ZingTruyen.Info

Giữa Hận Và Yêu _ (Tự Viết)

Chương 28.

ThuHinNguyn266

Giống như lời cô gái Minh Vy ấy nói thì hôn lễ của hai người đã được giới truyền thông quan tâm hàng đầu trên các bảng tin, các trang bìa báo luôn xuất hiện những bài viết nói về đám cưới này. Cô thì vẫn đi phụ Ninh Bửu bán hàng ở chợ rồi về với ông ngoại, cô không quan tâm đến vấn đề này bởi vì...cô và anh họ không xứng đến với nhau.

Hôm nay cũng như mọi ngày, cô tạm biệt Ninh Bửu ra về sớm vì lỡ hẹn ông ngoại ăn cơm tối để ăn mừng sinh nhật cô tròn 30 tuổi. Thấm thoát thì cô đã đi hết nửa chặn đường của đời mình mà chồng con thì...

'Kétttt'
''Ôi giật mình...'' cô lẩm bẩm rồi xoay người nhìn chiếc xe vừa chặn mình thì... gương mặt cô tái xanh đi đôi chân muốn bỏ chạy thật nhanh. Tại sao anh biết cô ở đây? Tại sao lại chắn ngang đường cô đi?..
''Lâu quá không gặp anh có chuyện muốn nói với em.'' Mộ Dung Gia Khang nở nụ cười nhạt nhẽo nhìn cô rồi chỉ vào bên trong xe.
''Mộ Dung tổng, tôi và anh chẳng có gì để nói. Thật ngại quá tôi phải về rồi...'' cô hít một hơi sâu trả lời rồi bước ngang qua người anh. Một lực nắm chặt bàn tay cô khiến cô đau nhức dữ dội liền lùi bước.
''Mộ Dung tổng, xin tự trọng nếu để thiếu phu nhân biết được sẽ làm khó tôi.''
''Kim Băng em...hận tôi như vậy sao?''
''Tôi làm sao dám hận anh chứ...tôi chỉ hận bản thân chưa giết chết anh để trả mối thù cho mẹ tôi mà thôi.''
''...Vậy em theo anh, anh đưa em đến nơi này sẽ chẳng ai biết em. Đến lúc đó em muốn giết anh thì giết...nhưng em nên nhớ anh thương em, yêu em là thật.''
Chưa kịp lên tiếng cô đã bị anh đẩy vào xe, tiếng xe thể thao gầm rú dữ dội rồi chạy mất hút.

''Alo Ninh Bửu à, Băng nhi nó còn ở với cháu sao?'' Tiếng ông ngoại già cả truyền qua điện thoại, Ninh Bửu tay chân run rẩy khi nghe ông nói đến Kim Băng chưa về.
''Sao ạ? Kim Băng đã về từ sớm rồi ông ạ.'' Ninh Bửu hốt hoảng trả lời ''Ông ngoại ông đừng lo nhé cháu sẽ tìm Băng Nhi cho ạ..''

Ninh Bửu gọi rất nhiều lần nhưng đều không thành, nghĩ đến chuyện chẳng lành cô đến tiệm bách hóa đầu đường xin xem nhờ camera. Thì chẳng ai khác chính là người làm cho cô gái yếu đuối ấy đau đớn cả một khoảng thời gian...Mộ Dung Gia Khang!
''Alo, là tôi...giúp tôi tra danh tính một người.'' Ninh Bửu bước ra khỏi tiệm thì điện cho một người, thật ra ít ai biết Ninh Bửu là ai? Vì ngoại trừ việc buôn bán ra không hề giao tiếp với ai...!
______
Trở lại công việc rồi nè mọi người ơi, tình hình công việc học tập trì trệ quá nên mình cũng sinh ra chán nản.
Thông cảm giúp mình nhé hihi

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info