ZingTruyen.Info

[Haikyuu x Reader] Khi anh ấy là yandere

3 - Ushijima Wakatoshi

dodododyo

*Rất OOC😪

*Những chữ in nghiêng là suy nghĩ của Ushijima. Ví dụ: "You should've come to Shiratorizawa"

Tính tối chủ nhật đăng mà thôi giờ đăng luôn 🗿 Phần Ushijima sẽ end trong 2 chap nữa.

Poll: Who is next?
1) Sakusa Kiyoomi
2) Suna Rintarou

Nếu không ai chọn thì tui sẽ tự chọn 🤪

------------------------------

Timeskip đến Ba Lan...


__ nhanh chóng thích nghi được với chỗ ở mới. Em không làm việc full time nữa nên có nhiều thời gian rảnh hơn, song điều này khiến em cảm thấy khá nhàm chán khi chưa quen biết ai ở đây, những lúc Wakatoshi đi đến CLB thì nàng chỉ quanh quẩn một mình.

Cuộc sống cứ tiếp tục diễn ra bình yên bên cạnh Wakatoshi, ngoài trừ việc nhớ gia đình và bạn bè ra thì __ khá thích cuộc sống ở nơi này.

Cho đến một ngày, __ bước ra khỏi phòng tắm và bắt gặp Ushijima đang cầm một thứ gì đó trong lòng bàn tay, từ góc độ đang đứng thì em không nhìn rõ đấy là gì vì bàn tay to lớn của anh đã che khuất. Wakatoshi chau mày lại, biểu cảm của anh trông có vẻ nghiêm trọng.

"Đây là ai? Người yêu cũ của em?" Giọng điệu của Wakatoshi toả ra sự căng thẳng.

"Đây? Đây là đâu? Người yêu cũ? Anh là mối tình đầu của em mà."

"Vậy đây là cái gì? "Gửi __ ảnh chồng cũ để đỡ nhớ". "

Ushijima.

Ushijima Wakatoshi.

Đang cầm cái card bo góc hình idol em, người mà ngày xưa em hay gọi là chồng. Cái card này nằm trong gói hàng mà sáng nay __ vừa nhận được do friendA gửi sang. Gì vậy trời?

"Hahahahahahahahaha." Em ôm bụng cười nắc nẻ.

"Có gì buồn cười lắm hả?"

"Đó là idolA, hồi cấp 3 em là fan của ảnh. Trong fandom hay trêu nhau gọi idol là chồng thôi ~"

"Hm. Bây giờ em có chồng rồi, em không được gọi ai khác là chồng nữa." Wakatoshi thở phào. Nếu đây là người yêu cũ của em thật thì anh không biết anh sẽ làm gì đâu.

"Người ta biết rồi mà ~ Sao anh cũng đơn bào quá vậy."

"Anh là con người, và con người là động vật đa bào mà em."

"Urgh... nevermind, em chỉ ví von thôi." Ok, __ chịu thua với khả năng load của Ushijima Wakatoshi, anh không giỏi phân biệt đâu là trò đùa...


-------------------


Cả hai quyết định đến một nhà hàng nổi tiếng trong thành phố để ăn tối, __ quyết định trưng diện nhiều hơn mọi khi để trông thật xinh đẹp.

Dạo gần đây em cảm thấy mình mua sắm hơi quá tay. Từ khi sang Ba Lan, người duy nhất __ có thể ra ngoài dạo chơi cùng là Wakatoshi. Và những lần đi ra ngoài cùng anh đều kết thúc với những túi mua hàng.

Wakatoshi thích nuông chiều em. À không, ảnh yêu việc đó thì đúng hơn.

__ vô tình ngắm một đôi giày nhiều hơn 5 giây lúc đi lướt qua một cửa hàng? "Vào thử đi em.". __ vừa mua một chiếc túi? "Anh thấy cái váy này trông hợp với màu túi của em đấy, em vào thay cho anh xem đi.".

Hơn cả thế, ngay cả lúc nàng không nhìn vào gì cả, anh cũng tiếp tục "Trên tạp chí bảo đây là loại kem chống nắng tốt nhất hiện nay, anh mua cho em nhé?"; "Anh thường nhìn thấy hãng son môi này chạy ads trên youtube, em có thích màu này không?"; "Đợi khi về Nhật anh mua cho em xe YY để tiện đi lại, nhưng em phải thi lấy bằng lái trước.";...

Ngay cả khi vợ cố khuyên anh nên tiết kiệm lại cho tương lai, Wakatoshi chỉ bảo emđừng lo lắng gì cả. Wakatoshi đưa hết tiền lương từ việc chơi bóng chuyền cho vợ mình quản lí, nhưng __ biết ảnh vẫn có vài khoản đầu tư và bất động sản ở Nhật. Dù sao thì anh cũng là con trai của dòng họ Ushijima mà...

Trở lại với việc đến nhà hàng, chồng em có vẻ không được vui cho lắm khi cậu bồi bàn cứ nhìn chằm chằm vào người vợ xinh đẹp của mình. Chắc do cổ áo của em hôm nay khoét hơi sâu...

Tệ hơn, ngay cả khi Wakatoshi gọi món thì mắt cậu ta vẫn dán vào em. Hơi thiếu chuyên nghiệp đối với nhà hàng năm sao... __ hơi lo chồng mình sẽ làm gì đấy. Review 1 sao? Ảnh không phải type người hay lên mạng. Gọi quản lý? Có thể... nhưng vẫn hi vọng là không, em không muốn buổi hẹn hò bị cụt hứng vì mấy cái chuyện vặt vãnh này.

Sau khi bê những món ăn ra, chàng nhân viên tận tình hỏi han nàng cảm thấy thế nào về món ăn.

Bỗng nhiên nghe một âm thanh lạ phát ra từ phía đối diện.

Ushijima Wakatoshi. Cắt thịt bò wagyu tái chín (medium rare) mà dùng sức đến mức làm dĩa nứt đôi...

"Stek jest pyszny." Anh dùng nĩa cắm phập xuống miếng thịt và trả lời.

("The steak is delicious." - dịch có đúng hay không thì tui không biết vì tui dùng gg dịch từ tiếng Anh sang tiếng Ba Lan...🤡)

Đến lúc này thì cậu chàng cũng biết mình đang làm gì sai, vội vội vàng vàng chạy vào bếp đổi cho Ushijima một đĩa mới. Có ngốc mới không biết Ushijima Wakatoshi đang tức giận.

"Anh bình tĩnh lại chút." Nàng đặt tay lên bàn tay anh, xoa nhẹ trấn an.

"Anh đang bình tĩnh."

Ha, __ thề là mặt mày ảnh đang cau có như thế này. (lol, tự nhiên tui thấy mặt con bò này có gì đó giống Ushiwaka thật, mà không biết giống chỗ nào =))))

Không khí bữa ăn chùng xuống vì sự việc ban nãy, em cố gắng bắt chuyện nhưng chồng chỉ ậm ừ qua loa, đáp trả với những câu ngắn gọn.

Dùng xong bữa tối, cả hai cùng nhau tản bộ trên phố, một tay của anh đặt trên eo nàng. Bộ dạng của anh trông như đang có chuyện muốn nói. Ảnh muốn xin lỗi vì chuyện ban nãy? Hay anh muốn xin lỗi vì nãy giờ lạnh lùng vơi mình?

"Em nghĩ thế nào về chuyện có con?" 

"Ý anh là trong trường hợp em muốn, nếu em muốn chúng ta tiếp tục sống như thế này cũng không sao." Hiếm thấy Wakatoshi lo lắng như thế này, mắt anh chỉ nhìn thẳng chứ không dám nhìn vào phản ứng trên gương mặt nàng.

"Em muốn. Nhưng chưa phải bây giờ, em muốn tận hưởng thế giới riêng của hai chúng ta lâu hơn chút." __ vươn tay xoay mặt anh về phía mình. Ánh mắt của Wakatoshi thoáng chút thất vọng nhưng anh nhanh chóng lấy lại sự bình tĩnh của mọi ngày.

"Không sao, anh cũng thích tận hưởng thế giới của riêng chúng ta."

------------------------

Chưa được.

------------------------

Note giải thích:

- Headcanon: Tui luôn cho rằng nhà Ushijima giàu =))) Vì việc bố ảnh theo họ vợ, rồi nhà mẹ và bà nhìn mặt khá căng trông kiểu quyền lực í 👉👈

- Tại sao Ushijima được đổi đĩa steak mới? Đây là thế giới ảo chứ ngoài đời chắc bị bắt đền tiền cái đĩa bị vỡ rồi 🤡🗿 Tui muốn cho ảnh ra vẻ tí được chưa 😭😭😭 Truyện phải có plot hole thì mấy anh nam chính mới tung hoành được 💅

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info