ZingTruyen.Info

Hãm lạc vegaspete

sự thật(h tình cảm)

tinanula

Pete
Sau khi làm tình xong Vegas ôm tôi trong lòng, hơi ấm từ lòng ngực em sưởi ấm trái tim tôi. Vừa rồi tôi thật sự rất sợ, sợ Vegas sẽ bỏ rơi tôi, sợ em ấy không cần tôi nữa. Sợ cơ thể tôi bị kẻ khác đụng chạm, dơ bẩn rồi Vegas sẽ không muốn tôi. Trái tim tôi đau nhói đến nghẹt thở khi nghĩ đến ngày phải xa Vegas. Nhìn khuôn mặt say ngủ tựa như một đứa trẻ của em, tôi không kiềm được lòng mà chạm tay vào môi Vegas. Đặt lên môi em một nụ hôn nhẹ trong vô thức. Vegas cảm nhận được hơi ấm, bừng tỉnh trong cơn mê, em đè tôi xuống giường. Mạnh bạo cắn mút lấy môi tôi, tham lam điều khiển nhịp thở, làm chủ cuộc sống và cả trái tim đang đập loạn vì em.
"Pete, em thật sự muốn gì. Làm đến mức này rồi, em đã từng yêu tôi chưa"
Vegas nhìn tôi với ánh mắt chân thành nhất, chờ mong nhất. Tôi nhìn thấy nơi đáy mắt em sự tổn thương chưa được chữa lành, khao khát yêu thương. Tôi yêu em, tôi muốn nói điều đó, muốn đến xoa dịu vết thương trong lòng em. Muốn được em đối xử nhẹ nhàng, muốn được nắm tay nhau cùng ngắm hoàng hôn như những cặp tình nhân khác, muốn được nghe em hát tình ca dành cho tôi. Tôi muốn, muốn lắm muốn đến phát điên. Nhưng.....liệu sau khi biết tôi yêu em, em có điên cuồng mà lao theo tình yêu này, có bất chấp sự ngăn cản của tôi mà chống đối ngài Khan. Có vì tôi mà hy sinh mạng sống. Tôi thật sự không đủ can đảm để nhìn thấy em chết trước mặt mình. Suy cho cùng tôi cũng chỉ là một quân cờ, tới thời điểm sẽ phải ra đi, tôi không muốn Vegas phải đau đớn hay cảm thấy có lỗi vì việc đó, cũng không muốn em vì một người như tôi mà đánh mất tương lai. Nhìn Vegas rất lâu, rất lâu miệng tôi vẫn không nói ra được câu từ chối. Tôi biết nếu nói ra tôi sẽ làm tổn thương em, làm trái tim đầy vết xước của em rỉ máu. Tôi không đành lòng làm em đau tim tôi sẽ oán hận chính bản thân mình.
"Trả lời anh đi Pete"
Vegas hôn nhẹ môi tôi rồi dời xuống cổ để lại những vết đỏ chiếm hữu dọc những nơi môi em đi qua. Em hôn lên gáy tôi, cảm giác đau nhói vùng đánh dấu làm tôi hoảng hốt. Chạm vào cổ cảm nhận được tin tức tố của Veagas tôi bật khóc thành tiếng. Tại sao lại đến mức này, em có thể cưỡng ép tôi, làm tình với tôi, chà đạp tôi. Tôi tình nguyện, nhưng tự ý quyết định số phận của tôi và em tôi không chấp nhận được. Đánh dấu tôi đồng nghĩa với việc từ nay em sẽ không thể có con với một omega nào khác, nếu tôi chết tỉ lệ có con nối dỗi của em sẽ giảm đi một nữa. Mùi hương của em cũng sẽ biến mất, một alpha không có khả năng tạo mùi, em sẽ là nỗi ô nhục của dòng tộc, nói xem Vegas em phải sống như thế nào đây. Có phải em muốn tôi chết cũng không nhắm mắt không. Đánh vào lòng ngực Vegas, tôi tức giận mắng em
"Tại sao...ngu ngốc...Vegas ngu ngốc...Pete không xứng...không xứng...Pete xin lỗi...hức...từ đầu...nên rời đi"
Vegas thấy tôi xúc động đến khó thở thì ôm tôi vào lòng trấn an. Em vuốt lưng tôi miệng lẩm bẩm nói tôi ngoan không khóc. Cảm nhận mùi hương quen thuộc cùng tiếng bịch bịch của trái tim, tâm trạng tôi dần trở về trạng thái ổn định. Thấy tôi đã lấy lại nhịp thở Vegas nhìn sâu vào mắt tôi
"Pete nghe anh nói, anh yêu em, cả đời này anh chỉ yêu em, chỉ muốn em là mẹ của con anh, ngoài em ra anh sẽ không lấy ai nữa. Pete cho anh một danh phận đi được không."
Câu nói của Vegas làm tim tôi rung động, một alpha trội lại cần danh phận từ một omega thấp kém, tình yêu nghịch lý như vậy không nên tồn tại. Tôi biết em yêu tôi, yêu đến mức có thể từ bỏ cả mạng sống để bảo vệ tôi. Nhưng Vegas suy cho cùng vẫn là một đứa trẻ còn nổi loạn, chưa nghỉ tới hậu quả phải gánh chịu. Tôi không muốn đưa em vào tình thế chọn giữa tình yêu và gia đình. Biến em thành một đứa con bất hiếu. Vegas tại sao em lại không hiểu, chúng ta không có kết quả đâu.
"Vegas...Pete ghét Vegas...Vegas ngu ngốc...Vegas sẽ chết...ngài Khan giết Vegas"
Vegas nhìn tôi ngạc nhiên
"Ba tôi đã gặp em, ông ấy nói gì. Sao em lại không nói với tôi. Pete em dấu tôi điều gì"
Biết mình đã lỡ miệng tôi quay mặt đi nơi khác tránh sự tra hỏi của Vegas. Em xoay đầu tôi đối diện mặt em bắt buộc tôi nhìn sâu vào mắt em mà trả lời.
"Pete, nói cho anh biết. Anh không muốn làm thằng ngu. Ba anh ép em làm tình với người khác trước mặt anh đúng không. Pete truyện đi quá xa rồi, em không tự giải quyết được đâu, nói với anh"
Tôi run sợ trước những lý lẽ của anh, đúng tôi không thể tự giải quyết việc này nữa. Nhưng Vegas cũng không thể, em ấy không đủ sức mạnh để chống đối ngài Khan. Em ấy sẽ chết trước tôi, sau đó tôi sẽ bị giết khi hết giá trị lợi dụng. Đó là kết quả cho sự ngu ngốc cố chấp của tôi, tôi đã hại em ấy. Cuộc đời của em sẽ kết thúc vô nghĩa như tôi. Nhìn vào sâu đôi mắt Vegas, tôi thấy sự mong chờ từ em, ngọn lửa tình yêu bùng cháy trong ánh mắt, sự yêu thương tôi hằng mong ước, tôi quyết định rồi. Nếu như thế nào cũng chết, tôi muốn sống giây phút cuối để yêu em.
Chạm tay vào khuôn mặt Vegas, tôi muốn ghi nhớ mặt người tôi yêu. Nhớ hết kiếp này, kiếp sau và kiếp sau nữa. Tôi sẽ dành cả linh hồn của mình để yêu em, làm trâu làm ngựa trả nợ những lỗi lầm do mình gây ra. Thế nên bây giờ Vegas, em muốn được anh yêu. Muốn được biết cảm giác yêu nhau như những đứa trẻ không lo, không nghĩ không vướn bận.
"Vegas...Pete yêu Vegas...yêu...rất...hức...rất nhiều...từ lâu...yêu...đến tim đau"
Nói được rồi, thật sự nói được rồi. Hạnh phúc đến phát khóc, Vegas em yêu anh Vegas. Em muốn bên anh cả đời. Pete muốn làm vợ anh. Vegas anh nghe rõ không, em yêu anh. Rất yêu Vegas.
Vegas nhìn tôi hai chúng tôi ôm nhau khóc, lời trong lòng nói ra được rồi. Vegas cũng nhận được câu trả lời mong đợi. Chúng tôi như hai đứa ngốc vô tri trước tương lai bão tố. Nếu có thể cứ cho tôi được ngu ngốc như vầy mãi, tôi tình nguyện sống làm bất cứ đều gì để bên anh, yêu anh.

Mấy ngày nữa trôi qua, do ở nhà riêng ngài Khan vẫn chưa biết Vegas đã đánh dấu tôi. Đối với tôi những ngày này là những ngày hạnh phúc nhất đời, lần đầu tôi biết cảm giác được sống chớ không phải tồn tại. Sáng nào Vegas cũng dậy sớm chuẩn bị bữa sáng cho chúng tôi, em ấy nấu không ngon. Có lẽ là mới học nấu, nhìn những vết bỏng vết cắt đầy trên tay em, tôi lại thấy đau lòng. Muốn làm bữa sáng thay em nhưng em nhất quyết không cho. Tôi xót em, nên vẫn thường dậy sớm hơn để làm bữa sáng. Cuộc sống vẫn bình thường trôi qua chỉ khác là Vegas không làm tình với tôi, tôi biết em đang cố gắng nhịn. Nhu cầu của một alpha trội thật sự rất cao, nhiều lần tôi thấy em cương lên trong vô thức khi nhìn tôi. Mùi tin tức tố cũng toả ra bất thường, nhưng em không cưỡng ép tôi như trước. Em nhẫn nhịn, rồi giải quyết một mình. Biết em khó chịu nhưng tôi không biết làm sau để mở lời với em. Tôi không muốn nhìn em khổ sở chịu đựng, tôi lo em sẽ bị bệnh, tôi yêu em và chấp nhận cả con người thật trong em. Dù không thích sự đau đớn, nhưng tôi thích em. Tôi có thể chịu đựng, chỉ cần là em. Cơ thể tôi sẽ chấp nhận vô điều kiện.
Tối hôm đó cũng như mọi ngày Vegas ôm tôi vào lòng, xoa lên mái tóc vừa mới khô của tôi. Em hít lấy hương thơm nơi tóc, mân mê khuôn mặt đỏ ửng của tôi. Dưới thân, tôi cảm nhận được sức nóng cùng vật nhô lên sau lớp quần Vegas. Mùi hoocmon rượu vang toả ra khắp phòng đẩy tôi đến cơn phát tình. Vegas nhận ra mình vô thức lên cơn phát tình vội vàng muốn bước vào nhà tắm. Tôi giữ lấy tay em
"Vegas...đừng đi...nhịn...Vegas khó chịu...làm với Pete...Pete muốn"
Vegas nhìn tôi với ánh mắt nhiễm mùi tình dục nhưng không hành động. Em chờ đợi như muốn xác nhận lời vừa nãy là sự thật. Tôi kéo Vegas lại đặt lên môi em một nụ hôn. Vegas nhận được câu trả lời. Đè tôi xuống giường trao cho tôi một nụ hôn sâu. Chúng tôi hôn nhau đến khi cả hai đều ngộp thở. Em luyến tiếc thả môi tôi ra tạo nên sợi chỉ bạc nối liền hai đôi môi sưng mọng. Em nhìn tôi, chờ đợi sự chấp thuận.
" Pete cho phép anh được không, bên dưới căng đau lắm"
Tôi đỏ mặt nhìn em gật đầu. Nhận được câu trả lời Vegas lột quần áo hai chúng tôi. Em hôn dọc xương quai xanh đến ngực rồi đến hông. Trêu đùa từng bộ phận trên cơ thể phát tình đỏ ửng của tôi. Bắt tôi phát ra những tiếng rên rỉ sung sướng. Em hôn dọc cơ bụng tôi rồi dừng lại tại dương vật, ngậm nó vào miệng, em dùng đầu lưỡi trêu đùa quy đầu nhại cảm, liếm dọc thân dương vật. Lâu lâu lại ngước lên nhìn khuôn mặt nức nở vì phát tình của tôi. Một lúc sau,không kiềm chế được khoái cảm, tôi rùng mình bắn vào miệng em. Vegas cười dâm nhìn tôi rồi nuốt tinh dịch vào.
"A...nhả ra...của Pete dơ"
Không nghe lời tôi, em nhấc bổng chân tôi lên liếm lỗ nhỏ chảy nước, em dùng lưỡi đâm vào bên trong lỗ nhỏ, liếm quanh cơ vòng để mở rộng cho tôi. Lấy tay đẩy đầu em ra, tôi cố che lại lỗ nhỏ nhưng bất thành. Xấu hổ quá, cảm giác rất lạ, chổ đó rất ngứa
"Dơ...Vegas dơ...a...không được liếm"
Thấy lỗ nhỏ đã mở rộng đủ Vegas dừng lại, gặm cắn tai tôi thì thầm
"Không dơ, nước của Pete rất ngọt"
Vegas đặt dương vật trước lỗ nhỏ ướt nước dâm, chạm vài cái để tôi chuẩn bị tinh thần. Như thường lệ tôi nhắm chặt mắt, bấu tay vào ga giường chờ đợi cơn đau ập đến. Vegas nhìn thấy tôi sợ hãi, em chạm vào mũi tôi, nhìn tôi với ánh mắt hối lỗi. Hôn nhẹ lên môi tôi
"Pete anh xin lỗi, sẽ không đau như lần trước đâu em. Anh không dám làm tổn thương em thêm lần nào nữa. Tin anh một lần nữa được không"
Ấm áp thật. Đây có phải là mơ không. Lần đầu tiên tôi được đối xử nhẹ nhàng đến vậy. Tim tôi đập nhanh đến mức có thể nghe được tiếng bình bịch trong không khí. Mắt tôi nhoè đi vì hạnh phúc, tôi gật đầu nhìn em. Em hôn lên môi tôi, làm phân tâm đi sự chú ý, từ từ đưa dương vật vào người tôi. Cảm giác xé rách vẫn có nhưng không còn đau như trước. Vegas kiên nhẫn chờ đợi tôi mở rộng, trán em đổ đầy mồ hôi. Tôi biết em đang cố gắng chịu đựng để tôi không bị đau, gân xanh nổi đầy trên cánh tay em.
"Vegas...Pete hết đau ời...Vegas không cần...chịu...Vegas sẽ đau"
Em nhìn tôi nở một nụ cười hiền, hôn lên trán tôi.
"Em đáng yêu đến vậy, tôi có nên ăn em vào bụng không. Hay để dành mỗi ngày liếm lấy một chút đáng yêu trên mặt em"
"Của Vegas...Pete của Vegas...sao cũng chấp nhận"
Vegas rùng mình, dương vật chôn trong mông tôi lại lớn thêm một vòng. Em toả ra hoocmon nồng hơn, nhưng mang chút gắt do kiềm chế dục vọng. Thấy cơ thể tôi đã thích nghi với dương vật em. Vegas cuối xuống hôn tôi rồi chuyển động hông. Lần này thật sự không đau, cảm giác rất lạ. Vừa ngứa lại vừa sướng. Điểm G bị chà xát liên tục. Nước mắt sinh lý tôi rơi lã chã rên khóc gọi tên Vegas. Vegas vuốt tóc tôi, vén lại những sợi tóc ướt mồ hôi che đi mặt. Hông em chuyển động mạnh đâm rút liên tục trong tôi. Nhanh đến mức tôi như phát điên vì khoái cảm. Không có sex toy không có đòn roi, cảm giác sung sướng chân thật đến phát nghiện. Tôi ôm Vegas mặc cho em đâm chọc vào tử cung mình. Tử cung tôi bao lấy em tham lam mút lấy vật thể lạ sau bao lâu xa cách. Cả em và tôi cùng rùng mình sau cú thúc lút cán
"A...a...a...hức...Pete ra...Pete ra...sướng...a...a"
Vegas:"vậy ra cùng lúc với anh đi"

Nói xong Vegas đâm mạnh vào tử cung rồi bắn vào trong tôi. Xong việc em đè lên cơ thể tôi lấy lại sức, chờ tôi hồi phục rồi ôm tôi vào phòng tắm vệ sinh. Tối hôm đó Vegas cho tôi gối đầu lên tay em, nghe nhịp tim cùng mùi cơ thể quen thuộc. Tôi chìm vào giấc mơ hạnh phúc, hạnh phúc đến không muốn tỉnh dậy

Giờ có tình cảm r bắt cóc ngược nó mới phê Vegas tới công chuyện rồi gái

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info