ZingTruyen.Com

Hãm lạc vegaspete

góc giới thiệu truyện mới

tinanula

WARNING: TRUYỆN RẤT BIẾN THÁI, CÓ RAPE, GANGBANG, SONG TÍNH, NÔ LỆ CHỦ NHÂN. TÚM CÁI QUẦN LÀ AI TÂM HỒN MỎNG MANH ĐỪNG ĐỌC.

Tui muốn thử kiểu viết thoại nhiều. Kiểu kịch bản đồ á
Ở trại nô lệ của thứ gia nơi những con nợ, trẻ mồ côi, gia đình kẻ thù chống đối gia tộc bị bắt làm nô lệ tình dục cho người có tiền. Họ được bán như món hàng, một cái sex toy biết đi biết khóc, biết phục vụ chủ nhân. Miệng họ là sex toy lỗ hậu là sex toy và chính họ cũng là một thứ sex toy rẻ tiền. Không có thương xót, không có luật pháp và không có quyền con người. Ở đây họ không được quyền lựa chọn. Đi khách, làm tình, huấn luyện. Cuộc sống nô lệ ở đây chỉ quẩn quanh có thế. Họ không có tên chỉ có mã số, những mã số được in trên mông nô lê bằng thép nóng. Đánh dấu cuộc đời nô lệ vĩnh viễn. Ở đây không phân biệt giới tính, thuộc tính, vai trò trong cuộc làm tình, chỉ có nô lệ và chủ nhân, những tâm hồn bệnh hoạn và kẻ bị phục tùng.
Tôi tính viết bên Porsche Kinn tại chap sau tính cho Pete bị bắt cóc vô đây rồi Vegas tới nên giới thiệu chút. Chúng ta sẽ có tuyến nhân vật
Ken (alpha) là vệ sĩ gia tộc chính nhưng phản bội làm tay trong cho gia tộc phụ sau đó làm hỏng chuyện bị bán cho trại nô lệ, 21 tuổi. Thuộc tính alpha ( xin lỗi thủy thủ mặt trăng lòng em)
Porsche trẻ mồ côi bị bán cho đám buôn người năm 15 tuổi. Lần đầu được bán cho sòng bạc nhưng sau này do sòng bạc phá sản bị bán cho động mại dâm để thu hồi vốn . Thuộc tính alpha nhưng bị tiêm thuốc chuyển đổi trong giai đoạn dậy thì chuyển thành omega song tính (vẫn còn giữ sức mạnh và trí não của alpha, có tử cung). 23 tuổi.
Porschay em Porsche bị bán vào cùng anh, chưa phát dục. Không hoàn thiện để bán cho khách hàng. Là tay sai vặt trong quầy bar. 15 tuổi.

Mấy bà muốn đọc thì vô trang tôi hoặc search tên truyện he cứu rỗi

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com