ZingTruyen.Com

Hãm lạc vegaspete

biến cố

tinanula

Do mấy bà mong cầu sự ngọt ngào với pete nên tôi sẽ cho một chap ngược gas Mấy bà cmt đi tôi đọc r tham khảo he

Pete (18 tuổi)

Vegas dạo này rất tốt với tôi. Thần linh đã nghe lời tôi cầu nguyện mà đem con ác quỷ ra khỏi Vegas, trả lại cho tôi một Vegas ngọt ngào. Em ấy cho tôi đồ ăn, dạy tôi học lại rất cưng chiều tôi. Tuy nghiêm túc nhưng Vegas sẽ nhẹ nhàng hơn khi thấy tôi khóc, sẽ xoa đầu tôi an ủi mấy câu hoặc ôm tôi vào lòng. Tim tôi đập rất nhanh khi ôm Vegas, tim Vegas cũng vậy, em ấy không che giấu điều đó cũng không phơi bày, chỉ im lặng áp tai tôi vào lòng ngực em để nghe rõ tiếng " bịch bịch" phát ra từ hai con tim. Mỗi một phút trôi qua tim tôi lại càng nóng hơn, lòng ngực như muốn nổ tung ra để con tim chạy đến với người nó thích, mặt cũng bất giác mà đỏ ửng. Vegas phía trên lại rất bình thản không có tý ngại ngùng nào, vẻ mặt hưởng thụ mân mê tóc tôi. Chúng tôi thường ngồi vậy rất lâu rất lâu sau mỗi buổi học. Tôi không biết mình đã yêu Vegas hay chưa. Vì người ta nói khi yêu con người sẽ muốn cho đi tất cả để mang đến hạnh phúc cho người kia, tôi lại chẳng có gì để cho Vegas cả. Trông khi Vegas cho tôi rất nhiều. Cho tôi đồ ăn, cho tôi hạnh phúc và cho tôi biết thế nào là tình yêu. Từ sâu trong tim, tôi biết ơn vì tất cả những điều ấy, không dám chắc Vegas liệu có yêu tôi không?, Hay chỉ đang hứng thú với món đồ chơi mới lạ nhưng tôi biết chắc rằng con tim mình đã trao cho em ấy. Dù bây giờ có phải sống dưới danh nghĩa một con chó cả cuộc đời để được em ấy yêu thương, tôi cũng bằng lòng. Tình yêu đối với tôi rất khó khăn và mù quáng. Một khi đã cho đi rồi thì sẽ không mưu cầu nhận lại, với tôi Gas thật sự là tất cả những gì tôi có. Một chấm hồng duy nhất trong cuộc đời đen tối của tôi.

Cũng như mọi ngày, chúng tôi lại ra gốc cây bằng lăng. Vegas hôm nay đem cho tôi một chiếc bánh kem nhỏ và một bó hoa. Vẻ mặt rất căng thẳng mà quỳ gối xuống tặng tôi
" Pete, anh biết trước đây chúng ta đã có nhiều hiểu lầm. Nhưng sau nhiều ngày ở bên nhau, anh thật sự đã thích em. Hôm nay là sinh nhật anh, anh muốn tỏ tình em vào ngày này. Để sau này mỗi khoảng khắc quan trọng của đời anh điều có em. Pete, làm người yêu anh nhe"
Tôi không biết phải nói gì, tôi bất ngờ với những gì hiện ra trước mắt mình. Tôi hạnh phúc, rất hạnh phúc là đàng khác. Nhưng làm sao chuyện này có thể xảy ra được. Vegas không nên yêu tôi, tôi quá thấp kém và dơ bẩn. Tôi không xứng với em ấy. Chúng tôi là hai con người thuộc hai thế giới khác nhau, Vegas không nên thích một người chưa phân hoá. Ngài Khan sẽ không vui, nhỡ đâu tôi chỉ là một beta thấp kém lại không thể sinh con. Không được mọi chuyện sẽ rất tệ, tôi luôn làm mọi chuyện tệ đi. Vegas sẽ bị tôi ảnh hưởng. Không được, không thể được.
" Pete anh đang chờ em đồng ý. Đừng lo lắng vì điều gì cả. Em biết mà, anh sẽ bảo vệ em bằng mọi giá, em sẽ không gặp nguy hiểm vì anh. Anh yêu em, Pete. Bất kể em là gì. Dù là beta cũng không sao đâu. Làm ơn pete, xin em, đồng ý đi được không. Anh thật sự rất thích em"
Vegas nhìn tôi với ánh mắt thành khẩn nhất, đôi tay run run mà nắm lấy tay tôi. Nhịp tim tôi đập loạn theo từng cái miết ngón cái của Vegas lên bàn tay tôi. Tôi muốn hét lên rằng tôi cũng yêu Vegas, rất yêu là đằng khác. Em ấy là người nắm giữ trái tim tôi, luôn như vậy. Nhưng tôi không muốn vì sự ích kỷ của mình mà phá hoại cuộc đời em ấy, không thể. Tôi đứng rất lâu như vậy mà suy nghĩ. Bỗng cảm thấy ấm nóng trên mu bàn tay. Nhìn xuống tôi thật sự bất ngờ, Vegas khóc. Lần đầu tiên tôi thấy em ấy khóc, tim tôi đau thắt lại. Tôi lấy tay lau đi nước mắt trên gò má em ấy. Em ấy nắm tay tôi áp vào má mình.
" Pete, em là tình đầu của anh. Làm ơn đừng từ chối anh, anh biết em cũng yêu anh mà. Cầu xin em. Anh không mong tình cảm của mình là đơn phương. Anh đã từng nghĩ sẽ giữ em bên cạnh mình, mặc kệ cảm xúc của em. Nhưng anh không thể, Pete. Anh yêu em và anh muốn em hạnh phúc."
Vegas như rút hết ruột gan mà bày tỏ với tôi, rất chân thành tôi cảm nhận được điều đó. Nước mắt tôi cũng rơi lã chã, tại sao chúng tôi lại dày vò nhau như vậy. Nếu bây giờ tôi bỏ mặc tất mà cả đồng ý thì liệu hạnh phúc có đến với tôi không. Liệu tôi có làm hại người yêu mình duy nhất. Nhìn về hướng Vegas, cảm nhận được hơi ấm từ má Vegas tôi lại càng yếu lòng hơn.
"Pete, nhìn xem anh có mang tới một sợi dây chuyền mới cho em. Anh đã tự làm nó rất lâu, anh không muốn em mang chiếc vòng xích nữa. Từ nay em sẽ không còn là thú cưng của anh,em là người quan trọng nhất cuộc đời anh, Pete. Xin em nhận lấy được không"
Vì tôi vẫn chưa nói gì nên Vegas bây giờ rất lo lắng. Em ấy mở chiếc hộp da màu đen ra cho tôi thấy rõ sợi dây chuyền. Em ấy làm một cặp, mặt dây là một thanh dài có khắc tên tôi và Vegas

Sợi này nè bơ làm một cặp cho biu ấy

Tim tôi đập mạnh đến khó thở. Hạnh phúc, rất hạnh phúc. Bây giờ tôi sẽ bỏ mặc tất cả mà đồng ý Vegas. Chỉ lần này thôi. Xin lỗi Vegas, xin cho em được ích kỷ. Tôi mỉm cười với Vegas
.
.
.
.
E....em
.
.
Bỗng phía xa tôi nhìn thấy ngài Khan. Ông ấy đứng đó từ bao giờ, có lẽ đã thấy hết mọi chuyện. Khuôn mặt ông ấy tức giận nổi đầy gân xanh mà nhìn tôi. Ông ấy chĩa súng về phía Vegas ra hiệu cho tôi thấy nếu tôi đồng ý ông ấy sẽ bóp cò. Nội tâm tôi sâu xé dữ dội. Nhìn Vegas với ánh mắt đang chờ mong quỳ gối dưới chân mình ngàn vạn lần tôi không muốn nói ra câu này nhưng không thể
" Xin lỗi, Vegas"
Nói xong tôi vội vàng chạy đi, chỉ sợ quay đầu lại tôi sẽ khóc nấc mà gục ngã. Vegas, xin lỗi chúng ta không thể đâu.

Tôi tự viết truyện rồi tôi đau đớn tôi gục ngã hơi

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com