ZingTruyen.Info

Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan San

Chương 59: Tiểu nhân nhi điêu ngoa tuyệt tình!!

baotieugianghoheliet

"Diễn xuất kém xa Lăng Nhi." Tần Thiếu Vũ hỏi hắn, "Một đường tới đây, dân chúng bình thường nhìn thấy chúng ta là phản ứng gì?"

Thẩm Thiên Lăng nói, "Dĩ nhiên là rất nhiệt tình."

"Không sai. Mà người vừa rồi, lúc nhìn thấy ngươi một chút phản ứng đều không có, thậm chí ngay cả nhìn cũng không nhìn lần thứ hai." Tần Thiếu Vũ nói, "Đây là điểm bất thường lớn nhất."

Thẩm Thiên Lăng 囧 nói, "Cũng không hẳn? Thiên hạ lớn như vậy, không phải ai cũng cảm thấy hứng thú với ta."

"Nhưng cũng sẽ không giống như hắn vừa rồi." Tần Thiếu Vũ nói, "Giống như ngươi đang đi trên đường, đột nhiên gặp được một yêu tinh, mặc dù không chắc là sẽ thích, chẳng qua là xuất phát từ tính hiếu kì, cũng là sẽ muốn nhìn thêm vài lần."

Thẩm tiểu thụ giận, "Ngươi mới là yêu tinh!" Không thể đổi một ví dụ khác sao, thật không nói nổi, có đi học tư thục hay không!

"Yêu tinh có gì không tốt." Tần Thiếu Vũ bật cười, "Ước gì Lăng Nhi thật sự biến thành tiểu yêu tinh, mỗi ngày quấn lấy vi phu đòi hấp thụ tinh huyết."

Thẩm Thiên Lăng :......

Thiếu hiệp ngươi là rõ ràng triệt để buông tha quá trình trị liệu.

"Chíp." Cục bông đứng trên cây, thật nhàm chán.

Thẩm Thiên Lăng đưa tay đem nó ôm vào trong ngực, sau đó hỏi Tần Thiếu Vũ, "Vậy bây giờ phải làm thế nào?"

"Đi chung quanh một chút, nói không chừng sẽ còn có phát hiện." Tần Thiếu Vũ nói, "Mặc dù tạm thời không rõ ràng là chuyện gì xảy ra, nhưng dựa theo tình hình này, đoán chừng Chu Giác đã chuẩn bị một đoạn thời gian, âm thầm mai phục ở nơi này, người cũng không ít."

"Ta thật muốn trông thấy tên Chu Giác kia." Thẩm Thiên Lăng cùng hắn tay trong tay đi xuống núi, "Nghĩ cũng là người không đơn giản."

"Thấy hắn làm gì?" Tần Thiếu Vũ lập tức mất hứng, "Rất khó nhìn."

"Không sai." Thẩm Thiên Lăng lập tức gật đầu, "Ta chính là muốn nhìn hắn đến tột cùng xấu xí đến mức nào, hơn nữa nói không chừng còn rất bỉ ổi."

Tần Thiếu Vũ tâm tình quả nhiên tốt hơn một chút.

"Nói không chừng một phần vạn cũng không bằng ngươi." Thẩm Thiên Lăng vô cùng nghiêm túc.

Tần Thiếu Vũ miệng khẽ nhếch.

"Mệt rồi." Thẩm Thiên Lăng cười híp mắt nằm trên lưng hắn, "Cõng ta xuống núi."
Tần Thiếu Vũ hớn hở đáp ứng, tâm tình phi thường tốt.

Cho nên mới nói, có thể gả cho Tần cung chủ mà ngay cả Sở Uyên cũng phải nhức đầu, Thẩm tiểu thụ vẫn phải có chút tài năng a ......

Dưới núi so với trên núi náo nhiệt hơn rất nhiều, Tần Thiếu Vũ kéo hắn ngồi xuống một quán nhỏ, gọi hai chén sủi cảo. Dân chúng chung quanh tâm tình rất tốt, ra cửa ăn một bữa cơm cũng có thể gặp được Thẩm công tử, như vậy cho thấy năm nay nhất định sẽ mưa thuận gió hòa.

Không sai, loại quan hệ nhân quả này không thể hợp lý hơn được nữa, một chút cũng không cần hoài nghi.

"Có phát hiện cái gì người khả nghi hay không?" Thẩm Thiên Lăng thấp giọng hỏi.

"Có." Tần Thiếu Vũ gật đầu.

"Nhanh như vậy?" Thẩm Thiên Lăng kinh ngạc.

"Có muốn biết là ai hay không?" Tần Thiếu Vũ khóe miệng nhếch lên.

Tất nhiên muốn biết. Thẩm tiểu thụ cảnh giác, "Lại có điều kiện vô sỉ gì?".

Tần Thiếu Vũ nói, "Còn chưa có nghĩ ra, không thì Lăng Nhi đáp ứng ta trước đi?"

Thẩm Thiên Lăng nghe vậy giận dữ, "Vậy ta chẳng phải là rất thiệt thòi!" Vạn nhất ngươi muốn lên nóc nhà XX thì làm sao.

"Vậy trước chờ ta suy nghĩ một chút." Tần Thiếu Vũ không nhanh không chậm, lột vỏ tôm cho cục bông, "Cũng không vội."

Nói nhảm! Ngươi dĩ nhiên là không vội, người sốt ruột là ta được không!Nếu không phải xung quanh có quá nhiều ánh mắt lấp lánh của dân chúng, Thẩm Thiên Lăng cơ hồ muốn nắm lấy hắn mà lay lay —— thừa nước đục thả câu, sẽ bị biến thành thái giám!

"Có đáp ứng không?" Tần Thiếu Vũ hỏi lại một lần

"...... vậy ngươi không được yêu cầu chuyện quá đáng." Thẩm Thiên Lăng nói, "Cũng không được ép buộc ta."

"Được." Tần Thiếu Vũ sảng khoái gật đầu, sau đó lại bất mãn nói, "Đau lòng còn không kịp, ta khi nào từng ép buộc ngươi."

Những thứ này đều không phải là trọng điểm. Thẩm Thiên Lăng thổi nguội một viên sủi cảo, mới vừa tính bỏ vào đĩa nhỏ của cục bông, kết quả nam nhân của hắn đã tự giác cúi đầu, một ngụm ăn vào trong miệng.

Cục bông vội vàng ăn tôm nên không thấy, cho nên cũng không có tức giận chíp chíp! Nhưng dân chúng vây xem đều thấy được a! Vì vậy mọi người lập tức bắt đầu lệ nóng doanh tròng, quả nhiên không hổ là Thẩm công tử, hiền lương thục đức như thế, quả thực nên được ghi vào sử sách, làm điển hình hiền thê cho mọi người học tập.

"Mùi vị không tệ." Tần Thiếu Vũ rất hài lòng, "Thổi một viên nữa."

Nằm mơ! Thẩm tiểu thụ thúc giục hắn, "Nói nhanh, rốt cuộc là ai."

"Ta xem như ngươi đã đáp ứng điều kiện." Tần Thiếu Vũ nhéo chóp mũi hắn, sau đó nói, "Người bán hàng rong đang đứng bên ngoài nhìn vào kia, thấy không?"

"Ân." Nhiều năm bồi hắn hành tẩu giang hồ, Thẩm Thiên Lăng đã rất hiểu cách giả bộ lơ đãng, mi nhãn vẫn như cũ cười híp mắt, giống như là đang nói tiểu tình thoại đáng yêu, "Tại sao?"

"Vừa rồi lúc tiến vào, ta trong lúc vô tình thấy được cái khay trên tay hắn, bên trong đều là ttang sức hồng hồng xanh xanh." Tần Thiếu Vũ nói, "Cho nên mới nói là có vấn đề."

"Trang sức đeo tay thì có vấn đề gì?" Thẩm Thiên Lăng không thể hiểu được, "Ám khí?"

Tần Thiếu Vũ bật cười, "Suy nghĩ nhiều, đó chỉ là vàu món đồ chơi bình thường."

Thẩm Thiên Lăng càng buồn bực, "Vậy sao ngươi nói có vấn đề?"

"Những người bán hàng rong thường đi khắp hang cùng ngõ hẻm, dĩ nhiên là hy vọng có thể nhiều bán được nhiều hàng." Tần Thiếu Vũ giải thích cho hắn nghe, "Mà Tử Nhai Thành bởi vì chịu ảnh hưởng của Độ Kiếp tự, dân chúng mặc y phục hay trang điểm phần lớn đều rất mộc mạc, dọc đường chúng ta gặp phải những cô nương đại thẩm, đa số là dùng trâm gỗ màu nhạt, nhiều nhất chỉ là thêm chút vàng bạc phụ tùng, trừ những thứ này thì không còn gì khác."

Thẩm Thiên Lăng suy nghĩ một chút, sau đó gật đầu nói, "Hình như đúng là vậy."

"Cho nên hắn mang những món đồ màu sắc rực rỡ kia, chỉ sợ ba năm ngày cũng chưa chắc có thể bán được." Tần Thiếu Vũ nói, "Đổi lại là một người bán khác, chỉ sợ đã sớm lòng như lửa đốt, làm gì còn có tâm tư ngồi ở ngoài nhìn chằm chằm chúng ta."

Ánh mắt Thẩm Thiên Lăng sùng bái, như vậy cư nhiên cũng có thể phát hiện.

"Chíp." Cục bông ăn xong mấy món trong đĩa, dùng móng vuốt lấy vài hạt đậu phộng từ trong đĩa cha nó.

Tần Thiếu Vũ bật cười, đem cả đĩa đặt ở trước mặt nó, sau đó nhìn Thẩm Thiên Lăng nói, "Chúng ta vừa mới đi không bao xa, liền gặp phải hai người có vấn đề. Lúc trước ngươi nói đúng, lần này sợ là Chu Giác muốn làm lớn chuyện."

"Cho nên chúng ta nhanh trở về Độ Kiếp tự?" Thẩm Thiên Lăng lại đề nghị.

"Không đi." Tần Thiếu Vũ lắc đầu, "Đã nói có Thiên Phong cùng Diệp Cẩn ở đó, chúng ta có đi hay không cũng không vấn đề gì."

"Nhưng là ta tò mò." Thẩm Thiên Lăng híp mắt lộ ra thần tình dễ thương.

Quần chúng vây xem rối rít che mũi, mặc dù hoàn toàn không nghe được Thẩm công tử đang cùng Tần cung chủ đang nói gì, nhưng chỉ là nhìn thôi cũng rất thỏa mãn a, nửa đời sau chỉ dựa vào việc này để sống.

"Không bằng tò mò cái khác đi?" Tần Thiếu Vũ ghé vào lỗ tai hắn thấp giọng nói vài câu.

Thẩm Thiên Lăng :......

"Vừa rồi Lăng Nhi đã đồng ý, đáp ứng ta một chuyện." Tần Thiếu Vũ nói, "Đó chính là cái này."

Thẩm Thiên Lăng rơi lệ, "Không thể đổi cái khác sao? Ngươi đã đáp ứng không ép buộc ta."

"Được rồi " Tần Thiếu Vũ gật đầu, "Vậy ta để cho ngươi chọn."

"Còn có thể chọn?" Mặc dù biết rõ sẽ không có thay đổi gì lớn, nhưng ôm tâm tình ngựa chết thành ngựa sống, Thẩm Thiên Lăng vẫn dâng lên hy vọng.

Tần Thiếu Vũ nói, "Ngồi ở trên bàn bị ta XX."

Thẩm tiểu thụ cả giận nói, "Đây chẳng phải là đem lời nói vừa rồi lặp lại một lần sao!" Ngay cả một chữ cũng không có thay đổi a.

"Còn chưa nói xong " Tần Thiếu Vũ nói, "Ngồi ở trên bàn XX, hoặc là ngồi ở trên bàn rồi bị ta ôm đi vòng vòng XX."

"Khụ khụ." Tần Thiếu Vũ còn chưa nói hết, Thẩm tiểu thụ liền thảm thiết bị sặc nước trà. May mắn là cục bông phản ứng nhanh chóng, "sưu " một cái tiếng nhảy vào trong ngực cha nó, mới không bị biến thành Phượng Hoàng ướt sũng.

Dân chúng vây xem tim cũng bị giật thót ên, thậm chí uống trà cũng sẽ bị sặc, Thẩm công tử quả nhiên giống như trong lời đồn, là một tiểu nhân nhi mảnh mai yếu ớt như ngọc lưu ly.

"Đi vòng vòng!" Thẩm Thiên Lăng cơ hồ muốn quỳ lạy nam nhân của hắn, quả nhiên luôn có suy nghĩ khác thường.

"Có gì không được " Tần Thiếu Vũ sờ sờ cằm, "Tiểu viện đơn độc, cũng không có ai nhìn thấy."

"Vậy cũng không được, quá vô liêm sỉ!" Thẩm Thiên Lăng rất kiên quyết.

Tần Thiếu Vũ tiếc nuối nói, "Vậy không thể khác hơn là ở trong phòng."

Thẩm Thiên Lăng :......

Tại sao lại có cảm giác như bị lừa vào tròng vậy...

Thiếu hiệp... ánh mắt " Thật là phi thường thiệt thòi." này của ngươi là muốn nháo thành cái dạng gì a.

Hơn nữa mình cư nhiên hoàn toàn không nhớ nổi đề tài trước đó đang cùng hắn nói cái gì a.

Quả thật không thể bê bết hơn!

Trong Độ Kiếp tự, Diệp Cẩn phái ám vệ trước đi thông truyền Thất Tuyệt Vương. Chạng vạng, Mộ Hàn Dạ cũng đã mang theo Hoàng Đại Tiên, cao hứng bừng bừng song song đến bái phỏng.

"Ta chưa có nói cho Sở Uyên về chuyện của Hoàng Đại Tiên." Diệp Cẩn giúp hai người rót trà, nhìn Mộ Hàn Dạ nói, "Dù sao thân phận đặc thù, ngươi nếu không tiện nói, chúng ta cũng sẽ thay ngươi giấu giếm."

"Tất nhiên không cần." Mộ Hàn Dạ nghiêm nghị lắc đầu, "A Hoàng nhà ta tuy nói không phải là danh môn quý tộc gì, nhưng cũng là người trong sạch, ta sao có thể giấu giấu giếm giếm ủy khuất hắn như vậy?"

Hoàng Đại Tiên đau đầu, "Ngươi nhất định phải nói sao? Ta là người của Chu Giác người ——"

"Ngươi là người của Bổn vương !" Một câu còn chưa nói xong, Mộ Hàn Dạ liền vô cùng đắc ý cắt ngang lời hắn.

Đã quen với phong cách hành sự của hắn, Hoàng Đại Tiên ngược lại cũng không bị ảnh hưởng, tiếp tục nói, "Nếu bị Hoàng thượng biết được ngươi cùng ta ở chung một chỗ, đối với Thất Tuyệt quốc cũng không tốt."

Trong mắt Mộ Hàn Dạ lóe lên tia vui sướng, "Thì ra là A Hoàng là quan tâm Bổn vương?"

Hoàng Đại Tiên :......

"Được thê tử như thế, vi phu phục còn cầu gì." Mộ Hàn Dạ thành kính nắm chặt hai tay hắn, biểu tình rất là kiên định.

Hoàng Đại Tiên :......

"A Hoàng có muốn theo Bổn vương cùng đi gặp Sở hoàng?" Mộ Hàn Dạ thịnh tình mời mọc.

Hoàng Đại Tiên quả quyết lắc đầu.

Mộ Hàn Dạ bình tĩnh nói, "A Hoàng nhất định là thẹn thùng."

Hoàng Đại Tiên :......

Diệp Cẩn nhức đầu, đang suy nghĩ mình có nên tránh mặt một chút hay không, may mắn là nội thị kịp thời xuất hiện, ngoài cửa nói vạn tuế gia đã đến thư phòng, truyền Thất Tuyệt Vương qua đó.

"Không đi gặp cũng không sao." Mộ Hàn Dạ quyến luyến không rời buông tay, nghiêm nghị nhìn Diệp Cẩn nói, "Lần này rời đi, xa cách không biết đến khi nào, thỉnh xin chiếu cố thật tốt A Hoàng nhà ta."

Nếu không phải thấy hắn là khách nhân, quan hệ cũng không tính là quen thuộc, Diệp Cẩn cơ hồ muốn một cước đem hắn đá ra ngoài.

Chỉ đi thư phòng cách vách mà thôi a !

"A Hoàng ......" Mộ Hàn Dạ đi tới cửa bỗng nhiên quay đầu, muốn cùng hắn thâm tình nhìn nhau.

Hoàng Đại Tiên quả quyết đứng sau ghế.

Hai chữ toái tâm (tan nát cõi lòng) nhất thời viết đầy lên cả khuôn mặt Thất Tuyệt Vương, cho đến khi gặp Sở Uyên cũng chưa có biến mất.

"Thất Tuyệt Vương có tâm sự?" Sở Uyên trước đó đã tưởng tượng vô số lần, cảnh tượng hai người gặp mặt sẽ là cái dạng gì, giương cung bạt kiếm cũng có, tâm bình khí hòa cũng có, nhưng vô luận như thế nào cũng không nghĩ qua, hắn cư nhiên sẽ mang một bộ biểu tình bặm môi như vậy, giống như là trái cà héo.

"Sở hoàng có chỗ không biết." Mộ Hàn Dạ bi phẫn thở dài, "Có một tiểu nhân nhi điêu ngoa tuyệt tình ở nhà, ngày thật khổ a ......"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info