ZingTruyen.Info

[Gravity Falls] Fic tạp nham

[BillDip] Say nồng

cyanscarlet14

Nổi hứng quay lại nghề gõ phím =)))


Ly rượu vang đỏ sóng sánh trong chất thủy tinh trong suốt.

Mason bước qua một cánh cửa gỗ. Một màu đỏ thẫm bao trùm không gian. Cậu trai tóc nau nhíu mày khi nghe thấy tiếng đàn dương cầm, có lẽ nó đến từ chiếc đàn đặt ở giữa phòng kia. Cậu đảo mắt nhìn xung quanh, cảnh vật thật quen thuộc. Màu đỏ thẫm cùng chút ánh sáng màu vàng kì lạ từ phía cửa sổ hình tam giác đâu đó trên kia

À

Weirdmaggedon

Mason nghiêng đầu, chẳng chút gì ngạc nhiên khi cậu đang ở chiều không gian này. Người ở cây đàn kia vẫn tiếp tục đưa những ngón tay lướt trên những phím trắng, người mà Mason đã dành cả một mùa hè năm mười hai tuổi để tìm kiếm và đánh bại. Giờ, sau nhiều năm cả hai lại ở đây, nhưng theo Mason nghĩ, họ chẳng phải kè thù của nhau nữa.

Khi Mason bước đến, tiếng đàn từ từ chậm dần, rồi ngưng hẳn. Người kia đã dừng đàn. Thân ảnh đen đứng lên, nhẹ cầm lấy hai ly rượu vang đỏ đặt trên mặt đàn, một ly giữ cho hắn, một ly đưa cho cậu trai đang tiến gần.

Mason mỉm cười nhẹ, nhận lấy ly rượu vang từ tay người kia. Hắn ta đưa ly rượu lên, cậu biết ý, đưa ly thủy tinh sóng sánh chất vang đỏ của mình lên chạm nhẹ vào ly của hắn. Tiếng thủy tinh vang lên, đánh thức cả không gian tĩnh lặng tại nơi kì lạ này.

Người đối diện nhếch môi, đưa ly rượu lên uống cạn. Mason cũng làm điều tương tự. Chất vang chạm đến đầu lưỡi, rồi qua cuống họng. Nồng nàn từ hơi men đến chút đắng chát nơi đầu lưỡi khiến Mason ngây ngất.

Một giọt đỏ còn vương nơi khóe môi cậu trai. Bóng đen kia tiến đến gần cậu, đưa tay lên vuốt nhẹ giọt vang sót lại. Mason nhìn hắn ta, khẽ đưa mắt. Người đối diện thả ly thủy tinh trên tay hắn xuống, nhưng chẳng có lấy một tiếng động. Cậu cười. Sự kì lạ của hắn và nơi này vốn chẳng bao giờ thay đổi.

Bóng đen kia chậm rãi cúi xuống, chạm vào cánh môi khô khốc còn đắng vị rượu vang của cậu trai. Cậu nhắm mắt. Men rượu lướt qua làn môi, nụ hôn nồng chứa đầy hơi vang cùng những dư vị đắng ngắt. Dư vị của những năm tháng đã xa mãi trong lòng Mason.

Những nụ hôn đắng từ từ lan xuống cổ, xương đòn. Hàng cúc áo sơ mi mở bung ra. Tiếng thở dốc lẫn trong hơi men khiến hai con người đang quấn lấy nhau say chất ngất. Mason mở hờ mắt trong khoái cảm, bắt được ánh mắt hổ phách của người đối diện đang khát khao thân mình.

Như được lạc vào một chốn xa xôi ngút ngàn. À, vốn cậu cũng đang ở một chốn xa xôi kì lạ rồi mà.

Mason cấu chặt lưng người kia khi mọi thứ dần lên đến cao trào, cậu rúc hẳn vào người kia, hít lấy mùi như là gỗ thông xen lẫn hơi nồng vang rượu. Mason cắn chặt môi, đêm nay nữa thôi, hãy để cậu cùng người ấy được gần nhau, được chìm đắm trong men cay đắng này, được say trong đê mê điên dại.

Đỉnh điểm đến, cảm xúc tuôn trào. Cậu dần thả ra khỏi người kia, chủ động tách ra. Người đối diện nhẹ nhếch môi, cúi xuống đặt lên mái tóc nâu của cậu một nụ hôn, rồi hình bóng hắn dần tan trước cơn mơ của Mason Pines.

.

Cậu trai tỉnh dậy, đầu đau như búa bổ. Cậu khẽ chép môi, dư vị đắng nồng vẫn còn vương. Mason thở dài, nhìn ra cửa sổ hướng về cánh rừng thông xa xôi.

Có lẽ, một kiếp này, cơn say ấy sẽ theo cậu mãi, cơn say cháy nồng, chất ngất, cơn say cùng những đam mê của những năm tháng ở lại nơi cánh rừng thông.

Vị say nồng mang tên Bill Cipher

.

Cipher ngồi vắt vẻo trên một cành cây thông cổ thụ, trên tay mân mê ly thủy tinh sóng sánh chất đỏ quyến rũ. Hắn đưa ly rượu lên, uống cạn. Hơi men chạm đến đầu lưỡi. Hắn mỉm cười. Cơn say đắng ngắt này sẽ còn vương mãi trong kí ức của con quỷ giấc mơ.

Vị say nồng mang tên Mason Pines


Shot lấy ý tưởng từ bài hát Túy âm

Tớ nghĩ là tớ sẽ trở lại với việc gõ phím này, chắc là để giải thoát cho những ý nghĩ chất đầy trong đầu tớ =))) Ngoài GF là fandom ngàn năm thì tớ sẽ chuyển sang cả fandom mới, đọc bio mới của tớ chắc các cậu cũng đoán được là tớ lọt hố các couple và bùng bình của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam rồi =))) Tớ chỉ viết để thỏa mãn đam mê, nhưng hi vọng sẽ có sự ủng hộ của các cậu. Cảm ơn.

Nhân tiện, các cậu muốn couple khác nào lên sóng ở series tạp nham này? Tính ra ở đây BillDip khá nhiều rồi mà các couple khác ở GF chưa được lên nhiều. Cho tớ ý kiến nhé

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info