ZingTruyen.Info

Gọi em là người nhà - Taekook - Hoàn

Tiểu cơm nắm làm học trưởng lo chết rồi.

Miin_zsek

Chẳng biết hôm nay ban tự nhiên lại có tin chấn động gì mà lại nháo nhào hết cả lên. Nhìn kĩ vào một chút thì mới để ý...

Ở góc lớp bạn học Jeon đang chăm chú buộc tóc cho học trưởng Kim bằng dây chun màu hồng có đính một bé thỏ xinh xinh ngay giữa.

Sẽ không có gì đáng nói nếu tên học bá thường ngày khó ở kia lại trưng ra vẻ mặt hết sức hài lòng. Mặc sức cho em nhỏ Jeon quậy phá, bản thân lại an nhiên ghi ghi chép chép.

Hẳn là đang rất hưởng thụ.


...

Đầu đông không có nắng, chỉ có một chút ánh sáng yếu ớt được gọi là' ban ngày ' kia trộm đến bên gương mặt tiêu soái của học trưởng Kim. Làm Jungkook ngây ngốc nhìn đến không rời mắt.

- Đẹp trai thật.

Taehyung tất nhiên là nghe thấy, thâm tâm muốn nhảy cẫng lên nhưng hiện tại mấy ánh mắt khó hiểu của bạn học cứ dán chặt lên người hắn. Làm sao có thể hành xử lỗ mãng như vậy.

- Bạn có muốn ở chung với người đẹp trai như anh không ?

- Ở chung ạ ?

- Ừ, cuối tuần này trường sẽ cho mở lại kí túc xá.

Chẳng là kí túc xá của trường đang được sửa chữa, nên học sinh tạm thời phải về nhà một thời gian. Đó cũng là lí do mà từ lúc mới nhập học Jungkook cũng chưa nhận được một lời thông báo nào về việc đăng kí phòng kí túc.

- Ở chung phòng với bạn... em ngại lắm...

- Thế là bạn không muốn ở cùng anh chứ gì ...?

Kim Taehyung làm một màn đáng thương vừa hay đưa Jeon nhỏ vào thế hoảng loạn.

- Em... em không có ý đó mà, TaeTae ngoan nhé, em sẽ ở với bạn mà.

Jungkook ngọt ngào như dỗ em bé. Thành ra bộ dạng bây giờ có chút kì cục. Hai chân đeo tất trắng của em đứng trên ghế, làm bộ dạng trưởng thành vỗ vỗ lưng an ủi học trưởng đang ngồi.

Xem ra bạn học Jeon thành công bị học trưởng lưu manh dụ dỗ mất rồi.

Taehyung thấy em lo lắng như thế, không khỏi thầm cảm thán bản thân, chắc là đầu cơm nắm nhỏ này đã mê mệt hắn rồi chứ gì ?

Mà hắn, tự nhiên cũng cảm thấy...

Thích em nhiều hơn hôm qua một chút.

...

Sau tiết học cuối cùng, cả trường hầu như đều phải ở lại dọn vệ sinh. Riêng một vài học sinh có tham gia câu lạc bộ thể thao thì được cho nghỉ sớm để dành thời gian tập luyện cho kì thi đấu Học Viện sắp tới. Tất nhiên với cương vị đội trưởng đội bóng rổ như Kim Taehyung bắt buộc phải đi ngay lập tức. Hắn cũng có chút khó chịu.

Tự dưng đang tận hưởng thời gian gần gũi với tiểu cơm nắm của hắn thế kia lại bị bắt đi tham gia mấy buổi tập luyện vô ích. Thật đúng là không bằng lòng mà.

Thành thật đến sân bóng thì đám nam sinh kia toàn lấy cớ để lên sân thượng hút thuốc thôi. Nên hắn cũng chỉ muốn đến đó chỉ đạo nhanh để còn mau chóng về giúp Jungkookie thu dọn đồ đạc chuyển vào kí túc xá chung với hắn.

Taehyung vừa rời đi thì Jungkook cũng phải xắn tay áo lên cùng làm với các bạn học. Thật tốt là các cậu ấy đều hoan nghênh em, nên chỉ nhờ em xếp gọn lại mấy giá sách.

Lúc Jungkook vừa đặt quốn sách cuối cùng lên kệ trên cùng thì cũng vừa lúc bạn học đã dọn dẹp xong đều chuẩn bị hẹn nhau cùng ăn đồ nướng. Jungkook đương nhiên là từ chối, em thấy thật không quen.

Jimin thấy em không tham gia đương nhiên không khỏi hụt hẫng, ép buộc người ta lại không đành nên chỉ biết dúi vào tay em một cái kẹo nhỏ vị dâu. Thật ra kẹo này là cậu lấy trộm từ cặp của học bá mặt than đấy, cho hắn ta tiếc chết luôn.

Đưa kẹo xong thì vội vàng xách cặp chạy đi, chu đáo đến mức còn cố quay lại nói với thêm vài câu

-Jungkookie à, nếu cậu không ăn được đồ nướng mai tớ sẽ làm bánh ngọt cho cậu nhé

- Jimin à... nhìn đường kìa...

Chưa nói xong thì cái đầu nhỏ của Jimin đã tông phải cột chắn xe ở cổng. Bạn học Park cũng thật xui xẻo đi.

- Tớ...tớ không sao, mai tớ sẽ đem bánh cho cậu nhé.

Jungkook gật đầu, cười tít mắt vẫy tay với Jimin. Park Jimin với em cũng thật tốt, có điều trong lòng cứ thấy thiếu thiếu thứ gì đó.

Em chờ mọi người về hết mới cặm cụi giặt sạch, rồi mang đống đồ tẩy rửa về cuối hành lang cất.

Nhìn ra bên ngoài thì sớm đã tối om. Không khí lập đông là thế, bầu trời cứ như một màng cửa khổng lồ, chỉ chực chờ mà sập lại bất ngờ không báo trước. Hại em phải mò mẫm theo mấy cột đèn đường sáng lên đầu tiên để tìm đường về nhà.

Đúng là...

Không có Kim Taehyung, làm việc gì cũng khó.

Jungkook đi thêm được một chút, thì cũng tới đoạn con hẻm tối. Chỗ này rất ít khi lên đèn. Mỗi lần về Kim Taehyung sẽ đều cõng em vào đến tận nơi...

Chẳng qua là vì hắn biết, chỗ này đến tối người ta sẽ kéo một cột sắt lớn chắn ngang đường để tiện sáng mai thi công. Đậu đậu của hắn lại ngốc ngốc, sợ bạn nhỏ không để ý sẽ lại ngã mất.

Hôm nay không có học trưởng đưa về, em ngã thật.

...

- A...shhhhh

Jungkook ngồi bên vệ đường, tay nhỏ cầm vạt áo chấm chấm lên vết trầy đỏ thẫm đang chảy máu trên đầu gối. Xung quanh tối om, không đèn điện, không người, không có ai cả...cũng không có Kim Taehyung.

- Hức...bạn đâu rồi, em sợ lắm.

- Taehyungie...

Đôi mắt trong veo lạ lẫm nhìn xung quanh. Đột nhiên, mái đầu tròn của em được một bàn tay ấm nóng kéo vào lòng ngực. Đầu em áp sát đến nỗi em nghe rõ được cả tiếng tim đập loạn của người kia.

- Jungkookie...bạn...bạn đây rồi, làm anh tìm mãi.

- TaeTae ?

- Ừ, TaeTae của em đây.

Jungkook nghe đến chất giọng quen thuộc, tự nhiên thấy tủi thân, miệng mếu máo bắt đầu kể tội.

- TaeTae nhìn này, cái cột sắt kia xấu lắm, làm em bị thương rồi.

Taehyung thấy miệng xinh cứ chu chu liệt kê tội trạng của cái vật to lớn ngáng đường kia mà tự nhiên muốn nuốt luôn cả em nhỏ vào bụng.

Hắn ngồi xuống bên, miệng kề gần vết thương thổi nhẹ làm Jungkookie nhột mà cười khúc khích.

- Ừ, cái cột kia xấu lắm, nhưng bạn cũng phải đi đứng cho đàng hoàng vào, có ngã thì ngã vào tim anh thôi, biết chưa ?



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info