ZingTruyen.Com

[Haikyuu!! x Reader] Hẹn hò với HAIKYUU!!

Draft: Ushijima, Kageyama, Kuroo, Bokuto

dodododyo

Draft: idea linh tinh chưa hoàn thiện
Đây là bài post đầu nên nội dung chất lượng thấp. Lúc đầu mình viết cái này trên haikyuu confession và sau đó chuyển sang viết trên wattpad.


---------------------------------------------

- Ushijima/Kageyama: Kiểu sẽ vụng về khi yêu, bạn muốn ôm hôn gì thì phải nói thẳng vì mấy ổng chỉ nhanh nhạy trong bóng chuyền thôi. Về mối quan hệ yêu đương sẽ hơi tồ tồ ngố ngố =)) Dành 24/7 cho bóng chuyền, sẽ thích có bạn gái/vợ biết làm bento ăn uống healthy để giúp mấy ổng giữ gìn vóc dáng và tăng cơ. Những ai chịu khó dậy sớm để chạy bộ cùng sẽ có điểm cộng to đùngggggg.


- Kenma: Kenma giỏi quan sát lắm nên sẽ luôn biết bạn muốn gì, nhưng pay attention hay không thì tùy lúc nha. Nhưng nếu bạn cũng làm game thủ giống ổng thì ngon lành, ổng sắm thêm 1 dàn PC đặt kế bên để 2 người cùng chơi game, win - win situation nè.


- Kuroo: là kiểu biết pha trò, hay trêu bạn nhưng không hề mean, có thể kéo những bạn hướng nội tái hòa nhập xã hội (như Kenma) chẳng hạn.


- Bokuto: là người sẽ thể hiện tình cảm siêu mãnh liệt cuddle 24/7, sẽ là bé bự của bạn  Chỉ cần bạn rep tin muộn là ổng rơi vào trạng thái emo liền. Khen ổng là ổng cười hí hửng cả ngày.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com