ZingTruyen.Info

[Haikyuu x Reader] Khi anh ấy là yandere

1 - Ushijima Wakatoshi

dodododyo

Truyện chỉ được đăng tải tại wattpad @dodododyo.

sstruyen, aztruyen, zingtruyen và wattpadvn fake, truyenfic là bọn đầu buồi rẻ rách trộm cắp, chúc mấy đứa điều hành web này mỗi lần "ra trận" là đánh rắm bủm bủm, mắc ẻ khiến partner bỏ chạy, sạc điện thoại cả đêm thì lỏng dây không vào🖕😴


UshijimaxReader
*Nhiều yếu tố hư cấu, OOC

Bối cảnh:
Kết hôn với Ushijima Wakatoshi là ước mơ của hàng nghìn cô gái, và bạn cũng nằm trong số đó. Mọi người đều bảo bạn thật may mắn khi gả cho anh, Ushijima có thể đem đến cho bạn mọi thứ, từ vật chất đến tình cảm. Khi đi bên cạnh anh, bạn luôn nhận được sự trầm trồ của mọi người về sự đẹp đôi của cả hai và sự chênh lệch chiều cao - tuyển thủ bóng chuyền với thân hình hơn 1m9, bên cạnh là bạn - nữ phóng viên xinh đẹp của kênh thể thao SportTV.

Tất cả như một giấc mơ. Từ việc Ushijima chủ động ngỏ lời hỏi xin số điện thoại của bạn, những buổi hẹn hò, bạn chuyển đến sống cùng anh tại căn hộ cao cấp,...

--------------------

371 ngày. Kể từ lần cuối __ được ra khỏi nhà một cách tự do.

--------------------

.

.

.

-----------------------

Flashback

"Tỉ số chung cuộc của trận đấu là 3-0, chiến thắng nghiêng về đội chủ nhà. Chức vô địch Japan V.League Division 1 mùa giải năm 20xx - 20xx chính thức thuộc về Schweiden Adlers!!!"

Cả sân vận động vỡ òa lên, tiếng cổ vũ của khán giả lấn át mọi thứ trong tâm trí __, em không thể tự hào hơn khi nhìn thấy Ushijima Wakatoshi.

"__ nhường cô phỏng vấn Ushijima-senshu đấy hahaha. Đổi slot cho tôi phỏng vấn Hoshiumi-senshu nhé, thằng con tôi hâm mộ ảnh lắm, hôm nay nhất định phải xin được chữ ký." Đồng nghiệp đưa mic, hướng em đến nơi phỏng vấn.

Nàng có thể thấy Wakatoshi đang đứng trả lời phỏng vấn của một nhà đài khác trong lúc các nhân viên đang bố trí lễ trao giải. Ánh mắt của anh phút chốc trở nên dịu dàng khi nhìn thấy người mình yêu.

"Xin chào." Ushijima gật đầu và khẽ cười. __ nghe thấy tiếng cười khúc khích từ một số phóng viên đứng gần đấy, bởi vì ai cũng biết Ushijima-senshu chỉ mỉm cười khi được em phỏng vấn thôi, mọi khi anh luôn giữ bộ mặt nghiêm túc 24/7.

"Xin chào Ushijima-senshu! Vô địch 3 lần liên tiếp! Một lần nữa chúng ta lại được nhìn thấy màn trình diễn tuyệt vời từ Schweiden Adlers. Không chỉ thế anh còn nhận được giải Best Opposite của mùa giải 20xx - 20xx, Ushijima-senshu cảm thấy thế nào?"

"Tôi rất vui mừng vì một lần nữa được vô địch cùng các đồng đội, đây là công sức của tất cả mọi người. Tôi cũng rất vinh dự khi được nhận giải thưởng này, đây là động lực lớn để giúp tôi nỗ lực hơn trong tương lai."

"Trong trận đấu hôm nay Ushijima-senshu cũng đã ghi được 31 điểm, phá vỡ kỷ lục 28 điểm trước đây của anh. Xin chúc mừng!"

"Xin cảm ơn. Đầu tiên tôi muốn gửi lời cảm ơn những người đồng đội đã hỗ trợ tôi, tiếp đến là những cú chuyền chính xác của Kageyama-senshu đã tạo cơ hội cho tôi ghi điểm. Và quan trọng hơn..." 

Ushijima quỳ xuống, móc từ túi áo khoác ra một chiếc hộp nhỏ.

"Anh muốn cảm ơn đến người đã bên cạnh anh trong thời gian qua, cũng là người mà anh hi vọng có thể đồng hành cùng anh suốt quãng đời còn lại. __, gả cho anh nhé?"

Không. Thể. Tin. Được. WAKATOSHI CẦU HÔN EM NGAY TRÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH? GIỮA NƠI CÔNG CỘNG?

Ngay lập tức những camera từ nhà đài khác đều chĩa về phía cả hai, ngay cả màn hình lớn tại sân đấu cũng đang chiếu trực tiếp màn cầu hôn này. Âm thanh reo hò đến từ khắp nơi, tất cả các ánh mắt đang dồn về phía hai nhân vật chính, mọi thứ xảy ra quá nhanh khiến em không khỏichoáng ngợp.

"ĐỒNG Ý ĐI! ĐỒNG Ý! ĐỒNG Ý! ĐỒNG Ý"

Việc này có hơi sớm chút vì __ và anh chỉ mới hẹn hò được một năm thôi. Nhưng đây là Wakatoshi mà, anh chắc chắn sẽ luôn làm em hạnh phúc.

"Em đồng ý." __ cảm thấy giọng mình có chút nức nở, Wakatoshi nhanh chóng đeo chiếc nhẫn lên tay người vợ sắp cưới.

"Cảm ơn em." Ushijma mỉm cười, có lẽ là nụ cười hạnh phúc nhất mà em từng thấy trên gương mặt của anh, __ nhanh chóng rơi vào vòng tay ấm áp của người đàn ông sẽ ở bên mình trọn đời.  

Wakatoshi khẽ đặt một nụ hôn trên trán và tiếp tới là môi. Môi ư? __ vô cùng bất ngờ vì anh vốn không thích PDA, nhưng có lẽ hôm nay anh không kiềm chế được cảm xúc rồi. Mọi suy nghĩ cũng nhanh chóng bị vứt sau đầu, đầu óc em dần mông lung và chìm đắm trong nụ hôn này, vang lên khắp nơi chính là tiếng hò reo và chúc phúc.

Hôm nay là ngày tuyệt nhất đời __.

---------------------------

Phòng thay đồ của Schweiden Adlers...

"Ushijima, anh giấu kĩ quá mọi người không biết gì cả." Vừa bước vào Ushijima đã bị Hoshiumi tạt bia vô mặt.

"Cái thằng này, còn nhanh hơn cả bọn anh nữa." Higurami vỗ vai.

"Chúc mừng Ushijima-san!" Kageyama vẫn là người duy nhất giữ bình tĩnh ở đây.

"Cảm ơn. Khi nào quyết định được ngày cưới tôi sẽ gửi thư mời cho mọi người. Hi vọng mọi người sẽ đến tham dự."

"Đương nhiên là phải đi rồi ahahaha, chú mày không biết ban nãy HLV shock đến cỡ nào đâu."

-------------------

6 tháng sau...

Cặp vợ chồng mới cưới vẫn đang vui sướng trong tuần trăng mật, quấn quít không rời. Dù việc kết hôn sớm đến nhường này không nằm trong dự kiến của __, em cảm thấy đây là điều tuyệt vời nhất mà ông trời ban tặng. Được làm vợ Ushijima Wakatoshi đúng là cuộc sống trong mơ.

"Anh về rồi." Wakatoshi nhanh chóng bước vào bếp, một tay vòng lấy ôm em từ phía sau, anh đặt một nụ hôn lên tóc vợ yêu.

"Chào anh~ Hôm nay em làm món cơm Hayashi mà anh thích này." Wakatoshi tựa cằm lên vai bạn như một đứa trẻ, không cần nhìn em cũng biết ảnh đang xoạc chân ra để vừa tầm với chiều cao của mình. 

"Hmmm..." Anh vùi đầu vào cổ vợ khẽ hôn.

"Anh có thứ cho em này."

"Hm?" __ quay đầu lại.

Một bó hoa!

"Cảm ơn anh!!!" 

Em đã quen với điều này rồi. Chồng nàng là mẫu người đàn ông cổ điển, anh thích lên kế hoạch cho buổi hẹn hò, thích tặng hoa cho vợ. Wakatoshi từng bảo anh muốn tặng hoa em mỗi ngày nhưng may mắn là vợ anh đã ngăn chặn ý định hoang phí đấy lại. Nhưng đúng là trong quá trình theo đuổi __, anh đã gửi hoa cho em mỗi ngày thật...

__ đã không chú ý đến một chiếc hộp nhỏ nằm giữa những đoá hoa trước khi chồng em chỉ vào nó.

"Em mở nó ra trước đi." Anh vươn tay ôm lấy bó hoa giúp __ và đưa cho vợ chiếc hộp nhỏ.

Bên trong là một sợi dây chuyền vừa ra mắt của thương hiệu Dior. Thứ mà gần đây nàng rất thích nhưng mẫu này vẫn chưa có hàng tại thị trường Nhật Bản.

"Sao anh biết em th-"

"Đương nhiên là anh biết mọi thứ về vợ anh rồi. If you adore her. Dior her." Anh vén tóc __ sang một bên rồi giúp vợ đeo sợi dây chuyền.

"Hahahaha đâu ra câu đấy vậy Ushiwaka?" __ bật cười.

"Tendou bảo anh, anh nhờ cậu ấy gửi dây chuyền về từ Paris." Anh đặt một nụ hôn sau cổ nàng. "Hợp với vợ lắm."

__ nhón chân ôm lấy cổ anh, trao cho anh một nụ hôn trên môi, tay anh cũng vòng lấy eo vợ, ngón tay của anh len lỏi vào sau lớp áo, chạm da vào phần da thịt mềm mại. Có lẽ món cơm Hayashi phải để sau rồi...

-----------------

"Ngồi yên để anh sấy tóc nào." Anh nhấc điện thoại qua một bên vì em cứ cúi đầu chơi game.

"À, bốn ngày nữa em sẽ đi công tác ở Osaka, bên đài tụi em sắp làm một bài phỏng vấn MSBY đó. Họ đang phối hợp với JVA để tạo những lớp luyện tập cho tài năng trẻ U18." __ bắt đầu luyên thuyên về công việc của mình.

"Có vẻ vất vả nhỉ?"

"Đúng vậy~ Tháng sau đội tuyển U18 Nhật sẽ qua Đức giao hữu nên em lại phải xa anh nữa đó. Dạo này bận lắm, về nhà là em thấy ê hết cả lưng, chắc sau này phải theo anh đi tập thể dục thôi."

"Em biết... Em biết rằng em có thể nghỉ việc nếu em thấy mệt mà. Anh có thể chăm sóc cho cả hai chúng ta, em không cần lo lắng đâu." Động tác của Wakatoshi có chút khựng lại.

"Nhưng đây là ước mơ của em từ nhỏ rồi, giờ bỏ thì tiếc lắm. Em học vật vã mới đậu vô ngành này đó nha."

"Ừ, anh hiểu mà. Anh sẽ luôn ủng hộ em trong lựa chọn của mình."

"Có điều lịch công tác của em toàn trùng vào lịch ở nhà của anh, không chừng tháng sau tụi mình gặp nhau được vỏn vẹn một tuần mất..." __ ủ rũ quay đầu lại, vùi đầu vào ngực Wakatoshi. Có chồng body ngon thích ghê.

"Không sao, anh sẽ cố gắng gọi cho vợ thật nhiều." Anh đặt một nụ hôn lên thái dương nàng.

"Yêu chồng em nhất!" __ nhảy lên hôn chụt lên môi anh.

-------------------------

Wakatoshi's POV:

__ à, anh đã cho em rất nhiều cơ hội.

Đây không lỗi do anh, là tại em không đủ yêu anh.

----------------------

Khởi đầu nhẹ nhàng hơn Kenma 💅
Nhưng chap 1 nhiều chữ hơn nha, hơn 1600 từ trong khi Kenma có hơn 900 từ thôi 🗿
Vì Ushiwaka là một người nghiêm túc nên tui đã cố gồng nhất có thể để viết thoại cho ảnh ăn nói lịch sự 🤡
Viết cái này xong cảm thấy bên Kenma thiếu hụt mấy đoạn tình cảm quá, một ngày nào đó tui sẽ bonus một chap khi reader và Kenma hẹn hò 😼
Nếu có thể hãy để lại comment ủng hộ nhé 😝

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info