ZingTruyen.Com

Giữa Hận Và Yêu _ (Tự Viết)

Chương 20. Chủ tịch kế nhiệm

ThuHinNguyn266

Sáng hôm sau, theo lời của anh đã giao phó cho chú Trương cô diện một bộ vest trắng tóc búi cao thanh lịch khi vào cổng công ty nơi mà cô nghĩ sẽ không bao giờ đặt chân tới.
Bước vào bên trong giống như là sự xuất hiện của cô làm cho nhân viên nơi đây có chút bất ngờ vậy, họ đều nhìn nhau rồi lại xì xào to nhỏ gì đó. Chú Trương đi vào sau nhìn thấy tất cả liền tằng hắng một cái khiến mọi người nghiêm túc lại.

"Mở một cuộc họp gấp. Con theo chú đi bên đây." Mọi người đợi khi cả hai người vừa xuất hiện ấy bước vào thang máy mới bắt đầu xì xào tiếp.
"Ủa..mọi người biết cô gái ấy là ai không? Sao lại đi chung với chú Trương còn giống như là người quen thân lắm ấy." Nhân viên một nói
"Đúng rồi ha... Tôi lại thấy cô gái ấy có chút quen quen như là đã gặp đâu rồi vậy." Nhân viên hai nói
"...Nhiều chuyện cái gì, mau thông báo lên các cổ đông họp gấp." Người lên tiếng này có tên là La Huệ Nhu là quản lí cấp cao của phòng hành chánh.
"Vâng ạ...!"
.
.
Căn phòng họp rộng bên trên là chiếc bàn dài đủ bốn người ngồi chắc hẳn là của cổ đông lớn cùng với chủ tịch, còn phía dưới chắc hẳn là của nhân viên...
"Chú Trương, chú đã từng làm ở đây sao?" Cô nhìn chú Trương đang lắp máy chiếu hỏi.
"Đúng vậy. Con tập trung đi, đừng lo những chuyện khác. Bọn họ có mười lá gan cũng không dám động đến chúng ta đâu." Chú Trương cười nhẹ
Lúc đấy cô thật sự không hiểu tại sao chú Trương nói họ có mười lá gan cũng không dám động đến mình nhưng sau khi các vị cổ đông đã có mặt đầy đủ thì lúc đó trên máy chiếu hiện lên số cổ phần mà cô và chú Trương đang giữ phải nói là cao hơn những người họ.
"Cũng như đã thông qua thì hiện tại Mộ Dung Gia Khang đang mất tích trước khi mất tích thì cháu tôi có nói với tôi rằng sẽ đưa vợ của nó chính là Hứa Kim Băng lên chức Chủ tịch Hội đồng kế nhiệm. Nhưng mọi người yên tâm sẽ không làm mọi người thất vọng đâu." Câu nói tuy dễ nghe nhưng vào tai của những vị phía dưới lại sắt bén đến nhường nào.
...
Cũng tại vào thời điểm ấy, một thành phố ngoài ngoại ô một đám người áo đen đang đứng thành hai hàng vây xung quanh một chiếc xe BMW màu đen phiên bản cao cấp. Những người ấy là ai? Liệu có phải là nhóm người bắt Mộ Dung Gia Khang hay không? Thì mọi người đón xem nhé😉

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com