưới cũng háo hức ngóng chờ. Khi MC cất tiếng nói, Kao và Mild trao nhẫn cho nhau cảnh tượng toàn là hạnh phúc.

Mew ghé miệng vào tai Gulf.

"Anh hy vọng lần sau sẽ là chúng ta ở trên đó."

Gulf nghe thấy Mew nói vậy gương mặt tươi tắn nở nụ cười, tay đưa lên xòe ra ý muốn Mew đan vào. Cả hai nắm tay nhau đến khi trên khán đài Kao và Mild dứt nhau sau nụ hôn cháy bỏng. Họ quay mặt nhìn nhau mỉm cười hạnh phuc.

Bữa tiệc vui lại tiếp tục sau nghi lễ cưới.

Trên bàn tiệc, Win và Fiat cứ ăn uống liên hồi còn Mew Gulf thì thay nhau nâng ly vì có cả một dàn nhân viên và bạn bè cứ thỉnh thoảng lại ghé qua gửi lời chúc MewGulf sớm về một nhà. Có lúc Gulf còn bị họ trêu cho đỏ cả mặt, Mew phải lên tiếng khéo léo xin tha mới thôi.

Sau khi gặp mặt tiếp đón ba mẹ và họ hàng, Kao và Mild mới có thời gian tiến đến bàn tiệc của Mew ngồi xuống. Nhìn hai người họ nắm tay không rời Win thích thú mỉm cười. Dưới gầm bàn một tay nằm trọn trong tay Fiat.

"Cảm ơn mọi người hôm nay đã đến ! vợ chồng tôi hôm nay thật sự rất vui khi mọi người đông đủ"

Gulf đứng dậy bám vai Kao ghé miệng vào tai anh dặn dò.

"P'Kao mặc dù bạn em không hoàn hảo như em, nhiều lúc lại điên điên khùng khùng. Tính tình lại không tốt nhưng nó cũng là người tốt lại yêu anh hết lòng, trước mặt em anh hứa phải chăm sóc nó hết cuộc đời này và không bao giờ làm nó buồn nhớ chưa."

"Nó mà gọi điện khóc lóc với em cái gì, em không tha cho anh đâu đó"

Giọng Gulf có khúc cợt nhả trêu chọc bạn mình nhưng lại pha thêm chút cảnh báo đầy nghiêm túc. Kao lắng nghe từng lời và cũng hiểu Gulf thật sự quan tâm người bạn này hết lòng.

"Em yên tâm, anh hứa" Kao lên tiếng rồi uống cạn ly rượu trên tay thay lời cam kết. Gulf thấy vậy cũng uống sạch rồi ôm cả hai vào lòng.

------------------------

Tiệc cưới kết thúc đến tận đêm muộn. Khách khứa đã về bớt còn Mew một mình phải bế Gulf lên phòng. Win và Fiat cũng say ngoắc cần cần không biết gì sau màn nhảy múa tưng bừng hồi nãy.

---------------------------

Đặt Gulf lên giường, Mew lấy khăn lau người cho cậu. Anh cũng chẳng dè dặt mà thẳng tay lột đồ trên người Gulf để dễ dàng lau hơn. Lau xong Mew thay đồ ngủ cho Gulf rồi mới đi tắm.

Với tay khoác chiếc áo choàng tắm lên người, Mew chưa kịp thắt dây cũng như ra trước gương sấy tóc thì Gulf mở cửa bước vào. Cậu ôm anh từ đằng sau áp mặt vào lưng anh. Mew cầm cổ tay Gulf xoay người lại ôm cậu vào lòng.

"Bảo bối, em sao vậy, sao em còn chưa ngủ đi"

"Mild và Kao sẽ hạnh phúc phải không Pi ?"

Câu hỏi của Gulf chẳng liên quan gì nhưng lại khiến Mew cảm động. Anh đưa tay nâng cằm Gulf lên, dùng ánh mắt ấm áp nhìn thẳng vào mắt cậu. Anh biết bình thường Gulf và Mild thường nghịch ngợm như trẻ nhỏ nhưng cả hai chơi với nhau rất thân. Gulf cũng rất quan tâm Mild và Mild cũng thế. Cả hai không thích nói nhiều mà chỉ âm thầm dùng hành động, hai đứa nhỏ cũng tự cảm nhận được điều mà đối phương làm nên chúng chẳng bao giờ giận nhau.

Phải ! 

"Kao và Mild sẽ hạnh phúc. Cả em và anh cũng vậy."

Mew nhẹ nhàng dùng giọng nói ấm áp trấn an Gulf. Sau đó vén tóc rồi đặt lên trán cậu một nụ hôn nhẹ nhàng đầy tình cảm.

Ngoan nào, giờ thì đi ngủ thôi !

Gulf vẫn ôm chặt Mew ngẩng đầu mỉm cười. 

"Để em giúp anh sấy tóc trước nhé !"

Hơi ấm từ máy sấy tóc cộng với bàn tay nhỏ nhắn với những ngón tay mảnh mai của Gulf luồn vào mấy lọn tóc thỉnh thoảng chạm nhẹ vào da đầu khiến Mew mỉm cười hạnh phúc. Khung cảnh hết sức bình thường nhưng trong anh, thế giới màu hồng hết cả rồi.
___________________

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia