ZingTruyen.Com

Hãm lạc vegaspete

Ngọt(H Bình Dương)

tinanula

Tính cho H lạ tý cho nó đủ vị, đã đến lúc Vegas trả nghiệp cho chap sm lúc trước

Vegas

Reng Reng Reng

Với tay tắt chuông báo thức, tôi cẩn thận kéo chăn thật nhẹ để người trong lòng không tỉnh giấc.

Pete"Ưm. Không cho đi"

Pete ôm chặt tôi, giữ tôi bằng cả 2 tay dùng chân em quấn lấy eo tôi. Từ lúc nhớ lại đến nay em bám tôi kinh khủng. Lúc thì nói nhiều lúc lại làm nũng đến vô lý, chẳng biết cách nào mà lần. Mỗi lần dỗ em, tôi ngỡ nhà mình lại vừa có thêm một Macau. Ở với Pete không khác gì lúc trông trẻ, em như một cục bông gòn ngọt ngào nhưng dính người. Bây giờ tôi mới hiểu sâu sắc nỗi khổ của Pete khi phải sống với một người đa nhân cách như tôi.

Xoa đầu Pete, tôi chậm rãi đặt cằm lên tóc em, kéo cái đầu nhỏ bù xù ra khỏi lòng ngực mình

Vegas"Pete, anh có cuộc họp quan trọng với Kinn. Ngoan, lúc về anh sẽ mua cơm cà ri cho em"

Pete"ưm, không cho đi mà, Vegas là của Pete không cho Kinn cướp"

Vegas"Ngoan đừng quấy, Kinn không cướp anh. Vegas là của Pete, cuộc đời anh đã là của em rồi. Thời gian sau này điều dành cho em. Cuộc họp này rất quan trọng, cho anh đi nhe"

Pete"ưm, nhưng mà Pete không muốn, muốn ôm Vegas ngủ mà"

Pete cố chui đầu vào ngực tôi, dụi mái tóc rối của em vào lòng tôi, phát ra mùi hương nồng hơn dụ dỗ tôi ở lại. Mùi nhài ngọt đẩy cơn kích tình lên cao khiến đầu óc tôi choáng váng, cảm thấy sắp trễ giờ, tôi bắt đầu khó chịu không kiềm được mà quát Pete

Vegas"PETE"

Pete bị nạt giật nảy mình, đưa đôi mắt cún con rưng rưng nhìn tôi

Pete"Anh quát em, hức, hung dữ như vậy là hết thương em rồi. Huhuhu"

Pete oà khóc lên như một đứa trẻ, chuyện quái quỷ này lại xảy ra nữa rồi. Nhìn cục vàng trước mắt khóc đến đỏ cả mũi, tôi thở dài tự vỗ lên mặt mình lấy lại bình tỉnh cúi xuống ôm Pete.

Vegas"Pete, anh xin lỗi. Anh không cố ý quát em. Anh sai rồi"

Pete hất tay tôi ra, giận dỗi quay mặt sang nơi khác, vai vẫn không ngừng run lên, em nấc vài tiếng lấy không khí từ miệng vì chiếc mũi đỏ bị nghẹt do khóc nhiều. Hơi, con mèo nhỏ này đúng là nghiệp tôi phải trả rồi, phải đi theo cả đời mà dỗ dành thôi.

Ôm vai em quay sang đối mặt với mình. Tôi nhẹ nhàng đặt lên môi em một nụ hôn. Pete mở to mắt nhìn tôi, bất ngờ đến nấc cục. Phì cười trước sự đáng yêu của vợ mình. Tôi hôn lên chóp mũi đỏ của em, rồi dời lên khoé mi ướt nước mắt, trân trọng hôn lên từng bộ phận của người tôi yêu quý. Cuối cùng là hôn đến vành tai đỏ như nhỏ máu của Pete thì thầm vào tai em

Vegas"Anh xin lỗi, đừng giận mà"

Pete đỏ mặt nhìn tôi đến quên thở. Em chớp đôi mắt to tròn liên tục, ngại ngùng rút vào ngực tôi.

Pete"hức, Vegas ở lại, không được mắng Pete. Hức Pete sợ lắm. Sợ Vegas không về nữa"

Từ sau lúc tôi nói lời chia tay, trong lòng Pete hình thành nỗi sợ tôi sẽ bỏ rơi em, lúc nào cũng lo lắng tôi đi sẽ không quay lại nữa.

Ôm chặt hơn cơ thể nhỏ trong lòng, tôi thở dài với sự ngu ngốc của bản thân. Là chính tôi gây ám ảnh tâm lý cho em bây giờ lại lớn tiếng mắng em, tôi đúng là thằng khốn nạn mà.

Điện thoại run lên, Kinn gọi đến, chắc lần này không đi được rồi

Vegas"Alo, Kinn, tôi xin lỗi. Tôi sẽ tự giải quyết vụ của đám người Ý không cần họp nữa. Chúng ta sẽ gặp nhau sau khi tôi chuyển hàng thành công. Bây giờ tôi có chút bận. Phiền anh rồi"

Vừa tắt máy, Pete mở to đôi mắt ửng đỏ hướng về phía tôi. Tôi phì cười nhìn em, có cần phải bất ngờ tới vậy không, là chính em làm nũng bắt tôi hủy cuộc hẹn này mà. Tôi biết mình là người chồng tốt rồi không cần phải cảm động đến vậy đâu.

Pete nhìn tôi, lao vội nước mắt còn vương trên mi, vươn người hôn nhẹ lên môi tôi rồi cười thật tươi. Con mèo ngốc này điên rồi, dạo này cứ thích trêu đùa cảm xúc của tôi. Thách thức sự chịu đựng của thằng em trai tôi. Làm dây thần kinh kiềm chế của tôi như muốn nổ tung.

Từ lúc Pete bị bệnh đến nay tôi chưa tùng đụng đến em phần vì sợ em chưa chấp nhận mình phần lại lo cơ thể em yếu ớt sau sinh. Đến nay cũng được 3 tháng rồi, ngày nào tôi cũng phải làm bạn với tay phải. Vậy mà Pete vô tình hay cố ý luôn kiến tôi nứng điên liên được. Bây giờ tôi chỉ ước mình là Beta để không phải phát tình vì mùi hương kích tình của em. Mà nếu là Beta có lẽ chỉ cần nhìn mặt em tôi cũng đủ khổ sở vì kiềm chế dục vọng rồi. Pete là liều thuốc kích dục mạnh nhất đối với tôi. Ngoài em ra, tôi sẽ không bao giờ làm tình với ai khác. Cái cảm giác ghê tởm chính mình khi quan hệ với Tawan vẫn còn ám ảnh tôi, tôi ghét nó. Ghét phải nhìn nhận bản thân như một thằng điếm. Bây giờ có quyền lựa chọn rồi, dù có chết vì bức bối tôi cũng không bao giờ phản bội Pete thêm lần nào nữa.

Phả hơi thở nóng đầy mùi tình dục vào tai Pete tôi thì thầm van xin em chấp nhận mình.

Vegas"Pete, anh khó chịu, 3 tháng rồi, em cho anh được không"

Pete đỏ mặt nhìn tôi, em mấp máy đôi môi đỏ nhưng không nói ra câu nào hoàn chỉnh. Nhìn ánh mắt khó xử, trốn tránh của em, tôi nghĩ mình đã đặt một yêu cầu ngớ ngẫn, bây giờ tốt nhất tôi nên chấp nhận luyện tập cơ tay nhiều hơn và bớt đòi hỏi.

Vegas"Anh xin lỗi, nếu em không muốn cũng không sao. Anh sẽ chờ"

Pete"Vegas, không phải......ý em là....em....em"

Tôi kiên nhẫn chờ đợi Pete dùng ánh mắt chân thành nhất nhìn em. Nói thật thì tôi muốn em đến sắp phát điên rồi, mỡ treo trước miệng mèo mà đến liếm tôi còn chẳng được làm. Thử hỏi xem một alpha trội sao có thể chịu được. Nhưng vì em là báu vật của tôi là người tôi trân quý nhất trên đời, nếu em nói không muốn dù có phải nhịn tới liệt dương tôi cũng không chạm đến em. Tôi dùng tính mạng của mình để bảo đảm điều đó. Nhưng nếu có cơ hội tôi vẫn muốn em chấp nhận mình, muốn người anh em của tôi được giải thoát. Thật sự mấy tháng nay nó căng đến khó chịu, đau đớn dày vò tôi. Nhìn tôi lúc nào cũng như thằng biến thái với cái đũng quần nhô cao, dù có tự giải quyết thì vẫn không bao giờ là đủ. Tôi cần hoocmon của Pete. Tôi cần em, cần bạn đời của mình đến chiếm lấy linh hồn và cả thân xác tôi. Pete, làm ơn tôi muốn em đến điên lên mất

Pete nhìn sâu vào ánh mắt mong chờ của tôi, hít lấy một hơi thật sâu. Nắm chặt đôi bàn tay nhỏ thành quyền chậm rãi kéo áo lên, đặt tay tôi chạm vào vết sẹo dài do sinh mổ của em.

Pete" Vegas, nó không lành. Rất xấu, Vegas còn muốn Pete không"

Đừng tự ti mèo ngốc của tôi, sao trong cái đầu nhỏ đáng yêu của em luôn nghĩ tôi xấu xa như vậy. Tôi phải làm thế nào để cho em biết, em là tất cả thế giới của tôi. Dù em có ra sau với tôi em vẫn luôn là người đẹp nhất. Pete em là nữ hoàng trong tôi, dù bây giờ sau này hay một trăm năm nữa, chỉ cần con tim này còn đập cơ thể tôi chỉ dành cho em. Sự ham muốn em trong tôi là bất diệt. Một là em hai là chẳng có ai cả. Pete

Cúi người hôn lên vết sẹo dài trên bụng Pete, tôi đem tất cả sự trân trọng gửi lên từng nụ hôn nhẹ. Pete bị bất ngờ theo phản xạ đẩy đầu tôi ra

Pete"Vegas, đừng xấu lắm, không muốn cho Vegas liếm đâu"

Đặt tay Pete lên tim mình, tôi nhìn thẳng vào đôi mắt đỏ ngập nước của em.

Vegas"Pete, anh yêu em, yêu luôn cả cơ thể và vết sẹo của em. Cảm ơn em Pete, cảm ơn đã đem Venice đến cuộc đời anh. Vết sẹo này là minh chứng cho sự cố gắng của hai ta, cho tình yêu của em dành cho anh. Không xấu, Pete trong mắt anh lúc nào cũng đẹp. Đừng suy nghĩ ngu ngốc nữa. Nếu không anh sẽ moi tim mình ra cho em thấy sự trân thành của anh. Đến lúc đó Pete sẽ thành hòn vọng phu chờ anh đến hoá đá, sợ chưa. Không được tự ti nữa"

Pete đỏ mặt nhìn tôi, nhưng trong ánh mắt vẫn còn chút trốn tránh. Hơi, con mèo ngốc này, cứng đầu thật.

Cởi chiếc áo ngủ ra, tôi xoay lưng lại cho em thấy tấm lưng chi chít sẹo gớm ghiết của mình.

Pete che miệng nhìn tôi, dùng đôi tay nhỏ run run chạm vào từng vết sẹo đã liền da non. Pete khóc, khóc còn to hơn lúc đầu. Tôi hoảng hốt ôm em vào lòng. Lại sai chổ nào nữa rồi, Vegas tôi đúng là thằng ngu mà

Vegas"Ngoan, ngoan, Pete ngoan không khóc. Anh xin lỗi, anh lại làm em buồn gì nữa rồi? Đừng khóc, đừng khóc, mắt sưng hết lên rồi"

Pete"hức, hức, Vegas, lưng, chắc đau lắm, hức, Pete, hức xin lỗi, hức Vegas chắc đau lắm"

Vegas"Không đau nữa, lành rồi. Mọi chuyện qua rồi. Đừng khóc. Anh không sao, Pete và anh chúng ta điều có sẹo, Pete không hoàn hảo anh cũng vậy. Em là may mắn mà anh phải dành giật bằng mạng sống, Pete anh sẽ không bao giờ bỏ rơi em. Vegas anh xin thề. Nếu anh dám phản bội hay bỏ rơi Pete, anh sẽ chết rất thảm, vạn kiếp không được siêu thoát, chịu đủ dày vò cho đến khi tan biến"

Pete" Vegas, đừng. Không được nói nữa, hức, đừng nói những điều xui xẻo. Pete tin anh, tin anh rồi"

Vuốt tấm lưng nhỏ vẫn đang run trong lòng mình. Tôi hạnh phúc nỡ một nụ cười thoã mãn. Cuối cùng hạnh phúc cũng đến với tôi rồi, ván cờ này Vegas tôi thắng rồi. Thắng được cả một đời có em, bao nhiêu đau đớn trước đó tất cả điều rất xứng đáng, rất xứng đáng

Pete"Vegas, của anh cứng rồi, có phải rất khó chịu không"

Pete trong lòng tôi bất ngờ cử động, em chạm tay vào phần đũng quần nhô cao, chờ xát đến khi tôi gồng mình kiềm chế cơn khoái cảm như sóng đánh liên tiếp vào đại não. Thở hắt ra từng đợt khí nóng, tôi khó khăn gọi tên em trong cơn phát tình

Vegas"Pete, Pete, a..anh muốn "

Cảm thấy bản thân sắp mất lý trí rơi vào cơn điên tình làm tổn thương Pete. Tôi cố gắng dùng chút lý trí cuối cùng còng tay chính mình vào đầu giường ép bản thân chịu đựng đau đớn từ đũng quần

Pete nhìn tôi với ánh mắt ngạc nhiên. Tôi cố lấy lại nhịp thở, gượng một nụ cười hiền với Pete, nhìn em với ánh mắt có phần dại đi vì tình dục

Vegas"ha...a...Pete, anh là của em. Tới chiếm lấy anh đi. Cuộc đời và cả dục vọng của anh điều cho em quyết định"

Cố gắng nắm chặt ga giường kiềm chế sự ham muốn, người tôi đỏ ửng, ướt mồ hôi, đưa ánh mắt van xin nhìn Pete.

Pete đứng ngây người một lúc, cho đến khi tôi chịu hết nỗi thở ra từng đợt khí hắt, toả hoocmon nồng đậm khắp phòng. Pete mới dựt mình quay về thực tại.

Em nhìn tôi, cười, một nụ cười rất lạ, có phải tôi nhìn nhằm không. Đó là nụ cười thoã mãn? Pete bây giờ đứng trước mặt tôi lại là Pete nào đây. Thú vị thật.

Pete như biến thành một con người khác, ánh mắt em dần mờ đi, có lẽ lên cơn phát tình. Em ngồi lên chân tôi, chậm rãi cắt đi lớp quần ngủ mỏng. Hình ảnh này có chút quen, rất giống Pete lúc đánh dấu tôi trên xe. Con mèo này lại xù lông rồi, chẳng biết bằng cách nào tôi lại chạm tới nhân cách chiếm hữu trong em, lần này Vegas tôi có lẽ lành ít dữ nhiều.

Pete nhìn tôi với ánh mắt dâm đãng, em đưa lưỡi liếm nhẹ vào môi mình, kích thích tôi đến phát điên.

Vegas"ha...a..a..Pete, xin em chạm vào anh."

Pete nhìn tôi phát tình đến mất thần trí, nỡ nụ cười hài lòng. Em xé bay chiếc quần lót-vật che chắn cuối cùng trên người tôi. Chậm rãi chạm tay vào vật ấm nóng căng đến rỉ nước bên dưới

Vegas"A..ha..Pete, Pete. Anh sướng
Nhanh một chút"

Nắm chặt tay mình, tôi cố ghim từng cái móng tay sắc nhọn vào da thịt đến ứa máu, mong rằng cơn đau sẽ giúp tôi giữ được lý trí. Dù đã có còng tay nhưng tôi sợ bản thân sẽ mất lý trí làm ra điều gì tổn hại đến Pete, dục vọng này thật sự không thể đùa. Tôi không biết bản thân sẽ chịu đựng được bao lâu. Khi con mèo nhỏ cứ cố tình trêu đùa dương vật của tôi. Có lẽ tôi mới thật sự là hạt thóc ngu ngốc nghĩ mình là gà, bên trong Pete vẫn luôn có nhân cách chiếm hữu mạnh mẽ, luôn khao khát làm chủ tôi và bằng cách thần kì nào đó nó lại bọc phát ngay lúc này

Pete vuốt ve dương vật tôi bằng tay em, xoa nhẹ lên đầu nấm nhạy cảm đến khi nước dâm chảy đầy tay. Tôi rên rỉ cảm nhận khoái cảm xâm chiếm lý trí, buông thả bản thân mặc cho em điều khiển cảm xúc của mình.

Pete"Vegas, Vegas có thích không. Pete có làm anh sướng không? Anh là của Pete, chỉ có Pete mới đem đến khoái cảm cho anh. Đúng không Vegas?"

Pete thì thầm vào tai tôi mang theo mùi nhài nồng đậm, lời em nói như bùa chú mê hoặc tôi rơi vào cơn mộng xuân, cả người tôi mụ mị chỉ còn nhìn thấy em, hoocmon vô thức toả ra không thể kiềm chế. Cơn phòng bây giờ ngập mùi xuân tình.

Đưa đôi mắt mờ đi do nước mắt sinh lý nhìn Pete, tôi cố kiềm chế tiếng rên vô thức phát ra từ cổ họng, khó khăn nói từng chữ trả lời Pete

Vegas"a..... ha... a Pete sướng, sướng lắm. A aa anh muốn ra...muốn lắm Pete"

Pete cười nhìn tôi, nụ cười có phần quái dị, không nói lời nào em bất ngờ dùng tay chặn lỗ tiểu ngăn không cho tinh dịch của tôi bắn ra ngoài, tay vẫn liên tục duy chuyển kích thích người anh em đáng thương bên dưới.

Tôi như rơi vào địa ngục, cả người dựt lên đau đớn nắm lấy ga giường, cố hít từng đợt không khí vào phổi một cách khó khăn

Nhìn tôi vật vã khổ sở đến mức mồ hôi trên trán đổ không ngừng, Pete hài lòng hôn nhẹ lên môi tôi, em gặm cắn vành tai đỏ lừ của tôi thì thầm từng lời mê hoặc

Pete"Vegas, nói xem anh là của ai"

Vegas"Pete, anh là của Pete, của riêng em, mãi mãi của em. Pete, Pete anh đau, bên dưới muốn ra, em bỏ tay ra đi, anh muốn lắm, nhịn nữa sẽ chết mất"

Nhận được câu trả lời hài lòng, Pete hôn lên môi tôi một nụ hôn sâu. Môi lưỡi chúng tôi quấn nhau, Pete điều khiển nhịp thở của tôi, tay bên dưới vẫn không ngừng lên xuống đem người anh em của tôi bức đến nổi đầy gân xanh.

Cảm thấy tôi sắp ra, Pete buông tay che lỗ tiểu, để dương vật tôi bắn ra trong vô thức, tinh dịch nhiều đến mức nếu không có màu trắng đục người ta sẽ nghĩ tôi vừa mới tiểu.

Qua cơn kích tình, cả cơ thể tôi vẫn không ngừng dựt lên, khoái cảm xâm chiếm tâm hồn, cả người tôi như rơi vào cơn mơ kỳ lạ

Vegas"Pete, Pete, hôn anh, rất muốn em"

Pete nhìn tôi, cười, vòng tay qua cổ và đặt lên môi tôi một nụ hôn, cắn nhẹ lấy bờ môi đỏ của em, tôi càng quét hết hương vị ngọt ngào trong khoang miệng ấm nóng, đem em hút trọn vào lòng mình để giữ gìn, trân quý.

Luyến tiếc rời khỏi môi Pete, một lần nữa người anh em của tôi lại đứng lên, lần này thật sự không giòn rồi.

Vegas"Pete, cho anh, muốn vào trong em. Anh khó chịu"

Pete"Vegas, muốn Pete?"

Vegas"Muốn, muốn lắm"

Pete cười xấu nhìn tôi

Pete"Vậy tự đến làm em đi"

Cố kiềm nén khoái cảm, cấu thật chặt vào ga giường. Pete, em điên rồi, đừng khiêu khích tôi nữa, em mà có chuyện gì cả đời này tôi sẽ không tha thứ cho mình, chiếc còng tay này không biết sẽ giữ tôi được bao lâu đây

Vegas"Pete, Pete, xin em, đừng khiêu khích anh nữa, anh sắp mất lý trí rồi, em sẽ bị thương, anh không muốn. Xin em cho anh, xin em Pete"

Pete ghé sát mặt, liếm lên những giọt nước mắt sinh lý trên má tôi. Má nó, đau quá, bên dưới thật sự cứng đến mức chảy cả tinh dịch dù chưa được đụng vào. Nhưng Pete cố tình trêu đùa tôi, em làm những động tác kích dục nhưng không cho tôi vào. Chẳng biết tôi đã đắc tội gì với con mèo nhỏ này mà em trả thù tôi ác như vậy.

Lý trí tôi bắt đầu mất dần, theo bản năng tôi dựt tay ra khỏi còng, dùng sức lực dồn nén trút giận lên đồ vật vô tội

Pete"chật, chật, chật. Vegas, muốn đến vậy rồi sao. Anh nói xem, Tawan và em, ai làm cho anh sướng hơn"

Vegas"ha..ha..Pete...là Pete. Khó chịu quá, xin em, chạm vào anh. Nóng quá. Anh chỉ muốn em thôi, Pete"

Pete hài lòng nhìn tôi, em từ từ chạm tay vào dương vật tôi, giữ nó đứng yên trước lỗ nhỏ ẩm ướt. Ngay giây phút quy đầu chạm nhẹ vào lỗ nhỏ, hơi ấm của nơi đó kiến thằng em tôi như phát điên. Tôi gầm lên, toả ra mùi hoocmon nồng đậm. Đầu ngón chân co lại bấy chặt ga giường kiềm chế bản thân không nấc hông lên như một con thú động dục

Vegas"a...ha....Pete bôi trơn....bơi trơn đi em.....anh không muốn làm đau em......anh sắp kiềm chế không được rồi.....đừng cạ mông em nữa. A...ha....nhanh lên...anh phát điên mất"

Pete"Vegas, hôm nay anh là của em, đừng ý kiến nữa, nằm đó và hưởng thụ đi"

Pete nhún hông xuống, đem dương vật tôi vào trong em, cảm giác được bao bọc bởi lỗ thịt ấm nóng khiến tôi như muốn bắn tinh ngay lập tức, cả người đổ đầy mồ hôi lạnh. Ga trải giường bên dưới bị tôi cấu đến mức sắp rách. Tôi muốn nảy hông, thật sự rất muốn, muốn đến phát điên rồi

Pete bắt đầu chuyển động hông, em liếm dọc từ bụng lên đến cổ tôi, trêu đùa hai đầu ti đang nhô lên cao của tôi rồi dùng lưỡi chọc vào lỗ sữa.Aaaa, sướng, sướng điên lên mất. Chết tiệt, sao Pete lại biết trò này, ai dạy em những thứ hư hỏng này. Nó làm tôi sướng điên lên được

Pete"mặn thật"

Vegas"Pete, đừng chạm nữa, anh ra. Anh ra mất"

Pete"Rất sẵn sàng thưa chủ nhân, ra đi, cho em sữa của anh nào"

Fucking sh*t aaaaa. Tôi bắn sâu vào trong Pete, đem tất cả tinh trùng chất chứa lâu nay bắn vào trong em. Pete cũng vì sức nóng của tinh dịch bắn đầy bụng tôi. Tôi thở dốc nhìn em dựa vào ngực mình. Muốn vuốt tóc em nhưng tay vẫn bị còng vào đầu giường nên chỉ có thể đưa ánh mắt suy tình nhìn em

Pete sau khi lấy lại nhịp thở từ từ ngước lên nhìn tôi, em vén lại sợi tóc ướt trên môi tôi rồi cắn múc lấy môi tôi cho đến khi đỏ ửng

Tôi múc lấy lưỡi em, tham lam nuốt trọn con hồ ly này vào bụng, mê hoặc đến vậy em là muốn tôi bắn đến chết sao.

Pete do thiếu oxi đẩy ngực tôi ra kéo theo sợi chỉ bạc dính trên đầy ngực em. Tôi thở hắt, cảm nhận vật bên dưới một lần nữa to lên. Pete tán nhẹ vào mặt tôi

Pete"Vegas, kiếp trước anh là con ngựa giống hả. Em mệt rồi, không muốn nữa"

Vegas"Pete, đừng mà, là em kiêu kích anh trước, chịu trách nhiệm với anh đi chớ"

Pete"Nhưng mà em mệt rồi không muốn nữa, anh đi tìm người khác đi hứ"

Vegas"Pete, anh xin lỗi, anh không có ai ngoài em cả, làm ơn tin anh đi. Lúc đó là anh bị ép. Anh bị cưỡng ép, anh dơ bẩn là anh sai, anh...."

Pete nhìn tôi với ánh mắt hối lỗi, em chặn môi tôi lại trước khi tôi kịp nói thêm lời nào sỉ nhục chính mình.

Không nói gì thêm, Pete bất ngờ mở còng tay cho tôi. Tôi hoảng hốt nhìn con mèo nhỏ nằm xuống dơ cao chân đặt lên vai mình, phơi bày toàn bộ cái lỗ vẫn đang kẹp chặt tôi bên dưới. Pete phát ra hoocmon nồng hơn đánh sâu vào ham muốn của tôi.

Pete"Vegas, đừng nói nữa. Em tin anh, anh không phải là điếm, anh là người của em. Đến đây đi, chiếm lấy omega của anh đi, ngựa con"

Não tôi trắng xoá, tất cả sau đó chỉ còn là cuộc làm tình theo bản năng. Tôi lao vào Pete mạnh mẽ chiếm lấy em như một con thú khát tình.

Đến khi tôi lấy lại ý thức một lần nữa đã là trời sáng. Tôi dựt mình tỉnh giấc nhưng không thấy Pete, trên giường chỉ có mình tôi và một vệt máu nhỏ. Tôi bàng hoàng tự tát chính mình. Má nó, mày điên rồi Vegas, Pete có chuyện gì cả đời này tao sẽ không tha cho mày, thằng ngu, tinh trùng che mất não mày rồi Vegas

Bước nhanh xuống giường tôi hét tên Pete tìm kiếm em

Vegas"Pete, Pete em đâu rồi, Pete đừng làm anh sợ Pete"

Pete bước ra từ nhà tắm với chiếc khăn quấn ngang eo, tôi chạy đến ôm lấy em, gục lên vai em khóc nức nở. Lạy chúa, may quá Pete vẫn còn ở đây

Vegas" Đi, anh dẫn em tới bệnh viện, em có đau không, bị thương chổ nào, hức anh xin lỗi, xin lỗi. Đừng bỏ anh, anh không muốn làm đau em đâu"

Pete vỗ nhẹ lưng tôi

Pete"Vegas, em không sao, có chuyện gì xảy ra với anh vậy"

Vegas"Pete, anh hức, hôm qua....sáng nay anh không thấy em, trên giường có máu, anh...xin lỗi"

Pete mở to mắt nhìn tôi

Pete"Anh không nhớ gì hả"

Vegas"Anh không nhớ, hôm qua anh phát tình, anh...anh mất kiểm soát, anh không còn điều khiển được mình, anh"

Pete"Vegas, được rồi, bình tỉnh. Nghe em nói, em không sao, máu đó không phải của em. Là của anh, đêm qua anh không làm em đau. Anh tự cắn vào tay mình, ra đến lần thứ năm thì anh chạy vào nhà tắm rồi tự nhốt mình bên trong. Không biết có chuyện gì xảy ra nhưng khi bước ra tay anh chảy rất nhiều máu. Em đã sơ cứu vết thương cho anh. Sau đó anh lên cơn sốt và ngủ miên man cho đến bây giờ.  Anh không làm đau em Vegas. Đừng tự trách mình"

Pete vuốt lưng tôi, an ủi đứa trẻ to xác trong lòng em. Đưa đôi mắt ướt đẫm nước mắt nhìn Pete tôi nhẹ giọng hỏi em

Vegas"Em không gạt anh chớ"

Pete"không tại sao em phải làm vậy. Vegas là người chồng tốt, Pete sẽ không gạt anh"

Pete đưa bàn tay quấn đầy vải trắng của tôi lên, chứng minh cho câu chuyện em vừa kể. Em ôm vòng qua lưng tôi dụi đầu vào ngực tôi thì thầm

Pete"Vegas, xin lỗi vì đã nghi ngờ anh. Chúng ta bắt đầu lại từ đầu đi. Tất cả những chuyện không vui trước kia điều quên hết. Anh không cần tự trách mình, em cũng không được che dấu lòng mình nữa. Chúng ta bắt đầu lại đi. Bắt đầu như những cặp vợ chồng bình thường khác. Được không anh"

Tôi hôn lên tóc Pete, trả lời em bằng chất giọng run rẩy của hạnh phúc

Vegas"Được, quên hết đi"

.......................................................................

Vegas"Pete, em nói xem sao hôm qua em lại hư hỏng như vậy. Ai dạy em mấy trò đó"

Pete đỏ mặt trốn vào chăn, chùm chăn che cả luôn đôi má hồng phúng phính.

Chui vào trong chăn cùng Pete, tôi chọt hông em cho đến khi em đầu hàng, chịu thua chui khỏi chăn. Pete dùng gối che đi mặt mình chỉ chừa lại đôi mắt chớp liên tục

Pete"Là Pors, Pors dạy em. Pors nói làm như vậy anh sẽ rất thích. Lâu lâu phải thay đổi thế chủ động như vậy anh mới không chán. Pors còn nói em nếu được phải lật kèo, rồi còn cái gì mà cho anh hiểu cảm giác đau đớn khi bị đâm nữa. Nhưng mà em không hiểu nên chỉ làm tới đó thôi. Anh thích không. Hí hí"

Chết rồi, con mèo nhỏ của tôi bị dạy hư rồi. Tên Kinn đáng ghét này, không quản được vợ mình cũng thôi đi bây giờ lại muốn tôi chịu cùng số phận với hắn. Cái gì mà lật kèo, cái gì mà hiểu cảm giác. Nghe đến thôi đã nổi da gà rồi

Vegas"Sau này không cho em qua chính gia nữa, không được học mấy cái đó"

Pete bỉu môi nhìn tôi, đưa đôi mắt cún con long lanh đánh bẹp lý trí của chồng em

Pete"Vậy là anh không thích hả, híc. Sau này cũng không thích em nữa, không muốn làm tình với em nữa"

Vegas"Không phải, ý anh không phải vậy. Pete rất tốt, chỉ là anh không muốn em học thói hư của Pors. Anh rất thích Pete, rất muốn...làm tình với em"

Pete"Vậy anh có thích đêm qua không"

Pete đưa ánh mắt mong chờ nhìn tôi, lạy chúa, sao em lại có thể hỏi thẳng như vậy. Nhớ lại từng kí ức nóng rực đêm qua, lại nhìn xuống ánh mắt lấp lánh của người trong lòng. Tôi ấp úng trả lời em

Vegas"thích"

Pete"Thật hả, tốt quá rồi. Pors còn chỉ em hoá trang thành y tá rồi cảnh sát nữa. Sau này điều cho anh hết, thích là được rồi"

Wtf hoá trang, trời ơi từ bao giờ từ một người máu S tôi lại chuyển qua bị thế bị động thế này. PORS, KINN tôi nhất định sẽ trả thù nhưng mà nghĩ lại thật sự cũng rất tuyệt

Vegas"Vậy để anh mua đồ hoá trang cho em nhe"

Pete"Được, mua thêm mấy cái còng tay nữa. Pors nói phải trói anh lại mới kích thích"

Thôi rồi, người anh em 26 năm sung sướng rồi cũng phải đến lúc mày chịu khổ cho hạnh phúc của tao rồi Vegas nhỏ. Mong mày sẽ không bị Pete ép đến phát nổ. Chúa trời làm ơn phù hộ con qua khỏi những màn tra tấn này, con biết đến lúc mình phải trả nghiệp cho tội lỗi lúc trước rồi. Chỉ cần là Pete được con rất tự nguyện chịu đựng trò tra tấn này

Hello mấy bà, chap sau muốn kiểu j nè


















Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com