ZingTruyen.Asia

Hạnh phúc của Gulf - Tình yêu của Mew

Chương 15: Kế hoạch của Gulf

dthau13

Sau khi Fiat về Thái Lan, Gulf vẫn tiếp tục công việc như bình thường

Gulf  âm thầm cho người điều tra Miêu Vịnh, theo dõi nhất cử nhất động của Lhong và cả MG. Cậu vẫn nhớ như in từng lời nói của Lhong hôm trên máy bay ba năm trước. Mew vì muốn thâu tóm tập đoàn của gia đình cậu nên mới đầu tư, còn Lhong vì Mew mà chiếm đoạt cả tập đoàn nhà cậu. Cậu hận Lhong một thì hận Mew gấp 10. Hận anh tại sao hứa tìm cách mang Miêu Vịnh trả lại cho ba mà anh dám nuốt lời, hận anh mang mình ra lợi dụng để tiện chiếm công ty, hận anh ném cho cậu cục tiền rồi coi như không có chuyện gì. Cậu hận Mew vì sao không đáp trả tình yêu của mình mà hết lần này đến lần khác tổn thương, chà đạp cậu. Càng nghĩ đến càng khiến cậu cố gắng, cậu phải trở về tự tay giành lại tất cả. 

Mắt cậu dù xuất hiện vài tia uất hận đỏ rực thế nhưng sâu trong lồng ngực trái tim cậu lại cảm thấy đau nhói. Hình như cậu vẫn chưa quên được Mew và hình như cậu không buông bỏ nổi hình ảnh của anh trong đầu. Suốt ba năm,đêm nào Gulf cũng mơ thấy anh ân cần chăm sóc cậu, mơ về cái ôm từ đằng sau của anh, mơ về khuôn mặt, nụ cười và dáng vẻ của anh.

Nhưng... 

Nhiều đêm cậu cũng mơ thấy cảnh tượng anh lừa dối cậu, mơ thấy anh vui vẻ bên người khác, thấy anh bỏ rơi cậu không quan tâm. Mỗi ngày cậu cố gắng làm việc ban đêm lại khổ sở chống chọi với nỗi đau và sự cô đơn khủng khiếp. Cậu nhớ ba nhớ mẹ, nhớ Mild. Cậu muốn quay về rồi nhưng mọi thứ chưa được chuẩn bị sẵn sàng tốt nhất.

======================

Phía mew...

Hợp đồng hôn nhân kết thúc, Mew không còn bất cứ mối liên hệ nào với Gulf. Suốt ba năm anh vẫn cố gắng làm việc. Một lần nữa quay lại trạng thái của Mew khi chia tay Lhong nhưng lần này còn nặng nề hơn trước. Anh cứ như thế đóng băng toàn bộ cảm xúc của mình và trở nên lạnh lùng hơn trước. Tất nhiên anh đã hoàn toàn chấm dứt với Lhong còn với Gulf mặc dù đã chia xa và chẳng biết cậu đang ở đâu nhưng trong tim anh Gulf vẫn luôn rất quan trọng. Anh không thể quên nổi dáng vẻ và hình bóng của Gulf. 

Thế nhưng anh cũng không quên được ngày anh làm Gulf tổn thương. Anh nhớ rõ khuôn mặt Gulf đứng đó khóc. Nhớ cái buông tay Gulf gạt ra khi anh cố nắm lấy.

Sau khi Gulf  nhờ Mild trả lại tiền cho Mew. Anh không hề thấy Gulf hay gia đình cậu liên lạc với anh về chuyện Miêu Vịnh mà anh hứa. Mew càng cảm thấy cắn dứt. Còn chuyện mẩu tin, Mew như chết tâm khi điều tra lại mọi chuyện. Anh biết kế hoạch của Lhong biết mẩu tin tức kia là Lhong dựng sẵn. Anh nhận ra lời Gulf nói trên máy bay là để bảo vệ anh. Những gì Gulf làm đều vì người khác, còn anh, anh thật không xứng với tình yêu của Gulf. Anh chẳng dám hy vọng Gulf tha thứ cho mình. Mew cứ như vậy mà chôn giấu tình yêu với Gulf sâu thẳm trong tim.

Thời gian Gulf không ở trong nước Mew thường xuyên đến chăm sóc ba mẹ Gulf hơn. Thời gian đầu anh bị họ từ chối, thậm chí là chửi bới đuổi ra khỏi nhà. Nhưng lâu dần họ cảm nhận được sự chân thành và ăn năn của Mew nên đồng ý cho Mew đến nhà chăm sóc. Hơn nữa khi họ gặp Mew phần nào cũng đỡ nhớ nhung con trai mình.

-------------------------  

Ba tháng sau...

"Anh đã mua lại toàn bộ cổ phần nhỏ lẻ của Miêu Vịnh rồi, hiện tại chúng ta nắm giữa 39%, nếu em đàm phán được vị cổ đông người Trung Quốc này, chúng ta sẽ lấy lại được Miêu Vịnh sớm thôi." Lời Fiat vang trong điện thoại.

Đầu dây bên kia Gulf nở nụ cười đáp lại:

"Pi yên tâm, em lo liệu xong cả rồi. Vậy nhé! cuối tuần em sẽ về nước, tạm biệt anh."

Gulf nghe xong cuộc điện thoại trong lòng mừng thầm vì kế hoạch của cậu đã gần xong. Cậu sẵn sàng về nước và mọi thứ tốt đẹp sắp quay về với cậu. 

Có thể chẳng ai trong số Lhong hay Mew để ý hay nhớ đến chuyện này nhưng với Gulf trong lòng cậu luôn đau đáu nỗi lòng đòi lại Miêu Vịnh. Trong suốt thời gian bên Đức cậu vừa học tập vừa làm việc không ngừng nghỉ, đêm về lại bàn bạc với Fiat và Mild kế hoạch giành lại Miêu Vịnh cho bằng được. 

Ở đất nước xa xôi, Gulf dày công tính toán chuẩn bị mọi thứ, ở Thái Lan Mild cũng hết sức điều tra về Lhong về Miêu Vịnh giúp bạn mình. Ngay cả Fiat cũng là cầu nối quan trọng khi là người liên tục bay qua bay lại giữa Thái Lan và Đức để giúp Gulf hoàn thành trách nhiệm với gia đình, trách nhiệm của người thừa kế Miêu Vịnh và trách nhiệm bảo vệ tâm huyết của ba. 

Hơn nữa, Fiat cũng là người giúp Gulf lộ mặt khi gặp gỡ những kẻ phản bội ba Gulf đi theo Lhong và anh cũng chính là người âm thầm mua lại cổ phần của những lão già cổ đông hám tiền kia cho Gulf.

"Này Jack, phía cổ đông Trung Quốc xử lý ổn cả rồi chứ." Gulf hỏi trợ lý của mình.

'Dạ vâng, xong xuôi cả rồi ! chúng ta sắp xếp công việc bên này một chút, ngày mai người giúp anh quản lý chi nhánh bên này sẽ đến tiếp nhận công việc, tôi sẽ giúp cậu bàn giao mọi thứ. Vé máy bay tôi cũng đã chuẩn bị sẵn, Cuối tuần chúng ta sẽ về Thái Lan."

"Tốt lắm" 

Gulf nghe vậy mỉm cười, rồi nhanh chóng thu dọn rời khỏi công ty.

===========

Nghe tin Fiat về nước Mild mừng lắm, ngày nào cậu cũng lẽo đẽo chạy theo anh hỏi han về Gulf đến mức Fiat không dám dời khỏi phòng làm việc nửa bước. Ba mẹ Gulf cũng gọi điện tới lui hỏi han nhưng anh không nói, chỉ bảo họ kiên nhẫn chờ đợi, Gulf sẽ sớm trở về.

Tại sân bay....

 Một chàng trai anh tuấn trắng trẻo nhưng xanh xao dáng người cao ráo mặc bộ đồ đen đội chiếc mũ che đi một nửa khuôn mặt. Vóc dáng tuy hơi mảnh cùng phong thái cuốn hút nhưng xung quanh tỏa ra hơi lạnh. Anh bước từng sải dài có vẻ vội vã rồi nhanh chóng leo lên chiếc xe màu đen chờ sẵn rời đi. 

Gulf Kanawut ! Đã trở về

Tính ra Gulf rời khỏi Thái Lan đã gần 4 năm, 3 năm làm vợ hợp đồng với Mew và hơn 6 năm ngày Miêu Vịnh bị vuột mất khỏi gia đình cậu. Nhẩm qua cậu đã phải chịu cực khổ gần 10 năm vì ngày trở về này rồi. 

Năm Miêu Vịnh bị Lhong chiếm đoạt Gulf mới 18 tuổi, lấy Mew 3 năm Gulf 21 tuổi và rời khỏi Thái Lan 4 năm nên Gulf giờ 25 tuổi, còn việc Gulf được nhận vào làm tại công ty của Mew ngày trước là vì Mild xin cho. Hơn nữa Gulf từng đi du học ở Mỹ 2 năm nên nắm rõ mọi thứ, cậu cũng từng được nhiều công ty săn đón vì 16 tuổi đã giành giải nhất nhiều cuộc thi khi còn du học bên Mỹ, từ nhỏ cũng được ba chỉ dạy không ít nên trình độ của Gulf không thua kém ai vì vậy mới đi làm ở bộ phận Marketing của tập đoàn MG nha. Gia đình gặp chuyện nên cậu không học tiếp. Cho đến khi cậu qua Đức Fiat mới giúp cậu làm hồ sơ thủ tục quay trở lại học đại học và học thêm lên thạc sĩ rồi đến tận tiến sĩ kinh tế luôn.

*Tấm chibi này Gulf xuất sắc vl luôn ý, ui đúng hình tượng con tui đây rồi 😘 đừng quên ⭐️ cho tui nhé. Nó chẳng mất gì của các cậu cả nhưng là động lực viết của tui đó 🌷

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia