ZingTruyen.Com

Gọi em là người nhà - Taekook - Hoàn

Thủ đô cũng không bằng bạn đâu

Miin_zsek

Từ sau hôm Jungkook bị ngã, Taehyung đúng là càng ngày càng tỏ ra phòng bị hơn. Đi đâu cũng bám dính lấy em. Chẳng may nếu vấp phải đống tài liệu to tướng ở phòng hội trưởng thì cũng xách bạn nhỏ Jeon theo cho bằng được. Hại chân trắng của em lúc nào cũng phải lon ton theo sau học trưởng chân dài như đuôi nhỏ vậy.

- Bạn...bạn ơi ?

- Hửm ?

- Bao giờ xong vậy ? Cứ ngồi thế này em ngại lắm.

Chuyện là học trưởng Kim đang đánh dấu lại số liệu bạn học vi phạm tuần qua. Sợ Jungkook mỏi chân nên cho em ngồi hẳn trên đùi hắn luôn. Hai tay lớn đặt lên bàn. Jeon nhỏ thì lỏm thỏm ngay giữa. Làm Jungkookie ngại đến không dám thở mạnh luôn đấy.

- Ngoan, anh sắp xong rồi, xong chúng ta về nhé, hôm qua anh đã cho người chuyển đồ của bạn vào kí túc xá rồi.

- Dạ.

Hai má bánh bao ỉu xìu của em nhỏ bất mãn phồng ra, làm học trưởng không chịu được mà đưa tay nhéo một cái. Ngồi cả ngày thế này chắc đầu cơm nắm của hắn chán chết rồi.

- Xong chúng ta đi chơi một lúc rồi về kí túc xá nha ?

Đúng như dự đoán, mắt bạn học Jeon long lanh ngay tức khắc, em thích nhất là đi chơi mà. Được học trưởng mua kem, cùng học trưởng ăn kẹo bông, và cả...được người ta nắm tay nữa.

Đồng hồ trên tường nhẹ nhàng nhảy kim giờ đến 7h tối. Hắn làm việc mà quên luôn bạn Jeon trên đùi. Mà bạn Jeon tự nhiên cũng ngoan đến là thường, nhìn kĩ thì rõ là cục bông ngủ rồi. Taehyung vội vàng bế em lên, bản thân một tay đỡ người nhỏ, tay còn lại sắp xếp đống đồ đạc trong phòng. Xong xuôi mới yên tâm đóng cửa.

- Bạn ơi.

- Jungkookie.

- Em ơi...

- Ưm...

Taehyung phì cười, đặt người vẫn còn đang mơ ngủ xuống. Tay lớn đặt vào cổ áo len của em một túi giữ ấm.

- Xong rồi ạ ?

- Ừm, chúng ta đi thôi.

Taehyung tự nhiên mà nắm tay em kéo đi. Seoul mùa này cũng lạ lùng thật. Ngoài đường có không biết bao nhiêu cặp đôi dán chặt lấy nhau. Làm Jungkook có chút buồn. Trên thực tế thì, em và học trưởng Kim cũng chưa từng xác nhận một mối quan hệ nào vượt xa tình bạn cả.

- Bạn nghĩ cái gì đấy ? Chúng ta uống cacao nha ?

- Dạ.

Jungkook ngoan ngoãn gật đầu, để học trưởng kéo mình đến chỗ xe bán đồ uống gần đấy.

Người bán hàng trông cũng chẳng lớn tuổi quá, nhưng để xét về vai vế thì hai người nên gọi là cô mới phải.

- Cho cháu 2 cacao.

- Chà, mấy đứa muốn uống gói cho cặp đôi không ? Sẽ rẻ hơn một chút đấy, trông hai đứa đẹp đôi thế cơ mà.

Da mặt Jungkook đúng là mỏng thật, trời lạnh thế này chóp mũi đã hồng hào nay lại càng hồng thêm. Thật ra thì, em thích cảm giác người khác nhìn hai người họ như thế này lắm. Có điều, học trưởng chắc là không như vậy.

- À, không, bọn cháu chỉ là bạn bè thôi cô.

Người bán hàng thoáng chút bất ngờ trước câu trả lời của Kim Taehyung. Bà quay vào trong lấy ra hai cốc cacao vừa pha xong còn nóng, dúi vào tay Kim Taehyung. Còn không quên trìu mến nhìn hắn cười đầy ẩn ý.

- Cô đoán sau này nhóc sẽ phải hối hận đấy cậu trai trẻ.

Kim Taehyung ít nhiều khó hiểu nhưng cũng tự trấn an bản thân nhanh chóng quên đi. Không để ý đến người bên cạnh ánh mắt trong veo bỗng nhiên có chút khác.

Jungkook lọt thỏm trong áo phao màu trắng tròn tròn. Đầu nhỏ đội mũ bông cũng trắng nốt. Trái ngược với Kim Taehyung từ đầu đến cuối đều là một thân đen chỉn chu. Áo len đen cổ lọ và quần tây thẳng tắp tối màu.

Có lẽ, hai người bọn họ đi bên cạnh nhau căn bản là không hòa hợp.

- Jungkookie, thấy không ? Hoa tuyết rơi rồi.

Jungkook tròn mắt nhìn tuyết đã bắt đầu lác đác đổ xuống. Nhẹ nhàng đến mức em thấy được cả dáng hình tuyệt đẹp trong trắng ấy.

- Waa, TaeTae...thích quá.

Em ngồi xổm xuống gom một nắm tuyết còn sót lại đêm qua. Vo thành một cục nhỏ xíu đặt vào tay Taehyung.

- Gì vậy ?

- Em đánh dấu đó !

- Đánh dấu ?

- Dạ, em đánh dấu rằng em thích bạn vào một ngày tuyết rơi.

Taehyung mỉm cười, kéo Jungkook sát vào lòng, cẩn thận phủi sạch tuyết trên đầu em.

- Anh biết rồi, bạn đừng nghịch tuyết nữa, sẽ ốm mất.

Jungkook chun mũi cười, điệu cười này của em trong mắt Taehyung đáng yêu không gì sánh được. Hắn thích làm em cười theo kiểu này.

Học trưởng Kim nắm tay bạn học Jeon đi ngang qua một quãng trường lớn trước khi về phòng. Từ nơi này có thể nhìn thấy vô số tòa nhà chọc trời đang ôm lấy nhau giữa một đêm tuyết đổ.

Hắn chỉ tay đến một tòa nhà rất lớn, nằm cách khá xa nơi hai người đang đứng.

- Bạn thấy gì không ? Công ty đó, sau này anh sẽ thừa kế đấy.

Jungkook ngưỡng mộ nhìn Taehyung, lại càng ngưỡng mộ hơn nhìn về tòa nhà lấp lánh ấy.

- Đẹp thật.

- Ừ.

- Anh thấy Seoul đẹp không ?

Dừng lại một chút, hắn đưa mắt nhìn xung quanh, nơi đây tuyết phủ kín đường, lá phong đỏ cũng thay nhau buông hết xuống cội, may ra chỉ còn trơ trọi vài chiếc cố chấp trụ lại. Một thành phố hoa lệ nhìn chung chỉ đẹp khi đèn lên. Nhưng đẹp một cách mờ ảo.

- Ừ, đẹp lắm.

- TaeTae này, em có một niềm yêu thích vô cùng đặc biệt cho Seoul...nhưng mà...

Jungkook quay lại nhìn hắn, lần này em chủ động choàng hai tay qua hông Taehyung. Đầu nhỏ vùi vào bụng hắn nói thật khẽ.

- Em thích bạn còn nhiều hơn thích thủ đô nữa.

...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com