ZingTruyen.Info

Hãm lạc vegaspete

trại nô lệ(h+)

tinanula

Tui có mô tả cái trại này ở truyện khác rồi đó tàn ác lắm nên chap này hơi nặng nhe má, mấy con cẩn thận sock
Vegas
Sáng hôm nay tôi sẽ đem Pete đến trại, lần này tôi không thương xót em nữa. Tôi sẽ cho em biết ai là chủ nhân của em, ai là người quyết định cuộc đời em. Nếu em muốn phản bội tôi cuộc đời em sẽ chấm hết tại cái động mại dâm này. Mặc cho Pete một bộ đồ rộng sau khi đã nhét trứng rung và kẹp ngực cho em. Tôi cẩn thận đeo lên cổ Pete chiếc vòng xích mới. Nối dây xích cổ với kẹp ngực và vòng khoá dương vật phía dưới. Tôi lôi Pete đi trên hành lang rộng. Pete sợ hãi nhìn tôi cầu xin. Nhưng khi tôi nhắc đến bức tranh bị hư thì em lại im bật, chỉ thút thít khóc sau lưng tôi. Pete bước đi rất chậm, chủ yếu là do đau đớn mà bước về phía trước. Tay em nắm chặt vạt áo, cuối đầu bước từng bước nhỏ. Nước mắt em rơi chảy dọc theo cằm rớt xuống sàn trong suốt quãng đường đi đến xe. Pete phát tình rồi, em ấy toả ra mùi hoa nhài khá ngọt, cả người cũng đỏ ửng vô thức phát ra tiếng rên rỉ. Tôi không cho em ấy uống thuốc ức chế nhưng để cuộc vui còn dài tôi đã uống thuốc, bây giờ mùi của em không thể đẩy tôi đến cơn phát tình được nữa. Mở cửa xe cho Pete bước vào, tôi cho tài xế chạy đến quầy bar. Trong xe, Pete ngồi kế tôi cuối đầu cắn lấy áo ngăn tiếng rên rỉ, nước mắt ấm nóng vẫn chảy trên khuôn mặt em ướt cả một mảng áo. Lúc nào cũng vậy chỉ cần tôi làm tình em sẽ khóc, vẻ mặt đáng thương ấy bao giờ cũng khiến tôi mềm lòng. Nhưng bây giờ dù em có khóc đến ngất tôi cũng không dừng lại, em phải biết chống đối tôi là một sai lầm. Cả đời này em chỉ được bên cạnh tôi, em làm tôi đau tôi sẽ cho em biết thế nào là địa ngục. Tôi không phải là một tay mơ trong việc chơi nô lệ, không mấy tự hào nhưng máu bạo dâm của tôi được truyền từ ba. Dòng họ tôi có nguồn gốc từ những tay buôn người,
và là chủ một trang trại buôn bán nô lệ, cung cấp nhu cầu tình dục cho những kẻ có tiền, cũng từ đó chúng tôi bắt mối quan hệ mà hoạt động các ngành kinh doanh phạm pháp khác. Mỗi một alpha trong gia tộc ít hay nhiều điều có nhu cầu tình dục một cách mạnh mẽ, alpha càng trội bản tính này lại càng mạnh (z là pors tới công chuyện bên truyện kia luôn má). Nên từ nhỏ chúng tôi đã có những nô lệ đầu tiên trong đời được lấy từ trại để làm trò tiêu khiển. Nhưng chưa tên nào thay đổi tôi nhiều như Pete, em khiến tôi yêu em một cách điên cuồng nhất, em là mối tình đầu tôi dành tặng cả trái tim. Em là ngoại lệ của tôi, người đầu tiên tôi muốn tôn trọng, kiềm chế bản thân để yêu em thật lòng. Nhưng em có phúc lại không biết hưởng vậy thì hôm nay tôi sẽ cho em thấy không có tôi cuộc đời em sẽ thê thảm như nào.
Kéo Pete quỳ xuống giữa hai chân mình, tôi ấn đầu em vào đũng quần hơi nhô lên, tuy không phát tình vì mùi của Pete nhưng tôi vẫn cứng vì tiếng khóc của em. Tôi đặc biệt thích nghe tiếng khóc của người khác, càng đau đớn lại càng khoái cảm. Tiếng rên rỉ nức nở cố kiềm chế, khuôn mặt kiên cường chống lại khoái cảm, ý chí càng mạnh mẽ bao nhiêu lúc bẻ gãy lại càng hứng tình bấy nhiêu. Do sở thích đó đa số nô lệ cũ của tôi đều là alpha, chỉ có Pete, em yếu đuối nghe lời nhưng bằng cách nào đó em lại lấy được trái tim tôi. Đến cả tôi cũng bất ngờ khi biết mình yêu em. Quay lại thực tại, Pete ngoan ngoãn mở khoá quần tôi bằng miệng, tiếng nức nở vẫn cứ vang lên đều đặn dù em đang ngậm quy đầu tôi trong miệng. Em dùng tay xoa nắn phần còn lại của dương vật, ngước khuôn mặt đầy nước mắt với đôi mắt đỏ hoe lên nhìn tôi cầu xin sự thương hại. Người tôi run lên với sự kích thích này, dương vật lại to thêm một vòng trong miệng em.

Bật trứng rung ở mức cao hơn, tôi ác ý dùng chân đạp lên đũng quần Pete, cả người Pete dựt mạnh nắm lấy chân tôi. Do bị khoá, dương vật Pete không thể cương nhưng vẫn rỉ nước dâm ở quy đầu. Pete đau đớn nhả dương vật tôi ra, dùng tay đỡ lấy giày tôi cầu xin
"Vegas...hức...Pete đau...đừng như vậy...hức...cầu xin"
Tôi phớt lờ lời cầu xin của Pete, nhấn đầu em vào đũng quần mình
"Bú tiếp, còn nhả ra một lần nữa tôi sẽ vứt em ra khỏi xe"
Pete nức nở ngậm lấy dương vật tôi vào miệng mà liếm mút. Chiếc áo thun rộng làm hở ra phần ngực trắng hồng của Pete, thật gợi tình. Đưa tay vào trong áo gãi hai đầu vú em, vừa chạm vào hai đầu vú đã dựng đứng mời gọi tra tấn. Pete cũng theo đó rên lớn nắm chặt lấy đùi tôi, dùng đôi mắt đáng thương biểu hiện không muốn. Tôi càng chơi lại càng thích, đem hai đầu vú em bóp đến đỏ ửng, sưng to. Bị kích thích từ ba phía, bên dưới Pete ướt đẫm, thấm ra hẳn ngoài quần. Cho chân vào trong quần em, tôi dùng ngón chân chà xát lỗ nhỏ. Cả người Pete đỏ ửng, rên ư ử vặn vẹo tránh né sự đụng chạm. Vừa chạm vào lỗ nhỏ đầu ngón chân tôi đã ướt đẫm dâm dịch, bên dưới cảm nhận được vật thể lạ, tham lam hút lấy chân tôi. Tôi dùng đầu ngón chân ra vào lỗ nhỏ của Pete. Pete không còn sức lực để bú liếm dương vật tôi nhưng lại không dám nhả ra, em cứ ngậm quy đầu rồi rên ư ử như một con cún nhỏ. Nước mắt em ướt cả đũng quần tôi. Đâm đầu ngón chân chạm tới trúng rung, tôi đẩy nó vào sâu đụng đến tuyến tuyền liệt. Pete rùng mình, cổ họng bóp chặt lấy dương vật, nhân cơ hội tôi đẩy sâu dương vật vào họng em, bắn vào trong tinh dịch đặc sệt.
"Nuốt xuống, em nhả ra tôi sẽ chịch em tại đây"
Pete bị doạ sợ, nhắm mắt siết chặt tay biểu cảm như uống thuốc đắng mà nuốt vào. Thấy Pete đã nuốt tôi thả tóc Pete ra, cho em lấy lại nhịp thở. Pete vừa thở mạnh vừa rên khóc. Một tay che lấy mông nức nở, một tay đập đập vào khoá dương vật.
"Hức.aa..a..a...Chim nhỏ đau...Vegas...muốn Vegas...hức...lỗ nhỏ...muốn Vegas"
Nghe giọng rên của Pete, cậu nhỏ của tôi hưng phấn phản ứng lại. Nhìn khuôn mặt hứng tình đỏ ửng của Pete tôi lại muốn trêu chọc.
"Pete muốn gì nói Vegas nghe Vegas mới giúp được"
"Hức...lỗ nhỏ...muốn cái đó...Vegas hức"
Tôi gỡ tay Pete ra cho một ngón tay vào trong em, Pete ngửa cổ rên lớn nắm lấy tay tôi.
"Lỗ nhỏ muốn gì, Pete phải nói rõ ra chớ"
"Hức....hức...a..a...chậm...tay chậm...muốn Vegas...muốn cái to của Vegas"
Tôi ác ý trêu chọc Pete, ngón tay tôi rút ra chạm nhẹ vào cơ vòng như không đi vào. Pete muốn đến phát khóc, tức giận cắn lên eo tôi.
"Vegas chỉ Pete, lỗ l*n dâm của nô lệ muốn c*c lớn của chủ nhân, làm ơn chơi chết nô lệ.Nói"
Pete nhìn tôi, gương mặt nổi lên một tầng đỏ. Em dụi đầu vào bụng tôi làm nũng. Thấy em muốn trốn tránh, tôi đánh mạnh vào mông em.
"Nếu không nói thì dừng lại, xuống xe"
Tài xế cho dừng xe lại, Pete sợ hãi nhìn tôi lắc đầu. Nước mắt dàn dụa.
"Hức...hức...lỗ...l...l*n dâm...muốn Vegas..."
"Lỗ của ai?muốn gì?, Nói cho tử tế vào"
Tôi đánh vào mông em ra lệnh. Pete nấc ngày càng nhiều, dùng tay lau nước mắt.
"Hức...hức...hức...lỗ l*n của Pete muốn c*c lớn của Vegas...hức...hức"
Đây là câu dài nhất không ngắt quãng em từng nói với tôi. Thật sự đã rất cố gắng, nhưng tôi lại không muốn tha cho em.
"Cách xưng hô"
Dùng chân đạp lên đũng quần của Pete gây sức ép. Pete nắm lấy đế giày tôi. Mắt em sưng lên rồi, có chút đau lòng. Không kiềm được tôi đưa lưỡi liếm khoé mi em

Tui lưu ảnh này cho po á nên da hơi ngâm.

Pete thấy tôi dịu dàng lại càng nức nở, đúng là một tiểu bảo bối biết lấy lòng người.
"Hức...hức...Vegas...là chủ nhân...hức...của Pete...làm ơn...chủ nhân..."
Cả người tôi run lên, cơn phát tình đến dù tôi đã uống thuốc ức chế. Tôi ôm Pete vào lòng đem chân em tách ra 2 bên. Đem dương vật đâm mạnh vào trong, trứng rung vẫn còn bên trong. Quy đầu chạm tới trứng rung mang cảm giác suớng điên người, đẩy trứng rung vào sâu trong tử cung Pete. Pete co dựt mạnh cào rách da đùi tôi. Miệng không kép được mà chảy đầy nước dãi. Tôi gặm cắn tai Pete
"Nhìn xem Pete, bác tài xế đang nhìn em dâm đãng ra sau kìa. Nhìn xem lỗ l*n của em ăn c*c đàn ông, ăn đến chảy đầy nước."
Tôi banh chân Pete rộng ra hơn, gương xe phản chiếu hình ảnh dâm đãng của Pete, bác tài điềm tỉnh cuối đầu. Chuyện làm tình trên xe không hiếm trong gia đình tôi, tài xế cũng đã quen dần. Nhưng Pete lại khác, em đánh vào đùi tôi, xấu hổ chôn sâu mặt vào vai tôi khóc thút thít. Rút dương vật ra khỏi Pete.
"Rặn trứng rung ra đi, tôi muốn chơi tử cung em"
Pete nhìn tôi đỏ mặt, đem sức đưa trứng rung ra ngoài. Trứng rung rơi trên sàn xe vẫn còn rung mãnh liệt đem dâm dịch vung vẫy khắp nơi. Đưa dương vật vào lỗ nhỏ một lần nữa tôi đâm mạnh vào người Pete. Dương vật chạm đến cửa tử cung, Pete hét lớn rồi ra khô, nước dâm của em tưới lên quy đầu tôi. Cơn kích tình khiến tôi ra vào nhanh hơn. Cuối cùng tôi phóng tinh trùng vào tử cung Pete, em trợn trắng mắt, bắn nước tiểu. Dòng nước màu vàng nhạt chảy ra từ khoá dương vật, thấm ướt xe. Pete qua cơn cực khoái, nằm bất động. Lòng ngực phập phồng, nước mắt không ngừng rơi. Sau khi lấy lại tinh thần em dụi đầu vào ngực tôi nhắm mắt. Nhìn gương mặt đỏ ửng giả vờ ngủ trong lòng, tôi phối hợp diễn cùng em. Xoa lên mái tóc đen ru cho em vào giấc ngủ.
Một lúc sau xe dừng lại trước Bar. Tôi ôm Pete ra khỏi xe bước vào. Vừa bước vào Bar mùi hoocmon đã lan toả. Những tiếng rên rỉ hoang lạc khắp nơi. Trước cửa là hai nô lệ song tính được treo lên phục vụ khách miễn phí. Đầu nô lệ đội mặt nạ chó.

Gã đàn ông to béo phía sau liên tục đâm dương vật vào âm hộ của nô lệ, chọc 3 ngón tay vào lỗ hậu mà móc sâu. Nô lệ rên khóc, đôi lúc lại sủa tiếng chó khi được hỏi. Đây là chuyện bình thường ở bar, nô lệ ở đây không có quyền con người, họ chỉ được xem là bồn chứa cho chủ nhân. Vào sâu hơn là một trận gangbang (tập thể) một nô lệ alpha. Ở đây dù là giới tính hay thuộc tính gì đều bị chịch, chỉ cần người có tiền muốn chúng tôi đều đáp ứng. Tên nô lệ alpha bị chừng chục người vay quanh. Lỗ đít bị nhét cả nắm tay vào, gào khóc xin tha. Đám người xung quanh cười đùa thủ dâm nhiệt tình, mặc kệ sự gào khóc thảm thiết của tên nô lệ. Tên alpha vùng dậy bỏ chạy, chạy đến ôm chân tôi.
Ken:"Vegas làm ơn giết tôi đi, xin cậu cầu xin cậu"
Nhìn mặt tên này có chút quen, a là Ken nô lệ đầu tiên của tôi. Bây giờ nhìn hắn trong thảm hại thật. Nô lệ ở đây đều được đeo vòng kích điện nếu có ý định tự tử hay chống đối đều sẽ bị giật đến ngất đi, vì vậy rơi vào địa ngục này muốn sống không được muốn chết cũng không xong. Một địa ngục hoàn toàn tâm tối. Thương hại tên nô lệ cũ tôi cho người đem hắn xuống, Ken dập đầu cảm tạ tôi. Cuộc chơi bị gián đoạn, đám người nhìn tôi với ánh mắt khó chịu. Nhanh chống sau đó một tên nô lệ xấu số khác bị đem lên cuộc chơi lại bắt đầu. Sau đó chỉ nghe tiếng gào khóc xin tha của nô lệ. Nhà vệ sinh ở đây là người, những nô lệ bị trói chặt đầu há miệng như một bồn tiểu. Cứ như vậy cả ngày chờ đợi sự ban ơn. Nô lệ ra được khỏi đây chỉ có 2 trường hợp, 1 là được mua ra với giá cao ngất ngưởng, hai là bị chơi đến chết. Đây thật sự là một nơi lạc thú cho những tâm hồn bệnh hoạn. Nhưng đáng tiếc tôi lại không có thói quen xài đồ cũ. Pete bây giờ đã cực kì sợ hãi với cảnh tượng trước mắt. Nằm gọn trong vòng tay tôi run rẩy. Ôm Pete vào căn phòng riêng nơi có sẵn những bất ngờ chờ em.

Bước vào phòng đã có sẵn 2 nô lệ quỳ trước cửa, chúng thấy tôi vào thì cúi đầu tôn kính. Pete được thả trên ghế sofa, em nắm chặt tay áo tôi bàn tay đổ đầy mồ hôi lạnh. Hai tên nô lệ bồ đến hôn lên chân tôi. Cố gắng lấy lòng chủ nhân mới. Pete nhìn tôi sợ hãi, em nhìn hai tên nô lệ rồi nhìn tôi như sợ tôi bỏ rơi em. Em nhắm mắt đặt lên môi tôi nụ hôn nhẹ
"Vegas...đừng bỏ Pete...Pete phục vụ được...Pete ngoan"
Chết thật, trò đùa bắt đầu thú vị rồi.
Tôi cho hai tên nô lệ giao phối với nhau theo kiểu chó, nhìn tên phía dưới bị chịch đến sảng Pete nắm lấy tay tôi lắc đầu
"Em muốn tôi hay tên đó chơi em"
Pete bắt đầu khóc nước mắt em rơi lã chã
"Vegas...chỉ Vegas thôi"
Tôi hài lòng trước câu trả lời của em. Đưa chân em tách sang hai bên đem dương vật đâm vào. Tên nô lệ dừng lại bò đến hun chân Pete
"Aa...aa...hức...Vegas sợ....Pete không muốn"
" Vậy nói xem em muốn ai "
"Muốn Vegas...hức...chỉ Vegas thôi...hức"
Cắn vành tai đỏ ửng của Pete tôi thì thầm vào tai em
"Bé cưng nói xem em là của ai"
Pete trong cơn điên tình loạn trí quay lại ôm chặt tôi thì thầm vào tai tôi
"Vegas...hức...của Vegas...hức Pete sợ...không muốn người lạ...chủ nhân"
Tiếng chủ nhân làm dây thần kinh tôi đứt phập, tôi ra lệnh cho hai tên nô lệ ra ngoài. Ôm Pete vào lòng điên cuồng đâm thúc. Do đã ra một lần Pete giờ rất nhạy cảm
"Aaaa...hức...aaa...chủ nhân...Pete đau...phía trước đau...gỡ cho Pete...đau lắm"
Tôi giờ cũng rơi vào cơn điên tình, ánh mắt đầy màu tình dục. Nghe tiếng nỉ non rên đau của Pete theo bản năng tôi cởi khoá cho em hai chúng tôi sau đó cùng lên đỉnh. Pete rơi vào hôn mê, trong cơn mơ em vẫn nức nở gọi tên tôi. Thật sự rất hạnh phúc, tôi vuốt mái tóc đẫm mồ hôi của Pete thì thầm vào tai em
"Pete cả đời này chỉ được của Vegas. Cả đời này chỉ được làm vợ Vegas"
Nói xong tôi cắn vào gáy em đánh dấu người bạn đời của mình

Ê chap sau bắt cóc đi trễ học rồi bây ơi

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info