ZingTruyen.Info

Hãm lạc vegaspete

Quyết định liệu có đúng?

tinanula

Nop và người em trai tên Pin mắc bệnh tự kỷ từng là trẻ em trong trại nô lệ. Như bao đứa trẻ khác hai anh em được nuôi với mục đích phục vụ tình dục. Nhưng may mắn thay, năm đó thứ gia, mở một cuộc tuyển chọn vệ sĩ từ alpha trội trong trại. Nop đã tham gia với mong muốn dành chiến thắng, đưa em trai thoát khỏi nơi tăm tối, đến với một thế giới khác đầy đủ điều kiện chữa bệnh cho Pin. Giết hơn 10 đứa trẻ khác trong cuộc hỗn chiến cuối cùng Nop cũng giành được cơ hội nhưng về đến nơi Pin đã chết trong tay một gã alpha đang phát tình. Nop đã giết tên đó ngay sau khi chứng kiến Pin nằm bất động trong vũng máu của chính mình nhưng mọi thứ đã quá trễ. Pin không còn cử động và ra đi mãi mãi. Vì vậy từ lần đầu thấy Pete ở nhà kho khi cứu Vegas, Nop đã xem Pete như em trai mình. Hình ảnh Pete tàn tạ không mảnh vải che thân càng làm Nop thêm thương cảm muốn bảo vệ Pete nhiều hơn.
Vegas

149

150

Roi cứ thế quất lên tấm lưng chưa lành của tôi. Máu nhỏ giọt men theo đùi đọng thành vũng dưới chân. Da thịt tôi nát bấy rồi, có lẽ vậy. Lần này dù có là Hoa Đà tái thế cũng không cứu được lưng tôi, sẹo chắc sẽ rất nhiều. Nhưng ai quan tâm chớ, tôi còn sống tới lúc nhìn thấy được cơ thể tàn tạ của mình sau. Ai mà biết, ba có giết tôi luôn trong hôm nay hay không, hay sẽ tiếp tục dày vò tôi, tiếp tục sử dụng tôi như vật thế mạng cho cái tôi đang chết dần của ông.

Khan"Vegas, mày điên rồi. Dám qua mặt tao dẫn thằng con hoang đến chính gia. Mày muốn làm phản rồi đúng không, muốn giết tao đúng không, hả, hả"

Ông lại quất xuống tấm lưng chẳng còn mấy chổ còn da của tôi, đau, đau đến mức tôi ngỡ mình vừa rớt xuống một tầng điện ngục mới, một tầng sâu hơn nơi tôi vẫn đang kêu gào đau đớn mỗi ngày. Ha, nếu tôi thật sự có thể nhẫn tâm giết ba, liệu cuộc đời tôi có tươi sáng hơn không. Liệu Pete của tôi có được hạnh phúc bên tôi không. Ba nói xem, con có nên giết ba hay không,?

Nhưng đáng tiếc Vegas tôi là một thằng hèn, một thằng hèn với phần người quá lớn. Tôi không đủ nhẫn tân giết ba, tôi khao khát sự chấp nhận từ ông. Nhưng nhìn xem, ba cho tôi những gì? Là đau đớn tất cả chỉ là đau đớn. Dù là vậy, tôi vẫn không thể hận ông, đứa trẻ trong tôi kêu gào sự yêu thương từ ba. Dù biết ước mơ đó mãi mãi không bao giờ được thực hiện.

Ba nắm tóc tôi dựt lên, nhìn khuôn mặt dại đi vì mất máu của tôi

Khan"Mày nói xem Vegas, sao mày lại là con tao. Sao mày lại yếu đuối như vậy. Cả cuộc đời tao chỉ mong mày đủ mạnh để đưa gia tộc phụ lên, để thực hiện ước mơ tao hằng mong ước. Nhưng tại sao mày lại đốt nát đến vậy. Mày làm tao phát chán với cái suy nghĩ ngu ngốc về tình yêu của mày. Mày nghĩ đem nó đến chính gia tao sẽ không giết được nó. Nói cho mày biết chỉ cần tao muốn không gì là không thể. Cả mày và thằng con hoang đó, đừng hòng thoát khỏi tay tao."

Ba tán vào má tôi, cả cơ thể tôi lắc lư theo lực tay ông, chỉ có cánh tay bị trói, giữ cơ thể tôi không ngã nhào xuống đất. Tôi mệt, không còn sức để phản kháng nữa, cố mở đôi mắt ướt nước nhìn ba.

Khan"Cơ hội tao trao mày, mày lại không trân trọng. Mày làm tao thất vọng quá Vegas. Nhưng tao là ba mày, coi như mày là nghiệp của tao. Tao sẽ giữ lại cái mạng mày. Làm cho xong phần của mày đi. Đây là lần cuối tao tha thứ cho mày, nhớ rõ"

Ba nói xong thì rời đi, bỏ tôi lại với cơ thể chảy đầy máu bị treo giữa nhà. Lần này, không có Nop nữa. Không biết tôi sẽ bị treo bao lâu, có khi đến lúc ba quay lại. Tôi đã thành một cái xác khô cứng, chết trước lúc kịp làm ba tự hào. Nhưng không sao, tôi không còn gì để vướn bận nữa. Pete, tình yêu của tôi em ấy an toàn rồi, ít nhất là an toàn vì tránh xa được tôi. Trách xa khỏi con quỷ tàn phá đời em ấy

2 ngày trước

Nop"cậu Vegas, xin lỗi nhưng tôi nghĩ cậu nên gặp cậu Pete. Tình hình sức khoẻ của cậu Pete rất tệ. Nếu cứ như vậy tôi e là cả cậu Pete và đứa bé điều không chờ được đến lúc cậu Vegas thành công đâu"

Vegas"TÔI BIẾT, TÔI BIẾT. Nhưng mà Nop anh nói đi tôi phải làm sao. Ba cấm tôi gặp Pete. Dù tôi có bất chấp tính mạng mình gặp em ấy cũng không thể để Pete chết cùng tôi được."

Nop"Tôi nghĩ cậu Vegas biết mình nên làm gì để an toàn cho cậu Pete. Tôi xem Pete như em trai mình, tôi mong rằng cậu Vegas sẽ có suy nghĩ đúng đắng về mối quan hệ của hai người"

Nop"Tôi biết mình quá phận nhưng tôi nghĩ mình cần đưa cái này cho cậu"

Nop nói xong thì dúi vào tay tôi một chiếc điện thoại. Tôi nhìn Nop khó hiểu.

Nop"điện thoại này có kết nối với camera phòng cậu Pete. Tôi chỉ có thể giúp cậu tới đây thôi. Mong mọi chuyện của cậu suông sẻ."

Nop rời đi, bỏ lại tôi với con tim đập liên hồi. 2 tuần rồi,2 tuần rồi tôi chưa gặp Pete, tôi nhớ em ấy đến phát điên. Nhưng tôi sợ, sợ khi mở điện thoại lên nhìn được hình bóng em rồi. Tôi sẽ không thể ngăn mình làm chuyện điên rồ. Tôi biết tính ba, ông sẽ không tha thứ một lỗi 2 lần. Chỉ cần tôi phản kháng, cả Pete và con chắc chắn sẽ mất mạng. Tôi không muốn vì tôi mà Pete phải chịu thêm đau đớn nữa. Tôi phải nhịn phải nhịn.

Dùng bàn tay run rẩy mở điện thoại. Hình bóng nhỏ bé tôi hằng mong nhớ hiện lên. Em vẫn như cũ ngồi chờ tôi trước cửa, vẫn thích ngồi bó gối ôm lấy bản thân. Nhưng bé mèo của tôi có thai rồi, với cái bụng lớn em chỉ có thể nằm nghiêng co người khóc thút thít.

Tôi nhớ em, nhớ em, nhớ em rất nhiều, Pete của tôi. Xin em đừng khóc, đừng vì thằng khốn nạn như tôi mà dày vò bản thân. Tôi không xứng. Không xứng để em biến mình từ một cậu bé hay cười trở nên u uất. Không xứng để em tin tưởng trao cả tương lai. Không xứng để em từ bỏ tự do chấp nhận chờ đợi trong vô vọng. Pete, Vegas cả đời này nợ em một câu xin lỗi.

Cứ như thế tôi nhìn em, nhìn em rất lâu. Nhìn đến khi tim tôi bị nước mắt em bốp nghẹn, nấc theo từng nhịp run của vai em. Tôi đau, đau vì nhận ra bản thân là nguyên nhân của mọi đau khổ nơi em. Tôi yêu em, yêu em điên cuồng, yêu em đến mức có thể dâng hiến cả linh hồn lẫn thể xác cho ác ma để đổi lấy nụ cười của em. Nhưng hài hước thay tôi lại chính là ác ma và em là kẻ ngốc trót rơi vào lưới tình của một con quỷ.

Em nói xem, đến cuối cùng tình yêu trong tôi có thắng được tính ích kỷ của mình không Pete. Em có cảm hoá được tên khốn nạn như tôi không????????????????????????????

Tôi không biết, cũng không muốn biết bản thân mình muốn gì. Nhưng thấy em đau, tim tôi như có ai dày xéo. Nhìn em tự đánh mình, khóc rồi lại cười. Gào thét tên tôi trong điên dại. Tôi hiểu mình không thể sống ích kỷ mãi được. Nop nói đúng tôi biết phải làm gì tốt nhất cho em. Đó là chấp nhận xa em, chấp nhận đau đớn một mình. Chấp nhận bản thân mình là một thằng vô dụng không thể thay đổi bất cứ thứ gì. Bây giờ, chỉ có giải thoát cho em là điều cuối cùng tôi có thể làm cho người mình yêu.

Không có tình yêu nào mang lại đau đớn. Tôi nên chấp nhận buông bỏ. Dù bản thân có mãi mãi rơi vào địa ngục tăm tối tôi cũng phải cứu được em thoát khỏi thứ gia, giúp em bắt đầu lại cuộc sống mới. Một cuộc sống không có tôi

2h chiều, bãi biển Phuket

Tôi bước xuống xe, đi vào căn nhà gỗ nhỏ.

Vegas"chào anh cả, em đến rồi"

Tankhun"mày hẹn tao ra đây làm gì, muốn ăn mâm à"

Vegas" bình tỉnh đi anh, em chỉ muốn nhờ anh chút chuyện thôi. Em nghe nói anh đang cần thông tin về bác sĩ Top, em sẽ giúp anh tìm"

Tankhun"sao tốt bụng dựt ngược vậy, lương tâm mày mới được chó tha về à"

Vegas" đừng nói như vậy, em luôn là người em trai thiện lành mà. Nhưng em có chuyện muốn nhờ anh"

Tankhun" tao biết ngay mà, không ai cho không ai thứ gì đâu. Đặc biệt là từ thằng khốn như mày"

Vegas"em giúp anh tìm người anh giúp em dấu một người được không."

Tankhun" mày đang muốn làm chuyện xấu gì đó, tao không giúp mày giết người đâu. Tự chùi bãi c*t do mày *a ra đi tao không muốn giải quyết hậu quả cho mày"

Vegas" khoan, đừng đi. Anh cả nghe em nói đã, em chỉ muốn nhờ anh chăm sóc giúp em một người. Một người rất quan trọng với em. Làm ơn xin anh"

Tôi nắm tay Tankhun, dùng giọng nói run rẩy cầu xin anh ta. Tôi biết Tankhun ghét mình và anh ta hoàn toàn là người sống cảm xúc, không có bất kì sự trao đổi nào có thể diễn ra nếu anh ta không thích. Tôi biết chuyện tôi nhờ vả anh ta là một quyết định mạo hiểm. Nhưng tôi không còn cách nào cả. Chỉ có đến chính gia Pete mới được an toàn. Chỉ có Tankhun mới cứu được cuộc đời em ấy còn tôi một người chồng vô dụng chỉ có thể giúp em đến đây thôi.

Quỳ xuống với tất cả lòng thành khẩn, tôi còn gì để mất sao. Tới tình yêu của đời mình tôi còn không giữ được thì chút danh dự này đáng gì.

Vegas"Anh, xin anh. Em hết cách rồi, xin anh giúp em. Em biết em là thằng khốn nạn, là người xấu trong mắt anh. Nhưng sao cùng em vẫn là em trai anh, coi như anh lương thiện cứu giúp một con chó bên đường cũng được. Em sẽ làm mọi cách đền đáp anh, xin anh"

Tankhun"đúng, mày vừa là một thằng chó lại vừa khốn nạn"

Tankhun nói trong vô thức trong lúc bối rối nhìn tôi quỳ dưới chân anh. Tôi bắt đầu sợ, sợ anh sẽ từ chối tôi. Sợ Pete sẽ phải sống trong ngục tù cả quãng đời, sợ mất Pete- tình yêu của đời tôi.

Tankhun"thằng chó, mày khóc thiệt à. Khoan đã, mày làm vậy người ta hiểu lầm tao ăn hiếp mày rồi sao. Mày có đặt camera lén không đó, sao hôm nay mày lạ vậy. Dính ngải rồi?. Hay đang có âm mưu xấu xa gì với tao. NÍN ĐI. Đừng có giả nai trước mặt tao"

Lấy tay lau vội những giọt nước mắt trên mặt, tôi vội vàng đính chính cho anh thấy rằng mình rất chân thành, cầu xin lòng thương hại ít ỏi từ anh

Vegas"hít, em không có. Anh, lần này em thật sự thật lòng. Anh muốn gì em cũng sẽ làm, làm ơn giúp em"

Tankhun" muốn gì cũng sẽ làm. Được vậy mày cởi đồ, ra giữa biển nhảy sexy cho tao quay lại đi. Tao dám cá chỉ cần clip đó tung ra cả thế giới sẽ biết được Vegas cậu cả thứ gia là một thằng biến thái thần kinh. Quá đúng với con người thật của mày rồi"

Tôi nhìn Tankhun, anh ta đúng là một thằng điên như tôi nghĩ. Nhưng anh ta nói đúng, chỉ cần quay được cái clip điên khùng đó tất cả hình tượng tôi gầy dựng sẽ sụp đổ, tôi sẽ chết trong tay ba trước khi chết vì nhục. Những vết thương chi chít trên người tôi sẽ trở thành chủ đề bàn tán cho mấy lão già biến thái. Biết đâu đến khi đó ba thật sự bán tôi với danh nghĩa một cái lỗ cho người khác chơi. Dù gì thì trước đó tôi cũng chỉ là một cái sex toy rẻ tiền.

Nhưng tôi không còn lựa chọn, ít nhất Tankhun vẫn còn có lương tâm, anh ta không lột đồ rồi cưỡng hiếp tôi như cách tôi vẫn thường làm với những nô lệ ở trại. Coi như trả nghiệp cũng được, tôi sẽ làm vì Pete

Từ từ cởi từng cúc áo trên chiếc sơ mi đỏ Pete yêu thích, tôi để lộ tấm lưng còn chi chít vết thương do trận roi hôm trước để lại. Tankhun kẽ nhíu mày, nhìn dấu vết xanh tím khắp cơ thể tôi. Dưới ánh mắt soi xét của anh ta, tôi cảm thấy lòng mình như có ai đó cứa vào. Danh dự và bỏ bọc tôi gầy dựng bao năm sụp đổ trong phút chốc.

Tankhun khó tin nhìn tôi cởi tiếp chiếc quần tây dài. Tên ngốc đó thể hiện như thương hại tôi nhưng vẫn lấy điện thoại quay lại cảnh tôi lột đồ. Nước mắt tôi bắt đầu rơi, tôi chưa bao giờ nghĩ mình dễ khóc như vậy. Nhưng từ lúc quen Pete có lẽ tôi đã bị lây tính mít ướt từ em. Hay nói đúng hơn Pete là chìa khoá mở cửa tâm hồn yếu đuối tôi luôn che dấu.

Lấy tay gạt đi nước mắt, mỉm cười. Tôi muốn mình sẽ lạc quan giống em, sẽ chiến đấu với đau khổ, mạnh mẽ như em. Học cách chấp nhận và mỉm cười trước những đau đớn. Nhưng sâu trong cái tôi đầy mặc cảm, tôi đau đớn nhận ra bản thân mình dơ bẩn như nào. Nhận ra bản thân tôi thực chất là một con đĩ rẻ tiền, ai muốn cũng có thể tùy tiện lột đồ chơi đùa. Haha vậy mà trước giờ ai cũng nghĩ tôi may mắn khi sinh ra đã chạm vạch đích. Đúng rồi là vạch đít, vạch đít để người khác lợi dụng như cái sex toy thì đúng hơn. Thôi, Vegas, nên chấp nhận bản thân mày đi . Đừng tiếp tục nói những câu vô nghĩa. Mày nghĩ ai sẽ nghe những câu sáo rỗng mày nói. Ngoài Pete ra mãi mãi sẽ chẵn có ai muốn nghe đâu. Nhưng mày nhận ra không Vegas, mày đánh mất Pete rồi, đánh mất người duy nhất thương mày rồi.

Chiếc quần lót cuối cùng được lột ra, lột luôn cả lớp vỏ bọc mạnh mẽ tôi tạo dựng. Bây giờ tôi yếu đuối và trơ trội, mặc sức để Tankhun lăng nhục hành hạ. Tôi nhìn Tankhun với ánh mắt mong chờ, chờ mong một chút thương hại nào đó còn sót lại trong mắt anh ta. Nhưng tôi chờ đợi gì với kẻ thù của mình chớ. Tankhun nhìn tôi qua màn hình điện thoại chặt lưỡi, đánh giá tôi như một con súc vật không biết tiếng người.

Tankhun"chặc, tao không ngờ mày có máu bạo dâm mạnh như vậy, cả cơ thể toàn vết tích. Mày nói xem mày làm gì đến nông nỗi này. Làm con người ta có thai rồi bỏ trốn nên bị đánh à"

Tankhun vẫn nói trông khi anh ta dí camera lại gần cơ thể tôi. Cố dùng tay che chắn những chổ có thể che, không biết sao tôi lại có cảm giác mình như omega bị cưỡng dâm. Uất ức, không biết phải nói gì trong lúc này.

Tankhun"được rồi đừng bày ra vẻ mặt như gái nhà lành đó nữa, tao không phải là thảo khấu, cũng không có ý định cướp sắc mày. Muốn gì nói lẹ đi, coi như tao làm thiện giải bớt nghiệp"

Tankhun không tắt máy quay, có vẻ anh ta muốn quay hết cuộc nói chuyện này làm bằng chứng, ai rồi cũng khôn lên sau nhiều lần bị lừa thôi.

Vegas"cảm ơn anh"

Ít nhất Tankhun không ép tôi ra giữa biển với thân thể trần truồng, cũng xem như là có lương tâm rồi

Mặc áo xong tôi ngồi đối diện Tankhun, bắt đầu một cuộc nói chuyện nghiêm túc

Vegas"anh bảo vệ một người giúp em. Ba em muốn giết người đó. Em muốn anh hứa bảo vệ tính mạng người đó an toàn dù cho bất cứ chuyện gì xảy ra."

Tankhun"người đó? Nó là ai mà một thằng khốn nạn như mày muốn bảo vệ. Mày làm tao tò mò gớm"

Tankhun nhìn tôi với cặp mắt của những bà hàng xóm nhiều chuyện, có vẻ chuyện này không dấu diếm được rồi

Vegas"là omega của em, Pete, em ấy có thai rồi là con em. Ba không chấp nhận em ấy, nên em cần anh. Làm ơn giữ kín bí mật này được không"

Tôi nghĩ mình sẽ nói một nữa sự thật cho tên ngốc này, nếu tiết lộ bí mật Pete là con riêng của Korn tôi không tin Tankhun có thể giữ mồm giữ miệng.

Tankhun"hả, mày làm thiệt hả Gas, tao chỉ nói đại mà trúng phốc vậy. Xi a, đúng là con heo giống, ăn con nhà lành rồi lại không chịu trách nhiệm, đúng là không tin được lời đàn ông mà"

Vegas" Em không muốn bỏ Pete, chúng em đánh dấu nhau rồi. Em thật sự nghiêm túc. Anh cả, làm ơn lần này thôi giúp em, xin anh"

Tankhun nhìn tôi với ánh mắt phán xét, tên ngốc đó nói chuyện một mình rồi phân tích tôi theo mấy bộ phim ngôn tình gã hay xem.

Tankhun" được, tao sẽ là thần cupid tác hợp cho tụi bây. Người ta luôn nói, người tốt sẽ mang hình hài của một vị thần. Tao đã có một sắc đẹp quá hoàn hảo cũng đã đến lúc nên làm tý việc tốt đúng với bản chất của mình. Nhưng Vegas, đừng hòng lừa tao, nhớ cho kĩ chỉ cần tao phát hiện nữa lời gian dối từ mày thì cái clip này sẽ tới tay những đối tác của ba mày ngay lập tức."

Vegas" được vậy 2 ngày sau, em sẽ giao người đến căn nhà này. Xin anh, quan tâm đến em ấy một chút. Giúp em ấy chăm sóc đứa bé khoẻ mạnh"

Tankhun"tao biết rồi, mỗi ngày tao sẽ cho đứa bé nghe tao hát, tối sẽ dẫn bồ của mày ngắm sao, ngày ngày coi phim tình cảm vui vẻ cùng nhau, đừng lo"

Tên điên này, không biết giao Pete cho gã có phải là một quyết định đúng không nữa.

Vegas"cầu xin anh nhẹ nhàng với em ấy."

Tankhun" tao biết rồi nói mãi"

Tankhun đẩy tôi ra khỏi cửa, đóng sập cửa nhà như thể đây là căn nhà của anh ta.

Pete, anh mong em nữa đời sau sẽ sống thật hạnh phúc dù không có anh. Tình yêu của anh

16h chiều tại Bangkok

Vegas"Nop tôi biết anh xem Pete như Pin em trai đã mất của anh. Nên cầu xin anh giúp tôi dẫn Pete đi trốn được không, tôi sẽ dùng mạng sống của mình để đảm bảo an toàn cho anh"

Nop"Cậu Vegas, đừng nói vậy. Cậu muốn tôi giúp gì"

Vegas"2 tuần nữa Tawan sẽ hạ độc Korn có lẽ cuộc chiến sắp diễn ra rồi.2 ngày nữa. Anh giúp tôi dẫn Pete bỏ trốn đến căn nhà phía tây ở biển Phuket, tôi đã nhờ được người bảo vệ Pete. Chỉ cần cuộc chiến diễn ra, tôi sẽ tung tin Pete là con ông Korn lúc đó dù bên nào thắng Pete cũng sẽ được an toàn. Ba không thể đuổi cùng giết tận giọt máu cuối cùng của chính gia,ông Korn cũng sẽ vì lấy chút danh tiếng mà giữ lại giọt máu của tôi trong bụng Pete. Dù bất kể là kết quả nào, cuộc sống sau này của Pete sẽ hạnh phúc khi không có tôi."

Nop nhìn tôi với ánh mắt đồng cảm, tôi nghĩ nó là thương hại nhiều hơn. Có lẽ nhìn tôi thảm lắm khi nhắc đến cuộc sống không có Pete

Vegas"Nop, tôi biết Pin chết đã để lại ám ảnh tâm lý trong anh. Pete đối với tôi cũng quan trọng như vậy, tôi mong anh vì một chút đồng cảm mà giúp đỡ tôi. Cứu giúp Pete khỏi tay ba, cho con tôi một con đường sống."

Tôi quỳ xuống trước mặt Nop, Nop hoảng hốt đỡ tôi dậy

Nop"tôi sẽ giúp cậu, đừng làm như vậy. Cậu Vegas đứng lên đi. 2 ngày nữa, cậu tạo một cuộc ám sát nhỏ bên phía cậu, điều động vệ sĩ qua. Tôi sẽ nhân cơ hội đánh sập camera rồi dẫn Pete bỏ trốn. Nhưng tôi nghĩ việc này không qua mặt được ngài Khan. Đến cuối cùng cũng sẽ bị phát hiện. Tôi e là cậu Vegas sẽ gặp nguy hiểm"

Vegas"anh đừng lo cho tôi, tôi sẽ có cách của mình. Nop nhờ hết vào anh xin anh bảo vệ Pete an toàn"

Nop"Vâng tôi chắc chắn sẽ bảo vệ Pete, cậu Vegas đừng lo"

Vegas"cảm ơn anh,Nop"

Đến cuối cùng tôi đã đưa ra lựa chọn. Không biết quyết định này có đúng hay không nhưng nó không hề dễ dàng với tôi. Pete, tôi mong nữa đời sao của em sẽ gặp nhiều may mắn, em nhất định sẽ gặp được một người tốt hơn tôi chấp nhận em nhưng xin người đó đừng yêu em nhiều hơn tôi. Rồi em sẽ có một gia đình mới, có những đứa con của riêng mình. Tôi mong em hạnh phúc nhưng làm ơn đừng hạnh phúc hơn lúc em bên tôi. Tôi biết mình ích kỷ, biết mình độc ác. Nhưng Pete à,tôi không quên được em, tôi yêu em,yêu em!.

Pete, em biết không có những thứ anh chưa bao giờ nói với em, anh thật chất là một thằng khốn chưa bao giờ tốt đẹp như em nghĩ. Nhưng vì em tin anh, vì em cho anh cơ hội để một lần nữa anh được sống như một người lương thiện. Vì em cứu giúp cuộc đời anh ra khỏi đau đớn vô tận. Anh mới đủ dũng cảm đối diện với con người thật của mình, mới đủ can đảm buông tha em khỏi vẫy lầy anh tạo dựng. Anh biết mình là nguyên nhân của tất cả mọi tội lỗi, anh không nghĩ đến lúc chết mình sẽ được luân hồi. Nếu chỉ có thể trở thành một hồn ma dất dưỡng, xin cho anh được bên em được không?. Anh sẽ không làm phiền cuộc sống riêng của em bên người khác. Cũng sẽ không làm đau bất kì ai. Anh chỉ muốn ngắm nhìn em hạnh phúc, dù anh biết mình sẽ đau lòng, sẽ khó chấp nhận sự thật. Nhưng từ phần lương thiện còn lại trong anh, anh muốn thấy ai đó bù đắp tổn thương anh đã gây ra cho em, ai đó cho em biết như thế nào là tình yêu. Ai đó thay anh chăm sóc em thay phần anh. Dù sau này đời đời kiếp kiếp anh sẽ không thể nào chạm tới em anh chỉ muốn cho em biết một điều rằng em là điều tuyệt nhất của đời anh.

Cmt gì đi bây, chuyện tới đây là sắp kết rồi chắc còn 2 3 chương sắp có ngoại truyện ngọt rồi.

Có ai muốn đọc một bộ Vegas làm bot không kiểu hành hạ Vegas sắp ml chớ không yêu đương gì nhe tự nhiên cái nãy đọc bộ kinnvegas rồi dính thính mà dạo này bận quá không biết nào làm bộ mới được nữa

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info