ZingTruyen.Asia

Hãm lạc vegaspete

kí ức

tinanula

Pete

Tankun"hé lô tình yêu, đi chơi với tao đi Pete"

Tankhun lại đến nữa rồi, dạo gần đây ngày nào anh ta cũng đến chơi với tôi. Nói gì mà tôi và anh ta là bạn thân tri kỉ từ trước, bây giờ chỉ đang giúp tôi lấy lại kí ức. Nhưng có ai lấy lại kí ức bằng cách hát karaoke 4 giờ liên tiếp, xem phim xuyên đêm và la hét inh ỏi tới sáng không?

Tankhun thì có đó, anh ta bắt tôi chơi nhiều trò quái dị, dù tôi có mệt mỏi cầu xin là đủ rồi, anh ta cũng không chịu tha. Đôi lần Vegas và cả Nop ý kiến về vấn đề này nhưng điều bị Tankhun lấy lý do cho tôi về nhà ngoại để lấp liếm. Giờ ngày nào tôi cũng bị anh ta hành hạ đến tơi tả, không có giây phút nào được bình yên

Pors cũng không khác gì tôi, cậu ta bổng nhiên phải trở thành mẹ 2 của Venice, trông thằng bé để tôi chơi cùng Tankhun. Bây giờ nhìn Pors tàn tạ đến đáng thương, đôi mắt thâm quầng, trên người lúc nào cũng nghe mùi tả sữa. Thảm thương hơn cả tôi.

Venice lại cực bám mẹ, thiếu hơi tôi thằng bé sẽ khóc cả ngày, nhiều lần tôi xót con nên đem thằng bé theo chơi cùng Tankhun. Nhưng Tankhun rất hay hù thằng bé, cứ mỗi lần như vậy đêm ngủ Venice sẽ bị dựt mình. Hết cách tôi đành đem đồ mình cho Pors mặc, để Venice quen hơi không quấy phá. Vì vậy mà trên người Pors lúc nào cũng lưu mùi nhài của omega, khiến Kinn khó chịu cả tuần rồi nhưng chưa làm gì được.

Tôi cảm thấy chắc chắn là kiếp trước Pete mắc nợ Tankhun nhiều lắm, nên anh ta mới bắt tôi trả nghiệp kiểu này. Cuộc sống mà cứ như vậy chắc tôi sống không thọ qua 40 tuổi quá

Tankhun"Hú, hú lalala, quẩy lên đi quẩy lên. Bay lên theo nụ cười rồi nhẹ nhàng lại bay lênnnnnnnn. Hú hú"

Lại như vậy nữa rồi, Tankhun hát như một thằng điên suốt 2 tiếng rồi mà vẫn chưa mệt. Anh ta xoay áo khoác đứng trên bàn hú như một con vượn. Bây giờ nếu có giải mô phỏng động vật Tankhun chắc chắn sẽ dành giải nhất.

Tankhun"Sao mày buồn vậy, quẩy lên, xung lên, hôm nay phải chơi cho tới nóc"

Arm đỡ Tankhun từ phía sau vì anh ta ngã ra bất ngờ để quẩy, chơi cái trò gì mà khốn nạn thế không biết, đã nhiều lần Tankhun chơi những trò thốt tim mà không báo trước. Chỉ tội cho Pol và Arm những nạn nhân không có quyền lên tiếng, phải chịu đựng người chủ điên rồ.

Tankhun"Zô, không say không về, ố là la, uống với tao. Uống đi Pol, mày phải uống cho hết. Cả Arm nữa uống mạnh lên mày mà chừa lại tao sẽ bắt mày mặc quần đùi chạy giữa phố."

Pol và Arm bị Tankhun bắt ép uống liên tục, anh ta vừa cầm ly của mình vừa đổ đầy bia vào ly của 2 người họ. Cũng may, tôi đang cho con bú nếu không tôi chắc chắn sẽ thành nạn nhân thứ ba của anh ta.

Tankhun"Lâu lâu lâu thì ta mới nhậu một lần, nhậu một lần cho nó say thiệt say. Dô, uống cho hết mình nào. Pete, sao mày không uống, uống với tao"

Arm"Cậu chủ, đừng quậy mà, Pete còn con nhỏ, không uống được đâu"

Tankhun"Á à, trên bàn nhậu mà chỉ muốn diệt mồi là không được rồi, mày phải uống, dô"

Tankhun đem ly bia đẩy vào miệng tôi, mặc cho tôi ra sức phản đối kịch liệt. Trời ơi, ai đó làm ơn cứu tôi khỏi tên điên quái quỷ này với. Tôi sắp khùng theo anh ta rồi

Pol"Cậu chủ, cậu chủ, để tôi uống dùm Pete, cậu uống cùng tôi nào dô"

Cũng may Pol đến giải vây cho tôi, cảm tạ rồi phạt, cảm ơn Pol ơn này tôi sẽ ghi nhớ suốt đời. Thở phào nhẹ nhỏm sau khi Tankhun đi khỏi chổ tôi để lao vào một cuộc quẩy mới. Bây giờ tôi mới có chút thời gian rảnh để kiểm tra điện thoại.

35 cuộc gọi nhỡ từ Vegas. Cái quái gì thế tên điên này có chuyện gì sao.

(Nhắn tin)

Pete"Vegas, anh có sao không"

Vegas"Pete, em đây rồi, em đi đâu mà không nghe máy anh, anh sắp phát điên đi tìm em rồi"

Pete"Anh điện tôi có chuyện gì, tôi đang ở cùng Tankhun"

Vegas"Ở đâu sau không nghe máy anh được"

Pete"Chổ tôi ồn lắm, không nghe được tiếng chuông"

Vegas"Gì, em đi bar hả. Có tên nào ve vãn em không. Không được đi khi không có anh. Em ở đâu, anh tới"

Pete"Vegas bình tỉnh, tôi đang đi hát ở nhà dưới chính gia, Tankhun hát lớn quá tôi không nghe máy được"

Vegas"Anh không tin, em đang lừa anh phải không"

Đm, tên điên này, từ lúc tôi qua chính gia gã cứ liên tục nghi ngờ mấy thứ vô lý, chẳng hiểu đang chạm dây nào nữa

(pete đã gửi một ảnh)

Pete"Anh hài lòng chưa, Tankhun đang nhảy múa như điên đó, tôi không nói dối"

Vegas"Được rồi, anh tin em. Nhưng mà Pete, chừng nào em về. Anh nhớ em lắm"

Pete"tôi không biết Tankhun không cho tôi về"

Nhắn được nữa chừng thì Tankhun dựt điện thoại tôi bấm điện cho Vegas

Tankhun"Alo, alo, nghe rõ trả lời."

Vegas bắt máy ngay lập tức với khuôn mặt hớn hở nhưng nhìn thấy mặt Tankhun anh thay đổi ngay lập tức, bắt đầu trở nên khó chịu

Vegas"Anh muốn gì"

Tankhun"Thằng khó ưa, tao nói cho mày biết, Pete phải ở đây chơi với tao thêm một tuần nữa, ức, mày đừng hòng đem nó về, ức, nếu mày còn làm phiền, tao sẽ gửi đoạn clip đó cho Pete coi. Thằng khốn nạn mày đừng hòng lừa tao nữa"

Chân mày Vegas cau lại, ánh mắt cũng trở nên sắc hơn, đoạn clip gì? Thứ gì mà có thể uy hiếp Vegas như thế.Nếu tôi có được thì có thể chặn họng Vegas để gã ngưng làm mấy trò con bò rồi

Vegas" Được rồi, 1 tuần thì một tuần. Anh nghe rõ cho tôi nếu Pete có chuyện gì thì bác sĩ Top đừng mong yên ổn"

Tankhun nấc cụt vài tiếng trước lời hâm dọa của Vegas, nhưng rồi nhanh chóng cười cho qua chuyện.

Tankhun"Vậy thôi bye, ở nhà chơi với khỉ đi. Tao phải quẩy tiếp rồi"

Nói xong Tankhun tắt máy và tịch thu điện thoại tôi. Bắt tôi vào nhảy cùng anh ta.

Tankhun"Nhảy đi nhảy đi tăng tăng tăng tằng tắng tăng tăng tằng tằng, tăng tăng tăng tằng tắng tắng tăng tăng tà rằng. 1, 2,1,2,3,4 rồi lại 5"

Anh ta nắm tay tôi nhảy cái điệu kỳ lạ gì đó, nhưng tôi không quan tâm  bây giờ trong đầu tôi chỉ toàn câu hỏi về đoạn clip Tankhun đang giữ

Pete"Tankhun, anh có thể cho tôi coi cái clip đó được không"

Tankhun"Haha, mày đừng có lừa tao, tao chưa say, tao còn tỉnh cho mày coi để chồng mày treo tao lên bẻ răng hả. Tao đâu ngu"

Tankhun khó dụ hơn tôi nghĩ rồi, phải đổi kế hoạch thôi

Pete"vậy anh uống với tôi đi, xem ai là người thắng, đô của anh ba chay là gục chớ gì"

Tankhun"Á à mày thách thức tao, được hôm nay tao cho Venice bú say bia luôn, mày tới công chuyện rồi con"

Nói xong anh ta khui chay bia mới cho tôi, hai chúng tôi uống gần chục chay thì Tankhun bắt đầu say đến mất lí trí. Anh ta lẩm bẩm nói liên tục

Tankhun"cúc cu, cúc cu, 1 con chim nhỏ rồi lại 2 con, 3 con chim lớn rồi có thêm con chim mập. Tất cả điều nhảy vào lò nướng, thơm phức. là của tao tất cả là của tao. Tao phải đi đánh khủng long, tiến lên tiến lên."

Pete"Tankhun bình tỉnh đã, tôi sẽ dẫn anh đi đánh khủng long nhưng trước hết anh cho tôi coi đoạn clip của Vegas đã"

Tankhun"Clip, clip nào của thằng khó ưa đó, tao có sao, có sao hả..........ức. Tao nhớ rồi, hahaha được cho mày coi nhưng mày không được cho Pete coi đâu"

Pete"Được đây là bí mật của 2 ta thôi. Tôi hứa sẽ không cho Pete biết đâu"

Tankhun"Người anh em, tao tin mày"

Nói xong anh ta mở điện thoại lên cho tôi coi một đoạn video ngắn được lưu trong tệp bảo mật

(Đoạn clip)

Tankhun"Vegas, tao không ngờ mày có máu bạo dâm mạnh như vậy. Làm con người ta có bầu rồi bỏ trốn hay sao mà bị đánh dữ vậy"

Trong clip là Vegas? Sao anh ta lại phải cởi trần, trên lưng còn có nhiều vết thương đến vậy. Tay, mặt, cả bụng nữa tất cả điều là những vết bầm tím. Nhói, tim tôi đau quá, ai? ai đã làm anh ta ra nông nổi này? Vegas- tên ngốc bên tôi mỗi ngày cũng có bộ mặt đau thương đến vậy sao.

Tankhun dời máy xuống, bên dưới cũng chẳng mặc gì, tôi sửng sốt nhìn cơ thể của người mình gọi là chồng toàn bộ bị quay lại trong video không sót nơi nào. Anh ta là alpha mà điều quái quỷ gì đang xảy ra vậy

(Đoạn clip)

Vegas"hức, đừng quay chổ đó, chừa cho tôi chút tôn nghiêm được không"

..................................................................................

.

.

.

Tôi không biết bản thân mình đang nghĩ gì, cơn đau từ lòng ngực tôi bắt đầu lan tỏa xâm chiếm cả cảm xúc lẫn con tim đang bóp nghẹn của tôi. Đau, tại sao tôi lại đau lòng như vậy. Nhìn Vegas cố che đi cơ thể đầy những vết xước, tôi không ngăn được tiếng nấc của mình ngày một lớn hòa cùng tiếng khóc trong video của Vegas, tại sao người tôi yêu lại ra nông nỗi này, anh ấy đã phải chịu đựng những gì. Tại sao tôi không nhớ gì cả? Chuyện gì đang xảy ra?

(Đoạn clip)

Tankhun"Được rồi mặc đồ vào đi, tao không phải thảo khấu, cũng không muốn cướp sắc mày, đừng có giả nai với tao"

Vegas"Cảm ơn anh"

Vegas"2 ngày nữa em sẽ đem người đến, anh giúp em chăm sóc được không"

Tankhun" Mày làm tao tò mò quá, ai mà thằng khốn như mày phải cầu xin"

Vegas"Là bạn đời của em, Pete. Em ấy có thai rồi nhưng ba không chấp nhận, xin anh giúp em"

......................

Pete? là tôi sao. chuyện này liên quan đến tôi?

(Đoạn clip)

Tankhun"tao đóan đại mà đúng thiệt hả Gas, đúng là không tin được lời đàn ông mà"

Vegas" Không phải, em không muốn trốn tránh trách nhiệm. Chúng em đánh dấu rồi, chỉ là em muốn có thêm chút thời gian giải quyết sự việc"

........................

AAAAA, đau đầu quá. Sự việc gì, sao lại nhiều thông tin như vậy. Tôi đã từng là ai, chuyện gì đã xảy ra. Tại sao Vegas lại phải chịu nhục vì tôi?Ba? Ba Vegas muốn giết tôi? Vậy bây giờ ông ấy ở đâu?

AAAAAAA, tôi không biết, không biết nữa. Đừng đau như vậy nữa, không chịu nổi nữa. Không muốn nhớ, không muốn biết.

Cơn đau đầu ngày một dữ dội, tôi co mình ôm chặt lấy đầu. Dây thần kinh trong não dựt lên liên tục, cả người mất khống chế co dựt quơ quào để giảm bớt cơn đau. Sau đó tôi nghe thấy tiếng Arm bên tai, tất cả điều là một màu đen. Tôi ngất không còn biết gì nữa.

..................................................................................................................................

(Bệnh viện)

Vegas"Tôi đã làm theo lời anh nói rồi, anh còn đưa cho Pete xem video đó. Anh muốn gì, muốn gì nữa hả"

Nop"Cậu Vegas, bình tỉnh, cậu Pete còn ở đây"

Tankhun"Tao xin lỗi, tao không cố ý. Là Pete dụ tao, nó tự muốn xem mà, tao chỉ là sơ suất thôi"

Vegas"Anh còn nói được như vậy, nếu không phải tại anh tự mở mật khẩu thì sao em ấy xem được, anh có tin bây giờ tôi giết bác sĩ Top ngay không"

Nop"Cậu Vegas, bình tỉnh, nghe tôi nói không bình tỉnh"

Chuyện gì ồn ào quá vậy, ở đây là đâu đau đầu quá. 

Nop"Cậu Pete tỉnh dậy rồi"

Vegas" Pete, Pete. Em có sao không đau ở đâu không."

Vegas là Vegas, hức, Vegas đây rồi tôi nhớ ra anh ấy rồi.

Pete"Veagas, hức, huhuhuhu, hức, huhuhuhu"

Ôm Vegas vào lòng tôi khóc như một đứa trẻ, Vegas của tôi chịu khổ nhiều rồi, xin lỗi anh, em xin lỗi 

Vegas vuốt lưng tôi với khuôn mặt hoang mang miệng liên tục lẩm bẩm

Vegas"Nín đi anh thương, không đau không đau. Anh xin lỗi, nín đi em, ngoan"

Vegas" em đau ở đâu, nói anh biết đi Pete, đừng làm anh sợ"

Tôi nấc lên từng tiếng cố lấy lại bình tỉnh để giải thích với anh

Pete"Vegas, em nhớ rồi, nhớ ra anh rồi, em xin lỗi anh. Vegas phải chịu khổ nhiều rồi Pete xin lỗi"

Vegas nhìn tôi, ánh mắt long lanh nước, miệng run lên không nói được lời nào. Chúng tôi ôm nhau khóc lớn, mặc kệ bản thân nhìn trông ngu ngốc và khó coi ra sau

Tankhun"Ưm, ưm vậy tao đi về trước đây, tao có chuyện bận rồi"

Nop"để tôi đưa cậu về"

Mặc kệ xung quanh, tôi ôm Vegas thật chặt. Cảm nhận mùi rượu vang ngọt dần vì hạnh phúc. Cảm nhận hơi ấm tỏa ra từ người mình yêu. Sau bao sóng gió cuối cùng tôi cũng được bên anh. Đây có phải là mơ không, nếu phải tôi xin bằng lòng ngủ cả đời. Vegas nghe không anh, tim Pete đang đập nhanh vì anh, vì người đàn ông duy nhất chiếm giữ cuộc đời của em

...............................................................................

1h trôi qua

Vegas"Pete, anh mỏi quá, anh đổi tư thế được không"

Pete"ưm"

Vegas"Nhưng mà em ôm anh 1 tiếng rồi"

Pete"hức, ưm"

Vegas"Thôi được rồi, anh xin lỗi, là anh sai đừng khóc"

Vegas mệt mỏi tiếp tục chống tay đỡ lấy cơ thể bản thân không ngã ra sau, cho tôi ngồi trong lòng anh.

Ngồi được một tiếng rồi sao, sao nhanh như vậy. Tôi vẫn chưa thấy đủ, vẫn muốn cảm nhận hơi ấm này nhiều hơn, cả mùi rượu vang này nữa, rất dễ chịu rất thơm. Tôi quyết định rồi, mình sẽ ngủ một giấc

Đang lim dim chuẩn bị chìm vào giấc ngủ tôi cảm thấy cơ thể mình bị dịch chuyển, Vegas ôm tôi muốn đặt tôi xuống giường. Cảm nhận được hơi ấm dần mất, tôi mơ màng khó chịu nhìn anh

Pete"ưm Vegas hức Vegas không được đi"

Vegas"Anh xin lỗi, anh thấy em ngủ rồi. Pete, anh không đi nhưng cho anh nằm xuống được không. Lưng anh sắp gãy rồi, anh nằm ôm em được không"

Vegas nhìn tôi với ánh mắt cầu xin thành khẩn, nể tình cho cái lưng già yếu của anh tôi quyết định gật đầu đồng ý cho anh nằm ôm mình

Vegas nằm xuống cạnh tôi, cho tôi gối tay lên đầu anh. Tôi rút cả người vào lòng Vegas, gác chân ôm vòng qua người anh, tham lam giữ trọn con người này cho riêng mình. Vegas chỉ được của riêng Pete của mình Pete thôi, Không muốn cho ai cả, cả Tawan hay ai cũng không được dành. Là của Pete tất cả điều là của Pete



Rồi cmt tham khảo ý kiến để chap sau viết gì


Nếu mấy bà còn muốn đọc mấy chap ngọt ngào nhiều nhiều cở chừng chục chap thì tôi viết riêng ra luôn nhe chớ viết chung nó làm loãng cốt truyện lắm nếu ủng hộ thì cmt nhe











Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia