ZingTruyen.Asia

Gintama Tuyen Tap Tho Tan Van Doan Van Nhat Ky Fanfic Linh Tinh

Gintoki bước vào căn phòng tràn ngập bóng tối. Buổi khuya ùa kéo về đây yên ắng quá, hắn lặng lẽ đến bên người đang nằm cuộn tròn giữa tấm chăn bị bung ra hờ hững rồi ngồi xuống ngắm nhìn gương mặt bất động kia hồi lâu. Đoạn hắn cũng âm thầm nằm xuống, khẽ khàng nâng cổ Hijikata lên để anh gối đầu lên cánh tay của mình và vòng tay ôm lấy anh, áp sát cơ thể từ đằng sau. Chẳng có chút động tĩnh phản ứng nào.


- Ngủ say quá! Giờ ta có làm gì, chắc ngươi cũng chẳng hay biết... Oogushi-kun.


Hắn kề môi lên sau gáy người thương, đặt lên đó một nụ hôn khẽ. Chẳng biết anh đã uống bao nhiêu sake để sưởi ấm bản thân giữa cái mùa thu lạnh lùng này, cơ thể anh nồng mùi rượu hoà lẫn hương thuốc lá. Nhẹ nhàng cọ mũi lên mái tóc đen mềm như lông của một chú mèo mun, Gintoki thấy nhớ anh đến phát điên. Hắn thấy lòng nhói lên khi nghe tiếng thở đều đặn của người giờ đây đang nằm im trong vòng tay hắn. Hắn ích kỷ, cảm thấy một chút khó chịu trước việc anh chìm vào giấc ngủ bình yên mà không có hắn bên cạnh.


Rồi hắn khẽ vòng tay ra trước, tìm kiếm bàn tay đang để ngửa ngang đầu của anh - buông lơi không chút phòng thủ - mà đan những ngón tay vụng về vào đó, rồi dịu dàng nắm chặt.
Tên cuồng ngọt thầm nghĩ: Tại sao mình không đến đây sớm hơn? 


Nếu được như thế có lẽ hắn sẽ kịp cùng người hắn yêu say cùng một giấc mộng rồi.


...


"Toshi... hãy ngủ yên, ngoan nhé! Và ta sẽ liều cái mạng này để bảo vệ ngươi... suốt đời."  


*****

Nguồn ảnh: http://www.jgxfw.com/qqtouxiang/katongtouxiang/2016-01-26/592430.html

Recommended song: 

https://youtu.be/DGixjx5vpiM

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia