ZingTruyen.Com

Green Witch


Nhân vật trong nhận thức, cách thực hiện của ma thuật xanh là dựa vào thiên nhiên. Một thiên nhiên dựa vào việc chú trọng cách diễn đạt tinh thần của mọi người với cô ấy hoặc
môi trường tự nhiên của cô ấy. Ma thuật chính là cách thực hiện bao gồm việc sử dụng năng lượng tự nhiên như là viện trợ để hoàn thành nhiệm vụ hoặc đạt đến mục tiêu.  Nói chung, ma thuật tôn thờ chúa và nữ thần ( đôi khi chỉ nữ thần ) và nhận thấy là ma thuật là hiện tượng thiên nhiên.Ma thuật thường xuyên được xáo trộn lẫn nhau giữa các wicca (Tức là những wicca có thể có nhiều loại ma thuật lẫn lộn, khác nhau), ma thuật là hiện đại, khác nhau, dựa vào tự nhiên tôn giáo. Trong khi Ma thuật (wicca) và ma thuật (witchcraft) sở hữu nhiều điểm giống nhau.
bao gồm tôn trọng thiên nhiên, Ma thuật cụ thể là 1 tôn giáo lớn, trang trọng. Có 1 loạt hình thức ma thuật, với thay đổi, sáng tạo theo cấu trúc, quy tắc cũ đã có. Cho việc tìm ra sách này, thuật ngữ "ma thuật" đề cập đến cách thực hiện của làm việc với năng lượng tự nhiên để đạt tới mục tiêu,  không có cụ thể bối cảnh tôn giáo.
Phù thuỷ xanh, sau đó, là người sống trên con đường xanh Và nhận ra cách năng lượng thiên nhiên trôi qua, quẩn quanh trong cuộc sống của cô ấy và môi trường,  dù là môi trường không phải là truyền thống sắp đặt các khu vườn, rừng cây trở nên phổ biến bởi chuyện cổ tích và lãng mạn hoá quan niệm. TẠI SAO CHÚNG TÔI SỬ DỤNG CỤM TỪ "SỐNG TRÊN CON ĐƯỜNG" THAY VÌ CHỈ CẦN NÓI ĐƠN GIẢN " LUYỆN TẬP MA THUẬT XANH" ?
Nó rất là đơn giản. Ma thuật xanh không phải 1 thứ làm tách biệt với cuộc sống bình thường,giống như ma thuật, ví dụ như nó là tất cả - bao gồm cả, kinh nghiệm ngâm mình hoàn toàn nơi mà tất cả cuộc sống là 1 chuỗi kinh nghiệm kỳ diệu.Ma thuật xanh không phải là truyền thống chính thức
Theo nghĩa của Dianic Wicca, Feri Tradition, hoặc các hình thức thành lập.  Khi chúng tôi sử dụng cụm từ "TRUYỀN THỐNG PHÙ THỦY XANH" chúng tôi không chỉ làm cho giữ nguyên vẹn dòng Green Witch mà còn thành lập kho tàng tri thức.
Thay vào đó, chúng tôi được chuyển đến khác nhau
thực hành từ những nơi khác nhau rồi đến với nhau để truyềncho màu xanh lá cây thời hiện đại của phù thủy và người đàn bà thông thái. Bởi vì con đường của phù thủy xanh là thực hành cá nhân, không ai chỉ dẫn. sách hiện đại để học ma thuật xanh là tác giả chỉ cần dịch cách thực hiện
Bắt đầu học ma thuật xanh không thể là về mặt kỹ năng. Không kiến thức chính thống nào chưa qua đào tạo cẩn thận,trí tuệ liên kết thành lập mà bạn đang không nối chúng với nhau bằng nghi thức thiên nhiên được thực hiện bởi người lớn.
  Một số nhóm đa dạng hiện đại  có thể dựa vào  cách thực hiện thông thường của họ trên những lý tưởng của ma thuật xanh,
nhưng nó không phải cùng một thứ.
Người luyện ma thuật xanh có thể chuyển kiến thức cá nhân của họ
bao gồm tiền giấy cá nhân Và tác phẩm, khác,nhưng đó không phải là một quá trình mở đầu. Đọc cụ thể ý kiến của tác giả và cái nhìn liên quan đến con đường của phù thuỷ xanh  là một dạng thực tập trong đó bạn học 1 cách mới để nhìn thế giới của bạn Và khám phá ra bài tập mới Và kỹ thuật sẽ giúp bạn điều chỉnh và làm sâu sắc thêm kết nối của bạn với thế giới tự nhiên quanh bạn. Quá trình này
không thể là cá nhân mạnh mẽ như nghề truyền thống,phù thuỷ tập sự làm việc bên cạnh phù thuỷ huyết mạch ở đâu ? Nhưng nó đạt được dạng hiện đại của kiến thức và kỹ năng của một người hành nghề cụ thể.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com