ZingTruyen.Info

Giữa Hận Và Yêu _ (Tự Viết)

Chương 27.

ThuHinNguyn266

Những câu nói hành động của cô vô tình rơi vào một ánh mắt nào đó một ánh mắt lạnh lùng nhưng đầy đau thương...
''Kim Băng cố gắng chờ anh nhất định ngày nào đó em sẽ hiểu cho anh.''
Chiếc xe phiên bản đậu nơi tối tăm ấy rất lâu, đợi khi cô gái ấy đi vào nhà thì mới rời đi.

Sáng hôm sau khi mọi người trong khi đều đi làm, người thì đi chợ thì có một cô gái ăn mặc sang trọng đi đến căn nhà của cô. Tuy vẻ mặt đầy vẻ nhân hậu xinh xắn nhưng trong lòng dạ đầy thâm hiểm.
'Ting tong...ting tong...'

''Cô gái cô tìm ai? Tiểu Băng đã đi chợ rồi không có ai ở nhà đâu.'' Đúng lúc Ninh Bửu đi ngang cất giọng hỏi, cô luôn giữ đúng lời hứa với Kim Băng không nói ông cô ở đây bất kể trường hợp gì là ai.
''Chào chị tôi là bạn của Kim Băng... tôi lần tìm đã cuối cùng cũng tìm được cô ấy rồi.'' Cô gái nhoẻn miệng cười tươi
''...Bạn sao? Tôi là chị của em ấy chưa bao giờ thấy cô cả.'' Ninh Bửu biết chính con người này gây ra cớ sự hôm nay vì...cô đã từng thấy con người này ở khách sạn với người đàn ông mà Kim Băng yêu.
''Chị sao?''
''...Cô tìm tôi sao? Minh tiểu thư?''
Từ sau lưng tiếng cô không nhanh không chậm lên tiếng
''Chúng ta...nói chuyện riêng được không?'' Minh Vy cười nói
''Chị Ninh Bửu đem đồ giúp em.''

''Có gì cô nói đi.''
''Hứa tiểu thư, tôi biết cô và Khang hai người đã từng có quan hệ gì đó với nhau. Nhưng bây giờ tôi muốn cô chấm dứt với anh ấy, chúng tôi sắp kết hôn rồi.'' Minh Vy cười khẩy nhìn xem sắc mặt cô nhưng...
''Minh Vy tiểu thư thật khéo đùa, tôi và Mộ tổng đã cắt đứt từ khi anh ấy bỏ đi rồi. Vả lại bây giờ tôi cũng sắp đám cưới thì việc gì phải gặp Mộ tổng để Minh Vy tiểu thư đến tận nơi đây gặp tôi...''
''...Được thôi, đây là thiệp mời hy vọng cô đến để tham dự với chúng tôi. Còn bây giờ tôi xin phép.''
...
Nhìn tấm thiệp được in hình của hai người ấy trên bìa thiệp bỗng dưng cô lại cay khóe mắt, cô cũng sắp đám cưới thật nực cười cô có ai để cưới cơ chứ.
''Chị biết thế nào em cũng sẽ khóc mà, cô ta dám đến tận đây để chọc tức em chị mà gặp lại chắc chắn sẽ cho cô ta nhừ xương.'' Ninh Bửu ngồi kế cô mở miệng bực dọc.

Cô biết ngày này sẽ đến tâm lí của cô xem như đã chuẩn bị kĩ càng để đón lấy, cái gì không phải của mình thì có níu kéo cũng bằng thừa. Thôi thì thuận theo ý trời...rồi mọi chuyện sẽ ổn thôi....!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info