ZingTruyen.Asia

Hãm lạc vegaspete

trận chiến

tinanula

Vegas

Tawan"Vegas cuối cùng cũng gặp anh rồi, Tawan hạ độc thành công ông Korn rồi. Mình được bên nhau rồi Vegas"

Vegas"Tawan nói sao, thành công rồi? Tawan hạ độc vào lúc nào sau không theo kế hoạch"

Tawan"Vừa hạ độc vào hôm qua, Tawan nhân cơ hội trốn xuống bếp hạ độc rồi bỏ trốn, mình thành công rồi Vegas"

Vegas"khoan đã, Tawan có chắc là thành công chưa"

Tawan"chắc mà, Tawan thấy Kinn gấp gáp quay về coi tình trạng ông Korn mà"

Vegas"but this wasn't the fucking plan all because of your dumbass. God damn it"

Tawan"sao vậy Vegas, Tawan xin lỗi Tawan nghĩ chuyện này thành công sớm thì chúng ta sẽ về bên nhau sớm, Tawan xin lỗi, Tawan chỉ là quá mong muốn ở bên Vegas thôi"

Vegas"Fuck mày ngưng nói mấy câu ngu ngốc đó đi, damn it Pete phải làm sau đây. Kế hoạch vẫn chưa hoàn thành "

Tawan"Pete? Pete là ai, Vegas hứa sẽ cưới Tawan mà"

Vegas"mày không cần biết về việc đó"

Tawan"Vegas, Vegas. Tawan xin lỗi, đừng bỏ Tawan. Tawan yêu Vegas nhiều lắm"

Vegas"nhưng tao không yêu mày"

Pằng

Má nó, thằng ngu này. Mày đang phá hết tất cả những gì tao chuẩn bị đó Tawan. Đá vào cơ thể bất động nằm dưới sàn. Tôi hận mình quá sơ suất khi tin vào thằng ngốc với cái não tàn đó mà không chuẩn bị thêm kế hoạch nào khác. Việc lão Korn bị hạ độc trước kế hoạch làm mọi dự định chèo kéo đối tác và tung tin đồn về Pete đổ vỡ. Bây giờ không thể chèo kéo thêm thời gian, tôi phải báo cho ba trước khi lão Korn hoặc Kinn kịp đề phòng

Vegas"Alo, ba. Tawan hạ độc Korn rồi. Con xin lỗi. Con không nghĩ mọi chuyện sẽ xảy ra nhanh như vậy. Chúng ta phải tấn công trước chính gia. Vâng con sẽ gọi Nop tập hợp vệ sĩ. Vâng con về ngay"

Cúp máy, tôi nhanh chóng chạy về thứ gia chuẩn bị cho cuộc chiến sống còn. Cuộc chiến kết thúc mọi đau khổ tôi phải chịu đựng. Kết thúc rồi, Vegas. Mày sắp được giải thoát rồi.

3h chiều Bangkok chính gia

Chan"xin lỗi, tôi nghĩ mọi người nên quay về, chúng ta nên biết vị trí của mình ở đâu"

Vegas"shut up you bitch"

Tôi hét lên rồi đá vào ngực Chan bắt đầu cho một trận chiến sống còn. Hàng lọt tiếng súng vang lên phá tan không khí căng thẳng. Vệ sĩ hai bên đổ ra ào ạc, không ít người trúng đạn ngã xuống. Ba nắm lấy tay tôi kéo vào một góc tường tránh đạn. Ông đẩy vào ngực tôi khẩu tiểu liên

Khan"Vegas, ba tin mày"

Nói xong ông xông lên, nả súng liên tục mở đường. Tôi theo sau ông nả súng bắn những tên còn sót lại, phá cửa đi vào nhà chính. Lên thang máy đến phòng họp chính của lão Korn, chuẩn bị sẵn sàng cho một cuộc tập kích bất ngờ từ chính gia. Chúng tôi quăng 2 quả bom khói mở đường, tiếng súng nổ như tiếng pháo rầm trời. Hai bên lao vào nhau như những con thiêu thân. Xác vệ sĩ ngã gục, chất đầy hành lang. Tiến lên trước tìm Kinn, hôm nay phải kết thúc nỗi nhục này, 25 năm rồi, 25 năm chịu đựng núp dưới bóng Kinn, hôm nay Vegas- tôi sẽ kết thúc bằng chiến thắng tuyệt đối.

Nop tiến theo sau yểm trợ tôi, mở đường tiến vào phòng họp chính. Kinn đang chiến đấu tại phòng họp với đám vệ sĩ của Tankhun, những thằng ngốc chỉ biết pha trò. Nả súng về phía Kinn tôi hiên ngang bước về phía kẻ thù không đội trời chung với tư thế của người thắng cuộc. Nhìn xem, với lực lượng toàn những gã hề Kinn sẽ trụ được bao lâu. Tôi bắn Kinn núp và ngược lại chúng tôi rượt đuổi nhau đến tầng hầm. Cuối cùng tôi cũng bắt được gã.

Vegas"ha, Kinn mày có biết tao chờ ngày này bao lâu rồi không. Đến mơ tao cũng suy nghĩ đến việc sẽ giết mày như thế nào. Kết thúc rồi Kinn, loser."

Chuẩn bị bóp cò kết thúc cuộc đời Kinn bằng một phát đạn, thì từ đâu một cú đá bay thẳng vào lưng tôi, đá văng cây súng trên tay tôi đang cầm.

Pors? Người tình của Kinn?. Tôi không nghĩ tên nhóc này biết võ. Nghe tiếng cũng đã lâu, Pors- omega từ trại được mua về làm vệ sĩ trá hình cho Kinn, ai lại ngờ tới một con đĩ làm ấm giường cũng có thể đánh đấm bảo vệ chủ nhân. Thú vị thật

Đấu tay đôi với Pors không quá khó với tôi, cuộc chiến này mới đầu đã không cân sức khi một omega lại đấu với alpha. Có lẽ Pors biết mình sẽ thua nhưng vì sức mạnh nào đó cậu ta vẫn chiến đấu. Có lẽ vì tình yêu chăng? Tôi nhìn thấy vết đánh dấu sau gáy cậu ta. Hahaha, nực cười thật, đến cuối cùng những người con của cái gia tộc chết tiệc này đều rơi vào lưới tình ngu ngốc, chà đạp hết người này đến người khác rồi lại vì một người mà chấp nhận hy sinh, đúng là nghiệp nào rồi cũng phải trả mà. Đá một cú thật mạnh vào cơ hàm Pors nhìn cậu ta ngã xuống dưới chân mình. Ha, có trò mới để chơi rồi

Vegas"Kinn, mày nghĩ xem tao nên bắn vào đâu của mày đây. Vào đầu vào ngực."

Chĩa súng vào phía Pors

Vegas"Hay vào tim"

Kinn"ĐỪNG"

chuẩn bị kết thúc mọi chuyện thì tiếng súng từ cửa tầng hầm nổ ra liên tục, ba theo đó bị đám lính chính gia dồn về phía tôi. Lão Korn, chết tiệt ông ta còn sống, má nó điên rồi, điên hết rồi.

Tôi vội vàng núp sau cây cột tránh đạn. Tình thế thay đổi rồi, bây giờ chúng tôi đang gặp bất lợi. Nhìn về phía cửa thoát hiểm, nếu chạy về phía đó kết nối với vệ sĩ tuyến trên mọi chuyện có thể được giải quyết. Tôi nhìn Nop, Nop hiểu ý gật đầu nhìn tôi xông lên mở đường máu cho tôi chạy thoát gọi cứu binh. Chạy nhanh về phía cửa thoát hiểm tôi nhìn thấy hình bóng thân quen là Pete. Đúng là Pete rồi, chó chết sau em lại ở đây. Chuyện quái quỷ gì đang xảy ra vậy. Mẹ nó, AI AI ai đã đưa em đến đây. Tankhun? Thằng khốn đó làm vậy để uy hiếp tôi. Không là Tawan? Tại sao nó chưa chết

Chạy về phía Pete ngăn đạn lạc bắn vào em, bả vai tôi trúng đạn, máu bắt đầu chảy nhuộm đỏ cả áo sơ mi trắng.

Tawan"Hahaha, Vegas, mày nghĩ mày sẽ sống yên ổn sau khi phản bội tao. "

Tawan túm lấy cổ Pete chỉa súng vào đầu em uy hiếp tôi

Vegas"bình tỉnh đã, bình tỉnh đã Tawan đừng mạnh động, Pete đang có thai"

Tawan" câm miệng đi, tại sao tao phải quan tâm việc đó, mày không ngờ đúng không. Không ngờ là tao còn sống, ha không nhờ áo chống đạn của Kinn thì làm sao tao có cơ hội trả thù mày"

Tawan nói luyên thuyên về những thứ chết tiệc gì đó, nhưng tôi chỉ để ý đến Pete. Em hoảng sợ nhìn tôi với cái bụng to vượt mặt, đôi tay run rẩy cầm lấy tay đang túm lấy cổ mình. Điên rồi chết tiệc, đáng ra tôi không nên sơ suất như vậy. Bây giờ lại ảnh hưởng đến Pete, Pete mà có mệnh hệ gì cho dù có chết tôi cũng không tha thứ cho mình

Tawan kích động nhìn tôi lo sợ nhìn Pete.

Tawan"Vegas, mày thật sự thích nó đến vậy sao"

Tawan nhìn Pete với ánh mắt căm ghét, đưa tay tán vào khuôn mặt gầy gò của em

Vegas"ĐỪNG"

Tôi quỳ xuống nhìn Tawan

Vegas"Tawan, đừng, là tôi sai, là tôi khốn nạn. Tawan bắn tôi đi,hành hạ tôi sau cũng được làm ơn thả em ấy ra, được không"

Tawan nhìn tôi hèn hạ cầu xin càng trở nên đau lòng đưa ánh mắt căm hận nhìn tôi

Tawan"Tại sao, tại sao Vegas. Tawan cũng yêu Vegas, nó cũng yêu Vegas vậy khác nhau điểm nào. Điểm nào hả "

Tawan kích động buông cổ Pete ra, Pete theo đó đánh vào ngực Tawan chạy về phía tôi. Tôi nhanh chóng bắn phát đạn vào đầu Tawan, kết thúc cuộc sống đau khổ của nó, chạy đến ôm Pete

Vegas"khác ở chổ tao yêu Pete nhưng không yêu mày Tawan, xin lỗi"

Pete rút vào lòng tôi, bắt đầu khóc. Tôi ghì chặt đầu em vào lòng ngực mình, vuốt nhẹ tóc em trấn an

Vegas"Pete, không sao rồi, không sao rồi đựng sợ, có anh đây rồi"

Phía sau người của thứ gia bắt đầu đổ vào, dòng người ào ạc tiến vào phá vỡ đội phòng vệ của chính gia. Tiếng súng nổ rầm trời, Pete sợ hãi rút đầu vào sâu hơn trong ngực tôi. Tôi lo lắng nhìn em. Ôm em đến chổ Nop,có vẻ Nop cũng bị thương ngay vai, một bên áo thấm đẫm máu, khả năng chiến đấu bây giờ không còn cao.

Vegas"Nop, chuyện còn lại để tôi lo, anh giữ Pete giúp tôi, đừng để em ấy bị thương. Dù có chuyện gì, nhất định phải bảo vệ Pete. Hứa với tôi đi Nop"

Nop"Được, tôi sẽ dùng tính mạng bảo đảm với cậu"

Tôi gật đầu nhìn Nop, nối tiếc nhìn Pete lần cuối rồi theo đám vệ sĩ vào tầng hầm giải vây cho ba. Ba còn trong đó, tôi không thể bỏ mặc ba, tôi phải chiến đấu cùng ông, dù cuối cùng kết quả là gì. Tôi chỉ mong một lần được ông công nhận.

Vệ sĩ chính gia ngã xuống lũ lượt dưới sự tiến công của thứ gia, ngỡ như trận chiến đã tới hồi ngã ngủ. Tôi gần chạm tới được ba thì cánh cửa hai bên tầng hầm đóng lại, Kim xuất hiện làm thay đổi mọi chuyện.

Tôi gào lên

Vegas"Tập trung lực lượng, phá hủy cửa"

Ba vẫn còn trong đó, không có cách nào để chạm tới được. Một mình ba và đầy đủ lực lượng chính gia, tôi không dám nghĩ tình huống gì sẽ xảy đến với ông. Gào thét đập phá tấm kính dày đến bật máu tay nhưng không có chút mảnh vỡ nào rớt ra. Tôi tuyệt vọng người thụp xuống cửa, đầu hàng trước vệ sĩ của Kim bảo vệ tính mạng cho những vệ sĩ còn sót lại.

Dựa lưng vào tấm kính dày, tôi lắng nghe tiếng tâm hồn mình vỡ vụn, kết thúc rồi, bây giờ tôi chẳng còn gì cả. Tôi luôn hy vọng sẽ có ngày ông ấy tự hào về tôi. Giờ tôi chắn chắn ngày ấy sẽ không bao giờ đến. Gục đầu xuống che dấu những giọt nước mắt bắt đầu không thể kiềm chế lăn dài trên má. Tôi cảm thấy mình yếu đuối và trơ trọi một cách kì lạ. Mất hết rồi, không còn ai nữa, tôi không còn gì nữa

Vegas"BA..BA!!!"

Tôi gào thét lên điên cuồng đập tay vào cửa kính, mặc kệ mặt cửa đầy dấu máu tay tôi để lại,

Pằng, từ bên trong tầng hầm vang lên tiếng súng.

Vegas"BA!!.aaaaa"

Mất hết rồi mất thật rồi. Từng mảnh vỡ từ vỏ bộc mạnh mẽ của tôi đổ vỡ. Tôi bây giờ không còn gì cả, chỉ là một đứa trẻ đáng thương mất ba, một kẻ háo thắng luôn thất bại. Sống để làm gì nữa, cũng nên kết thúc rồi

Cửa kính mở lên, xác ba nằm trong vũng máu đỏ. Ông mất rồi,mất khi chưa hoàn thành được ước mơ. Mất khi phải sống cả đời chỉ là kẻ thua cuộc trong cuộc chơi với Korn cũng như tôi cả đời đứng sau cái bóng của Kinn. Tôi cười như điên dại nhìn xác ông, mặc kệ bản thân có bao nhiêu thảm hại chạy đến ôm ông. Chạm lên khuôn mặt cả đời làm tôi đau khổ lần cuối. Lão Korn nhìn tôi với ánh mắt trầm tĩnh, không có ý định đem tôi đoàn tụ cùng ba. Ha, chắc lại muốn đem chút nhân từ bố thí cho tôi, lấy danh tiếng dẹp loạn trận chiến này. Nhưng tôi mặc kệ dù ông ta có muốn gì, tôi cũng không còn mục đích gì để sống nữa, tôi không còn gì cả, mất hết rồi, mất rồi.

Cầm lấy cánh tay lạnh dần của ba áp vào má mình, tôi nói trong mơ hồ, nước mắt vẫn không ngừng chảy

Vegas"Ba, ba, Vegas xin lỗi. Con sai rồi, tỉnh dậy đi ba."

Chạm vào khuôn mặt quen thuộc tôi sợ hãi bao ngày, từ từ vuốt mắt ba nhắm lại. Tôi ép mình chấp nhận sự thật ba tôi chết rồi, đừng cố gắng làm thêm trò nhục nhã nào trước mặt kẻ thù nữa. Nhưng sao lòng tôi đau lắm, cảm giác tim thắt lại và đau đớn không ngừng tuôn ra khiến tôi không thể điều khiển được chính mình. Tôi hận ba nhưng cũng yêu ông hơn bất kì ai khác, tôi biết từ sâu trong tâm hồn mình tôi vẫn chỉ là một đứa trẻ khao khát được tình thương, vẫn luôn khát khao được ông công nhận. Nhưng đến giây phút cuối cùng tôi vẫn chưa được ông yêu thương dù chỉ một lần

Vegas"con yêu ba"

Nói xong lời cuối cùng tôi chạy về phía cổng trốn tránh khỏi hiện thực tàn khốc, lão Korn cùng đám vệ sĩ đuổi theo tôi.

Pete từ xa nhìn thấy tôi cũng theo tôi chạy đến cổng. Chúng tôi chạm mặt nhau, khơi màu một cuộc chiến mới

Vegas"Pete em chạy theo tôi làm gì, tôi mất hết rồi, mất hết rồi"

Pete ôm tôi từ phía trước đặt tay tôi chạm lên bụng em

Pete"Vegas, còn con...còn Pete"

Tôi nhìn em cảm xúc trong lòng như dâng trào, gục trên vai em khóc nức nở. Đúng tôi còn Pete còn con tôi không thể chết một cách vô dụng như vậy được.

Korn nhìn chúng tôi với ánh mắt khó hiểu, Chan từ phía sau chạy đến nói vào tai Korn chuyện gì đó. Sắc mặt ông ta thay đổi nhìn về phía Pete, trầm ngâm.

Tôi ôm Pete vào lòng mình, che cho em khỏi họng súng của Chan. Lau vội những giọt nước mắt, tôi quyết định rồi, dù gì cũng phải chết, tôi sẽ chết để chừa lại đường sống cho em, Pete cần phải sống, em còn con còn tương lai. Nếu trong hai chúng tôi, chỉ có một người được quyền sống, người đó phải là Pete.

Vegas"Pete, Pete nghe anh nói"

Tôi chạm vào khuôn mặt đang rút vào lòng mình, ép em nhìn thẳng vào mắt tôi. Dúi vào tay em khẩu súng chĩa đầu súng vào tim mình. Pete lắc đầu, khóc. Em Cố đem khuôn mặt dàn dụa nước mắt quay đi nơi khác. Tôi ép mặt em ngước nhìn mình

Vegas"không được khóc, anh biết làm vậy sẽ rất tàn nhẫn với em, nhưng Pete xin em. Nếu trong 2 ta chỉ có một người được sống, em phải sống. Con cần em. Pete"

Pete lắc đầu, khóc nấc. Ôm chặt tôi hơn cố chui đầu vào ngực tôi trốn tránh. Tôi biết Pete là người có trách nhiệm và em yêu con hơn bất kì ai khác, chỉ cần nói về đứa bé tôi nghĩ em sẽ đủ dũng khí để kết thúc cuộc chiến này

Vegas"Pete anh xin lỗi, nhưng anh mệt lắm rồi, em biết mà cuộc sống của anh chẳng dễ dàng gì, đau đớn anh chịu đủ rồi, em xem như giải thoát cho anh được không, cho anh ích kỷ một lần được không Pete. Anh không thể sống với đau khổ dằn vặt cả đời được, con của chúng ta có quyền được sống Pete. Nó còn chưa nhìn thấy mặt trời mà em"

Pete vẫn như vậy lắc đầu nhìn tôi. Ông Korn có vẻ mất kiên nhẫn chĩa súng về phía Pete, tôi dùng cả thân mình bọc Pete trong lòng. Nắm tay em đặt lên còi súng

Vegas"Pete, nếu hôm nay anh chết, anh muốn em là người làm việc đó được không, Pete anh yêu em"

Pằng
..................
..................
.......
........


Cmt j đi bây
















Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia