ZingTruyen.Info

Green Witch

Chương 1: Phép thuật phù thuỷ xanh là gì?

Trongtri1120


Trước đây, những phù thuỷ Xanh sống rời rạc, riêng lẽ , sử dụng những năng lượng của thực vật xung quanh cô ấy để chữa cho người khác hết bệnh, lành vết thương .Những người cần đến sự chữa trị của phù thủy sẽ đi đến gặp họ.
Ngày nay, một phù thủy có nhiều khả năng sống ở giữa một thành phố hoặc ở miền ngoại ô. Cô ấy có thể làm việc trong nhiều lĩnh vực khác nhau, như là kinh doanh,y học, hoặc dạy học, hoặc có thể giành cả đời để làm mẹ.
Một phù thủy xanh không được định nghĩa bằng những nơi cô ấy sống hoặc cái gì cô ấy làm để đem về nhà tiền lương.Cô ấy không ngừng làm việc với thực vật,cây cối hoặc thảo mộc . Cô ấy không làm như một phù thủy trước mặt mọi người vì mọi người có thể đoán được,  xác định cô ấy là phù thuỷ qua các hành động đặc biệt kì lạ, thể hiện tinh thần cô hoặc tôn giáo cô ấy. Môi phù thủy xanh là một định nghĩa khác nhau do quan hệ của cô ấy với thế giới xung quanh khác nhau.
,  do nhân cách và bằng sức mạnh tình yêu của cô ấy với thế giới thiên nhiên. Về cơ bản, cô ấy sống một cuộc sống của 1 phù thủy xanh: cách cô ấy sống theo con đường phù thủy xanh
Con đường phù thủy xanh là một con đường cá nhân mãnh liệt, hợp nhất với nhau, thích và không thích, khí hậu của một vị trí địa lý cụ thể và sự
tương tác với năng lượng của môi trường. Nó không phải là truyền thống giống như nhiều thứ khác nữa thích nghi với lý tưởng cá nhân .

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info