ZingTruyen.Info

Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan San

Chương 77: Thẩm đại hiệp! Ngươi làm sao vậy???

baotieugianghoheliet

"Ngươi uy hiếp ta." Triệu Càn giận dữ.

"Sao có thể nói là uy hiếp." Lưu Nhất Thủy chậm rãi đặt chén trà xuống, "Chỉ là luận sự mà thôi."

"Ngươi rốt cuộc muốn thế nào?" Triệu Càn tận lực để bản thân tỉnh táo lại.

"Kỳ thật cũng không phải chuyện lớn gì." Lưu Nhất Thủy nói, "Lần này nếu Triệu đại nhân đồng ý phối hợp, ta cam đoan tương lai bất luận bên ngoài loạn bao nhiêu, ngươi bên này tất nhiên gió êm sóng lặng."

"Điều kiện gì?" Triệu Càn cảnh giác hỏi.

"Nghe nói Triệu đại nhân muốn đem nhi nữ gả đến Thất Tuyệt quốc?" Lưu Nhất Thủy hỏi.

Triệu Càn cười lạnh, "Lưu đại nhân biết rõ rồi cần gì phải hỏi."

"Nếu Hoàng thượng cũng đã tự mình mở miệng, nói vậy hôn kỳ cũng chỉ là chuyện trong vài tháng này." Lưu Nhất Thủy nói, "Bên trong Thất Tuyệt quốc có khối ngọc tỷ gọi là Bích Tuyền Tỳ, chủ tử muốn."

"Vật người Đông Bắc kia muốn, tất nhiên là quốc bảo." Triệu Càn nhíu mày, "Nhi nữ coi như thật sự gả qua, quả thật cũng chỉ là một trắc phi mà thôi, chỉ sợ ngay cả tư cách nhìn Bích Tuyền Tỳ một cái đều không có, huống chi là lấy."

"Triệu đại nhân gặp gió đổi hướng như vậy, so sánh khi sanh nhi nữ ra cũng sẽ không quá kém." Lưu Nhất Thủy cười cười, "Thử còn chưa thử, sao lại biết nhất định sẽ không lấy được?"

"Ngươi đừng có khinh người quá đáng!" Triệu Càn có chút tức giận.

"Nói điều kiện mà thôi." Lưu Nhất Thủy lắc đầu, "Triệu đại nhân cũng có thể lựa chọn không chấp nhận, bất quá tương lai phát sinh chuyện gì, coi như không nói chính xác được."

"Hoàng thượng hiện tại thế lực càng ngày càng mạnh, Lưu đại nhân thật đúng là giống như có tự tin này, tương lai thiên hạ sẽ là của người kia?" Triệu Càn gằn từng chữ, "Lời đừng vội nói quá vẹn toàn, để tránh gió lớn thiểm đầu lưỡi."

"Việc đã đến nước này, lão phu cũng không có đường để chọn." Nụ cười của Lưu Nhất Thủy có chút lạnh, "Nếu chủ tử có khả năng làm được, tự nhiên là tốt nhất, nhưng nếu là thất bại trong gang tấc, cũng thật sự chỉ là kéo thêm vài cái đệm lưng mà thôi."

"Ngươi!" Triệu Càn giận dữ.

"Triệu đại nhân muốn làm phái trung gian ta cũng sẽ không làm người khác khó chịu." Lưu Nhất Thủy nói, "Đợi đến lúc Triệu tiểu thư gả đến Mạc Tây, ta tất nhiên sẽ phái người giả trang thành nhóm người đưa của hồi môn qua, cam đoan nàng sẽ không có bất kỳ nguy hiểm nào, lúc nguy hiểm sẽ còn có người bảo vệ, thế nào?"

"Nếu bất luận không lấy được đồ thì thế nào?" Triệu Càn cắn răng hỏi.

"Ta đây cũng không biết." Lưu Nhất Thủy than tay, "Bất quá Triệu đại nhân lần này sợ là không có sự lựa chọn nào khác, trừ phi là chán sống, nếu không thì chỉ có thể ngoan ngoãn phối hợp."

Thẩm Thiên Lăng trên nóc nhà nghe vậy cũng cảm thấy trong lòng nghẹn khuất. Dựa theo nội dung nói chuyện của hai người bọn hắn, kì thật năm đó Triệu Càn cũng chưa từng làm chuyện khác, chỉ là cự tuyệt Chu Giác mà thôi. Lần này cư nhiên lại bị người khác chỉa súng, trong lòng không hoảng mới là lạ.

Một lúc sau, thư phòng vang lên thanh âm 'chi nha', Triệu Càn ra khỏi cửa ngồi lên kiệu, dọc theo đường cũ trở về.

Tần Thiếu Vũ mang theo Thẩm Thiên Lăng, cũng yên lặng không một tiếng động rơi vào trong hẻm nhỏ.

"Ngươi cảm thấy Triệu Càn có đáp ứng không?" Thẩm Thiên Lăng chân phải có chút tê, vì vậy vịn bờ vai của hắn, giống y như đúc tiểu thỏ tử nhảy nhảy.

"Ta đoán dựa theo tính cách của hắn, hẳn là sẽ đáp ứng." Tần Thiếu Vũ ngồi xổm xuống giúp hắn xoa bóp chân một chút, rồi sau đó liền kéo tay hắn đi ra ngoài.

"Tại sao?"" Thẩm Thiên Lăng khó hiểu, "Năm đó hắn cự tuyệt Chu Giác, nhiều nhất cũng bị coi là biết chuyện mà giấu không báo, xem như bị Hoàng thượng biết tội cũng không đáng chết; nhưng hiện tại nếu hắn đáp ứng đi lấy Bích Tuyền Tỳ, coi như thật sự là cùng một giuộc. Theo lý mà nói tính cách của hắn hèn nhát, hẳn là không đến mức sẽ mạo hiểm như vậy mới đúng."

"Đây mới chính là chỗ âm hiểm của Lưu Nhất Thủy." Tần Thiếu Vũ nói, "Hắn cũng đoán chắc Triệu Càn là một kẻ tham sống sợ chết, cho nên cũng không để hắn làm chuyện quá phức tạp, dù sao Bích Tuyền Tỳ thuộc sở hữu của Mộ Hàn Dạ chứ không phải Sở Uyên, coi như là tương lai bị phát hiện, cũng cùng mưu phản kéo không ít liên quan. Mà lần này Triệu Càn nếu không đáp ứng, ngươi đoán xem sẽ có hậu quả gì?"

Thẩm Thiên Lăng suy nghĩ một chút nói, "Nếu là Hoàng thượng ban đảo Chu Giác, vậy Lưu Nhất Thủy tất nhiên cũng sẽ cùng nhau bị trị tội, đến lúc đó hắn chỉ cần tùy tiện nói một câu, là có thể hất một bát nước bẩn lên người Triệu Càn. Dù sao từ cổ chí kim, đối với chuyện phản tặc như vậy, bất kỳ một quân vương nào thà là sai giết một trăm, cũng không chịu buông tha cho một người."

"Ân." Tần Thiếu Vũ gật đầu, "Ngược lại nếu là Chu Giác ban đảo Hoàng thượng, Triệu Càn lần này thì càng không dám cự tuyệt, nếu không tương lai chỉ càng xui xẻo, chính hắn lại không rõ ràng lắm điểm này. Cho nên nếu là muốn lánh xa rủi ro, thì chỉ có thể đáp ứng Lưu Nhất Thủy."

"Nếu hắn vài năm trước thẳng thắn nói cho Hoàng thượng, cũng sẽ không có nhiều chuyện như vậy." Thẩm Thiên Lăng nói, "Hiện tại hắn nếu thật sự đáp ứng, Hoàng thượng nhất định sẽ không bỏ qua cho hắn, cùng phản tặc thông đồng làm bậy, chỉ có một con đường chết."

"Đợi đến ngày mai, lại đến cùng bọn Thiên Phong thương nghị." Tần Thiếu Vũ nói, "Đã khuya lắm rồi, chúng ta sớm trở về nghỉ ngơi đi."

"Ân." Thẩm Thiên Lăng ngáp một cái.

"Mệt sao?" Tần Thiếu Vũ bật cười, "Ta cõng ngươi."

Phúc lợi không có ai mà không muốn, Thẩm Thiên Lăng hớn hở đáp ứng, nằm ở trên lưng hắn nói, "Không được để cho dân chúng nhìn thấy." Nếu không nhất định lại sẽ xuất hiện tin đồn kỳ quái, nói thí dụ như nằm trên lưng cùng nhau XX, nghe qua cũng rất đáng khinh!

"Được." Tần Thiếu Vũ trở tay ôm chặt thắt lưng của hắn, tung người nhảy lên nóc nhà, nhanh hướng hoàng cung đi.

Dân chúng coi như là có thấy, cũng chỉ thấy trước mắt chợt lóe, hắn hai người liền trong nháy mắt không thấy bóng dáng đâu. Vì vậy càng thêm chắc chắn, Tần cung chủ mới vừa rồi nhất định là cùng Thẩm công tử làm chuyện đỏ mặt tim đập nhanh, thậm chí còn quên thời gian, hiện tại mới có thể vội vả trở về thiên đình như thế.

Quả nhiên là thần tiên quyến lữ thập phần ân ái, thật khiến cho người ta hâm mộ.

Bên trong hoàng cung, Diệp Cẩn đang bưng một chén canh hướng đi về phía phòng ngủ, đột nhiên liền thấy phía trước có người chợt lóe, còn mơ hồ mang theo tiếng cười. Vì vậy phát ra từ nội tâm bĩu môi một cái, bước vào phòng đem canh đặt lên bàn.

"Đây là canh gì?" Thẩm Thiên Phong hỏi.

"Có thể bổ khí an thần." Diệp Cẩn nói, "Ngươi gần đây quá mệt mỏi."

Thẩm Thiên Phong cười cười, cúi đầu từng muỗng từng muỗng uống canh.

Diệp Cẩn gục đầu xuống bàn nhìn hắn.

"Có chuyện muốn hỏi?" Thẩm Thiên Phong hỏi.

Diệp Cẩn nói, "Nếu là không có ta, ngươi có thể lao tâm lao lực giúp Hoàng thượng như thế hay không?"

"Sao đột nhiên lại hỏi chuyện này." Thẩm Thiên Phong đặt muỗng xuống, đem hắn ôm vào trong lồng ngực mình.

"Hiếu kì." Diệp Cẩn có chút lười biếng.

"Tất nhiên sẽ." Thẩm Thiên Phong nói, "Hoàng quyền không an ổn, giang hồ cũng sẽ không yên tĩnh."

Diệp Cẩn bĩu môi, "Nga, có nhất dạng như ta không."

Thẩm Thiên Phong :......

Diệp Cẩn nhìn trời.

"Hiện tại còn có thể đổi câu trả lời không?" Thẩm Thiên Phong hỏi.

"Vậy phải xem ngươi đổi thành cái dạng gì." Diệp Cẩn giận.

"Nếu là không có ngươi, ta cái gì cũng sẽ không làm." Thẩm Thiên Phong rất hiểu chuyện, "Nhiều nhất mỗi ngày mang theo một đám gia đinh, ở trong sơn trang vung quyền uống rượu đấu quắc quắc."

Diệp Cẩn biểu tình chán ghét, đã nói ít cùng đám người Truy Ảnh Cung kia tiếp xúc!

Thẩm Thiên Phong tiến lên hôn hắn.

Diệp Cẩn ngạo kiều cho hắn một quyền, tự mình rửa mặt xong bò lên trên giường, để lại một cái lưng cho hắn.

Thẩm Thiên Phong từ phía sau ôm hắn, "Ngủ sớm như vậy?"

"Hiện tại mà nói là sớm?" Diệp Cẩn kéo chăn che đầu, "Ngại sớm thì đi ra ngoài luyện võ, lão tử buồn ngủ."

Thẩm Thiên Phong lại đem hắn ôm vào trong lòng ngực mình, Diệp Cẩn đầu tiên là thân thể cứng đờ, sau đó liền bắt đầu giận, "Lưu manh!"

"Gần đây vẫn luôn bận rộn, đã lâu chưa có làm qua." Thẩm Thiên Phong ghé sát vào tai hắn hôn một cái.

"Làm cái đầu ngươi." Diệp Cẩn mặt đỏ tới mang tai, "Chúng ta lại không quen!"

Sớm đã quen hắn khẩu thị tâm phi, Thẩm Thiên Phong một tay ôm chặt hắn, một tay khác kéo đai lưng ra, nhẹ nhàng đem quần của hắn kéo xuống một chút.

Diệp Cẩn giãy giụa càng lợi hại hơn.

Thẩm Thiên Phong hô hấp biến thô, tiện tay lấy ra một cái bình nhỏ, lấy tay quệt chút dược cao giúp hắn làm chuẩn bị.

"Đừng nháo." Diệp Cẩn kháng cự, "Ta đáp ứng Sở Uyên sáng mai bồi hắn cưỡi ngựa."

Thẩm Thiên Phong ôm chặt thắt lưng của hắn, không chút khách khí đâm vào.

"Ân ......" Diệp Cẩn cắn môi dưới, ngón tay nắm chặt ga giường, hơn nửa ngày mới chậm rãi thở.

"Gần đây ngươi luôn bồi hắn." Nghiêng người đổi một tư thế, Thẩm Thiên Phong chậm rãi vận động.

"Vậy thì thế nào." Diệp Cẩn muốn nổi giận, nhưng mở miệng thanh âm lại mềm nhũn ba phần —— loại tình huống này thật sự cũng rất khó đứng lên giận dữ a.

"Ta ghen." Thẩm Thiên Phong để cho hắn nằm dài ở trên giường, đem quần cản trở toàn bộ cởi sạch.

"Dấm này ngươi cũng ăn?" Diệp Cẩn kinh hãi.

"Ta chỉ muốn ngươi bồi ta." Thẩm Thiên Phong đưa tay luồn qua dưới nách hắn, cách y phục nắn bóp đĩnh hồng anh đã dựng đứng kia, "Xem như là ca ca cũng không được."

"Ngươi không có phát sốt đi?" Diệp Cẩn cố sức quay đầu lại nhìn hắn.

Thẩm Thiên Phong hung hăng để cho mình tiến hết vào thân thể của hắn.

"A!" Diệp Cẩn bất ngờ không kịp đề phòng, thất thanh kêu lên.

Thẩm Thiên Phong động tác lại không có chút nào chậm lại.

"Ngươi, ngươi trước dừng lại." Diệp Cẩn khó chịu nhíu mày, "Nói cho rõ ràng, cái gì gọi là ...... a ......"

Thẩm Thiên Phong cúi đầu chặn lại cánh môi của hắn, dưới người lại càng thêm tàn sát bừa bãi.

Bình thường quen được hắn đối đãi ôn nhu, Diệp Cẩn trong nhất thời đầu tê dại. Hai người đúng là đã rất lâu chưa có hoan hảo qua. Lần này Thẩm Thiên Phong lại quá mức thô lỗ, cho nên thật sự là có chút đau, càng đau thì càng loạn, Diệp Cẩn giãy giụa muốn bò dậy, hiển nhiên là phí công.

"Ngươi tối nay rốt cuộc là uống lộn thuốc gì." Diệp Cẩn thật vất vả mới nói ra được một câu.

Thẩm Thiên Phong đem y phục của hắn vứt xuống đất, dùng sức ôm thân thể xích lõa mà lại đơn bạc kia, chỉ hận không thể đem hắn một hớp nuốt vào trong bụng.

Diệp Cẩn tuyệt vọng lại ủy khuất, phát ra từ nội tâm cho là người này nhất định là bị trúng tà.

Sớm biết cũng không nên nấu canh an thần, mà hẳn là nên đốt một đạo phù dán lên mặt hắn a ......

Tình thế càng ngày càng nghiêm trọng, ám vệ Nhật Nguyệt sơn trang yên lặng đứng dậy, ngồi xuống trên nóc nhà đối diện.

Ám vệ Truy Ảnh Cung cầm mấy túi lỗ vị cũng ngồi xuống.

Ám vệ Nhật Nguyệt sơn trang nhìn trời.

Ám vệ Truy Ảnh Cung nhiệt tình nói, "Có ăn hay không? Đặc sản Thất Tuyệt quốc."

Ám vệ Nhật Nguyệt sơn trang khinh bỉ, "Lại là trộm được?"

"Tất nhiên là không phải." Ám vệ Truy Ảnh Cung ăn thịt khô, "Hảo bằng hữu Thất Tuyệt quốc đưa."

Ám vệ Nhật Nguyệt sơn trang hiển nhiên sẽ không tin tưởng, cho nên vẫn như trước cự tuyệt ăn tang vật.

Ám vệ Truy Ảnh Cung nội tâm cảm khái, tiểu đồng bọn thật sự là thập phần lãnh khốc, rất may là chúng ta đủ nhiệt tình, nếu không nhất định không có cách nào làm bằng hữu.

Loại chuyện không thể làm bằng hữu như vậy, thật sự chỉ nghĩ một chút thôi liền phi thường ưu tâm.

Mặc dù chúng ám vệ đã cách đủ xa, nhưng còn có lúc khó tránh khỏi sẽ nghe được thứ không nên nghe. Ám vệ Nhật Nguyệt sơn trang vẻ mặt bình tĩnh nội tâm hỏng mất, ám vệ Truy Ảnh Cung ngược lại đối với chuyện này không để bụng, cái này so với cung chủ cùng phu nhân nhà ta, thật sự là kém xa biết không.

Căn bản cũng không có điểm táo bạo, giống như đang nghe con cừu nhỏ ca hát.

Hoàn toàn thỏa thỏa vô áp lực.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info