ZingTruyen.Info

[GL-Thuần Việt-Tự Viết] Kiếp Chồng Chung

Giới thiệu sơ lược

gautruckungfu

Cô là thiên kim cành vàng lá ngọc, tánh tình đỏng đa đỏng đảnh. Là con gái của ông cai tổng từ Sài Thành trở về, theo cha má là phải lấy chồng, cậu là con trai lớn nhà hội đồng có tiếng xứ Tây Đô. Mang danh có chồng quyền quý môn đăng hộ đối thế mà đêm tới lại chỉ phòng không gối chiếc tự mình thức dậy rồi tự mình ngủ. Cho tới khi một ngày nọ nghe tin con hầu báo rằng cậu cả đang dang díu với nàng, một đứa thợ may không cha không mẹ ở làng Tân An.

Ớt nào mà ớt chẳng cay, gái nào mà gái chẳng hay ghen chồng.

Nên mợ cả đã tự mình tới kiểm chứng ngó nghiêng thử mặt mũi con người này ra mần sao mà chồng mình lại điêu đứng tới quên cả mình đang ở nhà vẫn đang chờ mong, nhưng không ngờ chính mình đi bắt ghen lại bị nhân tình của chồng làm cho mình mê đắm vì sự dịu dàng thiện lương nên chưa kịp đợi chồng ngỏ ý là cô đã muốn đem luôn mợ cả nhỏ về nhà để dễ bề chăm sóc vì cô ấy đã có con với chồng mình. Mợ cả lớn dẫu bên ngoài lạnh lùng cay nghiệt với người khác vậy mà bên trong lại lo lắng quan tâm mợ cả nhỏ hết mực. Thế là tình cảm cứ tự nhiên như sinh sôi như một nụ hoa nhỏ từ từ chớm nở thành một đóa hoa tươi xinh đẹp.

-----

"Em lỡ thương mợ rồi."

"Chồng mợ còn đó mà em thương mợ sao?"

"Vậy thì mợ tốt với em quá mần chi, em lỡ thương rồi, em bắt đền mợ."

"Em đền mợ? Mợ phải đền em chứ đa. Em làm mợ thương em trước mà."

-----

Đặc biệt lưu ý là làm ơn suy nghĩ kỹ rồi hẵng đọc tại vì văn tôi nó không quá trau chuốt đâu vì tôi không phải một người giỏi văn, không thích thì block tôi ngay từ giây phút này để khỏi làm khó chịu quý vị, mất công đọc rồi nói thất vọng rồi chê thế này thế nọ. Tôi làm để thỏa mãn giải trí bản thân tôi chứ tôi không phục vụ ai, hay ép ai phải đọc cả. Trân trọng!

Đáng lẽ không cọc vậy đâu, tại gặp mẹ thiên hạ nhiều quá nên mới vậy đó :)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info